Lưới chống muỗi bảo vệ sức khỏe ngăn chặn các bệnh truyền gia re 24h

Lưới chống muỗi bảo vệ sức khỏe ngăn chặn các bệnh truyền gia re 24h

243 Xem

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Lưới chống muỗi là cách tốt nhất ngăn chặn các loại côn trùng gây bệnh
    Lưới chống muỗi là cách tốt nhất ngăn chặn các loại côn trùng nguy hiểm

    Mô tả danh mục:

    Lưới chống muỗi là một trong những biện pháp an toàn và tốt nhất để ngăn chặn các loại côn trùng nguy hại kia. Nếu như nhà bạn có nhiều loại côn trùng nhỏ như muỗi, gián, ruồi, con bọ,…thường xuyên xuất hiện. Chúng ta đang tìm cách ngăn chặn tình trạng trên để bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như gia đình thân yêu của mình. Đặc biệt là những trẻ nhỏ, người già, hoặc những người có máu ngọt,… dễ bị các côn trùng đốt**.** Dưới đây là bài chia sẻ chi tiết về những loại cửa lưới chống muỗi, giúp ích cho các bạn lựa chọn làm sao cho hiệu quả nhất!


    • Bạn hiểu thế nào là lưới chống muỗi?
    https://cuamuoihoaphat.vn/danh-muc-san-pham/cua-luoi-chong-muoi/]Cửa lưới chống muỗi[/url] có nhiều tên gọi như là cửa lưới ngăn côn trùng. Sản phẩm được thiết kế ra để ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi nhằm bảo vệ sức khỏe của người thân gia đình.

    Lưới chống muỗi được thiết kế bằng ô lưới nhỏ để ngăn chặn muỗi, rắn, rết, gián và các loại côn trùng khác vào nhà.

    Khi sử dụng cửa lưới sẽ mang đến không gian sống trong lành, sạch sẽ và hiện đại.

    Tránh được nguy cơ mắc các bệnh dịch từ các loại côn trùng gây ra như sốt xuất huyết, sốt virus,…

    Vậy lưới chống muỗi loại nào tốt chúng ta cùng tìm hiểu các loại cửa lưới dưới đây nhé!

    2. Tính ưu việt của lưới chống muỗi

    Lưới chống muỗi ngăn chặn phần lớn côn trùng bay hoặc bò một cách tự nhiên mà không cần sử dụng các sản phẩm độc hại. Đơn giản bằng cách ngăn cản chúng đến gần bạn. Được căng giữa khung như dây đàn guitar, lưới côn trùng không bị võng, đứt. Cửa lưới rất kín đáo và tiện dụng giúp bạn tận hưởng không khí bên ngoài và duy trì được tầm nhìn. Đây là một giải pháp hoàn hảo cho ban công, sân thượng hoặc những chuyến đi chơi ra vườn.

    Được lắp đặt ngoài trời, sản phẩm phải chống chọi với các thời tiết khắc nghiệt khác nhau. Vì vậy, khung của cửa lưới chống muỗi của chúng tôi được làm bằng nhôm ép lạnh, ép đùn, đảm bảo độ bền cao hơn. Nó có khả năng chống lại mọi thời tiết, vẫn ổn định trong quá trình sử dụng. Cửa lưới xếp theo yêu cầu được bảo vệ khỏi sự xâm nhập của bất kỳ loại côn trùng nào, cả bay và bò. Nhện, thằn lằn và muỗi sẽ không còn làm phiền bạn với những chuyến viếng thăm không báo trước của chúng!

    3. Các loại lưới chống muỗi3.1 Lưới chống muỗi inox

    https://cuamuoihoaphat.vn/danh-muc-san-pham/cua-luoi-inox-304/]Lưới chống muỗi inox[/url] hiện nay luôn là lựa chọn hàng đầu được các hộ gia đình lắp đặt để ngăn côn trùng an toàn. Nếu như thường ngày chúng ta phải dùng bình xịt hoặc buông màn cả ngày và đêm sẽ khiến cho không gian thêm chật hẹp, tù túng. Bạn có thể lắp cửa lưới ở cửa ra vào, cửa sổ, hoặc ở ô thông khí. Bạn hoàn toàn yên tâm vì đã được bảo vệ tránh xa các côn trùng gây hại.

    Sản phẩm được làm bằng chất liệu inox 304. Với kiểu lưới chống muỗi này thường có có 2 dạng cửa xếp là cửa lưới chống muỗi kiểu dạng lùa và dạng đóng mở.

    Sản phẩm làm từ sợi inox nhỏ liti có độ co giãn tốt, với khả năng chịu được lực tác động lớn, dễ dàng uốn nắn và ít xảy ra rách lưới. Tùy vào nhu cầu người sử dụng mà lựa chọn độ dày của lưới khác nhau.

    Bên cạnh đó thì giá lưới chống muỗi inox 304 cũng rất đa dạng phù hợp với kinh tế của mọi người.

    Ưu điểm

    Lưới inox với bề mặt sáng bóng, nếu đứng xa 2m trở lên sẽ không nhìn thấy lưới.

    Ánh sáng dễ dàng lọt qua, lưới thông thoáng giúp chúng ta dễ dàng vệ sinh hơn.

    Khi sử dụng lưới inox 304 sẽ không bị gỉ và có độ bền cao

    Sản phẩm có độ cứng cũng như chịu lực tốt

    Ngăn chặn muỗi và các côn trùng hiệu quả.

    Lưới inox chống muỗi không chỉ có khả năng chống muỗi hiệu quả mà còn chống chuột và các côn trùng khác. Nếu nhà chúng ta thường xuyên nghe tiếng động lạ bất thường của lũ chuột này; thì lưới inox sẽ là một trong những biện pháp ngăn chặn hiệu quả. Chúng ta sẽ không bị làm phiền bởi những loại côn trùng đáng ghét này nữa. Bởi vì chuột thường xâm nhập và nhà bằng cửa sổ, cửa thông gió, nên quá trình lắp đặt cửa lưới tại các vị trí này là tốt nhất.

    Bởi vậy, lựa chọn lưới inox là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn ngăn chặn được nhiều điều nguy hiểm, phiền toái mà các loại côn trùng gây ra. Đồng thời giúp cho cuộc sống của chính gia đình bạn tốt đẹp hơn.

    3.2 Lưới chống muỗi sợi thủy tinh

    Trên thị trường hiện nay, https://cuamuoihoaphat.vn/san-pham/luoi-chong-muoi-soi-thuy-tinh/]lưới chống muỗi thủy tinh[/url] là sản phẩm có khá nhiều ưu điểm. Cửa lưới là sản phẩm được làm từ sợi thủy tinh có tráng lớp nhựa PVC đặc biệt. Lưới mềm có mật độ mắt lưới nhỏ; đảm bảo độ thông thoáng và ngăn ngừa được sự xâm nhập của ruồi muỗi, bụi bẩn. Sản phẩm có cấu tạo rất thông minh khi được kết hợp với băng móc dính; cửa lưới hoàn toàn ngăn được sự xâm nhập của gián; muỗi, kiến ba khoang và những côn trùng nguy hiểm khác.

    Ưu điểm

    Sản phẩm cung cấp tới 85% ánh sáng và không khí trong ngôi nhà khi sử dụng lưới sợi thủy tinh.

    Lưới chống muỗi sợi thủy tinh có thể thay đổi được hình dạng nén hoặc không nén để dễ dàng đính hoặc tách lưới.

    Khi bụi bẩn cửa lưới dễ dàng vệ sinh sạch sẽ khi bị dính bụi bẩn hoặc côn trùng bị bám dính.

    Nếu lựa chọn lưới sợi thủy tinh; chúng ta có thể đặt ở cửa sổ hoặc cửa ra vào bởi sản phẩm được thiết kế sẵn phù hợp về kiểu dáng cũng như kích thước.

    Sản phẩm phù hợp dùng ở các trường học, bệnh viện, văn phòng, nhà ở, biệt thự, trang trại…

    Các loại tấm lưới đều đảm bảo được độ bền cao; có khả năng chống cháy chống tia UV hiệu quả, không gây độc hại hay mùi hôi.

    Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng lượng vì không ngăn không khí hay ánh sáng vào nhà. Cửa lưới sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trong lành; mát mẻ cũng như mang lại thẩm mỹ cao khi đứng xa sẽ không thấy.

    Với lớp phủ UPVC bên ngoài giúp cho lưới chống muỗi thủy tinh có độ bóng rất đẹp; mang lại ngôi nhà sang trọng hơn.

    Lưới chống muỗi thủy sợi thủy tinh dẻo và mềm nên rất dễ cuộn thành cuộn khi vận chuyển đều nhanh gọn mà không bị đau và khó bị lệch ra khỏi ta khi đã cầm.


    • Vì sao lưới inox, lưới chống muỗi sợi thủy tinh lại hiệu quả
    Nói về các loại lưới chống muỗi thì chúng ta chắc không phải nói nữa. Vì nó quá phổ biến trên thị trường. Nhất là lưới chống muỗi inox và lưới chống muỗi sợi thủy tinh. Những loại lưới này luôn mang lại hiệu quả cho người sử dụng. Vừa an toàn vừa chất lượng, đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất.

    Sản phẩm có độ bền cao và luôn sáng bóng, không bị han gỉ.

    Chỉ cần mất một khoản chi phí ban đầu để cả đời không mất thêm khoản chi phí nào khác.

    Với những ngày hè nắng nóng; chúng ta cũng hoàn toàn yên tâm vì khả năng chịu nhiệt lên đến 1400 độ C.

    Sản phẩm không sử dụng hóa chất độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

    Với thiết kế mỏng; sản phẩm không che chắn tầm nhìn mang đến sự thông thoáng, trong lành cho ngôi nhà.

    >> Xem thêm: https://cuamuoihoaphat.vn/danh-muc-san-pham/cua-xep-chong-muoi/]Cửa xếp chống muỗi[/url]

    5. Đơn vị thi công cửa lưới chống muỗi uy tín hiện nay?

    Với khu vực thành phố Hà Nội đểhttps://cuamuoihoaphat.vn/dia-diem-thi-cong-luoi-chong-muoi-ha-noi-gia-re-uy-tin/]mua lưới chống muỗi ở đâu[/url]? và tìm được nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp thì khách hàng có thể đến với công ty chúng tôi để được hỗ trợ, báo giá; giao hàng tận nơi.

    Nếu như các bạn đang băn khoăn với một sản phẩm chất lượng tốt thì giá thành chắc chắn cao. Bạn hoàn toàn yên tâm; khi đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để giúp lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

    Với mục tiêu sản xuất lưới chống muỗi chất lượng hàng đầu, các sản phẩm mang đến sự đẳng cấp cho người tiêu dùng. Cửa lưới Hòa Phát luôn đạt chất lượng cao, không ngừng đổi mới, dịch vụ khách hàng mẫu mực và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng tốt. Đó là lý do tại sao chúng tôi tạo nên đẳng cấp khác biệt và có được uy tín và độ tin cậy cao trong ngành cửa lưới chống muỗi!

    Chúng tôi cam kết

    Thiết kế thẩm mỹ, vật liệu tốt nhất, tay nghề cao, thân thiện với môi trường. Lắp đặt hoàn hảo và bảo trì dễ dàng. Cùng với dịch vụ chuyên nghiệp khiến cửa lưới chống muỗi thực sự hấp dẫn đối với gia đình; bệnh viện; trường cao đẳng; khu nghỉ dưỡng; đơn vị chế biến thực phẩm; nhà máy; văn phòng,… Cửa lưới của chúng tôi bền và dễ sử dụng.

    Việc lắp đặt lưới chống muỗi có chất lượng tốt nhất sẽ giữ cho gia đình và những người thân yêu của bạn được an toàn. Bảo vệ họ khỏi những kẻ xâm nhập không mong muốn và khó chịu. Cửa lưới chống muỗi của chúng tôi không chỉ bảo vệ khỏi muỗi mà còn khỏi côn trùng ruồi.

    Để phòng tránh những dịch bệnh nguy hiểm gây ra; chúng ta nên sử dụng sản phẩm tốt chất lượng với đội ngũ nhân viên lành nghề; tận tâm, tận tình với khách hàng.

    Cảm ơn các bạn đã tham khảo sản phẩm chúng tôi!

    Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay bây giờ để nhận được nhiều ưu đãi nhất!

    Điện thoại: 097.3391.681

    Địa chỉ: số 28 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy

    #lướichốngmuỗi#cửamuỗiHoàPhát #

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Giường gấp đa năng - NIKA 103
    nguyenquan28: Kích thước nhỏ gọn: giường xếp có chiều cao: 0.230; Chiều rộng: 0.47m, (+tay vịn): 0.6m; Chiều dài: 1m78Trọng lượng: 5 kg; Tải trọng: 80 kg.Giá: 689,000 VNĐ Giá chưa bao gồm VAT 10%.Bảo hành 06 tháng (Bảo hành cơ cấu - Không bảo hành bạt rách)Phí vận chuyển từ 35.000 trở lên (tùy thuộc km đường)Lưu ý: Quý khách vui lòng thanh toán gấp đôi phí vận chuyển nếu không mua sản phẩm.Giường gấp, https://…
    • 0
    • 0
    • 514
    Bài viết
    Thu mua phế liệu tại Mỹ Đức
    hutbephot123: Bạn có bao giờ quan tâm đến dịch vụ thu mua phế liệu tại Mỹ Đức không? Nếu bạn có những sản phẩm phế liệu không dùng đến hãy gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ biến những phế phẩm của bạn thành những giá trị thiết thực hơn cho bạn và gia đìnhTại sao bạn nên dùng dịch vụ thu mua phế liệu của Nhật – HànBạn sẽ nhận được một chất lượng dịch vụ ngoài mong đợiKhông phải tự …
    • 0
    • 0
    • 404
    Bài viết
    thùng carton rẻ nhất hiện nay
    daihoangha: Có rất nhiều sự lựa chọn để đóng gói sản phẩm hay vận chuyển, nhưng người ta vẫn lựa cho thùng carton, vì lý do đặc biệt như sau:Thùng carton gọn nhẹ, đa dạng mẫu mã , kích thướcSang trọng , in ấn quảng bá sản phẩm của chính công ty bạnGiá thành cạnh tranh , thân thiện môi trường ​​Chúng tôi nhà sản xuất thùng carton 3-5 lớp giao hàng tân nơi Thùng 3 lớ…
    • 0
    • 0
    • 315
    Bài viết
    Cung cấp sản phẩm sàn nhựa Long an đẹp mắt bậc nhất cho người sử dụng
    longannt: Sàn nhựa sang trọng và tinh tế cho khách hàng tại Long AnSàn nhựa Long An là một sản phẩm mà công ty thường thi công cho các gia đình, công ty tại Long an. Sản phẩm đa dạng các loại như vân gỗ, vân sần, giả đá, giả gỗ... Sàn nhựa đẹp có nhiều kích cỡ khác nhau. Sàn nhựa giả gỗ được sử dụng phổ biến trong các khu vực công cộng và dân cư. Được ứng dụng cao trong các khu thương mại vì n…
    • 0
    • 0
    • 261
    Bài viết
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội – Việt Tín
    chuyennhatrongoi24: Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Việt Tín tại Hà Nội giá rẻ, với quy trình làm việc chuyên nghiệp,cam kết, hợp đồng đầy đủ và sẽ là dịch vụ hàng đầu để quý khách lựa chọn Địa chỉSỐ62 NGÕ 8/11/36 LÊ QUANG ĐẠO, NAM TỪ LIÊM, TP.HÀ NỘIEmailchuyennhatrongoi24.net@gmail.comPhone333.088.889Websitehttps://chuyennhatrongoi24.net/
    • 0
    • 0
    • 261
    Bài viết
    Sự lựa chọn hoàn hảo, đáng mua nhất khi mua tăm nước Xiaomi Soocas W3
    phanhanvinh: Xin chào những bạn! Ngày hôm nay mình sẽ san sớt với bạn về 1 trang bị đang rất được để ý chỉ mất khoảng vừa qua. Nó khơi gợi tò mò của mình bởi 2 lý do: thứ nhất đây là 1 chiếc máy tăm nước đến từ nhãn hiệu Xiaomi, và thứ hai mức giá chào bán hết sức cạnh tranh của nó, chỉ khoảng 800-900k trên các trang thương mại điện tử. Để thỏa mãn sự tò mò này thì mình đã mượn chiếc X…
    • 0
    • 0
    • 225
    Bài viết
    Xiaomi Soocas W3 - Máy tăm nước cầm tay làm sạch triệt để mảng bám trong răng
    phanhanvinh: coi sóc răng miệng tưởng tuồng như là một việc thuần tuý lúc chúng ta nghĩ chỉ cần đánh răng hai lần/ngày là đủ thế nhưng đối với các bạn đang niềng răng hay có hàm răng khấp khểnh thì lại hay vướng mắc về thức ăn bị mắc lại giữa những kẽ răng sau lúc ăn mà bàn chải chẳng thể làm sạch triệt bỏ được. Dùng tăm xỉa răng thì khe hở giữa những kẻ răng càng lớn hơn sau một thờ…
    • 0
    • 0
    • 209
    Bài viết
    Máy tăm nước mini Xiaomi Enpuly M6 dung tích 130ml pin 1100mAh nhỏ gọn tiện dụng
    phanhanvinh: Máy tăm nước mini Xiaomi Enpuly, dung tích 130 ml, pin 1100 Mah, nhỏ gọn di độngViệc đánh răng chỉ có thể làm sạch bụi bẩn trên bề mặt răng đơn thuần, khó có thể loại bỏ chất bẩn trong kẽ răng và nướu, chất bẩn sẽ đọng lại ở những vị trí mà bàn chải đánh răng khó tiếp cận. Để phòng bệnh về răng mồm như sâu răng, chảy máu chân răng và nướu, hãy dùng thử sản phẩm MÁY TẲM NƯỚ…
    • 0
    • 0
    • 238
    Bài viết
    Máy Tăm Nước Mini Xiaomi Enpuly M6 Không Dây Pin 1100mah Bình Chứa Nước 130ml Dùng Chăm Sóc Răng Miệng
    phanhanvinh: Máy tăm nước là cách thuận tiện và tuyệt vời nhất để vệ sinh răng miệng, loại bỏ tới 99.9% mảng bám khỏi các vị trí cần vệ sinh và tuyệt vời sử dụng máy tăm nước nha khoa hơn 50% so giúp tăng cường sức khỏe răng nướu. Phù hợp cho niềng răng, trồng răng và các vấn đề khác. Và với kiểu dáng vòi phun lưu trữ nước, các bạn có thể hưởng thụ cảm giác răng nướu khỏe mạnh và răn…
    • 0
    • 0
    • 222
    Bài viết
    Tăm nước và chỉ nha khoa: Ưu và nhược điểm
    phanhanvinh: không gì có thể khiến bạn hãnh diện bằng một nụ cười trắng sáng, mạnh khỏe nhưng chăm sóc sức khỏe răng mồm chẳng phải chỉ để bạn có vẻ ngoài hấp dẫn hơn. Vệ sinh răng miệng kém có thể gây sâu răng, mất răng và các bệnh về nướu (lợi). Những bệnh về nướu (lợi) cũng có thể gây ra những ảnh hưởng thụ động lên sức khỏe tim mạch, thậm chí còn có thể góp phần gây sinh non v…
    • 0
    • 0
    • 221
    Bài viết
    Tìm hiểu dụng cụ mở nắp chai rượu vang tự động Huo Hou
    phanhanvinh: rượu nho chừng như là một thức uống được các quý ông đặc trưng ưa chuộng. Bởi rượu không những khẳng định sang trọng sang trọng của người uống mà mỗi loại rượu còn mang hương vị đặc thù của từng thương hiệu như Vodka, Whisky, Vermouth hay Rum chẳng hạn. Thế nhưng có một đặc điểm trên chai rượu khiến cực nhiều người cảm thấy bất nhân thể chính là nắp đậy khôn xiết cứng kể…
    • 0
    • 0
    • 273
    Bài viết
    Nên mua máy chiếu mini hay điện thoại với máy chiếu
    phanhanvinh: Nhu cầu trình chiếu, phóng lớn hình ảnh để san sớt thông tin lớn cho các lực lượng người. Sử dụng máy chiếu mini hay điện thoại phối hợp máy chiếu đều đáp ứng nhu cầu đơn thuần phóng to hình ảnh ra màn hình rộng. Nhưng nên sử dụng máy chiếu mini hay điện thoại kết hợp máy chiếu là vấn đề được nhiều người để ý. - Đặc điểm máy chiếu miniĐặc điểm tính di động cao, nhận dữ…
    • 0
    • 0
    • 222
    Bài viết
    Cách pha cloramin B khử khuẩn bề mặt an toàn và hiệu quả
    phanhanvinh: Chloramin B là loại hóa chất khử trùng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nhất là lúc dịch Covid-19 đang hoành hành như hiện nay thì việc vô trùng và ngăn chặn dịch bệnh là điều thiết yếu. Vậy chloramin B là gì? Cách sử dụng và cách pha cloramin B khử - cách pha cloramin b1. Chloramin B là gìĐây chính là loại hóa chất được sử dụng để vô trùng, khử khuẩn nhà ở, văn phòng làm việc và cả…
    • 0
    • 0
    • 262
    Bài viết
    Lưới chống muỗi bảo vệ sức khỏe gia đình bản khỏi bệnh truyền nhiễm
    nhung vu 2021: Lưới chống muỗi là cách tốt nhất ngăn chặn các loại côn trùng gây bệnhLưới chống muỗi là cách tốt nhất ngăn chặn các loại côn trùng nguy hiểmMô tả danh mục:Lưới chống muỗi là một trong những biện pháp an toàn và tốt nhất để ngăn chặn các loại côn trùng nguy hại kia. Nếu như nhà bạn có nhiều loại côn trùng nhỏ như muỗi, gián, ruồi, con bọ,…thường xuyên xuất hiện. Chúng ta đang …
    • 0
    • 0
    • 287
    • 0
    • 0
    • 244
    Bài viết
    Cửa cuốn chống muỗi vừa an toàn lại tiện lợi cho người dùng
    nhung vu 2021: Mô tả danh mục:Lưới chống muỗi là sản phẩm không còn xa lạ với mọi đối tượng trong thời gian gần đây. Vậy nên, cửa lưới chống muỗi tự cuốn được sản xuất cũng như phân phối trên khắp thị trường. Với thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, kích thước đã đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.1. Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn là gì?[color=var(--newCommunityTheme-linkText)]Cửa…
    • 0
    • 0
    • 234
    Bài viết
    Máy sưởi mini cầm tay: Những điều cần lưu ý khi chọn mua
    Huyenmai2722: Máy sưởi mini cầm tay hiện đang là sản phẩm được nhiều người để ý, đặc thù là giới trẻ. Vậy liệu dòngnày sở hữu phải chăng ko và cần lưu ý những điều gì lúc mua? Bạn hãy cùng Phân tích những trở ngại này qua bài viết dưới đây nhé!Máy sưởi mini cầm tay là gì?Máy sưởi cầm mini cầm tay hay còn gọi là quạt sưởi mini hoặc đèn sưởi mini. Đây là 1 thiết bị sưởi mang thời trang …
    • 0
    • 0
    • 251
    Bài viết
    công tắc áp suất SNS-C110X
    Vũ Thị Hồng: Công tắc áp suấtSaginomiya SNS-C110XNhật BảnSNS-C110X Nhật Bản hay gọi là rơ le là thiếtbị được sử dụng phổ biến hiện nay chuyên dùng để đo, kiểm tra áp suất trong dảiđo 1-10 bar.1.Thông số kỹthuật của Nhãn hiệu: Saginomiya Xuất xứ: Nhật Bản Model: SNS-C110X Ngưỡng áp suất: 1 đến 10 kgf/cm2 Diff: 1-3 bar Nhiệt độ làm việc: -20 đến 120 độ C Kiểu reset: Automatic Loại công tắc: SPDT Khối lượng…
    • 0
    • 0
    • 193
    Bài viết
    Cách làm túi thơm đuổi muỗi đơn giản tại nhà
    scentviet: Túi thơm không chỉ là nguyên liệu giữ cho không gian và áo quần luôn thơm dịu, chúng còn được làm cho từ những chiếc nguyên liệu thảo mộc từ tự nhiên giúp đuổi muỗi và mọt hiệu quả. Vậy làm thế nào để khiến túi thơm đơn giản ngay tại nhà? Đừng bỏ qua 5 phương pháp cách làm túi thơm đuổi muỗi sau đây bạn nhé!Làm túi thơm sở hữu nguyên liệu hoa oải hươngBạn đang phân vân nên mua …
    • 0
    • 0
    • 143
    Bài viết
    Cửa chống muỗi: Giải pháp hiệu quả cho vấn đề muỗi trong nhà
    Cửa lưới HP: Muỗi là một vấn đề phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là ở những vùng khí hậu ấm áp và ẩm ướt như Việt Nam. Chúng không chỉ gây khó chịu với tiếng kêu vo ve mà còn gây nguy hiểm nghiêm trọng cho sức khỏe. Vì chúng có thể truyền các bệnh như sốt rét, sốt xuất huyết và vi rút Zika. Để phòng muỗi đốt, người dân có thể sử dụng nhiều biện pháp khác nhau như phun thuố…
    • 0
    • 0
    • 95
    Bài viết
    Tại sao bạn nên sử dụng lưới chống chuột?
    Cửa lưới HP: Lưới chống chuột là một giải pháp hiệu quả để kiểm soát sự phát triển và gặm nhấm của chuột và các loài động vật khác trong nhà và trang trại. Nó cung cấp một cách đơn giản nhưng hiệu quả để ngăn chặn sự xâm nhập của chuột và các loài động vật khác vào không gian sống của bạn. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về lưới chống chuột, bao gồm các loạ…
    • 0
    • 0
    • 151
    • 0
    • 0
    • 112
    Bài viết
    Tìm hiểu xổ số siêu tốc là gì? ăn trăm củ sau vài phút chơi nhờ cách đánh này!
    Miso88vn: là hình thức giải trí cực kỳ hấp dẫn mà cược thủ nào cũng phải biết. Đôi khi, chỉ với một lần xuống tiền là bạn đã có ngay khoản thu “khủng” mà trước giờ chưa từng nghĩ tới. Vậy hình thức xổ số này là gì và chơi như thế nào? Làm sao để chiến thắng một trò chơi có tính chất may rủi như thế này? Tất cả thắc mắc của bạn hãy để chúng tôi giải đáp từ A đến Z ngay lậ…
    • 0
    • 0
    • 64
    Bài viết
    Dịch vụ gửi chén dĩa đi úc tại Long Hưng Phát: Sự tiện ích đáng giá cho người dân Việt Nam
    guihangdiuc: Việc gửi chén dĩa và đồ dùng nhà bếp tới nước ngoài, đặc biệt là tới Úc, đã trở thành một vấn đề phổ biến đối với người dân Việt Nam đang sống và làm việc tại đó. Để đảm bảo rằng chúng ta có thể duy trì nền văn hóa ẩm thực của mình, dịch vụ gửi chén dĩa đi Úc trở nên ngày càng quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về dịch vụ gửi chén dĩa tới Úc …
    • 0
    • 0
    • 35

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang