Sự thật ít ai biết về cửa nhựa gỗ Composite gia re 24h

Sự thật ít ai biết về cửa nhựa gỗ Composite gia re 24h

164 Xem
4,100,000 đ 4100000

Tags

THÔNG TIN CHI TIẾT

Hiện nay cácdòng cửa nhựa đang dần được khách hàng tin dùng ngày càng rộng rãi. Trong đó cửanhựa composite thì không còn gì xa lạ với những tính năng vượt trội mà dòng cửanày mang lại. Như mẫu mã đa dạng, các vân gỗ tạo cảm giác tựa như gỗ thậtvà đặc biệt có giá thành rẻ hơn so với gỗ tự nhiên. Dòng cửa nhựa composite đượcứng dụng rộng rãi cho các không gian nội thất. Như không gian nội thất phòng ngủ,phòng khách, cửa phòng nhà vệ sinh,... Nhưng cửa composite có cấu tạo như thếnào? Có những ưu và nhược điểm gì? Cửa nhựa composite có giá thành bao nhiêu?Hãy cùng cuanhuacomposite tham khảo qua bài viết " Mẫu cửa composite mới nhất tại Vũng Tàu " để biếtthêm thông tin chi tiết về dòng cửa này nhé !
Hotline 24/7: 0948477421 ( Mr T)
**. Hướng dẫn lắp đặt cửa nhựacomposite:
Nếu như bạn đang có ý định tân trang hoặc làm mới ngôi nhà, văn phòng, nhàhàng,... sau đây là chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách lắp cửa nhựacomposite, cửa nhựa giả gỗ đẹp, đơn giản cho khách hàng từ thương hiệu MODERNDOOR , quýkhách có thể hoàn toàn có thể lắp đặt cho chính ngôi nhà hay văn phòng củamình.
Bước 1: Kiểm tra lại khung bao
Để chắc chắn rằng khi đặt khung bao vào ô cửa, bạn sẽ không phải loay hoay nênđừng bỏ qua các bước kiểm tra quan trọng này nhé.
Lưu ý là nếu khung bao không vừa thì hãy điện ngay cho hotlien: 0948477421- 0835301302 để được tư vấn chi tiết thêm về hướng dẫn lắp cửa nhựacomposite.
Bước 2: Khoan xuyên khung bao vào tường
Nếu như bạn phải làm một mình thì hãy cẩn thận lấy bút đánh dấu lên tường trướckhi khoan nhé.
Bước 3: Bắt tắc kê dựng lại khung bao và bắt vít cố định vào tường
Sau khi đóng tắc kê vào tường hãy nhẹ nhàng nâng khung bao vừa vào vị trí ô tườngrồi bắt từng con vít thật chắc chắn.
Bước 4: Lắp bản lề vào khung bao và dựng cánh để bắt bản lềvào cánh
Khi dựng cửa vào bản lề , mẹo nhỏ là hãy kê cửa lên khoảng 2 mm rồi bạn hãy bắnvít để tránh trường hợp cánh cửa bị sệ xuống sàn nhà
Bước 5: Kiểm tra tổng quát lại các quá trình
Khi hướng dẫn lắp đặt cửa nhựa ,Cuanhuacomposite sẽ không quên nhắc bạn kiểm tra tổng quát quytrình. Điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn khi bôi keo cố định.
Bước 6: Đóng đệm vào giữa khung bao và ô tường để cân chỉnh.
Cân chỉnh sao cho nhìn cửa ở vị trí hoàn hảo nhất.
Bước 7: Bắn keo bọt để cố định
Bước 8: Lắp ổ khóa cho cửa
Sau khi lắp đặt ổ khóa lên cửa bạn hãy cẩn thận lấy bút vạch ra vị trí đểđặt miệng khóa lên trên khung bao rồi hãy cố định nó vào nhé.
Bước 9: Cố định nẹp viền và khung bao
Để đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ cánh cửa bạn cần cố định nẹp thật cân đối
Bước 10: Bắn silicon làm kín xung quanh nẹp viền, kiểm tra tổng quát cửa và vệsinh khu vực lắp cửa.

Mẫu cửa composite mới nhất tại TP BIỂN Vũng Tàu
1. Cửa nhựa composite là gì?
Cửa nhựa giả gỗ Composite là loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp được làm từ nhựa giảgỗ ( ký hiệu WPC được viết tắt từ Wood Plastic Composite). Cửa nhựacomposite tại TP BIỂN Vũng Tàu được sản xuất từnguyên liệu nhựa tổng hợp giữa nhựa và gỗ là một loại nhựa nhiệt dẻo với khảnăng cách điện, không thấm nước, cứng và chắc nhưng không giòn. Ngoài ra còn mộtsố chất phụ gia khác làm tăng cường khả năng chống cháy, bảo vệ môi trường vàkhông ảnh hưởng đến sức khỏe cho người sử dụng.
2. Cấu tạo cửa composite là gì ?
Cửa nhựa composite là hơp chất bột gỗ nhựa PVC đúc nguyên khối ở nhiệt độcao. Cửa nhựa gỗ tổng hợp gồm 80% nhựa và 20% bột gỗ tạo nên sản phẩm giống gỗ như có khả năng chống nướcvà chống mói mọt 100% không vong vênh, co ngót. Có độ cứng và đằm nặng vừa tay đối với người sử dụng. Kết cấu với hạt nhựa bao phủ hạt gỗ giúp vật liệuchịu được các tác động từ nước và sở hữu đặc tính cứng cửa gỗ và dẻo của nhựa.
Tính đồng nhất : Bên ngoài phủ phim PVC bằng công nghệ ép nhiệt hút chân không( Không dùng keo ) . Tính đồng nhất vật liệu giúp cửa nhựa giả gỗ composite cóđộ bền vượt trội.
Bề mặt hoàn thiện cửa được phủ lớp Film PVC cao cấp. Nhờ đó mà cửa nhựa gỗ có lớpvân gỗ mô phỏng vân gỗ tự nhiên, đều màu.
Kết nối khuôn và nẹp của cửa nhựa giả gỗ composite sử dụng chân nẹp thông minhcài trực tiếp vào khuôn. Đồng nghĩa là cửa nhựa gỗ không sử dụng đinh hay keo,tính thẩm mỹ được đánh giá cao nhất. Nếu chẳng may phát sinh yêu cầu sửa chữa,tháo nẹp đơn giản, không ảnh hưởng đến bộ cửa.
Bề mặt phủ Film PVC có khả năng chống xước tốt, kháng hóa cao.
Ghi chú: Cửa nhựa composite được sản xuất tại xưởng Công ty Moderndoor :
Độ dày cánh 7mm. Giúp cửa chắc chắn, chịu được va đập tốt và tuổi thọ cao.
Bộ cửa có cân nặng khoảng 42-45kg.
Độ hoàn thiện cực cao.
III. Ưu điểm cửa nhựa composite tại TP BIỂN Vũng Tàu
1 .Ưu điểm:
Khả năng chống chịu nước tuyệt đối
Không cong vênh, co ngót, không bị ăn mòn khi sử dụng.
Khả năng chống ẩm tốt.
Hệ nẹp khuôn thông minh của cửa phù hợp với độ dày tường mang lại tính thẩm mỹcao.
Hệ giăng cao su giúp cửa đóng mở êm ái, tăng cường khả năng cách âm cách nhiệttốt.
Thời gian lão hóa lâu cho nên thời gian sử dụng lâu dài lên đến khoảng 50 năm.
Chi phí lắp đặt khá tiết kiệm
Chống nấm mốc, kháng khuẩn.
2. Nhược điểm :
Mặc dù cửa Composite sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại cửakhác, nhưng vẫn có nhược điểm riêng. Cửa nhựa giả gỗ Composite sẽ dễbị bay màu khi lắp đặt ở các vị trí bên ngoài nhà khi chịu tác động của ánh nắngtrực tiếp chiếu vào. Vì vậy chỉ nên sử dụng cửa nhựa gỗ này cho các không gianphòng trong nhà như phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh,… sẽ hợp lý hơn.

5. Một số hình ảnh mẫu cửa nhựa composite mới nhất thực tế tại công trình:
6. Hỗ trợ khách hàng – Thông tin liên hệ :
CSKH: 24/7 :0948477421- 0835301302 ( NVKD V- T)
Fanpage: cửa nhựagiá cực rẻ
Website: https: https://cuanhuacomposite.vn/

0 Bình luận

  1. Đăng nhập để gửi bình luận

    Bình luận

  • 0
  • 0
  • 290
Bài viết
Ghế sofa văn phòng tiện nghi hiện đại
Cao Bích Phượng: Những chiếcluôn đem lại những lợi ích to lớn cho mộ không gian, từ phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, khách sạn cho đến các công ty, các doanh nghiệp. Sofa văn phòng đã trở thành một món nội thất tiện dụng trong các doanh nghiệp, các cơ quan.Công dụng của ghế sofa văn phòng đối với cơ quan:- Thứ nhất,là chiếc ghế sofa được thiết kế nhỏ gọn, nhưng không kém phần tiện dụng dùng để tiếp kh…
  • 0
  • 0
  • 335
Bài viết
Sofa văn phòng mẫu mã đẹp giá rẻ
Cao Bích Phượng: Khách hàng thường hay băn khoăn về vấn đề trang trí cho căn phòng làm việc, phòng họp…của mình như thế nào, bằng vật dụng gì thì phù hợp nhất. Lời khuyên đến từ Zsofa chính là bộ bànvăn phòng mẫu mã đẹp giá rẻ. ngày càng trở nên phổ biến. Bất kể doanh nghiệp, xí nghiệp, cơ quan hay văn phòng đại diện…đều trang bị tối thiểu một bộ sofa để nghỉ ngơi, tiếp khách… Tầm quan trọ…
  • 0
  • 0
  • 354
Bài viết
Ghế sofa văn phòng tại địa chỉ nào chất lượng TPHCM?
Cao Bích Phượng: Có lẽ sofa văn phòng là vật dụng nội thất tiện nghi không còn lạ lẫm gì đối với những nhân viên văn phòng, những quan chức cấp cao cũng như những doanh nhân…đóng mọt vai trò to lớn, không thể thay thế. Vừa mang trọng trách làm đẹp cho căn phòng, khiến cho không gian trở nên hiện đại tiện nghi hơn, văn phòng vừa có tác dụng tiếp khách hoặc dùng để họp hành.Sofa văn phòng giúp ích nhiều nh…
  • 0
  • 0
  • 341
Bài viết
Hướng dẫn chọn sofa văn phòng lý tưởng
Cao Bích Phượng: Hiện nay, nhu cầu sinh sống và phát triển ở thành phố lớn như TPHCM ngày một tăng cao và chưa có dấu hiện dừng lại. Nhiều cơ quan , xí nghiệp ra đời và lấy đi rất nhiều thời gian, công sức làm việc của con người. Chiếcra đời như một sự đền bù tại chính cơ quan cho mỗi nhân viên trong những giờ nghỉ ngơi , nghỉ trưa. Sofa văn phòng, với nét đặc trưng là nhỏ gọn và sang trọng, luôn là …
  • 0
  • 0
  • 333
6
  • 0
  • 0
  • 314
4
  • 0
  • 0
  • 267
6
  • 0
  • 0
  • 282
5
  • 0
  • 0
  • 288

Phím tắt: L hoặc F Like

Trở về đầu trang