10 mẫu tủ lãnh đạo cao cấp được yêu thích nhất năm 2021 gia re 24h

10 mẫu tủ lãnh đạo cao cấp được yêu thích nhất năm 2021 gia re 24h

217 Xem
5,000,000 đ 5000000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Không gian làm việc của giám đốc, trưởng phòng luôn cần những mẫu nội thất đặc biệt để vừa thể hiện được sự chuyên nghiệp và văn hóa của công ty, vừa thể hiện được uy thế của người đứng đầu. Tủ văn phòng lãnh đạo cũng là một trong những sản phẩm rõ nét nhất cho điều đó. Cùng nội thất Vito tìm hiểu ngay những mẫu ttủ lãnh đạo hiện nay nhé!
    Là sản phẩm dành riêng cho phòng lãnh đạo, tủ hồ sơ hiện nay được thiết kế khá đa dạng với màu sắc, kiểu dáng, kích thước phù hợp với nhiều không gian văn phòng. Để có được sản phẩm phù hợp nhất, bạn sẽ phải xét đến nhiều yếu tố như nhu cầu sử dụng, diện tích văn phòng, vị trí đặt tủ. Những gợi ý tủ lãnh đạo dưới đây chắc chắn sẽ là những sản phẩm đáng quan tâm dành cho bạn.
    Tủ lãnh đạo 2 buồng
    Tủ hai buồng là dòng thiết kế cơ bản nhất dành cho cả nhân viên lẫn phòng giám đốc, trưởng phòng. Tuy nhiên, sản phẩm dành cho phòng lãnh đạo chắc chắn sẽ sang trọng và đẳng cấp hơn. Các mẫu tủ dành cho phòng giám đốc thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp bởi tính thẩm mỹ và bền bỉ. Ngoài ra, thiết kế của tủ rất chắc chắn và giúp người dùng lưu trữ, phân loại hồ sơ tốt hơn.
    Bạn có thể tham khảo những mẫu tủ 2 buồng sau:
    Mẫu 1:
    Với mẫu tủ tài liệu được làm từ gỗ tự nhiên này, bạn sẽ có một văn phòng hiện đại và trẻ trung. Tủ hai buồng dạng đứng với cánh cửa làm từ kính giúp bạn có thể nhìn thấy các loại hồ sơ, tài liệu bên trong. Với kích thước tiêu chuẩn, tủ có thể được sắp xếp bên cạnh bàn làm việc hoặc ở phía sau tạp nên sự vững chãi trong phong thủy văn phòng. Bạn có thể đặt hai hoặc ba tủ đặt gần nhau để tăng lên diện tích sử dụng.
    Tủ có màu sắc nâu trầm khá tinh tế và sang trọng. Vân gỗ ẩn cũng là một nét khá được ưa thích ở sản phẩm này. Thớ gỗ dày và chắc chắn được xử lý qua nhiều công đoạn giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm. Mẫu tủ lãnh đạo này có thể đặt ở những văn phòng có diện tích hẹp và giúp bạn lưu trữ, bảo quản các tài liệu công văn một cách tốt nhất.
    Tủ lãnh đạo hai buồng cho phòng giám đốc Mẫu 2:
    Với một thiết kế tủ tài liệu phòng giám đốc được làm từ gỗ công nghiệp phủ sơn PU, bạn sẽ có một văn phòng trang nhã, lịch sự và chuyên nghiệp. Điểm đầu tiên mà thiết kế này mang lại đó là màu sắc trắng vô cùng nhẹ nhàng. Nhờ đó, sản phẩm có thể hài hòa với mọi thiết bị nội thất xung quanh. Tiếp theo chính là kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với phần bên dưới cánh tủ là gỗ giúp đảm bảo lưu trữ giấy tờ bí mật. Phần trên của cánh tủ được làm từ kính trong suốt giúp bạn để một số đồ trang trí.
    Chất liệu gỗ công nghiệp với mật độ dỗ dày mang đến sự bền bỉ cho sản phẩm. Lớp sơn PU trắng bên ngoài chống thấm nước và tránh được tác động của môi trường. Sản phẩm thích hợp để đặt trong các không gian phòng làm việc nhỏ. Hơn thế, nhờ thiết kế gọn gàng nên bạn có thể đặt hai tủ cạnh nhau.
    Tủ lãnh đạo gỗ công nghiệp hai buồng đơn giảnMẫu 3:
    Cũng là một mẫu tủ lãnh đạo gỗ công nghiệp giả vân gỗ độc đáo, sản phẩm khá ấn tượng đối với mọi văn phòng giám đốc, trưởng phòng hay quản lý. Màu nâu nổi bật vân gỗ vừa mang đến sự sang trọng vừa góp phần giúp văn phòng trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp. Sự kết hợp thông minh giữa chất liệu gỗ và kính giúp tăng tính thẩm mỹ cho chính sản phẩm và không gian.
    Thiết kế của mẫu tủ này cũng hai buồng nhưng được chia ra hai phần với hai cánh cửa ở trên và hai cánh cửa ở dưới. Phần trên có ba ngăn giúp bạn sắp xếp được tài liệu, hồ sơ và trang trí nếu cần. Phần dưới trang bị thêm khóa giúp bạn lưu trữ giấy tờ được bí mật và đảm bảo hơn. Sản phẩm có tuổi thọ cao và nhận được đánh giá tốt từ hầu hết doanh nghiệp.
    Tủ lãnh đạo hai buồng hiện đại, trẻ trungTủ lãnh đạo 3 buồng
    Tủ hồ sơ ba buồng cũng là một trong những dòng sản phẩm phổ biến nhất hiện nay. Thiết kế này tăng không gian lưu trữ mà không chiếm quá nhiều diện tích phòng. Hơn thế, nhờ kích thước tiêu chuẩn nên sản phẩm rất dễ kết hợp với những thiết bị nội thất khác. Chất liệu gỗ mang đến màu sắc đa dạng và thay đổi linh hoạt cho sản phẩm. Cuối cùng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm để lưu trữ tài liệu cũng như trang trí.
    Cùng tham khảo các mẫu tủ dành cho lãnh đạo 3 buồng:
    Mẫu 4:
    Với thiết kế và màu sắc độc đáo, sản phẩm xứng đáng được sử dụng cho phòng làm việc của giám đốc, trưởng phòng hay các nhà quản lý. Thiết kế ba buồng với ba ngăn tủ kín ở bên dưới cộng thêm khóa an toàn giúp bạn có thể bảo quản được mọi tài liệu, giấy tờ. Ba buồng ơ trên trang bị cánh tủ bằng kính khá hiện đại và thẩm mỹ giúp không gian sáng và thoáng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể để sách, đồ trang trí để giúp căn phòng thêm sang trọng.
    Tủ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF chắc chắn và bền bỉ. Bề mặt xung quanh tủ được phủ một lớp melamine giúp chống ẩm mốc, chống cong vênh cũng như không bị bong tróc, phai màu dù trong điều kiện thời tiết thay đổi thất thường như ở Việt Nam. Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở viền cánh tủ. Viền trắng nổi bật mang đến cảm giác trẻ trung cho sản phẩm. Thiết kế này thường được đặt ở những vị trí phía sau bàn làm việc giám đốc và ở trung tâm văn phòng.
    Tủ lãnh đạo ba buồng ấn tượngMẫu 5:
    Quay lại với một mẫu tủ lãnh đạo được làm từ gỗ tự nhiên. Ưu điểm của gỗ tự nhiên là màu sắc rất đẹp và những vân gỗ chìm khá đẹp mắt. Với thiết kế từ gỗ tần bì, bạn có thể thấy thiết kế này vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho văn phòng làm việc của trưởng phòng, giám đốc. Gỗ càng sử dụng sẽ càng bóng đẹp, vì thế bạn không phải lo về vấn đề chi phí.
    Thiết kế của tủ bao gồm ba cánh cửa mặt kính. Nhờ đó, bạn có thể sắp xếp và phân loại giấy tờ đơn giản cũng như lấy ra dễ dàng. Bên dưới tủ có ba ngăn kéo rộng dùng để lưu trữ một số vật dụng hoặc giấy tờ cần bí mật hơn. Mặc dù cửa tủ không có tay nắm nhưng nhờ sự sáng tạo của những người thợ, bạn vẫn có thể mở tủ dễ dàng. Sản phẩm sang trọng dành cho mọi không gian.
    Tủ lãnh đạo ba buồng gỗ tự nhiênMẫu 6:
    Nếu bạn đang sở hữu một không gian văn phòng lãnh đạo trẻ trung, năng động thì mẫu tủ hồ sơ này sẽ rất hợp lý. Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp với sự kết hợp màu sắc giữa ghi và nâu. Trong đó, kết cấu nhiều ngăn kệ giúp bạn có thể làm gọn văn phòng của mình. Sản phẩm phù hợp với nhu cầu sửu dụng nhiều và đảm bảo sự chuyên nghiệp cho công việc.
    Tủ có ba buồng với phần dưới là hai cánh tủ rộng, ngăn tủ dài chứa được lượng hồ sơ lớn. Bốn ngăn kéo được bố trí rất khoa học ở bên cạnh giúp cho bạn có thể phân loại được các loại giấy tờ khác nhau một cách nhanh chóng. Phần trên của tủ với những cánh cửa kính có tay nắm sang trọng giúp bạn có một không gian lưu trữ tuyệt vời và hiện đại. Sản phẩm thích hợp với các văn phòng giám đốc với diện tích khác nhau.
    Tủ lãnh đạo trẻ trung ba buồngTủ lãnh đạo kèm kệ trang trí
    Một trong những dòng tủ hồ sơ dành cho lãnh đạo được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay chính là tủ kèm kệ trang trí. Thiết kế của tủ thường khá đồ sộ với số lượng ngăn, kệ đủ lớn giúp bạn vừa có thể trang trí lại vừa có thể bảo quản giấy tờ liên quan đến công việc. Đặc biệt, trong những văn phòng của giám đốc, trưởng phòng,… cần sự uy nghiêm vì những thiết kế lớn kèm kệ như thế này thực sự đã khẳng định đẳng cấp của người lãnh đạo.
    Cũng tương tự như những mẫu tủ ở trên, thiết kế dòng tủ này khá đa dạng về kích thước, màu sắc cũng như kiểu dáng. Nếu bạn đang muốn có một mẫu tủ hoàn thiện văn phòng lãnh đạo của mình thì có thể tham khảo ngay một số thiết kế sau:
    Mẫu 7:
    Đây là một thiết kế tủ lãnh đạo bốn buồng rất hiện đại dành cho văn phòng giám đốc, quản lý,… Với kích thước không quá lớn về bề ngang, tủ có thể đặt ở phía sau bàn làm việc, bên cạnh cửa sổ. Với chất liệu gỗ công nghiệp, bạn có thể yên tâm sản phẩm sử dụng được lâu dài. Mật độ gỗ dày kết hợp với hóa chất và phụ gia chuyên dụng mang đến sự bền bỉ, chắc chắn. Đồng thời, lớp melamine phủ bên ngoài tạo nên cho cốt gỗ khả năng chống thấm và chống mối mọt tốt ưu.
    Sở dĩ sản phẩm này được ưa thích là nhờ màu sắc chủ đạo trắng ở xung quanh mang đến vẻ nhẹ nhàng, lịch sự cho văn phòng. Điểm nhấn vân gỗ ở cánh tủ cùng với phần đỉnh giúp sản phẩm khá ấn tượng và hài hòa với mọi phong cách nội thất. Cuối cùng, sự trang bị tinh tế của cửa kính ở hai bên buồng tủ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Thiết kế được dùng như một sản phẩm lưu trữ và trang trí cho phòng làm việc.
    Tủ lãnh đạo hiện đại kèm kệ trang trí Mẫu 8:
    Trong thời gian gần đây, dường như những mẫu tủ lãnh đạo bằng gỗ công nghiệp có thiết kế ấn tượng luôn nhận được sự tin tưởng của người dùng. Và sản phẩm này cũng không ngoại lệ. Chất liệu gỗ công nghiệp với lớp phủ giả vân gỗ có tông sáng hài hòa với phong cách nội thất hiện đại. Ngoài ra, cánh cửa bằng kính cường lực cũng giúp sản phẩm trở nên độc đáo hơn.
    Không gian lưu trữ của tủ được chia thành hai phần là phần cánh cửa đóng kín và phần tủ trang trí. Mặc dù diện tích kệ trang trí nhiều hơn nhưng bạn vẫn có thể sử dụng để sắp xếp các loại giấy tờ, hồ sơ liên quan đến công việc. Xen kẽ vào đó là cây xanh hoặc vật phẩn phong thủy. Ngược lại, diện tích lưu trữ và bảo mật giấy tờ cũng nhiều không kém với bốn ngăn tủ cánh mở và ba ngăn kéo ở giữa. Không gian đóng kín giúp bạn có thể để các loại giấy tờ, công văn mật của công ty.
    Tủ lãnh đạo nổi bật cho văn phòng Mẫu 9:
    Nhằm tăng thêm uy tín, sự chuyên nghiệp của người lãnh đạo thì mẫu tủ này cũng đã được thiết kế hết sức sang trọng và đẳng cấp. Điều đầu tiên mà thiết kế tủ lãnh đạo này mang lại chính là kích thước lớn với nhiều ngăn kệ. Sản phẩm có thể chiếm diện tích của một bức tường ở sau lưng người ngồi, rất tiện cho việc lấy giấy tờ cũng như tạo nên một thế “tựa núi” trong phong thủy, giúp sự nghiệp của người lãnh đạo hanh thông.
    Sự tương đồng giữa kích thước của các ngăn mang đến cho không gian cảm giác hài hòa, nhẹ nhàng chứ không quá lộn xộn. Mặc dù vậy, sản phẩm vẫn mang đến sự nổi bật ở những cánh cửa được đặt ngẫu hứng và các ngăn kéo được bố trí không đối xứng. Ngoài ra, các kệ tủ cũng được trang bị thêm cửa kính giúp bạn bảo quản được giấy tờ khỏi ẩm mốc hay nhiệt độ. Sản phẩm thường được sử dụng trong các văn phòng có diện tích lớn và tăng uy thế của người lãnh đạo.
    Tủ lãnh đạo sang trọng mà bạn không thể bỏ quaMẫu 10:
    Nếu bạn đã biết đến tủ ghép thì chắc chắn sẽ không xa lạ với mẫu tủ lãnh đạo này. Sở dĩ gọi là tủ ghép vì mặc dù kích thước lớn nhưng bạn hoàn toàn có thể tác tủ ra để đặt ở các vị trí khác nhau. Tủ được ghép từ hai tủ bốn buồng có cùng bề ngang và chiều cao. Các kệ cũng có cùng kích thước và ở cùng độ cao với nhau nên khi ghép lại bạn sẽ có cảm giác như chỉ có một tủ duy nhất.
    Ưu điểm của mẫu tủ này là lưu trữ được lượng lớn tài liệu, hồ sơ cũng như hỗ trợ người dùng phân loại mọi thứ dễ dàng. Xen kẽ giữa các ngăn tủ, bạn có thể để đồ trang trí, lưu niệm hay vật phẩm phong thủy để hỗ trợ sự nghiệp. Ở phần dưới của tủ cũng có những ngăn nhỏ có cánh cửa và khóa để chứa công văn bí mật của doanh nghiệp. Sản phẩm có màu nâu nhạt rất trang nhã và giúp văn phòng trở nên hiện đại hơn.
    Tủ ghép cho văn phòng lãnh đạo
    Vậy là bạn đã có thêm thông tin về tủ tài liệu dành cho giám đốc, trưởng phòng,… Trên thị trường nội thất Việt Nam hiện nay, các mẫu nội thất văn phòng như tủ, bàn, ghế,… được cung cấp bởi rất nhiều đơn vị. Trong đó, tủ lãnh đạo được khách hàng đánh giá cao là những sản phẩm nhập khẩu. Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm này ở những đơn vị chuyên nhập khẩu nội thất uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Chúc các bạn sẽ có những văn phòng đẹp và đẳng cấp!
    nội thất vito– Vươn tầm kiến trúc Việt!

    [size=0.85em][size=0.97em][size=1.2em]
    [color=white !important][size=0.97em][size=1.2em]
    [backcolor=black !important][size=0.97em][size=1.2em][backcolor=rgb(203, 35, 32) !important][size=0.97em][size=1.2em][backcolor=rgb(0, 114, 183) !important][size=0.97em][size=1.2em]

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Cùng đăng bởi noithatvito Chia sẻ

    Cùng đăng bởi noithatvito Bài viết

    Bài viết
    Làm sao để chơi Keno ở những sòng casino online
    Taiphan000: Là 1 bộ môn cá cược sòng bạc bên cạnh các game đánh bài và đã qua phổ biến con đường nhập cảng vàng thị phần Việt . Keno luôn lôi cuốn được số lượng dân cư chơi hồ hết. Hiện tại, keno đang rất được ưa chuộc ở việt nam bởi cách chơi cũng giống như luật chơi đơn giản hơn nhiều và dể hiểu. Để hoàn toàn có thể chiến thắng trong trò chơi này không riêng gì nắm rõ về cách ch…
    • 0
    • 0
    • 799
    Bài viết
    Miếng lót thấm sữa Avent SCF254-30
    kids24h: Miếng lót thấm sữa Avent SCF254-30 giá bán: 180.000đ Lượng sữa thừa bị rỉ là nỗi lo lắng của không ít mẹ đang cho con bú. Không chỉ gây khó chịu cho cơ thể mà còn tạo nên môi trường tốt cho vi khuẩn sinh sôi, gây viêm nhiễm ti mẹ, ảnh hưởng đến bữa ăn cũng như sức khỏe bé yêu. Sử dụng miếng lót thấm sữa là một biện pháp tốt, tuy nhiên mẹ nên chọn sản phẩm phù hợp với bầu ngực…
    • 0
    • 0
    • 836
    Bài viết
    Muốn bé ngủ ngon và thoải mái trên ô tô, mẹ cần gì?
    minxang342: Để bé được thoải mái khi ngồi trên ô tô mỗi hành trình, chúng ta cần những phụ kiện sau:1. Miếng lót chống trượt cho ghế ô tô 2. Ghế ngồi ô tô cho bé 3. Dây đỡ đầu an toàn cho bé 4. Dây đai đệm gối điều chỉnh an toàn cho bé 5. Lưng ghế ngăn nắp cho bé Nguồn: gheotochobe2019.blogspot.com
    • 0
    • 0
    • 834
    Bài viết
    Máy hút sữa đôi Cimilre f1 Korea
    kids24h: Máy hút sữa điện đôi Cimilre F1 – Hàn Quốc giá bán: 2.950.000đ Máy hút sữa đôi Cimilre f1 Korea - Giải pháp cho mẹ kích và hút sữakhi mua máy hút sữa quý khách được tặng ngay các sản phẩm sau. - 1 áo hút sữa rảnh tay - 10 túi trữ sữa cao cấp unimom - 1bình sữa avent classic 125ml. Công dụng Là thiết bị hỗ trợ các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn và lâu dài. Kích thích sữa mẹ tiết ra n…
    • 0
    • 0
    • 1099
    • 0
    • 0
    • 874
    • 0
    • 0
    • 916
    Bài viết
    Cách chơi Poker 3 lá
    namdromamu: poker 3 lá là thể loại bài Poker hơi mới với phổ thông người, nhưng nó đã rất phổ quát ở các nước Phương Tây và Mỹ. poker 3 lá thông thường 5 lá nhưng cách chơi thì đơn giản hơn rất nhiều và cùng lúc cũng đem đến phổ quát trải nghiệm mới và sự hứng thú đối với những người chơi lần đầu chơi trò này.Để các bạn dễ theo dõi bài viết, mình sẽ ghi tắt lá xì (A), lá già (K), lá đầ…
    • 0
    • 0
    • 815
    Bài viết
    Bỉm cho bé đến từ những thương hiệu nổi tiếng, an toàn cho bé yêu
    thanhmoony: Kids Plaza chuyên cung cấp tã, bỉm cho bé đến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới cùng mẫu mã đa dạng, chất lượng được đảm bảo đặt lên số 1. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều được nhập chính hãng mang lại sự an toàn nhất cho trẻ nhỏ. Mua tã bỉm cho bé chính hãng giá tốt chỉ có tại Kids Plaza. Hotline: 1800.6608 để được tư vấn và mua hàng miễn phí.=>> Link xem chi tiết…
    • 0
    • 0
    • 813
    Bài viết
    Bỉm Merries - Thương hiệu bỉm cao cấp đến từ tập đoàn KAO Nhật Bản
    thanhmoony: Hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza chuyên cung cấp các sản phẩm bỉm merries, bỉm merries nội địa nhật, merries xách tay một cách rộng rãi trên thị trường hiện nay. Tã bỉm Merries được sản xuất với bề mặt tiếp xúc điểm xốp mịn màng đem lại sự êm dịu với làn da của trẻ. Lõi thấm hút kép nhanh và đều siêu thoáng khí luôn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho trẻ sơ sinh. Đặt mua ng…
    • 0
    • 0
    • 871
    Bài viết
    Tổng hợp các lời khuyên tốt nhất khi chơi đánh bài tại nhà cái casino online
    Taiphan000: Bài viết này sẽ là lời khuyên tốt nhất và rất hữu dụng cho các bạn lúc bạn đi chơi đánh bài tại nhữngvì bạn cũng biết đấy casino là 1 nơi đầy cạm bẫy và cực nhiều người đã thành không còn gì để mất lúc đã sa chân vào đây, cho nên chúng tôi đưa ra bài viết này dành cho các bạn.Hãy đem theo khoản tiền mà bạn có thể cho phép mình thuaTôi thường tự hỏi mình máy nào trả thường…
    • 0
    • 0
    • 918
    Bài viết
    Mua bỉm Merries tại Kids Plaza để nhận ngay những ưu đãi bất ngờ
    thanhmoony: Hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza chuyên cung cấp các sản phẩm bỉm Merries, bỉm merries nội địa, merries xách tay một cách rộng rãi trên thị trường hiện nay. Sở dĩ các sản phẩm tã Merries được nhiều mẹ lựa chọn bởi màng đáy thoát khí đặc biệt, giúp bé cảm thấy dễ chịu trong suốt 6-8 tiếng. Ngoài ra, thiết kế chống tràn khóa chặt chất lỏng nhiều giờ đồng hồ và không vón cục,…
    • 0
    • 0
    • 791
    Bài viết
    Bỉm Moony giá rẻ tại Kids Plaza
    thanhmoony: Bỉm Moony đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với chất lượng vượt trội, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Nhanh tay đặt mua sản phẩm tại Kids Plaza để nhận ngay những ưu đãi bất ngờ.
    • 0
    • 0
    • 794
    Bài viết
    Bỉm Goon Nhật - Tã Goon nội địa - Kids Plaza
    thanhmoony: Bỉm Goon là thương hiệu bỉm tã cao cấp hàng đầu hiện nay là dòng sản phẩm luôn được các bà mẹ thông thái lựa chọn. Với tiêu chí "mang lại điều tốt nhất cho bé" các sản phẩm của Goon luôn nâng cao về chất lượng vượt trội. Kids Plaza chuyên cung cấp đầy đủ các loại bỉm Goon Thái, Goon nội địa, Goon Slim, Goon nhập khẩu với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt nhất.
    • 0
    • 0
    • 862
    Bài viết
    7 điều nói nên đồ chơi gỗ cho bé sẽ mang lại điều gì cho thế giới của bé?
    Hue Toys: Bạn đã bao giờtự hỏi mình. Bạn thích ngồi ở một chiếc ghế gỗ sồi rắn chắc hay một chiếc ghế bằngnhựa với cảm giác lạnh và sáng bóng? Bậc phụ huynh chúng ta cũng cảm nhận đượcsự an toàn, chắc chắn và thân thiện của gỗ. Vậy tại sao các bạn lại không đểcho những đứa trẻ của mình sử dụng các loại đồ chơi gỗ cho trẻ. Trong khi da củachúng rất nhạy cảm, và chúng rất dễ …
    • 0
    • 0
    • 774
    Bài viết
    7 điều nói nên đồ chơi gỗ cho bé sẽ mang lại điều gì cho thế giới của bé?
    Hue Toys: Bạnđã bao giờ tự hỏi mình. Bạn thích ngồi ở một chiếc ghế gỗ sồi rắn chắc hay mộtchiếc ghế bằng nhựa với cảm giác lạnh và sáng bóng? Bậc phụ huynh chúng ta cũngcảm nhận được sự an toàn, chắc chắn và thân thiện của gỗ. Vậy tại sao các bạn lạikhông để cho những đứa trẻ của mình sử dụng các loại đồ chơi gỗ cho trẻ. Trongkhi da của chúng rất nhạy cảm, và chúng rất dễ …
    • 0
    • 0
    • 742
    Bài viết
    Đứng đầu về dịch vụ cung, lắp Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp giá thành THẤP nhất từ trước đến nay
    linhhailongvan123: Đứng đầu về dịch vụ cung, lắp10hp giá thành THẤP nhất từ trước đến nay THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM GIÁ MÁY ĐÃ BAO GỒM VAT 10% VÀ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN - Giá: 75.750.000 vnđ Mã số: Máy lạnh tủ đứng Daikin FVPG10BY1/RU10NY1 Model: Máy lạnh tủ đứng Daikin FVPG10BY1/RU10NY1 Xuất xứ: Thái Lan Kích thước: DL : 1.740 x 1.170 x 510 (mm) DN : 1.680 x 930 x 765 (mm)( C x R x S) Bảo hành: 01 Năm cho dàn lạ…
    • 0
    • 0
    • 775
    Bài viết
    Đồ chơi Lego và những lợi ích tuyệt vời
    Hue Toys: Đồ chơi Lego là sản phẩm đồ chơi thời đại đối với cả ngườilớn và trẻ nhỏ trong gần 1 thế kỷ qua từ lúc ra mắt năm 1932. Không chỉ đơn thuầnlà giải trí như các loại đồ chơi trẻ em thông thường, Lego còn là dòng sản phẩmđược nhiều nhà khoa học cũng như bác sĩ nhi khoa khuyến khích sử dụng. Những lợiích tuyệt vời từ trò chơi này chính là lí do vì sao hiện nay rất nhiều cha mẹ…
    • 0
    • 0
    • 810
    Bài viết
    Bàn học thông minh có chức năng chống gù chống cận
    Tomhouse: Bàn ghế học sinh thông minh Tomhouse có chức năng chống gù chống cận đang là xu thế mới cho góc học tập của trẻ em. Bạn muốn con mình thoát khỏi nỗi lo về cận thị, tật cong vẹo cột sống do ngồi học sai tư thế. Hãy lựa chọn ngay cho bé một chiếc bàn học tuyệt vời này.Bàn học chống gù lưng Tomhouse1.1: Gù lưng là gì ?Gù lưng là chứng rối loạn phát triển cột sống. Sự rối loạn này là n…
    • 0
    • 0
    • 776
    • 0
    • 0
    • 683
    Bài viết
    những mẹo chơi bài Sâm cộng 188Bet
    Taiphan000: Đánh bài Sâm được coi là game chơi đánh bài mang thuộc tính giải trí của người Việt. Chỉ cần có vài người các bạn là chúng ta có thể chơi. Hình thức chơi online hiện tại càng dễ dàng và hấp dẫn người chơi hơn. Cộng 188Bet Tìm hiểu về đánh bài Sâm online nhé.Đánh bài Sâm là các bạn sử dụng bộ bài Tây có 52 lá không bao gồm 2 quân phăng. Bạn có thể chơi trong khoảng hai – 4 người mộ…
    • 0
    • 0
    • 821
    Bài viết
    Giá ưu đãi nhất cho dòng máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp, lắp đặt trọn gói, bảo hành chính hãng
    linhhailongvan123: Giá ưu đãi nhất cho dòng10hp lắp đặt trọn gói, bảo hành chính hãng –– Đây là dòng máy lạnh công nghiệp loại Packaged thích hợp lắp đặt cho nhà xưởng rộng, hội trường rộng.... Công ty Hải Long Vân là nhà phân phối trực tiếp dòng-–và thi công lắp đặt chuyên nghiệp nhất – giá rẻ nhất. Ưu điểm và tính năng của– Máy lạnh tủ đứng đặt sàn nối ống gió công suất 20hp (20 ng…
    • 0
    • 0
    • 611
    Bài viết
    chia sẻ kinh nghiệm chơi Baccarat online thắng tới 80%
    bebebe123: Baccarat chính là một trong những trò game chơi đánh bài rất là rộng rãi ở tại các sòng chơi casino, đặc trưng là ở các sòng đánh bài chơi game online, cách chơi của cái trò chơi này thì rất rất chi là thuần tuý. Mà lại chẳng phải ai cũng có thể biết được rõ về các luật chơi của nó.Câu hỏi làm có thể cách nào để mà thắng lợi trong casino trực tuyến luôn là một đề tài rất gai góc của…
    • 0
    • 0
    • 607
    Bài viết
    Cách nắm tỷ lệ vận may và kiểm soát baccarat trong casino online
    bebebe123: guyên tố vận may là một trong những điều mà những người chơi khỏi phải tranh luận lúc chơi baccarat ăn tiền thật tại casino online. Mỗi lúc tôi mạo hiểm để đặt cược các thứ có giá trị lên một sự việc có kết quả ko xác định, thì tôi đều ủy quyền nó một vận may. Nhưng khi xét ở một góc độ và khía cạnh nào đó thì tròonline này lại tương ứng với những từ trái nghĩa với vận m…
    • 0
    • 0
    • 672
    Bài viết
    Những kinh nghiệm chơi Poker kiếm tiền
    namdromamu: Game Poker online hiện nay đang khá phổ biến ở Việt Nam. Đây là một trong những game có kiểu đánh bài trực tuyến có tính chiến thuật cao, vừa mang tính chất như một cuộc đấu trí siêu hạng, vừa mang tính chất giải trí. Như vậy có thủ thuật nào để giành chiến thắng trong khi chơi bài poker kiếm tiền hay không?Dưới đây làđược đúc kết từ những tay chơi chuyên nghiệp đã từng chiến ở khá …
    • 0
    • 0
    • 622
    Bài viết
    Casino uy tín hoạt động như thế nào ?
    namdromamu: Game đánh bài online ăn tiền thật chơi như thế nào?Game đánh bài online là một hình thức chơi casino trực tuyến uy tín thu hút đông đảo người chơi hiện nay. Với tính năng sát phạt cao, đánh bài online đem đến cho tay chơi những phút giây thư giãn bổ ích và tuyệt vời. Để chơi được game đánh bài online ăn tiền thật, người chơi phải chuẩn bị cho mình mọi kiến thức về .Với rất nhiều game onl…
    • 0
    • 0
    • 614
    Bài viết
    Sandal cho bé trai
    Cừu shop: Thiết kế thời gian, phù hợp mùa hè Việt NamCác mẫu sandal cho bé trai của Cừu Shop giúp các bé trở nên đáng yêu và năng động hơntrong các sinh hoạt thường ngày, phù hợp với độ tuổi và góp phần bảo vệ bé trước những ảnh hưởng xấu trong thời tiết ngày hè nóng bức khó chịu. Với thiết kế thời trang, màu sắc đa dạng phong phú, kiểu dáng khỏe khoắn và đặc biệt các mẫu Sandal đều có …
    • 0
    • 0
    • 676
    Bài viết
    Học chơi poker: Texas Hold’em cơ bản
    namdromamu: Texas Hold’em (hay Hold’em) là một thể loại poker phổ biến nhất thế giới hiện nay. Nó có mặt tại tất cả các sòng bài truyền thống cũng như online. Thậm chí nói đến poker được hiểu là đang nói đến Texas Hold’em. Bài viết này sẽ giúp bạn làm quen với Texas Hold’em, học cách chơi và nắm vững luật chơi thể loại poker này.Cách chơi poker thì rất đơn giản, luật chơi rất dễ hiểu. Nhưng biế…
    • 0
    • 0
    • 729
    Bài viết
    Hải Long Vân trực tiếp phân hàng hãng - máy lạnh multi Daikin & Mitsubishi Heavy giá ĐẠI TỐT
    linhhailongvan123: Hải Long Vân trực tiếp phân hàng hãng -&giá ĐẠI TỐT – MÁY LẠNH 1 DÀN NÓNG KẾT NỐI NHIỀU DÀN LẠNH (2,3,4,5 DÀN LẠNH) – MÁY LẠNH CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ CAO CẤP, BIỆT THỰ CAO CẤP NHƯ: KHU ĐÔ THỊ PHÚ MỸ HƯNG QUẬN 7, QUẬN 2 KHU VỰC THẢO ĐIỀN... LH HOTLINE TƯ VẤN HỖ TRỢ KỸ THUẬT VÀ BÁO GIÁ 24/7: 0909 787 022 MR HOÀNG - Giải pháp cho căn hộ, chung cư, tòa nhà để tiết kiệm diện tích đặt dàn n…
    • 0
    • 0
    • 651
    Bài viết
    Dòng máy tiết kiệm điện giá lại TỐT - dòng Máy lạnh tủ đứng LG
    linhhailongvan123: Dòng máy tiết kiệm điện giá lại TỐT - dòngLắp đặt- vừa ra mắt đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng bởi khả năng tiết kiệm điện tối ưu, sản xuất tại Thái Lan, Sử dụng Gas R410a – dòng Gas không gây ô nhiễm môi trường và có độ lạnh sâu và nhanh – giá thành tương đối hợp lý (không quá cao cũng không thấp)=>tự hào là nhà phân phối giá gốc rẻ nhất thi trường miền Nam dòng- Má…
    • 0
    • 0
    • 638

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang