Máy lạnh âm trần Casper CC-50TL11 công suất 5.0Hp bền rẻ gia re 24h

Máy lạnh âm trần Casper CC-50TL11 công suất 5.0Hp bền rẻ gia re 24h

487 Xem
37,400,000 đ 37400000

Tags

THÔNG TIN CHI TIẾT

ĐẠI LÝ CUNG CẤP ĐIỀU HÒA - MÁY LẠNH CASPER - MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASPER CHÍNH HÃNG
ĐẶT HÀNG - TƯ VẤN - LẮP ĐẶT - MAYLANHANHSAO.COM
DI ĐỘNG: 0909 588 116 - 0909 400 608
ĐIỆN THOẠI: (028) 22 155 026 - (028) 22 155 802
Máy lạnh âm trần hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn tin dùng. Được sử dụng cho nhiều đối tượng công trình với những chức năng riêng biệt. Do có hình thức đẹp mắt và nhiều tính năng nổi trội nên rất phù hợp để lắp đặt cho các công trình như biệt thự, tòa nhà, nhà hàng, đại sảnh ngân hàng - khách sạn, văn phòng làm việc hay những khu chung cư căn hộ cao cấp.
Máy lạnh âm trần (cassette) gió thổi 4 hướng mang lại sự sảng khoải với độ ồn thấp, vận hành êm, kiểu dáng hài hòa với trang trí và dễ lắp đặt.
Máy lạnh âm trần với thiết kế mặt vuông đồng nhất hài hoài về thẩm mỹ, điều này giúp dễ dàng hơn trong việc bố trí hệ thống ánh sáng trên trần nhà và thiết kế nội thất.
Máy lạnh âm trần Casper đã và đang xây dựng hình ảnh của mình như một hãng điều hòa trẻ, năng động, tập trung vào các phân khúc khách hàng ở mọi nhu cầu sử dụng. Tất nhiên, trong một tương lai không xa, Casper sẽ còn phát triển và vươn xa hơn nữa để đến với thế giới lớn rộng ngoài kia, để đem đến những bầu không khí tươi mát cho mọi người.
MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASPER 1 CHIỀU 50.000BTU CC-50TL11 (5HP) GAS R410A - BẢO HÀNH 36 THÁNG TOÀN THIẾT BỊ & 5 NĂM MÁY NÉN
GIÁ THAM KHẢO: 37.400.000Đ (Đã bao gồm VAT 10%)
- Một chiếc máy lạnh của một thương hiệu mới ra đời cách đây không lâu nhưng lại “dõng dạc” đưa ra mức bảo hành lâu như vậy cho “đứa con tinh thần” của mình thì quả thật chỉ có Casper mới làm được. Hơn thế nữa, ta thấy các thương hiệu máy lạnh lớn chỉ sử dụng nhôm hoặc đồng để mạ cho dàn tản nhiệt, với Casper thì khác, hãng đã không ngần ngại mà sử dụng “vàng” – chất dẫn điện, dẫn nhiệt tốt nhất để dành cho máy lạnh . Chỉ 2 chi tiết nhỏ ấy thôi cũng đủ làm cho người tiêu dùng cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn đối với máy lạnh âm trần Casper, bởi vì chỉ khi thật sự chất lượng thì mới có sự “mạnh dạn” như thế.
- Máy lạnh âm trần Casper mang trong mình công nghệ tiên tiến và đầy kinh nghiệm kết hợp với sự cẩn trọng và tỉ mỉ trong lắp đặt và sản xuất tại chính Thái Lan. Với công suất hoạt động trung bình từ 2.0Hp - 5.0Hp
MỘT SỐ TÍNH NĂNG NỔI TRỘI:
⦁ Máy lạnh Casper ngay từ ban đầu được tạo ra mang lại hiệu quả vượt trội.
⦁ Dàn tản nhiệt vàng; iFEEL; iCLEAN.
⦁ Dải sản phẩm rộng
⦁ Hiệu quả làm lạnh vượt trội
⦁ Dễ dàng lắp ráp, tháo bỏ và vệ sinh lưới lọc.
⦁ Môi chất lạnh: Gas R410a, tuyệt đối an toàn và thân thiện với môi trường. Đây cũng là chi tiết mà người tiêu dùng quan tâm nhất trong thời điểm biến đổi khí hậu toàn cầu như hiện nay.
⦁ Đặc biệt là dàn tản nhiệt mạ vàng
⦁ Hệ thống lọc khí Multi – Filters: Hệ thống máy lọc này giúp bạn lọc không khí sạch nhất. Hệ thống máy lọc bao gồm: máy lọc nano, máy lọc siliver, carbon, bio... Hệ thống lọc nhiều lớp giúp bạn ngăn chặn và diệt khuẩn hiệu quả.
Lớp phủ chống bụi và vi khuẩn: vệ sinh máy dễ dàng hơn
- Mặt nạ được phủ một lớp vật liệu không thấm bụi
- Để ngăn bụi bám vào, mặt nạ đã được phủ một lớp chống bụi bẩn.
- Cánh đảo gió không nghiêng: Nước ngưng tụ và bụi bẩn khó bám vào cánh đảo gió không nghiêng. Dễ dàng làm sạch
- Phin lọc được xử lý chống ăn mòn và nấm mốc: Ngăn ngừa nấm mốc và sinh vật phát triển từ bụi và hơi nước bám vào phin lọc.
∎Ngoài dòng Máy lạnh Casper các bạn có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới như Mitsubishi, Daikin, Nagakawa, LG, Panasonic, ...
**Note: Giá trên chưa bao gồm nhân công - vật tư lắp đặt
Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0909 588 116 để được tư vấn.
❑Mọi thắc mắc cần được giải đáp hoặc cần báo giá số lượng nhiều, vui lòng gửi về địa chỉ Email: maylanhanhsao@gmail.com
❑Điện lạnh Ánh Sao cũng xin cảm ơn bạn đã dành thời gian tham khảo và tìm cho mình một địa chỉ đáng tin tưởng trong các dự án sắp tới của mình tại Website của chúng tôi:
WWW.MAYLANHANHSAO.COM

0 Bình luận

  1. Đăng nhập để gửi bình luận

    Bình luận

Bài viết
0909588116 - Thiết kế lắp đặt máy lạnh giấu trần Daikin nhanh chóng, chuyên nghiệp
anhsao789: Nên đọc: DAIKIN KHÔNG BAO GIỜ LÀM BẠN THẤT VỌNG VỚI DÒNG SẢN PHẨM MÁY LẠNH/ ĐIỀU HÒA GIẤU TRẦN DAIKIN ĐANG BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY, ĐƯỢC RẤT NHIỀU KHÁCH HÀNG TIN DÙNG VÀ ƯA CHUỘNG, ĐẶC BIỆT LÀ CÁC NHÀ ĐẦU TƯ, CHỦ THẦUĐừng bắt bản thân phải chịu cực khổ trong thời tiết khó đoán thế này nữa, hãy yêu thương bản thân mình bằng cách tạo cho mình một không gian sống và làm việc thậ…
  • 0
  • 0
  • 564
4
  • 0
  • 0
  • 479
6
  • 0
  • 0
  • 487

Phím tắt: L hoặc F Like

Trở về đầu trang