Cửa xếp chống muỗi an toàn bảo vệ cho ngôi nhà của bạn gia re 24h

Cửa xếp chống muỗi an toàn bảo vệ cho ngôi nhà của bạn gia re 24h

161 Xem

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Mô tả danh mục:
    Dòng sản phẩm [color=var(--newCommunityTheme-linkText)]cửa xếp chống muỗi hiện nay có rất nhiều đặc điểm ưu việt và nổi trội. Bởi vậy mà nó rất thích hợp cho không gian thoáng rộng như biệt thự, nhà phố. Phù hợp với nhiều không gian nội thất của các hộ gia đình, bởi tính tiện dụng và gọn nhẹ của nó. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là gì?
    Hiện nay, cửa lưới xếp chống muỗi rất phổ biến. Bởi vậy mà sản phẩm được lắp đặt nhiều ở các hộ gia đình, resort, khách sạn, biệt thự cao cấp,… [color=var(--newCommunityTheme-linkText)]Cửa lưới chống muỗi có thể gấp xếp lại được với sợi lưới thủy tinh nên tiết kiệm được tối đa diện tích. Không chỉ vậy, cửa lưới chống muỗi dạng xếp còn chống côn trùng hiệu quả, chống bụi bẩn tuyệt đối. Đảm bảo cho ngôi nhà của bạn luôn thoáng mát, lưu thông gió hiệu quả. Đảm bảo không gian sống trong lành và nhiều sức khỏe.
    Cấu tạo cửa xếp chống muỗi dạng xếp
    Phần lưới chống muỗi
    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp được làm bằng sợi thủy tinh chắc chắn, được phủ lớp nhựa UPVC và phun lớp niken 8% thêm độ chắc chắn và cứng cáp. Phần lưới dẻo dai, không bị rách trong quá trình sử dụng.
    Cửa lưới chống muỗi xếp đóng vào mở ra bằng cách xếp mặt lưới. Cửa chống muỗi xếp có kết cấu rất hiện đại, nhỏ gọn, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Không chỉ ngăn ngừa các loại muỗi, kiến, côn trùng mà còn mang lại không gian sống trong lành, đón gió, ánh sáng hiệu quả. Đảm bảo sức khỏe cho gia đình mà vẫn mang đến sự hài hòa với kiến trúc ngôi nhà.
    Phần khung nhôm
    Cửa xếp chống muỗi có khung nhôm tĩnh điện cao cấp với nhiều loại màu sắc như màu nâu gỗ, màu xi pha, trắng sứ,… cho khách hàng lựa chọn.
    Phần khung cửa là bộ phận quan trọng và được cố định cho toàn bộ cửa. Chỉ có những nguyên liệu chất lượng mới có thể sản xuất được khung cửa lưới xếp chất lượng.
    Khung nhôm được sản xuất từ nhôm thanh định hình, chịu được lực tốt như: tác động từ môi trường tự nhiên, thời tiết.
    Bề mặt nhôm sáng bóng là điểm nhấn đẹp mắt cho ngôi nhà. Đặc biệt màu sắc đa dạng, phong phú thích hợp với thiết kế ngôi nhà.
    Phần ray dẫn hướng
    Ray dẫn ở dưới khung lưới giúp cố định lưới khi di chuyển sang ngang, để tránh lưới không bị xô lệch ra bên ngoài. Phần ray dưới có kích thước nhỏ, khoảng 1cm không cản trở việc đi lại hay di chuyển của bạn.
    [color=var(--newCommunityTheme-linkText)]Lưới chống muỗi có thể lắp được cả bên trong và bên ngoài phần khung cửa. Với sự lắp đặt nhanh chóng, sử dụng tiện lợi, cùng với tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh mà không ảnh tới chất lượng cửa cũng như tính thẩm mỹ.
    Cửa xếp chống muỗi dạng xếp có những đặc điểm nào?
    Việc sử dụng lưới chống muỗi xếp là sự lựa chọn thông minh của mọi người biết cách tận dụng được nguồn năng lượng ưu đãi từ thiên nhiên đem lại. Vừa giảm được nhu cầu sử dụng điện, vừa có tác dụng ngăn ngừa xâm nhập các côn trùng vào phòng.
    Đặc điểm

    • Sản phẩm có độ thẩm mỹ cao. Dễ dàng lắp đặt trong quá trình sử dụng. Đồng thời có thể tháo lắp vệ sinh một cách đơn giản khi không dùng tới.

    • Lưới chống muỗi dạng xếp phù hợp với các nhà cao tầng, với các loại cửa có kích thước lớn, hoặc các chung cư cao cấp.

    • Bạn hoàn toàn yên tâm về tính thẩm mỹ của ngôi nhà, có thể chúng ta lắp các loại cửa có kích thước lớn vẫn không ảnh hưởng đến cấu trúc ngôi nhà của bạn.

    • Quá trình sử dụng dễ dàng, và có thể dừng lại bất kỳ mọi điểm ở trên khung cửa.

    • Cửa lưới dạng xếp chống muỗi bảo vệ sức khỏe gia đình bạn hiệu quả. Ngăn chặn được ruồi, muỗi, chuột, gián,… hay những côn trùng khác xâm nhập vào nhà.

    • Lưới xếp chống muỗi giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí (điều hòa, điện chiếu sáng, quạt gió,…) Tận dụng được hiệu quả nguồn ánh sáng, không khí và gió trong lành từ thiên nhiên.

    • Sản phẩm thân thiện với môi trường, không phải sử dụng đến nhiều hóa chất độc hại.

    Ưu điểm nổi bật cửa lưới chống muỗi dạng xếp
    Có rất nhiều loại cửa lưới được phân phối trên thị trường. Tuy nhiên, lưới chống muỗi dạng xếp vẫn được thị trường đánh giá cao. Vì vậy mà khách hàng luôn dành ưu ái lớn cho dòng sản phẩm này. Cụ thể chi tiết dưới đây:

    • Lưới xếp tiết kiệm diện tích hoạt động, lắp ráp

    • Thi công đơn giản, nhanh chóng

    • Dễ dàng xếp gọn lại khi không sử dụng đến, nhằm đảm bảo độ thông thoáng và tính thẩm mỹ cho căn nhà.

    • Được thiết kế sang trọng, hiện đại mang đến không gian thoáng đãng, rộng rãi.

    • Đặc biệt, ngăn chặn muỗi côn trùng xâm nhập vào nhà một cách hiệu quả.

    • Phù hợp lắp đặt với mọi vị trí trong nhà.

    • Kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phù hợp cho khách hàng lựa chọn.

    Địa chỉ lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp Hòa Phát uy tín, giá rẻ
    Đến với Hòa Phát Group bạn hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình. Giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và giúp gia đình bạn được đảm bảo an toàn và tránh được sự xâm nhập của muỗi, ruồi, sâu, con bọ. Mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
    Hãy đến Hòa Phát để được báo giá cửa lưới chống muỗi dạng xếp tốt nhất nhé!
    >> [color=var(--newCommunityTheme-linkText)]Cửa lưới chống muỗi tốt nhất hiện này
    Cảm ơn các bạn đã tham khảo sản phẩm chúng tôi!
    Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay bây giờ để nhận được nhiều ưu đãi nhất!
    Điện thoại: 097.3391.681
    #cưaxếpchốngmuỗi#cửamuỗiHoàPhát#

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Lợi ích khi tham gia tiếp thị liên kết Amazon
    duyenn96dn: đề cập đến Affiliate Marketing vững chắc chúng ta phải kể đến chương trình affiliate của Amazon bởi đây là mô phỏng tiếp thị kết liên thành công Ban đầu trên quy mô to. Ngoài ra, cũng nhờ có Amazon mà thuật ngữ Affiliate Marketing mới trở nên rộng rãi ở Việt Nam và trên thế giới như ngày bữa nay. Vậy Amazon Affiliate là gì? Làm sao để đăng kí và các bước để kiếm được tiền với chương trì…
    • 0
    • 0
    • 187
    Bài viết
    TĂM NƯỚC CÓ THỰC SỰ HỮU DỤNG HAY LẠI LÀ MỘT ĐỒ TIỆN ÍCH CÔNG NGHỆ VÔ THƯỞNG VÔ PHẠT?
    phanhanvinh: Chúng ta ai cũng biết đến tăm, thứ trang bị phổ biến dùng hằng ngày tương trợ vệ sinh răng miệng, được làm bằng tre. Các bạn nghĩ thế nào lúc có cả tăm bằng nước? ()Tăm nước thực sự là gì?mặc dù sản phẩm này mới xuất hiện trên thị trường một vài năm mới đây, nhưng thực ra xuất xứ tăm nước đã có từ phổ biến chục năm trước. Máy tăm nước còn được gọi là máy phun nước…
    • 0
    • 0
    • 162
    Bài viết
    Tăm nước Enpuly M6 thiết kế nhỏ gọn, giá rẻ, dễ dàng đem đi du lịch
    phanhanvinh: Tăm nước là giải pháp thay thế tuyệt vời cho tăm xỉa răng bằng tre và chỉ nha khoa, nó là 1 cái máy phun nước với áp lực to để làm sạch kẽ răng, chân răng và nướu. Với mục tiêu ngon bổ rẻ, hôm nay mình chia sẻ với anh em mẫu tăm nước Enpuly 130ml nhỏ gọn trong lòng bàn tay, dễ dàng đem theo khi đi du lịch. ()Điểm đặc trưng của cái máy tăm nước Enpuly M6 này là nó rất nhỏ gọn, nặng chỉ …
    • 0
    • 0
    • 420
    Bài viết
    Quạt Điều Hòa Hơi Nước Xiaomi Microhoo MH01R - Quạt Điều Hòa Hơi Nước Xiaomi Microhoo MH01R
    phanhanvinh: Ưu điểm của Quạt nước mini Microhoo MH01Rbề ngoài độc đáo sở hữu kiểu dáng tương đối độc đáo như một chiếc máy điều hòa thon gọn. Với kích thước chỉ 196 x 178 x 182mm, quạt sẽ không chiếm hơi đa dạng diện tích, Vì vậy bạn có thể đặt máy ở bàn làm việc, phòng khách hoặc phòng ngủ đều được. Trọng lượng của quạt Microhoo chỉ 1206g, cho phép người dùng đem theo quạt sử dụng ở…
    • 0
    • 0
    • 148
    Bài viết
    Máy rửa tay Xiaomi Mijia Cảm biến Tạo Bọt Tự Động
    phanhanvinh: Máy rửa tay tạo bọt tự động Xiaomi Mijiadiễn đạt :➖ Thương hiệu: Xiaomi➖ Model: MJXSJ01XW➖ Chất liệu: nhựa ABS➖ Trọng lượng: 540g➖ Kích thước: 73 x 98 x 190mm➖ Chuẩn chống nước: IPX4➖ Khoảng cách cảm biến: 60 ~ 90mm➖ Độ ẩm hoạt động: 0-85%➖ Nhiệt độ hoạt động: 5-40 độ C➖ Điện áp: 6V➖ Nguyên hộp bao gồm: 1 thân máy, 1 bình dung dịch và 4 viên pin.➖ Hàng hàng hiệu MIJIA XIAOMI -biể…
    • 0
    • 0
    • 146

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang