Tivi SAMSUNG 88Q9FAM 88 inch gia re 24h

Tivi SAMSUNG 88Q9FAM 88 inch gia re 24h

345 Xem
320,000,000 đ 320000000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Thông số kỹ thuậtKhu vực giao hàng:TP.HCMKích thước TV:Trên 55 inchĐộ phân giải:4KHãng sản xuất:SamsungBảo hành:24 thángPhương thức bảo hành:Bảo hành điện tửKích thước màn hình (inch):88

    Màn hình siêu mỏng khổng lồ 88 inches độ phân giải cao UHDVượt xa những sản phẩm tiền nhiệm trước, chiếc tivi QLED Samsung QA88Q9FAMKXXV được quý như một cực phẩm nghệ thuật khi đã có những bước tiến đột phá trong thiết kế. Tivi QLED được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp giúp TV trông liền lạc và có độ sáng bóng đẹp tinh tế hơn so với thế hệ trước. Màn hình nhẹ siêu mỏng 88 inches có độ phân giải cao UHD mang đến những hình ảnh đẹp sắc nét trong từng chi tiết. Tivi dễ dàng lắp đặt, khi treo tường bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức một bức tranh nghệ thuật vẽ ra cuộc sống chân thật đầy màu sắc. Tivi QLED Samsung QA88Q9FAMKXXV tầm cao mới tô điểm phong cách sống hiện đại.
    Tivi QLED Samsung QA88Q9FAMKXXV màn hình phẳng UHD cực nét đẹp như một bức tranh
    Công nghệ chấm lượng tử: 1 tỷ màu sắc ấn tượngĐây là dòng Tivi đầu tiên trên thế giới có khả năng tái tạo 100% màu sắc nhờ công nghệ màn hình tiên tiến Quantum Dot, hiện màu sắc ở bất kỳ độ sáng nào, thậm chí cả những khác biệt nhỏ nhất đều được thấy rõ với độ sáng tối ưu từ 1500 nit đến 2000 nit, cải thiện tất cả các khía cạnh: chất lượng hình ảnh, mức độ sáng, dải màu sắc, chi tiết và góc nhìn. Hiệu ứng màu sắc và độ sáng được bảo toàn ở mọi ví trí, đây là một trong những điểm mà các tivi thông thường không làm được. Vì vậy, tất cả mọi ví trí ngồi đều là "điểm vàng" cho bạn.
    Tivi QLED Samsung QA88Q9FAMKXXV cho màu sắc và chất lượng hình ảnh đồng nhất từ mọi góc nhìn thực tế
    Điều khiển dễ dàng, ứng dụng Smart View thông minh trên SmartphoneVề trải nghiệm thông minh, Samsung nâng cấp điều khiển giúp kiểm soát hầu hết các thiết bị ngoại vi chỉ với một chiếc Smart Remote. Hơn nữa, tính năng ra lệnh bằng giọng nói hỗ trợ nhiều tính năng hơn, tích hợp sâu vào hệ thống của tivi. Bên cạnh đó, nền tảng Smart tivi cũng đã được cập nhật khi người dùng giờ đây có thể lựa chọn và xem các chương trình yêu thích thông qua ứng dụng Smart View trên smartphone. Ứng dụng này cũng giúp người dùng biết được lịch phát sóng các chương trình và đưa ra thông báo khi một chương trình được quan tâm sắp bắt đầu.
    Tivi QLED Samsung QA88Q9FAMKXXV kết nối với Smartphone thông minh
    Bước đột phá trong trải nghiệm hình ảnhNhờ ứng dụng tối đa công nghệ đỉnh cao chấm lượng tử. Do đó, tivi Samsung cho hình ảnh sắc sảo đến từng chi tiết, chất lượng UHD, màu sắc tuyệt đẹp, đạt độ tương phản hoàn hảo ở mọi góc nhìn ngay cả trong môi trường nhiều sáng và bất chấp cả môi trường thiếu ánh sáng. Cho bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp chất, cảnh sắc sinh động, vẽ ra trước mắt bạn cuộc sống xung quanh đầy chân thật.
    Tivi QLED Samsung QA88Q9FAMKXXV đạt độ tương phản ánh sáng, màu sắc đẹp tuyệt hảo
    Q Style - sống đầy phong cáchTivi QLED Samsung QA88Q9FAMKXXVđược xây dựng hướng đến phong cách sống của từng người dùng. Q Style chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa một phong cách thiết kế đẹp sang trọng mang lại trải nghiệm xem đa góc độ cũng như có thể tự do đặt TV ở bất cứ đâu mà người dùng muốn, đi kèm các tính năng thông minh giúp truy cập và khám phá nội dung dễ dàng hơn. Bạn có thể khám phá cả thế giới ngay trong chính ngôi nhà của mình.
    Tivi màn hình phẳng QLED Samsung QA88Q9FAMKXXV - Phong cách sống hiện đại cùng Q Style
    One RemoteChiếc tivi thông minh này còn sở hữu một chức năng rất tiện dụng đó chính là One Remote. Bạn thử tưởng tượng bạn có thể điều khiển chiếc tivi kèm với những thiết bị kết nối rất dễ dàng chỉ thông qua Remote, tivi QLED Samsung QA88Q9FAMKXXV tiện dụng hơn, hiện đại hơn, xứng đáng với một thiết bị giải trí đẳng cấp.
    Điều khiển chiếc tivi QLED Samsung QA88Q9FAMKXXV dễ dàng thông qua One Remote


    • Thương hiệu Samsung
    • SKU 212405213_VNAMZ-266042145
    • Dòng sản phẩm smart tivi
    • Loại bảo hành No Warranty

    Bộ sản phẩm bao gồm1x bộ sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Smart TV Philips 50inch 4K Ultra HD - Model 50PUT6002S/67 (Đen)
    Tuyen: Công nghệ hình ảnh Digital Crytal Clear Tích hợp bộ thu tivi kỹ thuật số DVB-T/T2 Cổng kết nối : 3 HDMI , 2 USB , VGA , AV , LAN, Wifi Tỷ lệ kích thước 16:9. Âm thanh đầu ra công suất : 16 W Đường viền siêu mỏng mang lại hình dáng tao nhã Đường viền siêu mỏng mang lại hình dáng tao nhã TV Philips siêu mỏng, thiết kế đẹp, tinh tế, hiện đại và chính xác. Kiểu dáng mượt này có thể truyền cảm hứng…
    • 0
    • 0
    • 437
    Bài viết
    ANDROID SMART TIVI BOX SAFE LIFE A12
    Ngan: AndroidTV Box A12 chạy HĐH Android mới nhất, tương thích với tất cả các đầu ra của những tivi “không thông minh” có HDMI, chất lượng phim ảnh đạt đến 4K, âm thanh chuẩn DTS. Chiếc tivi bình thường sẽ biến thành smart TV truy cập internet giống máy PC bình thường với HĐH Android, có Google Play (CH Play) như một cái Smart Phone. Khả năng mở rộng tính năng là rất nhiều vì chỉ đơn giản là cài thêm ph…
    • 0
    • 0
    • 347
    4
    • 0
    • 0
    • 301
    8
    • 0
    • 0
    • 362

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang