Cửa cuốn chống muỗi vừa an toàn lại tiện lợi cho người dùng gia re 24h

Cửa cuốn chống muỗi vừa an toàn lại tiện lợi cho người dùng gia re 24h

242 Xem

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Mô tả danh mục:
    Lưới chống muỗi là sản phẩm không còn xa lạ với mọi đối tượng trong thời gian gần đây. Vậy nên, cửa lưới chống muỗi tự cuốn được sản xuất cũng như phân phối trên khắp thị trường. Với thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, kích thước đã đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
    1. Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn là gì?
    [color=var(--newCommunityTheme-linkText)]Cửa cuốn lưới chống muỗi là sản phẩm dùng để sử dụng ngăn chặn sự xâm nhập của các loài côn trùng, ruồi, muỗi và những loài vật khác gây hại cho sức khỏe con người. Cửa chống muỗi tự cuốn là giải pháp chống muỗi tốt nhất vừa đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ của khung cửa. Với nhiều tính năng đặc biệt, sản phẩm có lưới tự cuốn vào trong lô cuốn.
    Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu sử dụng lắp đặt cho không gian nhà bạn. Toàn bộ lưới sẽ được tự cuốn và nằm gọn trong hộp chứa để tính kiệm được diện tích, không gian. Hộp cuốn lò xo sẽ giúp bạn hoàn toàn tự động, không tốn công sức để cuộn cửa lên. Đảm bảo người già và trẻ em đều sử dụng dễ dàng.
    2. Cấu tạo cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn
    Lưới ngăn muỗi

    • Lưới chống muỗi tự cuốn phải mềm mại, dễ dàng cuốn lên thả xuống.

    • Cửa lưới chống muỗi được dệt bằng sợi thủy tinh chéo nhau, với khoảng cách nhỏ dễ cuộn, lưới mềm. [color=var(--newCommunityTheme-linkText)]Lưới sợi thủy tinh được tráng một lớp nhựa Vinyl hoặc nhựa PVC chống cháy, chống bào mòn của thời tiết. Chống tia cực tím hiệu quả, bảo vệ được đồ nội thất trong gia đình bạn.

    Phần khung nhôm

    • Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn có khung nhôm định hình và theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng: Hộp lô cuốn – roller (40 x 45)

    • Hộp lô cuốn: có mẫu mã theo tiêu chuẩn riêng, có hộp lô cuốn chứa lưới cùng hệ chuyển động, các chi tiết định vị.

    • Trục lô, lò xo: Sản phẩm được sản xuất bằng thép chất lượng, có đàn hồi tốt. Các thông số kỹ thuật được chuẩn hóa kỹ lưỡng để mang lại tuổi thọ cho sản phẩm.

    Phụ kiện cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    • Gồm lò xo, tay nắm cửa, các lẫy cài cửa, các đầu bịt lô cuốn,…

    • Hộp lô cuốn


    • Ưu điểm cửa loại chống muỗi dạng cuốn


    • Trong quá trình sử dụng [color=var(--newCommunityTheme-linkText)]cửa lưới chống muỗi có độ bền tốt, không mối mọt, không thấm nước, không sinh nấm mốc và không bị cong vênh.

    • Sản phẩm ngăn cản tốt muỗi, côn trùng và những tạp vật có kích thước khác xâm nhập vào nhà. Tránh những nguy cơ gây bệnh truyền nhiễm cho mọi người.

    • [color=var(--newCommunityTheme-linkText)]Cửa lưới cuốn chống muỗigiúp cho không gian thoáng đãng, hiện đại và thông minh chỉ với một thao tác nhẹ kéo lên kéo xuống.

    • Quá trình lắp đặt, vận chuyển dễ dàng, mang lại sự thông thoáng cho ngôi nhà và tiết kiệm được một khoản chi phí. Không gây độc hại cho con người.

    • Với kích thước đa dạng dạng, nhiều màu sắc, dễ dàng cho mọi người lựa chọn.

    • Dễ dàng vệ sinh làm sạch cũng như bảo dưỡng.

    • Với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn. Cửa lưới tự cuốn giúp cho ngôi nhà của bạn vừa tiện nghi vừa hiện đại hơn.

    Bởi vậy, không chỉ cửa lưới chống muỗi tự cuốn mà tất cả lưới chống muỗi đều phải sử dụng một cách tốt nhất để mang lại hiệu quả tuyệt đối.
    4. Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn có những loại nào?
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa lưới tự cuốn. Có hai loại cửa lưới dạng cuộn chính là: cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn dọc và cửa lưới chống muỗi dạng cuốn tự động.
    Lưới chống muỗi dạng tự cuốn dọc
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc hiện nay thường là cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc. Cứa khi mở sẽ được cuốn theo chiều dọc từ dưới lên trên xuống dưới và khi đóng lại sẽ được cuốn theo chiều dọc từ dưới lên trên. Dòng cửa này có cuốn lên thả xuống dễ dàng với lúc rất nhẹ. Tùy chỉnh độ hở của cửa nhờ khả năng kìm hãm của hộp cuốn.
    Lưới chống muỗi tự cuốn giá rẻ. Vì vậy, khách hàng luôn ưa chuộng sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc thay vì sử dụng cửa lưới dạng cuốn tự động.
    Lưới chống muỗi dạng cuốn tự động
    Cửa lưới chống muỗi cuốn tự động có thể nhờ bộ điều khiển từ xa điều khiển motor hoạt động cuốn lên hoặc thả xuống.
    Các cửa lưới dạng tự động thường có mức giá rất cao vì độ bền của motor chưa có nghiên cứu thống kê cụ thể. Vì vậy, không đảm bảo được hiệu quả sử dụng lâu dài nên người tiêu dùng thường xem xét với dòng cửa này.
    5. Tại sao nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi côn trùng tự cuốn
    Muỗi, côn trùng là động vật sống ở xung quanh chúng ta. Nó gây ra những phiền toái đối với cuộc sống như vết ngứa, mẩn đỏ. Không chỉ vậy, động vật trung gian này còn gây ra nhiều bệnh dịch vô cùng nguy hiểm. Vì vậy, các nhà sản xuất đã chế tạo ra cửa lưới chống muỗi côn trùng để ngăn chặn muỗi hiệu quả, mang lại sự an toàn trong quá trình sử dụng.
    Dòng cửa cuốn này thay thế được các biện pháp chống muỗi thông thường. Vì biện pháp này có hiệu quả không những cao mà còn chứa các hóa chất ảnh hưởng tới sức khỏe.
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn giúp cho ngôi nhà bạn được bảo vệ một cách tốt nhất.
    6. Tác dụng của cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    Cửa lưới chống muỗi, côn trùng và bảo vệ sức khỏe con người
    Đây là vấn đề được nhiều người chú ý nhất. Với cấu tạo các mắt lưới siêu nhỏ giúp cho muỗi và các loại côn trùng không thể xâm nhập vào không gian sống. Bảo vệ con người tránh được những dịch bệnh nguy hiểm.
    Cửa lưới bảo vệ không gian sống trong gia đình
    Cửa lưới chống muỗi có tác dụng giúp cho ngôi nhà hạn chế được những tác động từ môi trường bên ngoài. Từ đó đem lại không gian sống trong lành và thoáng mát.
    Với độ chắc chắn cao, cửa cuốn côn trùng bảo vệ được ngôi nhà trước sự xâm nhập bất hợp pháp của con người. Từ đó giúp cho ngôi nhà trở nên an toàn hơn.
    Cửa lưới giúp không gian sống trở nên sang trọng, hiện đại hơn
    Lưới chống muỗi côn trùng gồm nhiều kiểu dáng, màu sắc phong phú. Phù hợp với nhiều vị trí khác nhau từ đó đem lại cho không gian sống hiện đại, sang trọng.
    Cửa lưới chống muỗi đang là một trong những biện pháp thể hiện tình yêu thương của mọi người trong gia đình thông qua việc bảo vệ sức khỏe.
    7. Lưu ý khi sử dụng lưới chống muỗi dạng tự cuốn
    Khi sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn nói riêng và cửa lưới chống muỗi nói chung. Chúng ta cần lưu ý một số điều dưới đây để đảm bảo chức năng tốt và luôn bền đẹp.

    • Lắp đặt lưới chống muỗi đúng vị trí như: cửa chính, cửa sổ, ban công,…

    • Sử dụng lưới cả ngày hoặc vào thời điểm muỗi hoạt động mạnh như sáng sớm và chiều tối.

    • Cửa lưới thì mọi người khi đóng nên sử dụng cả hai tay kéo để đảm bảo lưới được cân bằng, không bị hư hỏng hay lệch.

    • Lưới chống muỗi tự cuốn cần xem hoạt động của hộp cuốn, thanh ray có đạt hiệu quả tốt hay không.

    • Cần được vệ sinh, bảo dưỡng cửa cuốn đúng định kỳ để cửa luôn được vận hành ổn định, mới.

    • Không nên để những vật nhọn hay tác động lực mạnh chạm vào cửa lưới chống muỗi.

    • Hạn chế di chuyển hay tháo rồi tới những vị trí khác.

    • Không nên tự ý sửa chữa khi trường hợp cửa cuốn gặp vấn đề mà không có kinh nghiệm. Cần gọi ngay cho bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ nhanh chóng.

    Với những lưu ý trên, hy vọng bạn sẽ sử dụng lưới chống muỗi dạng tự cuốn bền lâu hơn. Hoặc khách hàng tự làm lưới chống muỗi cần phải thật kỹ lưỡng.
    > Xem thêm: [color=var(--newCommunityTheme-linkText)]Diệt muỗi tại nhà
    8. Làm thế nào để bảo quản, vệ sinh cửa lưới chống muỗi tự cuốn hiệu quả?
    Để vệ sinh cũng như bảo quản sản phẩm tốt, trong quá trình sử dụng liên tục chúng ta nên vệ sinh hệ thống lưới. Dưới đây là các bước đơn giản:

    • Trước tiên phải kéo lưới ra khi đóng cửa, khi kéo cửa lưới phải kéo đều tay, không được nắm kéo một bên tấm lưới, dễ bị hỏng lưới.

    • Sau đó dùng máy bám bụi loại nhỏ để hút sạch bụi bám trên dải, hoặc dùng bàn chải nhỏ chà nhẹ cho bớt bụi, và các xác côn trùng dính trên lưới.

    • Làm sạch lưới tốt nhất là rửa nhẹ nhàng từ vòi nước, sau đó chà nhẹ bằng bàn chải lông mềm và nước phòng ấm, cuối cùng là rửa sạch bằng vòi.

    • Cuối cùng, dùng khăn ẩm hoặc nước xà bông để lau sạch toàn bộ bề mặt lưới cho sạch và để khô. Bên cạnh đó thì lưới được tráng một lớp PVC có phủ bóng chống bám dính, ngăn bám bụi tốt nên dễ lau chùi.

    9. Mua cửa cuốn chống muỗi ở đâu?
    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Để tin tưởng hơn về sản phẩm, chúng ta nên tìm hiểu rõ cửa lưới chống muỗi dạng cuốn. Hãy đến Hòa Phát Group, chúng tôi sẽ giúp bạn đánh bay nỗi lo này.
    Với đội ngũ nhân viên lâu năm, thao tác chuyên nghiệp, nhanh gọn và chuẩn xác. [color=var(--newCommunityTheme-linkText)]Hòa Phát Groupsẽ giúp gia đình bạn được đảm bảo an toàn và tránh được sự xâm nhập của muỗi, ruồi, sâu, con bọ,… Nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
    Hãy đến đến lưới chống muỗi Hà Nội để nhận sản phẩm tốt nhất!
    Cảm ơn các bạn đã tham khảo sản phẩm chúng tôi!
    Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay bây giờ để nhận được nhiều ưu đãi nhất!
    Điện thoại: 097.3391.681
    Địa chỉ: số 28 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy
    Email: [color=var(--newCommunityTheme-linkText)]cuamuoihoaphatvn@gmail.com
    Facebook: [color=var(--newCommunityTheme-linkText)]https://www.facebook.com/cuamuoihoaphat.vn/
    #cửacuốnchốngmuỗi#cửamuỗiHoàPhát#

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Giường gấp đa năng - NIKA 103
    nguyenquan28: Kích thước nhỏ gọn: giường xếp có chiều cao: 0.230; Chiều rộng: 0.47m, (+tay vịn): 0.6m; Chiều dài: 1m78Trọng lượng: 5 kg; Tải trọng: 80 kg.Giá: 689,000 VNĐ Giá chưa bao gồm VAT 10%.Bảo hành 06 tháng (Bảo hành cơ cấu - Không bảo hành bạt rách)Phí vận chuyển từ 35.000 trở lên (tùy thuộc km đường)Lưu ý: Quý khách vui lòng thanh toán gấp đôi phí vận chuyển nếu không mua sản phẩm.Giường gấp, https://…
    • 0
    • 0
    • 526
    Bài viết
    Thu mua phế liệu tại Mỹ Đức
    hutbephot123: Bạn có bao giờ quan tâm đến dịch vụ thu mua phế liệu tại Mỹ Đức không? Nếu bạn có những sản phẩm phế liệu không dùng đến hãy gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ biến những phế phẩm của bạn thành những giá trị thiết thực hơn cho bạn và gia đìnhTại sao bạn nên dùng dịch vụ thu mua phế liệu của Nhật – HànBạn sẽ nhận được một chất lượng dịch vụ ngoài mong đợiKhông phải tự …
    • 0
    • 0
    • 413
    Bài viết
    thùng carton rẻ nhất hiện nay
    daihoangha: Có rất nhiều sự lựa chọn để đóng gói sản phẩm hay vận chuyển, nhưng người ta vẫn lựa cho thùng carton, vì lý do đặc biệt như sau:Thùng carton gọn nhẹ, đa dạng mẫu mã , kích thướcSang trọng , in ấn quảng bá sản phẩm của chính công ty bạnGiá thành cạnh tranh , thân thiện môi trường ​​Chúng tôi nhà sản xuất thùng carton 3-5 lớp giao hàng tân nơi Thùng 3 lớ…
    • 0
    • 0
    • 325
    Bài viết
    Cung cấp sản phẩm sàn nhựa Long an đẹp mắt bậc nhất cho người sử dụng
    longannt: Sàn nhựa sang trọng và tinh tế cho khách hàng tại Long AnSàn nhựa Long An là một sản phẩm mà công ty thường thi công cho các gia đình, công ty tại Long an. Sản phẩm đa dạng các loại như vân gỗ, vân sần, giả đá, giả gỗ... Sàn nhựa đẹp có nhiều kích cỡ khác nhau. Sàn nhựa giả gỗ được sử dụng phổ biến trong các khu vực công cộng và dân cư. Được ứng dụng cao trong các khu thương mại vì n…
    • 0
    • 0
    • 268
    Bài viết
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội – Việt Tín
    chuyennhatrongoi24: Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Việt Tín tại Hà Nội giá rẻ, với quy trình làm việc chuyên nghiệp,cam kết, hợp đồng đầy đủ và sẽ là dịch vụ hàng đầu để quý khách lựa chọn Địa chỉSỐ62 NGÕ 8/11/36 LÊ QUANG ĐẠO, NAM TỪ LIÊM, TP.HÀ NỘIEmailchuyennhatrongoi24.net@gmail.comPhone333.088.889Websitehttps://chuyennhatrongoi24.net/
    • 0
    • 0
    • 268
    Bài viết
    Sự lựa chọn hoàn hảo, đáng mua nhất khi mua tăm nước Xiaomi Soocas W3
    phanhanvinh: Xin chào những bạn! Ngày hôm nay mình sẽ san sớt với bạn về 1 trang bị đang rất được để ý chỉ mất khoảng vừa qua. Nó khơi gợi tò mò của mình bởi 2 lý do: thứ nhất đây là 1 chiếc máy tăm nước đến từ nhãn hiệu Xiaomi, và thứ hai mức giá chào bán hết sức cạnh tranh của nó, chỉ khoảng 800-900k trên các trang thương mại điện tử. Để thỏa mãn sự tò mò này thì mình đã mượn chiếc X…
    • 0
    • 0
    • 231
    Bài viết
    Xiaomi Soocas W3 - Máy tăm nước cầm tay làm sạch triệt để mảng bám trong răng
    phanhanvinh: coi sóc răng miệng tưởng tuồng như là một việc thuần tuý lúc chúng ta nghĩ chỉ cần đánh răng hai lần/ngày là đủ thế nhưng đối với các bạn đang niềng răng hay có hàm răng khấp khểnh thì lại hay vướng mắc về thức ăn bị mắc lại giữa những kẽ răng sau lúc ăn mà bàn chải chẳng thể làm sạch triệt bỏ được. Dùng tăm xỉa răng thì khe hở giữa những kẻ răng càng lớn hơn sau một thờ…
    • 0
    • 0
    • 216
    Bài viết
    Máy tăm nước mini Xiaomi Enpuly M6 dung tích 130ml pin 1100mAh nhỏ gọn tiện dụng
    phanhanvinh: Máy tăm nước mini Xiaomi Enpuly, dung tích 130 ml, pin 1100 Mah, nhỏ gọn di độngViệc đánh răng chỉ có thể làm sạch bụi bẩn trên bề mặt răng đơn thuần, khó có thể loại bỏ chất bẩn trong kẽ răng và nướu, chất bẩn sẽ đọng lại ở những vị trí mà bàn chải đánh răng khó tiếp cận. Để phòng bệnh về răng mồm như sâu răng, chảy máu chân răng và nướu, hãy dùng thử sản phẩm MÁY TẲM NƯỚ…
    • 0
    • 0
    • 245
    Bài viết
    Máy Tăm Nước Mini Xiaomi Enpuly M6 Không Dây Pin 1100mah Bình Chứa Nước 130ml Dùng Chăm Sóc Răng Miệng
    phanhanvinh: Máy tăm nước là cách thuận tiện và tuyệt vời nhất để vệ sinh răng miệng, loại bỏ tới 99.9% mảng bám khỏi các vị trí cần vệ sinh và tuyệt vời sử dụng máy tăm nước nha khoa hơn 50% so giúp tăng cường sức khỏe răng nướu. Phù hợp cho niềng răng, trồng răng và các vấn đề khác. Và với kiểu dáng vòi phun lưu trữ nước, các bạn có thể hưởng thụ cảm giác răng nướu khỏe mạnh và răn…
    • 0
    • 0
    • 229
    Bài viết
    Tăm nước và chỉ nha khoa: Ưu và nhược điểm
    phanhanvinh: không gì có thể khiến bạn hãnh diện bằng một nụ cười trắng sáng, mạnh khỏe nhưng chăm sóc sức khỏe răng mồm chẳng phải chỉ để bạn có vẻ ngoài hấp dẫn hơn. Vệ sinh răng miệng kém có thể gây sâu răng, mất răng và các bệnh về nướu (lợi). Những bệnh về nướu (lợi) cũng có thể gây ra những ảnh hưởng thụ động lên sức khỏe tim mạch, thậm chí còn có thể góp phần gây sinh non v…
    • 0
    • 0
    • 227
    Bài viết
    Tìm hiểu dụng cụ mở nắp chai rượu vang tự động Huo Hou
    phanhanvinh: rượu nho chừng như là một thức uống được các quý ông đặc trưng ưa chuộng. Bởi rượu không những khẳng định sang trọng sang trọng của người uống mà mỗi loại rượu còn mang hương vị đặc thù của từng thương hiệu như Vodka, Whisky, Vermouth hay Rum chẳng hạn. Thế nhưng có một đặc điểm trên chai rượu khiến cực nhiều người cảm thấy bất nhân thể chính là nắp đậy khôn xiết cứng kể…
    • 0
    • 0
    • 285
    Bài viết
    Nên mua máy chiếu mini hay điện thoại với máy chiếu
    phanhanvinh: Nhu cầu trình chiếu, phóng lớn hình ảnh để san sớt thông tin lớn cho các lực lượng người. Sử dụng máy chiếu mini hay điện thoại phối hợp máy chiếu đều đáp ứng nhu cầu đơn thuần phóng to hình ảnh ra màn hình rộng. Nhưng nên sử dụng máy chiếu mini hay điện thoại kết hợp máy chiếu là vấn đề được nhiều người để ý. - Đặc điểm máy chiếu miniĐặc điểm tính di động cao, nhận dữ…
    • 0
    • 0
    • 225
    Bài viết
    Cách pha cloramin B khử khuẩn bề mặt an toàn và hiệu quả
    phanhanvinh: Chloramin B là loại hóa chất khử trùng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nhất là lúc dịch Covid-19 đang hoành hành như hiện nay thì việc vô trùng và ngăn chặn dịch bệnh là điều thiết yếu. Vậy chloramin B là gì? Cách sử dụng và cách pha cloramin B khử - cách pha cloramin b1. Chloramin B là gìĐây chính là loại hóa chất được sử dụng để vô trùng, khử khuẩn nhà ở, văn phòng làm việc và cả…
    • 0
    • 0
    • 270
    Bài viết
    Lưới chống muỗi bảo vệ sức khỏe gia đình bản khỏi bệnh truyền nhiễm
    nhung vu 2021: Lưới chống muỗi là cách tốt nhất ngăn chặn các loại côn trùng gây bệnhLưới chống muỗi là cách tốt nhất ngăn chặn các loại côn trùng nguy hiểmMô tả danh mục:Lưới chống muỗi là một trong những biện pháp an toàn và tốt nhất để ngăn chặn các loại côn trùng nguy hại kia. Nếu như nhà bạn có nhiều loại côn trùng nhỏ như muỗi, gián, ruồi, con bọ,…thường xuyên xuất hiện. Chúng ta đang …
    • 0
    • 0
    • 295
    • 0
    • 0
    • 250
    Bài viết
    Cửa cuốn chống muỗi vừa an toàn lại tiện lợi cho người dùng
    nhung vu 2021: Mô tả danh mục:Lưới chống muỗi là sản phẩm không còn xa lạ với mọi đối tượng trong thời gian gần đây. Vậy nên, cửa lưới chống muỗi tự cuốn được sản xuất cũng như phân phối trên khắp thị trường. Với thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, kích thước đã đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.1. Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn là gì?[color=var(--newCommunityTheme-linkText)]Cửa…
    • 0
    • 0
    • 243
    Bài viết
    Máy sưởi mini cầm tay: Những điều cần lưu ý khi chọn mua
    Huyenmai2722: Máy sưởi mini cầm tay hiện đang là sản phẩm được nhiều người để ý, đặc thù là giới trẻ. Vậy liệu dòngnày sở hữu phải chăng ko và cần lưu ý những điều gì lúc mua? Bạn hãy cùng Phân tích những trở ngại này qua bài viết dưới đây nhé!Máy sưởi mini cầm tay là gì?Máy sưởi cầm mini cầm tay hay còn gọi là quạt sưởi mini hoặc đèn sưởi mini. Đây là 1 thiết bị sưởi mang thời trang …
    • 0
    • 0
    • 261
    Bài viết
    công tắc áp suất SNS-C110X
    Vũ Thị Hồng: Công tắc áp suấtSaginomiya SNS-C110XNhật BảnSNS-C110X Nhật Bản hay gọi là rơ le là thiếtbị được sử dụng phổ biến hiện nay chuyên dùng để đo, kiểm tra áp suất trong dảiđo 1-10 bar.1.Thông số kỹthuật của Nhãn hiệu: Saginomiya Xuất xứ: Nhật Bản Model: SNS-C110X Ngưỡng áp suất: 1 đến 10 kgf/cm2 Diff: 1-3 bar Nhiệt độ làm việc: -20 đến 120 độ C Kiểu reset: Automatic Loại công tắc: SPDT Khối lượng…
    • 0
    • 0
    • 201
    Bài viết
    Cách làm túi thơm đuổi muỗi đơn giản tại nhà
    scentviet: Túi thơm không chỉ là nguyên liệu giữ cho không gian và áo quần luôn thơm dịu, chúng còn được làm cho từ những chiếc nguyên liệu thảo mộc từ tự nhiên giúp đuổi muỗi và mọt hiệu quả. Vậy làm thế nào để khiến túi thơm đơn giản ngay tại nhà? Đừng bỏ qua 5 phương pháp cách làm túi thơm đuổi muỗi sau đây bạn nhé!Làm túi thơm sở hữu nguyên liệu hoa oải hươngBạn đang phân vân nên mua …
    • 0
    • 0
    • 150
    Bài viết
    Cửa chống muỗi: Giải pháp hiệu quả cho vấn đề muỗi trong nhà
    Cửa lưới HP: Muỗi là một vấn đề phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là ở những vùng khí hậu ấm áp và ẩm ướt như Việt Nam. Chúng không chỉ gây khó chịu với tiếng kêu vo ve mà còn gây nguy hiểm nghiêm trọng cho sức khỏe. Vì chúng có thể truyền các bệnh như sốt rét, sốt xuất huyết và vi rút Zika. Để phòng muỗi đốt, người dân có thể sử dụng nhiều biện pháp khác nhau như phun thuố…
    • 0
    • 0
    • 102
    Bài viết
    Tại sao bạn nên sử dụng lưới chống chuột?
    Cửa lưới HP: Lưới chống chuột là một giải pháp hiệu quả để kiểm soát sự phát triển và gặm nhấm của chuột và các loài động vật khác trong nhà và trang trại. Nó cung cấp một cách đơn giản nhưng hiệu quả để ngăn chặn sự xâm nhập của chuột và các loài động vật khác vào không gian sống của bạn. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về lưới chống chuột, bao gồm các loạ…
    • 0
    • 0
    • 158
    • 0
    • 0
    • 124
    Bài viết
    Tìm hiểu xổ số siêu tốc là gì? ăn trăm củ sau vài phút chơi nhờ cách đánh này!
    Miso88vn: là hình thức giải trí cực kỳ hấp dẫn mà cược thủ nào cũng phải biết. Đôi khi, chỉ với một lần xuống tiền là bạn đã có ngay khoản thu “khủng” mà trước giờ chưa từng nghĩ tới. Vậy hình thức xổ số này là gì và chơi như thế nào? Làm sao để chiến thắng một trò chơi có tính chất may rủi như thế này? Tất cả thắc mắc của bạn hãy để chúng tôi giải đáp từ A đến Z ngay lậ…
    • 0
    • 0
    • 75
    Bài viết
    Dịch vụ gửi chén dĩa đi úc tại Long Hưng Phát: Sự tiện ích đáng giá cho người dân Việt Nam
    guihangdiuc: Việc gửi chén dĩa và đồ dùng nhà bếp tới nước ngoài, đặc biệt là tới Úc, đã trở thành một vấn đề phổ biến đối với người dân Việt Nam đang sống và làm việc tại đó. Để đảm bảo rằng chúng ta có thể duy trì nền văn hóa ẩm thực của mình, dịch vụ gửi chén dĩa đi Úc trở nên ngày càng quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về dịch vụ gửi chén dĩa tới Úc …
    • 0
    • 0
    • 41

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang