Chỗ nào bán đồng hồ nước giá rẻ gia re 24h

Chỗ nào bán đồng hồ nước giá rẻ gia re 24h

84 Xem
15,000 đ 15000

Tags

THÔNG TIN CHI TIẾT

Đồnghồ đo nước xuất hiện ở hầu hết mọi nơi, từ các nhà chung cư, hộ gia đình. Đếncác hệ thống nhà máy, sản xuất, khai thác. Chúng được sử dụng nhằm giúp ngườitiêu dùng có thể nhận biết được số khối nước đã sử dụng trong một khoảng thờigian cụ thể.
Cấu tạo của đồnghồ nước
Kiểu đo thông thường: dòng đồng hồ này sử dụng một bánhquay tuabin được nằm ở chính giữa đồng hồ nước, khi dòng nước đi qua các tuabinnày sẽ tự quay chính nó, số vòng quay của tuabin được ghi nhớ sau đó tính ralượng lưu chất đã đi qua vị trí làm việc của đồng hồ đo.
Cảm ứng từ trường: dựa trên nguyên lý faraday về bước sóngtừ trường, khi áp dụng gần như không có một vật thể nào cảm dòng chảy, các cảmbiến siêu nhỏ được bố trí đan xen nhau, khi lưu chất đi qua sẽ bị nhiễm một dòngđiện nhỏ, các cảm biến sẽ phát hiện dòng chảy dựa trên những dòng điện này, vìvậy sản phẩm này cho khả năng đo với độ chính xác gần như tuyệt đối. Để hiểuhơn về nguyên lý hoạt động của đồng hồ đo nước điện tử mời các bạn xem videosau:
Cảm ứng bước sóng: Đây là dạng đồng hồ sử dụng sóng âm đểđo với 2 cảm biến siêu nhạy được đặt ở 1 cổng vào và 1 cổng ra, khi lưu chấtbắt đầu đi qua sẽ bị nhiễm sóng âm này đồng thời cảm đầu ra sẽ tiếp nhận vàphân tích lượng sóng âm trong chất lỏng, sau đó chuyển đổi thành số liệu hiểnthị lên màn hình giúp chúng ta có thể nhận biết một cách dễ dàng. Dòng đồng hồđo lưu lượng nước là dòng sản phẩm mới, ngoài đo khối lượng của nước ra nó cóthể đo được cả nhiệt độ, áp suất, tốc độ của dòng chảy một cách vô cùng chínhxác.
Muađồng hồ nước giá rẻ tại Bilalo
Đến với chúng tôi, Quý khách hàng luônmua được các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.Với những đơn hàng lớn sẽ có chính sách chiết khấu cao. Giao hàng khắp nơi trêntoàn quốc. Cùng chế độ bảo hành dài hạn sẽ làm hài lòng Quý khách. Ngoài ra Bilalo còn cung cấp một số sản phẩm khác như:Công tắc dòngchảy Autosigma, Côngtắc dòng chảy Hàn Quốc, Côngtắc dòng chảy HFS-25, Công tắc dòng chảy Phi 34, Công tắc dòng chảy Honeywell, Công tắc dòng chảy FS2,Côngtắc áp suất Saginomya Côngtắc áp suất Saginomya SNS-c110x, Côngtắc áp suất Danfoss, côngtắc áp suất Danfoss KP36, côngtắc áp suất Danfoss KP1, côngtắc áp suất Danfoss KP5, côngtắc áp suất Danfoss KP35, Công tắc dòng chảy HFS25, đồnghồ nước T Flow- Malaysia, đồnghồ nước T Flow, van bi đồng tay gạt Arita, van cầu hơi Arita, van bướm tay quay Arita, van cổng ty chìm Arita, van bướm taygạt Arita, van cổng tychìm Trung Quốc, Van điện từRound Star, Công tắc áp suất Saginomya sns- c120x, đồng hồ áp suất Wika, đồng hồ áp suất Wise, đồng hồ áp suất Unijin, đồng hồ áp suất Badotherm, đồng hồ áp suất Yamaki, đồng hồ áp suất Bradoten, đồng hồ áp suất pro instrument, đồng hồ nhiệt độ Wise, đồng hồ nhiệtđộ Yamaki, đồng hồ nhiệt độ Unijin, đồng hồ nước Flowtech,…..
Mọi thông tinchi tiết về sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHHBILALO
Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm - Hà Nội
Tel: 0868.869.566 – 0906.294.186
Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com

0 Bình luận

  1. Đăng nhập để gửi bình luận

    Bình luận

  • 0
  • 0
  • 137
  • 0
  • 0
  • 137

Phím tắt: L hoặc F Like

Trở về đầu trang