Smart Tivi LED SAMSUNG 40 inch 4K - Model UA40JU6600KXXV (Đen) gia re 24h

Smart Tivi LED SAMSUNG 40 inch 4K - Model UA40JU6600KXXV (Đen) gia re 24h

364 Xem
16,000,000 đ 16000000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Kích thước màn hình: 40inch
    • Số điểm ảnh: 2160
    • Tích hợp công nghệ: Smart
    • Thiết kế tinh tế
    • Âm thanh sống động

    Smart Tivi Led Samsung UA40JU6600 40 inch – Tivi thông minh nhiều tính năng tiện ích
    Smart Tivi Led Samsung UA40JU6600 sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn, với thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng. Tivi sở hữu màn hình cong ấn tượng, không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm mà quan trọng hơn, còn giúp nâng cấp một cách đáng kể trải nghiệm hình ảnh của người dùng. Đường viền màn hình mỏng, sắc sảo cùng tông màu xám sang trọng, đã tạo nên kiểu dáng tinh tế cho sản phẩm.
    Tivi 4K hình ảnh siêu nét
    Smart Tivi Led Samsung UA40JU6600 là tivi 4K sở hữu màn hình 40 inch có độ phân giải Ultra HD, mang đến những hình ảnh nét gấp 4 lần so với màn hình Full HD. Nhờ đó, bạn có thể nhìn chi tiết từng hình ảnh, màu sắc trên tivi với độ chính xác đáng kinh ngạc. (Xem thêm Ưu điểm của tivi 4K). Thêm vào đó là thiết kế màn hình cong đã giúp hình ảnh thêm chân thực và cuốn hút. Tần số quét 200 Hz giúp hình ảnh thêm mượt mà, kể cả khi hiển thị những chuyển động nhanh. (Xem thêm về tần số quét trên tivi).
    Nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại, trong đó có những công nghệ mới ra mắt năm 2015 đã được Samsung trang bị trên Smart Tivi Led Samsung UA40JU6600.
    + Micro Dimming Pro: Công nghệ tinh chỉnh, tối ưu hóa hình ảnh qua 3 bước nâng cao: độ tương phản, màu sắc, độ nét. Màu đen sẽ sâu hơn, màu sáng sẽ rực rỡ hơn, và hình ảnh sẽ rõ nét hơn.
    + PurColor: Hiển thị thế giới màu sắc siêu tự nhiên nhờ vào khả năng tinh chỉnh màu trên từng điểm ảnh (tăng từ 27 điểm ảnh lên 192 điểm ảnh)
    + Peak Illuminator: Tăng cường tối đa độ sáng hình ảnh qua việc sử dụng năng lượng từ vùng tối để tối ưu vùng sáng trên khung hình mà không hao tốn thêm điện năng.
    + Precision Black: Công nghệ tinh chỉnh đèn nền LED giúp tăng hiệu năng tương phản và cho màu đen sâu hơn.
    Hiệu ứng âm thanh vòm trung thực
    Để các chương trình tivi thêm hấp dẫn, bên cạnh chất lượng hình ảnh thì âm thanh cũng rất quan trọng. Smart Tivi Led Samsung UA40JU6600 mang đến cho người dùng hiệu ứng âm thanh vòm sống động như rạp hát tại gia, nhờ những công nghệ âm thanh hiện đại.
    + DTS Studio Sound và Premium Sound 5.1: Giúp tái tạo một cách chính xác âm thanh từ nguồn phát, mang đến cho người xem những âm thanh mạnh mẽ, hoành tráng.
    + Dolby MS11: Giúp hỗ trợ giải mã tất cả các định dạng âm thanh được cung cấp bởi các nguồn khác nhau trên toàn thế giới. Nhờ đó, bạn có thể tha hồ xem các kênh truyền hình địa phương, truyền hình vệ tinh với chất lượng âm thanh tuyệt vời.
    Smart Tivi Led Samsung UA40JU6600 mang đến cho người dùng thế giới giải trí trực tuyến vô tận. Tivi cho phép kết nối mạng để lướt web, chat với bạn bè, xem phim online…..Tivi sử dụng giao diện Tizen đẹp mắt và dễ sử dụng, hơn nữa còn mang đến kho ứng dụng vô cùng phong phú của Samsung. Rất nhiều ứng dụng thú vị đang chờ bạn tải về để phục vụ mục đích giải trí, học tập…
    ►Smart Tivi Curved Samsung UA40JU6600 40 inch
    Hệ điều hành Tizen OS đưa người dùng đến kho giải trí khổng lồ
    Thế giới giải trí đa dạng, hấp dẫn
    Bên cạnh các chương trình tivi có sẵn, Smart Tivi Led Samsung UA40JU6600 còn thu được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí, nhờ đầu thu DVB-T2 được trang bị sẵn trên tivi. Nhờ đó, người dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn giải trí hấp dẫn hơn. (Số lượng kênh thu được sẽ phụ thuộc vào vị trí địa lý cũng như chất lượng ăn-ten nhà bạn).
    Ngoài ra, tivi còn có khả năng kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoài như điện thoại, USB, laptop, máy tính bảng…qua 4 cổng HDMI và 3 cổng USB được tích hợp sẵn. Chỉ bằng vài thao tác nhanh gọn là bạn đã có thể xem phim, nghe nhạc, xem ảnh…từ các thiết bị ngoài trên màn ảnh rộng của tivi.
    Tính năng đa dạng, tiện ích
    Ngoài việc đáp ứng những tính năng cần có của một chiếc tivi thông minh đúng nghĩa, Smart Tivi Led Samsung UA40JU6600 còn làm người xem hài lòng bởi nhiều tính năng thú vị, tiện ích khác.
    + Quick Connect: Đơn giản hóa thao tác với tinh năng chia sẻ thông minh, cho phép kết nối điện thoại với tivi chỉ qua một bước với Bluetooth 4.0.
    + Morning Brief: Đồng bộ lịch trình cá nhân và cập nhật thông tin vào buổi sáng.
    + Multi-Link Screen: Chế độ này sẽ cho phép người dùng cùng lúc mở 2 màn hình trên tivi. Ví dụ, bạn có thể vừa xem tivi vừa chơi game, vừa xem tivi vừa chat…
    + Quad-Core Processor: Vi xử lí lõi tứ, giúp tăng tốc độ lướt web, chạy ứng dụng.
    + Điều khiển bằng giọng nói: Tivi được lập trình sẵn để nhận biết các câu lệnh của người dùng, giúp bạn có thể điều khiển tivi thông qua giọng nói. Tuy nhiên, tính năng này chỉ hoạt động khi bạn điều khiển bằng tiếng Anh.
    Nhìn chung, Smart Tivi Led Samsung UA40JU6600 là một sản phẩm có thể làm người xem hài lòng cả về thiết kế lẫn tính năng. Hơn nữa, tivi còn có mức giá dễ chịu, xứng đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn cho gia đình mình.


    • Brand Samsung
    • SKU SA937ELAA1C17CVNAMZ-2068371
    • Resolution 4K Ultra HD (2160p / 3840x2160)
    • Model ĐIỆN MÁY AN TẤN PHÁT (Tp.HCM)-UA40JU6600KXXV All
    • Technology LED
    • Display Size (inches) 40
    • Smart TV Yes

    What’s in the box



      • 1 x Tivi
      • 1 x Remote
      • 1 x HDSD
      • 1 x Phiếu bảo hành

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    8
    • 0
    • 0
    • 292

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang