Giường Tầng MDF Phủ Melamine Cao Cấp Thiết Kế Đa Năng Hiện Đạ gia re 24h

Giường Tầng MDF Phủ Melamine Cao Cấp Thiết Kế Đa Năng Hiện Đạ gia re 24h

7 Xem

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    1. Mô tả mẫu giường tầng MDF Phủ Melamine Giường Tầng MDF Phủ Melamine Cao Cấp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các bé. Bởi phù hợp với cả những cô công chúa mộng mơ, hay những chàng trai thích mới mẻ. Phá vỡ hoàn toàn những quy luật gò bó trong lực chọn các mẫu giường tầng sử dụng trong suốt thời gian qua. Mẫu giường tầng MDF hiện đại này, còn là lựa chọn lý tưởng cho những bé trai, bé gái tuổi teen thích sự giản đơn.
    Thông tin sản phẩm:

    • Chất liệu: Gỗ MDF lõi xanh chống ẩm. Ván dày 17mm rất bền bỉ, chắc chắn. Những vị trí như ở thành giường được chập đôi gỗ với độ dày là 35ly. Kết hợp bề mặt phủ melamine chống trầy xước, giúp giữ cho mẫu giường luôn bền đẹp, giữ được nét thẩm mỹ theo thời gian.
    • Kích thước: Rộng 209cm x Dài 230cm x Cao 181cm. Kích thước giường được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng! Liên hệ 0977 118 799 để được báo giá tốt nhất
    • Phong cách: đa năng, hiện đại, ngộ nghĩnh dễ thương
    • Màu sắc: Màu xanh. Được tùy chọn màu sắc và kiểu vân gỗ cho sản phẩm.
    • Nơi sản xuất: Xưởng Nội thất Viva tại TP.HCM, Việt Nam
    2. Đánh giá chi tiết Giường Tầng MDF Phủ Melamine Cao Cấp GN-2927 2.1. Thiết kế đơn giản với những đường nét thanh thoátKhung giường tầng MDF được trang trí họa tiết phù hợp với trẻ, nhưng vẫn đảm bảo được tính an toàn, tiện lợi, và tận dụng tối đa diện tích không gian. Phần lan can giường tầng MDF được làm khá cao nhằm đảm bảo tính an toàn. Giường tầng MDF đáp ứng được nhu cầu thiết yếu về khoảng không đi lại, vui chơi cho trẻ.
    Khoảng cách giữa hai tầng còn được kèm thêm giá sách để đồ. Là nơi cho bé để các vật dụng thân thuộc của mình.

    2.2. Sử dụng cầu thang vững chắc, linh hoạt và đa năng Đặc biệt, mẫu giường tầng MDF cho bé này sử dụng cầu thang đặt tách biệt riêng với giường. Bạn có thể linh hoạt di chuyển sang phải, trái hay đặt ở chính giữa tùy vào bố trí mẫu giường tầng MDF tiện lợi và phù hợp với căn phòng nhất.
    Phần cầu thang thiết kế thuận tiện để trẻ leo trèo lên xuống dễ dàng. Cầu thang giường tầng MDF được làm theo dạng hộp rất vững chắc. Bé thoải mái chạy nhảy, leo trèo mà không lo bị té ngã, va quẹt.

    Hơn nữa, mỗi bậc cầu thang giường tầng MDF còn được kèm với hộc tủ nhỏ để bé cất giữ những món đồ chơi. Tạo sự ngăn nắp, gọn gàng hơn cho căn phòng. Đồng thời, các hộc tủ nhỏ được kết hợp sử dụng bản lề giảm chấn, nhằm giúp việc đóng mở tủ êm ái hơn.
    Và quan trọng nhất đó là khi đóng cánh tủ sẽ được tự hút vào trong. Tránh tình trạng tủ bị mở nửa chừng hay đóng không hết, khi bé bước xuống dễ trượt chân hơn.
    3. Gam màu xanh tươi mát - kích thích sự sáng tạo Giường tầng MDF sử dụng tone màu nhã nhặn cùng thiết kế thông minh, phá cách. Đây là gam màu tươi mát, giống như một bầu trời xanh vắt, nơi trẻ được thỏa trí tưởng tượng cũng các vì sao lấp lánh. Được vui chơi, học tập và nghỉ ngơi trong căn phòng như thế này, ắt hẳn sẽ nuôi dưỡng tài năng, kích thích sự sáng tạo của bé hơn.
    Không những được đánh giá cao bởi kiểu dáng đầy bắt mắt. Mà mẫu giường tầng MDF này còn "ghi điểm" tuyệt đối về chất lượng.

    4. Tiết kiệm diện tích không gianGiường tầng MDF cao cấp là giải pháp tiết kiệm diện tích không gian hiệu quả. Đảm bảo tối đa những tiện nghi quan trọng với những gia đình có trên 2 bé nhưng không có đủ phòng ngủ riêng biệt. Để bé bắt đầu việc tự lập hơn trong những sinh hoạt thường nhật.
    Thiết kế giường tầng MDF kết hợp kệ sách, bàn học sinh cùng tone màu với giường tầng. Mang đến không gian bắt mắt, hài hòa cùng công năng sử dụng tuyệt vời.
    5. Giường tầng MDF – An toàn tuyệt đối cho giấc ngủ của trẻMẫu giường tầng MDF có cấu trúc chắc chắn, đảm bảo an toàn cho bé tuyệt đối. Hơn nữa, mẫu giường này được làm từ gỗ MDF thái cốt xanh nhập khẩu, đảm bảo không gây hại cho sức khỏe của trẻ em.
    Bên cạnh kiểu dáng thiết kế thông minh giúp tiết kiệm không gian. Nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, giường tầng MDF của Nội thất Viva chúng tôi luôn nhận được nhiều lời khen của khách hàng về chất lượng.

    Kết cấu giường tầng gỗ công nghiệp vững chãi, chắc chắn, đã qua xử lý chống mối mọt, cong vênh. Đồng thời, mẫu giường tầng MDF còn có khả năng chống thấm nước tốt, tránh bám bụi và chống trầy xước.
    6. Kích thước tiêu chuẩnGiường Tầng MDF Phủ Melamine Cao Cấp có chiều rộng đến 2m, thuận tiện dùng được cho gia đình có trên hai bé. Nhằm để hướng công năng sử dụng lớn. Kiểu dáng mẫu giường tầng gỗ công nghiệp hiện đại, tối giản trong đường nét chi tiết, không có bất kỳ hoa văn trang trí nào.
    Với các số đo cao 1,8m và dài hơn 2m, có thể thấy Giường Tầng MDF GN-2927 là sản phẩm vừa mang đến không gian nghỉ ngơi riêng. Giường tầng MDF vừa đủ để trẻ có nơi chơi đùa và trò chuyện cùng nhau.

    7. Công năng sử dụng Nội thất Viva xin khẳng định Giường Tầng MDF Phủ Melamine Cao Cấp Thiết Kế Đa Năng Hiện Đại là dòng sản phẩm đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho các bậc phụ huynh và bé. Hiện tại giường tầng gỗ MDF cao cấp đang được Viva cung cấp với mức giá ưu đãi, bạn hãy nhanh tay sắm ngay!
    Diện tích giường tầng MDF đủ để tạo được sự thoải mái cho không gian sử dụng, kể cả đó là những phòng ngủ có diện tích nhỏ. Giường tầng MDF có thể dùng được cho trẻ đến ít nhất 15 tuổi. Với thiết kế có chiều cao phù hợp, kèm cầu thang sử dụng đảm bảo an toàn. GN-2927 là mẫu giường tầng MDF hiện đại, đơn giản, sẽ tạo cho trẻ thói quen ngăn nắp ngay từ nhỏ.
    Sử dụng gam màu xanh tươi sáng, trẻ trung, mang đến trẻ sự vui vẻ và thoải mái nhất. Giường tầng MDF tích hợp nhiều công năng từ nghỉ ngơi, để đồ, kệ sách,…tạo được sự hài lòng cho người dùng.

    Theo đó, tay vì bỏ ra số tiền lớn để mua từng món đồ nội thất phòng ngủ như tủ quần áo, giường ngủ, bàn học, ... Thì bạn có thể sở hữu ngay mẫu giường tầng MDF đa năng này để vừa tiết kiệm rất nhiều tiền và siêu tiết kiệm diện tích.
    Không những là đem đến những giây phút thư giãn thú vị cho trẻ. Mà với mẫu giường tầng MDF này, cha mẹ cũng không cần đắn đo, lo lắng khi muốn lựa chọn nội thất trang trí cho phòng con.
    Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/noi-that-tre-em/giuong-tang-tre-em/giuong-tang-mdf-phu-melamine-cao-cap-thiet-ke-da-nang-hien-dai.html

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    6
    • 0
    • 0
    • 358
    8
    • 0
    • 0
    • 342
    3
    • 0
    • 0
    • 359
    Bài viết
    Tủ Nhựa Ghép Lá Phong 6 ô
    Loc: Nhựa PP mỏng; dẻo dai; khung thép bọc sơn; mỗi ô chứa đến 15 kg quần áo cho bạn thoải mái xếp đồ đạc; quần áo; sách vởCó thanh treo đồ có thể treo quần áo người lớnMàu sắc tươi mới; cửa màu thú nhím ngộ nghĩnh cho bé vui thích sắp xếp đồ đạcDễ dàng tháo lắp; di chuyển; tiện dụng cho người dùng.1. CHẤT LIỆU NHỰA PP AN TOÀN Khác biệt với chất liệu tủ vải hay gỗ thường ''sợ n…
    • 0
    • 0
    • 373
    Bài viết
    Chống thấm nước Bạt Phủ Mặt Đất Tấm Cắm Trại Bao Nhẹ Xanh Đậm 2.4 m x 3 m-quốc tế
    Khanh: Nhãn hiệu: Chưa Được Đánh Nhãn/ChungMPN: không áp dụngSiêu chống thấm nướcLý tưởng cho: VườnHDPE dệt với LDPE cánĐa Mục Đích Bạt TờCó thể giặt được▲ SpecificationColor:Dark greenWeight:80gsmMaterial:PESize:2.4m x 3 m▲ Feature1.100% Brand new and high quality.2.Great variety of sizes available.3.Super waterproof.Easy to fold.Anti-aging.Anti-acid corrosion4.Lasting antifreeze.Lasting sunscreen.Low odor.Shrinkproofl.UV Protected5.Ideal for: G…
    • 0
    • 0
    • 337
    5
    • 0
    • 0
    • 400
    7
    • 0
    • 0
    • 350
    7
    • 0
    • 0
    • 384

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang