3 thương hiệu Máy lạnh âm trần được người dùng đánh giá cao gia re 24h

3 thương hiệu Máy lạnh âm trần được người dùng đánh giá cao gia re 24h

14 Xem

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Giữa vô vàng các thương hiệu Máy lạnh âm trần cassette đang có mặt trên thị trường thì thương hiệu Máy lạnh âm trần cassette nào được người tiêu dùng đánh giá cao và thường xuyên sử dụng cho công trình của mình. Hãy tìm hiểu ngay thông tin dưới đây nhé!
    1. PANASONIC
    Từ lâu, PANASONIC đã xây dựng thành công hình ảnh một thương hiệu Nhật Bản uy tín với các sản phẩm chất lượng có công nghệ hiện đại mà vẫn thân thiện với người dùng. Không chỉ áp dụng công nghệ hiện đại mà các sản phẩm của thương hiệu PANASONIC có độ bền tuyệt đối cung chính sách bảo hành chu đáo giúp cho thương hiệu ngày càng vươn cao và vươn xa hơn
    Máy lạnh âm trần PANASONIC sở hữu thiết kế sang trọng, thời thượng cùng với các chi tiết được hoàn thiện vô cùng chỉnh chu. Cùng với đó, hãng còn tích hợp cho thiết bị nhiều công nghệ hiện đại giúp nâng cao trải nghiệm của người sử dụng.
    MỘT SỐ CÔNG NGHỆ NỔI BẬT TRÊN MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC:

    • Công nghệ P-TECh Inverter: Sử dụng máy nén có độ bền tốt, máy có thể hoạt động ở tần số tối đa trong thời gian nhanh nhất kể từ lúc bắt đầu vận hành. Công nghệ này có khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 35%, mang đến cho bạn không gian mát lạnh tức thì nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả.
    • Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-X: Có tác dụng lọc sạch không khí bằng những phân tử kích thước siêu nhỏ, giúp khử mùi và vô hiệu hoá vi khuẩn có hại cho sức khoẻ. Bên cạnh khả năng lọc không khí như trên, qua thử nghiệm của tổ chức Texcell, công nghệ Nanoe-X có thể ức chế 91.4% khả năng hoạt động của vi-rút SARS-CoV-2 gây ra đại dịch COVID-19 trong không gian kín 6,7 m3 trong vòng 8 giờ bật máy lạnh.
    • Công nghệ lọc bụi Nanoe-G: Có khả năng loại bỏ bụi bẩn, kể cả bụi mịn PM2.5 hiệu quả đến 99% trong không khí bằng cách ức chế khả năng di chuyển của chúng, mang đến bầu không khí trong lành cho ngôi nhà. Các hạt mịn nanoe-G mang điện tích âm này sẽ gắn kết với các hạt bụi trong không khí, sau đó chúng bị màng lọc mang điện tích dương giữ lại và vô hiệu hoá.
    • Chế độ ECO tích hợp trí thông minh nhân tạo AI: Hoạt động trên quy tắc nhận biết nhiệt độ của phòng cần bao nhiêu thời gian để đạt độ lạnh như trong cài đặt. Tính năng này sẽ giúp máy lạnh tự động cân chỉnh giữa thời gian cần làm lạnh và mức giảm công suất phù hợp từ 5% đến 50% để vừa làm mát mà lại tiết kiệm tối đa cho người dùng.
    ⇒ Tham khảo chi tiết tại: MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE PANASONIC
    2. TOSHIBA
    Máy lạnh TOSHIBA không những được biết đến với nhiều công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến như tính năng tiết kiệm ECO, kiểm soát năng lượng chủ động mà còn nổi tiếng bởi các tính năng kháng khuẩn khử mùi, ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám ở bề mặt của lá nhôm. Nhờ vậy, máy lạnh sẽ vận hành êm ái, bền bỉ, đem đến luồng khí mát nhanh chóng.
    Máy lạnh âm trần TOSHIBA có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với gam màu trắng tinh tế làm nổi bật không gian nổi thất của người dùng. Đồng thời, sản phẩm của hãng được tích hợp công nghệ Inverter tiện lợi giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ để người dùng yên tâm về hóa đơn điện mỗi tháng.
    MỘT SỐ CÔNG NGHỆ NỔI BẬT TRÊN MÁY LẠNH ÂM TRẦN TOSHIBA

    • Công nghệ DC Hybrid Inverter: Công nghệ này là sự cải tiến vượt trội về khả năng điều chỉnh công suất làm lạnh hoặc sưởi ấm bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 50%, xua tan nỗi lo chi phí tiền điện mỗi tháng của gia đình.
    • Chế độ Power Sel: Cho phép chủ động kiểm soát năng lượng hoạt động của máy lạnh, giúp tiết kiệm năng lượng điện tối ưu. Sử dụng chế độ này sẽ giúp máy lạnh tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả và tối ưu ở 3 mức: 100%, 75%, 50%.
    • Bộ lọc Toshiba IAQ: Bộ lọc cực mạnh mẽ, không chỉ lọc được vi khuẩn mà còn các virus gây hại khác. IAQ* chứa 2 tác nhân Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc Ag giúp làm giảm môi trường phát triển sinh sôi của vi khuẩn và vi rút. Sử dụng chức năng này giúp lọc vi khuẩn, virus gây hại và cả bụi PM2.5.
    • Magic Coil: Là công nghệ chống bám bẩn thông minh độc quyền của Toshiba, với lớp phủ Aqua có khả năng ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám ở bề mặt của lá nhôm. Nhờ vậy, máy lạnh sẽ vận hành êm ái, bền bỉ, đem đến luồng khí mát nhanh chóng.
    • Bộ lọc không khí Ion Plasma: Bộ lọc không khí Ion Plasma là hệ thống không khí thông qua việc tạo ra các ion Plasma mang điện tích, các ion đó sẽ hút các phân tử gây hại về về màng lọc và loại bỏ ra ngoài ngay bằng đường nước xả. Giúp lọc khoảng 95% vi khuẩn độc hại, 99% phân tử gây dị ứng và 85% các loại vi rút khác.
    ⇒ Tham khảo chi tiết tại: MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE TOSHIBA
    3. MITSUBISHI HEAVY
    MITSUBISHI HEAVY là thương hiệu công nghệ lớn, nổi tiếng đến từ Nhật Bản được thành lập vào năm 1870. Hãng chuyên nghiên cứu và phát triển những thiết bị tiêu dùng gia dụng, điện tử……… với chất lượng đầu ra được kiểm định nghiêm ngặt, chiếm được lòng tin của khách hàng.
    Máy lạnh âm trần MITSUBISHI HEAVY sở hữu ngoại hình cổ điển, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng với các chi tiết được lắp ráp vô cùng tỉ mỉ bằng những chất liệu bền bỉ. Sản phẩm được tích hợp công nghệ PAM, Econo Cool và Inverter hiện đại giúp máy làm lạnh nhanh chóng, êm ái nhưng không tốn nhiều điện năng.
    MỘT SỐ CÔNG NGHỆ NỔI BẬT TRÊN MÁY LẠNH ÂM TRẦN MITSUBISHI HEAVY

    • Công nghệ DC PAM: Có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh một cách nhanh nhất và mạnh nhất, đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không bị chênh lệch quá nhiều so với nhiệt độ cài đặt.
    • Công nghệ Inverter: Luồng khí êm dịu với sức cản gió thấp nhất làm giảm tải cho motor quạt dẫn đến sự cải thiện hiệu suất năng lượng cao. Giúp hạn chế được lượng điện năng tiêu thụ để người dùng an tâm sử dụng.
    • Công nghệ đảo gió 3D: Với Khả năng làm lạnh vượt trội và tiết kiệm điện lên đến 70%. Thiết kế cải tiến kết hợp giữa 3 cánh quạt đảo gió được điều khiển bằng 3 motor riêng biệt và thuật toán thông minh được lập trình sẵn trên bo mạch. Nhờ đó luồng gió sẽ được phân phối một cách linh hoạt và tự đều 360 độ khắp cả phòng.
    • Bộ lọc Enzym tiêu diệt vi khuẩn: Bộ lọc chứa các Enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công và tiêu diệt vi khuẩn ở ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên, kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, giúp mang đến bầu không khí trong lành, tinh khiết và an toàn cho sức khoẻ.
    • Lưới lọc solar filter: Tiêu biểu là chức năng lưới lọc Solar Filter giúp ngăn chặn các mùi hôi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm………..
    ⇒ Tham khảo chi tiết tại: MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE MITSUBISHI HEAVY
    ƯU ĐIỂM KHI LỰA CHỌN VĨNH PHÁT LÀ ĐƠN VỊ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH

    • Thi công lắp đặt với chuyên môn cao, đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình
    • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, xử lý tốt mọi tình huống, chủ động nắm bắt thời gian
    • Luôn cung cấp hàng mới 100%, chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện, hàng nhập chính hãng tư THÁI LAN
    • Bảo hành chính hãng cho toàn bộ máy và 01 năm (12 tháng) cho toàn bộ vật tư thi công lắp đặt đi kèm
    • Đảm bảo giao hàng đúng tiêu chuẩn chất lượng, số lượng máy và phụ kiện kèm theo máy chính hãng hiệu của hãng
    • Cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận xuất xứ nguồn gốc hàng hoá và chất lượng sản phẩm ‘’ CO, CQ ‘’ (khi khách hàng yêu cầu)
    • Trong thời gian bảo hành nếu máy lạnh gặp sự cố, chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 24h kể từ thời gian khách hàng thông báo để khắc phục sự cố.
    → Với nhiều năm hoạt động trong ngành điện lạnh. Công ty đã và đang khẳng định được tên tuổi cũng như vị trí của mình trong lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như thái độ phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên công ty. Luôn làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách một dịch vụ tốt nhất. Đến với VĨNH PHÁT, quý khách có thể yên tâm về dịch vụ cũng như cách phục vụ chuyên nghiệp và nhất là chất lượng sản phẩm mà công ty chúng tôi mang lại. Cần tư vấn thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như lựa chọn máy phù hợp nhất với nhu cầu lắp đặt của mình gọi ngay Hotline: 0914 174 679 tư vấn nhiệt tình, khảo sát – báo giá miễn phí.
    → TIN TỨC MỚI NHẤT:

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Máy lạnh âm trần Reetech chính hãng - giá rẻ nhất tại Thanh Hải Châu
    dlthanhhaichau: Thanh Hải Châu phânphối- thương hiệu điều hòa của Việt Nam, sản xuất với công nghệ của Châu Âu. Các Máy lạnh âm trần Reetech có công suất vượt trội, bảo vệ chóng ăn mòn, có chức năng tự khởi động lại, tự chẩn đóan hỏng hóc, tiết kiệm điện, lọc sạch không khí, diệt khuẩn và phát Vitamin. áp dụng nguyên lý Digital tiên tiến nhất, tiết kiệm điện năng, điều khiển thông minh. Ngườ…
    • 0
    • 0
    • 545
    Bài viết
    Quạt sạc tích điện 3 tốc độ gió
    Nam: Quạt sạc, tích điện mini rất đa năng, có thể cầm tay (khi dùng pin sạc, dùng kèm pin dự phòng) hoặc để bàn (có thể cắm cổng USB 5V-1A từ máy tính) sử dụng pin sạc tích điện (li-ion IRC18650; 5V – 2200mAh), hết pin có thể sạc để cầm đi, không phải loại pin dùng 1 lần. Kèm theo đó, trên thân quạt tích hợp sẵn nút tắt bật và điều chỉnh tốc độ, với 3 tốc độ khác nhau và cánh quạt thiế…
    • 0
    • 0
    • 541
    Bài viết
    Quạt Bàn B400 Có Đèn Và Hẹn Giờ Sankyo (Giao màu ngẫu nhiên )
    Ngan: Được làm bằng chất liệu nhựa PP có độ bền cao Dễ dàng điều khiển 3 tốc độ gió khác nhau Hệ thống bảo vệ động cơ hoạt động ổn định LƯU Ý : SẢN PHẨM CÓ NHIỀU MÀU VÀ SHOP GIAO MÀU NGẪU NHIÊN Giới Thiệu Sản Phẩm – Quạt bàn SanKyo với thân bằng chất liệu nhựa PP và cánh quạt được làm bằng nhựa ABS có độ bền cao, không cong vênh hư hỏng cũng như dễ dàng vệ sinh chùi rử…
    • 0
    • 0
    • 491
    Bài viết
    Máy làm mát không khí Comet CM8829
    Tuyen: Công suất : 175W Dung tích : 55 lít Điều khiển từ xa BrandComet SKUCO956HAAA2TBS3VNAMZ-4840305 Fan FeaturesMisting ModelCM8829 Warranty TypeWarranty Paper and Invoice Warranty Period12 Months What’s in the box1 x Sản phẩm
    • 0
    • 0
    • 498
    Bài viết
    Máy phun sương tạo độ ẩm
    Huy: Làm mát và lọc không khí, có chế độ hẹn giờ. Tiêu diệt vi khuẩn, thư giãn tinh thần, kích thích sáng tạo. Thời gian sử dụng: 8 tiếng, dung tích lên đến 300ml. Đèn LED 7 màu thay đổi tùy thích. Giới thiệu sản phẩm Máy phun sương tạo độ ẩm Tặng bạc hà 10ml Ngọc tuyết máy khuếch tán tinh dầu CÁC BỘ PHẬN CỦA MÁY khuếch tán tinh dầu Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, thích nhữ…
    • 0
    • 0
    • 535
    Bài viết
    Máy Lạnh Âm Trần Reetech RGT18/RC18 (2.0Hp) - máy lạnh nam ngân thịnh
    daikin: - máy lạnh nam ngân thịnhGIÁ BÁN : 18.100.000VNĐ( ĐÃ VAT 10%)GIAO HÀNG TOÀN QUỐCNAM NGÂN THỊNH nhận thi công lắp đặt hệ thống máy lạnh: treo tường, âm trần, giấu trần nối ống gió, áp trần , tủ đứng....Để biết chính xác giá tại thời điểm mua hàng vui lòng liên hệ : 0932 734 009 Ms.HÀHoặc truy cập vào website:or[/url]Mặt nạ vuông đồng nhấtThiết kế gọn nhẹ và hoạt động êmHệ thống thổi đ…
    • 0
    • 0
    • 571
    Bài viết
    Máy lạnh tủ đứng nhập khẩu chính hãng mới 100%
    anhsao789: DỊCH VỤ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CHUYÊN NGHIỆPNHÀ PHÂN PHỐI ĐIỀU HÒA DAIKIN CHÍNH HÃNGCÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV ÁNH SAO►►►Trụ sở: 702/59A, Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TPHCM❐Nhắc đến Máy lạnh tủ đứng người dùng thường nghĩ đến dòng máy có kích thước lớn, bằng cả cơ thể người lớn, với khả năng thổi gió mát rất tốt và thường sử dụng trong những không gian lớn. Cùng Điệ…
    • 0
    • 0
    • 513
    Bài viết
    QUẠT HỘP LIDO FAN MODEL: B300 - QHLD1 ( SIZE TRUNG )
    Tuyen: Nút điều chỉnh tốc độ gió tiện ích cho người sử dụng Chuyển hướng lên xuống thích hợp đặt ở nhiều vị trí Sải cánh rộng 30cm giúp làm mát hiệu quả Quạt chạy êm và bền bỉ Kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng di chuyển QUẠT HỘP LIDO FAN MODEL: B300 (LOẠI VỪA) được thiết kế loại 3 cánh có đường kính 30cm, tản gió bằng motor điện và lồng quạt đảo chiều, nên gió trải rộng, đều, tạo…
    • 0
    • 0
    • 888
    Bài viết
    Nhà cung cấp Máy lạnh âm trần midea giá sỉ + miễn phí giao hàng TP.HCM
    dlthanhhaichau: Mua điều hòa âm trần Midea chính hãng ở đâu và có giá tốt nhất thị trường? maylanhchatluong.com.vn sẽ giải đáp những câu hỏi đó trong bài viết này . Xem thêm bài viết :Máy lạnh âm trần midea là dòng điều hòa thương mại cao cấp đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay cho không gian có diện tích lớn như các tòa nhà cao tầng, văn phòng hay khách sạn, bệnh viện... Â…
    • 0
    • 0
    • 490
    Bài viết
    Máy lạnh treo tường Daikin FTKS25GVMV/RKS25GVMV 1Hp/ 1 ngựa
    anhsao789: Bạn đang tìm cho mình một dịch vụ lắp máy lạnh tại nhà uy tín, nhanh chóng và chuyên nghiệp? Bạn đang tìm dịch vụ lắp máy lạnh làm bạn hài lòng? CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV ÁNH SAO: ►Chuyên cung cấp các loại máy lạnh: Máy lạnh treo tường; Máy lạnh âm trần; Máy lạnh áp trần; Máy lạnh giấu trần; Máy lạnh tủ đứng; Máy lạnh Multi.►Chuyên phân phối các thương hiệu máy lạnh nổi tiếng: Daikin…
    • 0
    • 0
    • 818
    Bài viết
    Top 6 máy lạnh âm trần inverter 5hp - 5 ngựa được các chủ công trình ưa chuộng
    dlthanhhaichau: ,ĐÁNG MUA NHẤT CHO CÁC CÔNG TRÌNH DIỆN TÍCH LỚN Bạn đang cần tìm mua máy lạnh âm trần tiết kiệm điện lắp đặt cho không gian nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại ... có diện tích < 80m2 thì chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho công trình của bạn. Máy lạnh âm trần 5hp với 4 hướng gió thổi mang lại sự thoải mái , vận hành êm ái, kiểu dáng, độ ồn thấp. Với thiết kế…
    • 0
    • 0
    • 500
    Bài viết
    Máy lạnh Mitsubishi FDT50VG/SRC50ZSX-S (2Hp) Inverter
    anhsao789: ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP - THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN MITSUBISHI HEAVY CHO TOÀN CÔNG TRÌNH LỚN NHỎ TẠI TP. HCM VÀ CÁC TỈNH LÂN CẬN - CHÍNH HÃNG - CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - NHIỆT TÌNH - UYTÍN - CHẤT LƯỢNG ⦁ Máy lạnh âm trần mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế - Giá cả hợp lý - Chất lượng hàng đầu - Mitsubishi Heavy bảo hành 2 năm cho toàn thiết bị. ⦁ Dòng Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heav…
    • 0
    • 0
    • 712
    Bài viết
    Chế Máy Tạo Hơi Nước Cực Mạnh Từ Động Cơ Phun Sương MP20-12 20mm 24VDC 16W 500ml/h
    Cao: -Công Suất: 16 (W) -Điện áp hoạt động: 24 (V) AC / DC -đường kính tấm dò: Φ20mm -nhiệt độ hoạt động: 5 ~ 45 ℃ -Số led: 12 bóng- Tần số hoạt động: 1700 ± 50(KHZ) - Độ sâu cách mặt nước: 15mm ~ 35mm- Kích thước: 46.8x24x13.5MM- Jack Nguồn: Φ 5.5 × 2.1mm - Lượng sương: >500mL/H Động Cơ Phun Sương MP20-12 20mm 24VDC 16W 500ml/h V2Số Lượng: 01 Chiếc -Công Suất: 16 (W) -Điện áp hoạt động: 24V-2A DC -đ…
    • 0
    • 0
    • 526
    Bài viết
    quạt phun sương con ếch
    Cao: - Điện áp: 220v-50hz - Công suất 38w - Lượng phun: 380 ml/h - Trọng lượng 2.5 kg - Kích thước: 20x15x18 cm - xuất xứ : korea Tạo hơi ẩm từ nước sạch, giúp cho không khí thoáng mát, da không bị khô. Đặc biệt với nhà có [url=]điều [/url][url=]hòa[/url]nhiệt độ, máy sưởi, ...Nguồn điện sử dụng 220V/50HzCông suất: 35W-38W Lượng dung dịch toả ra >380ml/h Thể tích khoang chứa 3,8 lítKích thước: 235 x 23…
    • 0
    • 0
    • 527
    Bài viết
    7.9" White Plastic Louvre Air Vent Grille with Adjustable Flyscreen Cover
    Tuyen: Material: Plastic Size: 200*200*40mm Diameter: 6"/150mm Keep indoor and outdoor air circulation Simple install Material made by high quality plastic Features: Keep indoor and outdoor air circulation Suitable for covering oil fume extraction or ceiling openings and ducting vents, practical and durable to use. Simple install Material made by high quality plastic Specifications: Material: Plastic Size: 200*200*40mm Diameter: 6"/150mm Notice: For different monitors, the col…
    • 0
    • 0
    • 506
    Bài viết
    QUẠT LÀM MÁT CAO CẤP FujiE AC-602 BLUE
    Phong: Máy làm mát cao cấp FujiE AC-602 làm mát lạnh nhanh chóng mang đến cảm giác giác sảng khoải cho con ngườiNguyên lý làm mát của MÁY LÀM MÁT KHÔNG KHÍ FUJIE AC-602 bằng nước: Máy làm mát không khí hoạt động với nguyên lý hoàn toàn tự nhiên, dựa trên sự bay hơi từ bình chứa nước, sử công nghệ làm mát bằng bốc hơi nước. Nước được bơm tuần hoàn lên các tấm làm mát. Tại đây diễn ra quá trì…
    • 0
    • 0
    • 469
    Bài viết
    Quạt Tích Điện Mini GEEPAS - Hàng Chất Lượng Loại 1 (màu xanh)
    Nam: power (watt): 40 thời gian tốc độ cao thời gian (giờ.): 8,5 thời hạn tốc độ thấp thời gian (giờ.): 21 đèn led: yes / 15-20 giờ am / fm receiver: không có điều khiển từ xa: không có cả ac và dc cung cấp điện fan và ánh sáng cho trường hợp khẩn cấp thiết kế đặc biệt cho tiết kiệm điện các mạch bảo vệ trên xả để kéo dài tuổi thọ của pin tự động bảo vệ quá phí chỉ báo sạc pin thời gia…
    • 0
    • 0
    • 464
    Bài viết
    Bán và lắp chuyên nghiệp dòng máy lạnh âm trần LG hàng chính hãng đảm bảo chất lượng
    linhhailongvan123: Bán và lắp chuyên nghiệp dòng[color=#1a62ad !important][color=#1a62ad !important]hàng chính hãng đảm bảo chất lượng ​​​​ Bảng báo giávà nhân công vật tư lắp đặtmới nhất chuyên cung cấp và lắp đặtvà các loạicủa các hãng có trên thị trường chuyên nghiệp giá rẻ nhất tại khu vực miền Nam và trên toàn quốc. Ghi chú: BẢNG GIÁ TRÊN ĐÂY CHỈ LÀ GIÁ THAM KHẢO, ĐỂ CÓ GIÁ TỐT HƠN …
    • 0
    • 0
    • 588
    Bài viết
    Thanh Hải Châu phân phối giá sỉ dòng máy lạnh tủ đứng LG inverter tiết kiệm điện
    dlthanhhaichau: Thanh Hải Châu phân phốiinverter toàn miền nam giá cực ưu đãi cho mọi công trình công nghiệp chỉ từ 01 bộ. Hãy gọi ngay Hotline : 0911 260 247 – Mr.Luân để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất ! Mã sản phẩm: APNQ100LFA0/APUQ100LFA0Giá: 69,400,000 đ (Đã bao gồm VAT)Mã sản phẩm: APNQ48GT3E3/APUQ48GT3E3Giá: 37,800,000 đ (Đã bao gồm VAT)Mã sản phẩm: APNQ30GR5A3/APUQ30GR5A3Giá: 27,400,000 đ (Đã bao gồm VAT)Mã sản phẩ…
    • 0
    • 0
    • 492
    Bài viết
    Đèn Phòng Tắm - Máy sưởi Mini cắm trực tiếp - Sản phẩm cao cấp tuyệt vời
    Minh: Phân phối và bảo hành 1 đổi 1 bởi SUN STORE SG Sử dụng được cho phòng với diện tích bình thường hoặc gần nơi làm việc Dễ dàng sử dụng chỉ việc cắm điện là dùng Nhỏ gọn dễ dàng di chuyển mọi nơi Thiết kế thông minh đa chức năng Có màn hình hiển thị mức nhiệt độ có thể tăng giảm nhiệt độ tùy ý Có chức năng hẹn giờ tắt, điều chỉnh tốc độ gió Đặc biệt hữu ích cho gia …
    8
    • 0
    • 0
    • 580
    Bài viết
    Máy lạnh âm trần Reetech RGT48/RC48-CD - 5HP chính hãng 100% - chất lượng tốt – giá siêu rẻ
    dlthanhhaichau: giá đại lý siêu rẻ cho mọi công trình trên toàn quốc . Âm trầnRGT48/RC48-CDthích hợp với diện tích < 80m2 hoặc tương đương phòng có thể tích< 240m3như hội trường trung tâm, văn phòng, khách sạn, nhà hàng.....MÁY LẠNH ÂM TRẦN REETECH RGT48/RC48-CD - 5HPMã sản phẩm: Giá: 32,700,000 đ (Đã bao gồm VAT)Xuất xứ: Việt NamCông suất: 5 ngựa | 5.0 hpBảo hành: 2 năm ► VỚI NHỮNG TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI: B…
    • 0
    • 0
    • 1650
    Bài viết
    Đại lý bán máy lạnh âm trần Panasonic giá gốc
    anhsao789: ⟐ Máy lạnh âm trần Panasonic là dòng máy lạnh được người tiêu dùng Việt ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng nổi bật như tốc độ làm lạnh nhanh, khử mùi lọc không khí, kháng khuẩn mang lại luồng gió mát trong lành đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối, mang đến không gian lắp đặt trở nên sang trọng và tiện nghi.⟐ Công suất quyết định hiệu quả mỗi sản phẩm máy…
    • 0
    • 0
    • 635
    Bài viết
    Điều hòa tủ đứng đặt sàn Daikin FVGR10NV1 - 10Hp
    anhsao789: ► Tùy vào mục đích, diện tích sử dụng mà khách hàng sẽ chọn sản phẩm phù hợp cho từng công trình. Máy lạnh tủ đứng Daikin có công suất lớn (3.0Hp đến 20.0Hp) phù hợp với những nơi có diện tích lớn, đông người sẽ mang lại hiệu quả làm lạnh tốt nhất và tiết kiệm điện năng nhất. Trong số những sản phẩm điều hòa được sử dụng thì điều hòa tủ đứng là sự lựa chọn tuyệt v…
    • 0
    • 0
    • 627
    Bài viết
    Máy lạnh treo tường LG Inverter V10APQ - 1Hp - Bh 2 năm
    anhsao789: ⏏Điện lạnh Ánh Sao là đại lý - nhà phân phối chuyên cung cấp các loại máy lạnh nổi tiếng và được ưa chuộng trên thị trường nên giá thành sản phẩm cực rẻ và nhiều ưu đãi cho mọi khách hàng. Đặc biệt ưu đãi khi mua và lắp đặt chỉ từ 1 bộ Máy lạnh treo tường LG là đã có giá sỉ tại kho cho khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiêm lâu năm, trình độ kỹ thuật chuyên nghiệp, …
    • 0
    • 0
    • 862
    Bài viết
    Giá bán không đụng hàng cho dòng máy lạnh tủ đứng Daikin chính hãng, chất lượng cao
    linhhailongvan123: Giá bán không đụng hàng cho dòngchính hãng, chất lượng caoTổng hợpbán chạy nhất: sản phẩm công nghệ Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan, Malaysia/Trung Quốc (tùy vào từng model), Bảo hành 1 năm cho dàn lạnh 4 năm cho máy nén. sản phẩm công nghệ Hàn Quốc, sản xuất tại Thái Lan, Bảo hành 1 năm toàn máy., ,đều được sản xuất tại Việt Nam – Hàng Việt Nam chất lượng cao – Bảo hành 2 năm cho toà…
    • 0
    • 0
    • 538
    Bài viết
    Quạt bàn đảo Senko BD8860
    Loc: Thiết kế nhỏ gọn, hiện đạiKích thước quạt ( DxRxC ): 36x13x40cm3 tốc độ khác nhauMôtơ đồng !00%Lồng quạt trước xoay đượcMàu sắc quạt thay đổi theo đợt nhập hàngThiết kế nhỏ gọn, khung quạt chắc chắnVới chiều cao 41 cm, quạt hộpcó thể sử dụng ở những không gian có diện tích nhỏ như bàn học, bàn làm việc, giường ngủ trẻ em…Sải cánh quạt rộng 30 cm làm mát hiệu quả, tạo ra …
    3
    • 0
    • 0
    • 446
    Bài viết
    Chuyên nhập khẩu máy lạnh multi Daikin & Mitsubishi Heavy giá ổn nhất thị trường
    linhhailongvan123: Chuyên nhập khẩu[color=#176093 !important][color=#176093 !important] & [color=#176093 !important]giá ổn nhất thị trường – MÁY LẠNH 1 DÀN NÓNG KẾT NỐI NHIỀU DÀN LẠNH (2,3,4,5 DÀN LẠNH) – MÁY LẠNH CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ CAO CẤP, BIỆT THỰ CAO CẤP NHƯ: KHU ĐÔ THỊ PHÚ MỸ HƯNG QUẬN 7, QUẬN 2 KHU VỰC THẢO ĐIỀN...LH HOTLINE TƯ VẤN HỖ TRỢ KỸ THUẬT VÀ BÁO GIÁ 24/7: 0909 787 022 MR HOÀNG- Giải pháp cho căn hộ, chu…
    • 0
    • 0
    • 527
    Bài viết
    Cung cấp + lắp đặt Máy lạnh giấu trần nối ống gió Reetech RD24-BM công suất 2.5hp giá siêu ưu đãi
    dlthanhhaichau: Thanh Hải Châu là nhà cung cấpcho các công trình toàn miền nam với giá ưu đãi + giao hàng miễn phí TP. HCM .với thiết kế nhỏ gọn nhẹ dễ lắp đặt, có khả năng làm mát cho không gian lớn hoặc nhiều phòng nhỏ, cho không gian mát mẻ, êm ái trong quá trình hoạt động, thiết kế tận dụng không gian, mang đến sự sang trọng hơn cho không gian của bạn. MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ REETECH RD24-BMMã sả…
    • 0
    • 0
    • 568
    Bài viết
    Bán với giá rẻ tận gốc cho ống đồng máy lạnh Thailand, hàng siêu bền
    linhhailongvan123: Bán với giá rẻ tận gốc cho[color=#176093 !important]Thailand , hàng siêu bềnBángiá sỉ tại kho – Bạn đang muốn tìm hiểuđể lắp đặt máy lạnh? Bạn muốn biết loại nào là tốt nhất? Chuẩn cho đi âm tường?Bài viết này, Hải Long Vân sẽ giúp các bạn hiểu rõ.Công ty Hải Long Vânlà đại lý cung cấp giá sỉcác loại – Nhậnâm tường giá rẻ nhất, chuyên nghiệp nhất tại TP HCM và toàn miền Nam.Hiệ…
    • 0
    • 0
    • 525
    Bài viết
    Đại lý bán máy lạnh tủ đứng Gree giá khuyến mãi siêu rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh
    dlthanhhaichau: Điện lạnh Thanh Hải Châu bángiá khuyến mãi siêu rẻ tại Tp.HCM được thiết kế vô cùng sang trọng, kiểu dáng đẹp với những tính năng ưu việt của sản phẩm: - Thiết kế bảng hiển thị điện tử hiện đại : Tiện lợi, thời trang, cao cấp- Tự động làm sạch: giúp khô dàn lạnh ngăn ngừa các vi khuẩn, các loại nấm mốc phát triển. - Cung cấp khí tươi: khả năng cung cấp khí tươi từ môi trườ…
    • 0
    • 0
    • 562

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang