Ghế quỳ lưới – Xu hướng ghế văn phòng mốt nhất hiện nay gia re 24h

Ghế quỳ lưới – Xu hướng ghế văn phòng mốt nhất hiện nay gia re 24h

213 Xem
2,000,000 đ 2000000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Tại các văn phòng hiện đại, ghế quỳ lưới trở thành sản phẩm nội thất phổ biến. Dòng sản phẩm này có các đặc điểm rất riêng và rất chất. Với những ưu thế vốn có, ghế chinh phục được mọi người dùng. Để hiểu thêm về sản phẩm trước khi chọn mua, các bạn đừng quên theo dõi những giới thiệu về sản phẩm từ nội thất Vito nhé!
    Sử dĩ ghế chân quỳ lưới được nhiều người ưa chuộng là vì độ tiện dụng cũng như tuổi thọ của sản phẩm. So với những thiết kế khác trên thị trường thì dòng ghế này tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng. Không chỉ thế, ghế kết hợp với bàn làm việc sẽ tạo nên những không gian chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ trung và hiệu quả.
    Các đặc điểm nổi bật của ghế quỳ lướiVì sao lại gọi là ghế quỳ lưới?
    Ghế quỳ hay ghế chân quỳ được gọi như vậy vì nó có phần chân được làm từ bộ khung kim loại và được uốn cong như hình dáng khuỵu gối. Thoạt nhìn sơ qua sản phẩm này có thiết kế rất đơn giản, nhưng lại rất độc đáo. Khung chân kim loại của ghế rất chắc chắn và có độ bền cao. Không những thế, sản phẩm còn có thể góp phần nâng cao nét sang trọng và thanh lịch cho không gian công sở.
    Ghế quỳ lưới có thiết kế hiện đại
    Ghế chân quỳ lưới là một phân hệ của dòng sản phẩm ghế chân quỳ. Đặc điểm nổi bật hơn cả của sản phẩm là phần lưng tựa làm từ vải lưới mang đến cảm giác vừa thanh thoát vừa nhẹ nhàng. Sản phẩm tạo sự khô thoáng và tránh tích tụ mồ hôi, đem lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người sử dụng Vì vậy, loại ghế này rất thích hợp cho nhiều giờ làm việc.
    Thiết kế của ghế quỳ lưới
    Đầu tiên phải kể đến phần chân có thiết kế rất đặc trưng của sản phẩm. Phần chân ghế thường được làm bằng khung thép không gỉ hoặc inox mạ crom sáng bóng và vững chắc. Sản phẩm có tính chịu lực cao và tốt hơn nhiều so với các loại ghế văn phòng khác cùng mức giá. Vì thế đây là lựa chọn không thể đúng đắn hơn cho các văn phòng hiện nay. Sản phẩm vừa tiết kiệm kinh phí, vừa trang trọng, phù hợp với mọi không gian làm việc.
    Mặc dù chất liệu chính của ghế quỳ lưới là kim loại nhưng toàn bộ sản phẩm lại rất gọn nhẹ, có thể di chuyển dễ dàng. Phần mặt ghế có đệm dày và mềm mại, tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người ngồi. Ngoài ra, phần chân đế của ghế còn được thêm một miếng lót bằng nhựa chống trầy xước sàn, chống trơn trượt, hạn chế tiếng ồn và còn giúp giữ thăng bằng, cố định cho ghế.
    Ghế quỳ lưới mang lại sự thoải mái
    Như đã nói qua ở trên, điểm nhấn của dòng ghế quỳ này là tấm lưng được làm bằng chất liệu vải lưới. Đặc tính ưu việt của loại lưới này là có thể thoát được khí và mô hôi bởi hàng ngàn lỗ nhỏ li ti khắp mặt vải. Nhờ đó, khi ngồi làm việc, bạn sẽ không cảm thấy nóng bức hay bí bách, khó chịu. Sản phẩm hợp với mọi điều kiện thời tiết.
    Tóm lại, tuy thiết kế khá đơn giản nhưng sản phẩm này không những bền bỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn chuyên nghiệp, lịch sự. Độ cao của ghế phù hợp, đảm bảo tư thế ngồi dễ chịu nhất giúp nâng cao sự tập trung khi làm việc. Một số mẫu ghế có tay vịn giúp người dùng tránh được bệnh đau xương cổ tay. Những thiết kế không tay khi trang bị trong phòng họp hay phòng hội nghị sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển.
    Ghế quỳ lưới có tính thẩm mỹ
    Mặc dù mẫu sản phẩm này chỉ được tạo nên bởi bộ khung kim loại kết hợp với lưới nhưng lại mang đến vẻ đẹp riêng cho văn phòng. Chân kim loại sáng bóng góp phần giúp căn phòng trở nên sáng sủa hơn. Lưng lưới nhiều màu sắc cho phép bạn kết hợp với màu nền và màu sắc của nội thất xung quanh một cách dễ dàng.
    Ghế quỳ lưới có tính thẩm mỹ
    Sản phẩm phù hợp với nhiều loại bàn khác nhau như bàn nhân viên, bàn lãnh đạo, bàn họp,… Với kiểu dáng đơn giản nhưng lại rất trang nhã và hiện đại, sản phẩm cũng đồng thời có kích thước tiêu chuẩn, giúp cho văn phòng trở nên đồng bộ và tinh tế hơn. Người sử dụng có thể được thoải mái lựa chọn mẫu mã, màu sắc ghế tùy theo sở thích, nhu cầu cũng như concept không gian làm việc mà họ hướng đến.
    Dễ dàng lau chùi và giữ gìn vệ sinh
    Với kết cấu đơn giản, chất liệu chống bám bụi nên ghế quỳ lưới có thể bảo quản cũng như vệ sinh một cách nhanh chóng, dễ dàng. Khung kim loại được sơn tĩnh điện chống thấm nước nên bạn sẽ không phải lo lắng ghế bị gỉ sét. Chỉ cần dùng khăn mềm ẩm thì bạn đã có thể làm sạch tay và chân ghế. Phần lưới có thể làm sạch bằng máy hút bụi cực kỳ nhẹ nhàng.
    Các tiêu chí lựa chọn mua ghế quỳ lướiKích thước ghế phù hợp
    Việc đầu tiên khi lựa chọn mua chiếc ghế ngồi cho bàn làm việc của mình là bạn phải quan tâm đến chiều cao của sản phẩm. Bởi chiều cao của ghế có thể ảnh hưởng trực tiếp đến dáng ngồi, định hình tư thế của bạn cũng như ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe. Tư thế ngồi một người còn có thể thể hiện được phong thái cũng như năng suất làm việc.
    Do đó, bạn phải chọn mua những sản phẩm có chiều cao phù hợp với chiều cao của người ngồi và độ cao của bàn làm việc. Bạn không thể thoải mái khi ngồi làm việc hàng giờ liền trên một chiếc ghế quá cao mà bạn không thể chạm chân tới mặt đặt hay ngồi một chiếc ghế quá thấp. Việc đó có thể ảnh hưởng rất nhiều đến năng suất làm việc của bạn.
    Chọn mua kích thước ghế quỳ lưới hợp với bàn làm việc
    Bên cạnh chọn mua sản phẩm theo chiều cao thì bạn cũng phải xem xét đến vóc dáng người ngồi. Không phải ai cũng có tạng người như nhau vì chiều cao, dáng người và cân nặng của mỗi người là khác nhau. Khắc phục tất cả những điều đó, các nhà sản xuất hiện nay đã tạo ra những sản phẩm ghế quỳ lưng lưới có kích thước tiêu chuẩn phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam.
    Màu sắc ghế quỳ lưới
    Màu sắc của ghế vừa ảnh hưởng đến không gian làm việc vừa thể hiện một phần cá tính của bạn. Nếu bạn thích sự đơn giản, nhẹ nhàng cho văn phòng thì có thể chọn các thiết kế ghế có màu sắc trung tính như trắng, kem. Nếu bạn mong muốn có một phòng làm việc ấn tượng thì đừng ngại chọn các màu rực rỡ như xanh, vàng, đỏ, cam hay đen.
    Ngoài ra, khi chọn màu cho ghế chân quỳ lưới, bạn cũng đừng bỏ quan yếu tố phong thủy nhé. Tùy theo bản mệnh của mình mà bạn nên chọn màu sắc tương sinh và tương hợp. Bên cạnh đó, màu sắc bàn ghế cũng nên hài hòa để nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian làm việc.
    Nguồn lực tài chính
    Bạn muốn mua ghế quỳ lưới nhưng lại lo lắng về giá cả và chất lượng. Trên thị trường nội thất hiện đã có khá nhiều đơn vị chuyên cung cấp dòng sản phẩm này với giá cả cực kỳ cạnh tranh. Chỉ cần tìm được đơn vị phân phối uy tín là bạn có thể yên tâm sử dụng. Ghế ở các nhà cung cấp đều có mẫu mã và màu sắc đa dạng. Phân khúc ghế từ giá rẻ đến cao cấp đảm bảo phù hợp với khả năng kinh tế của cá nhân và doanh nghiệp.
    Ghế quỳ lưới được cung cấp với giá cạnh tranh
    Sau khi cần nhắc và so sánh giá, bạn cũng cần tư vấn thêm ở nhà cung cấp để chắc rằng mình sẽ được bảo hành sản phẩm, được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt. Đây là những lưu ý nhỏ giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí tối đa.
    Các mẫu ghế quỳ lưới xu hướng mới nhất hiện nay Ghế quỳ lưới lưng cao
    Một trong những thiết kế được lựa chọn nhiều nhất ở các văn phòng hiện nay chính là ghế chân quỳ lung cao. Thiết kế phần lưng sản phẩm hơi cong như hình chữ S ngả nhẹ về sau, đồng thời có độ cao qua đầu người giúp nâng đỡ bộ phận cổ, gáy, vai cột sống lưng và vùng thắt lưng cực hiệu quả. Mặt ghế được bọc đệm dày hoặc cũng là dạng lưới đàn hồi tốt. Nhờ đó, người dùng có thể ngồi trong thời gian dài mà không bị đau nhức các cơ và xương khớp.
    Ghế quỳ lưới lưng cao trang nhã
    Sản phẩm có màu sắc khá sang trọng. Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể đặt ghế ở mọi vị trí trong văn phòng. Ghế cũng thường được dùng cho phòng họp, phòng nhân viên.
    Ghế quỳ lưới lưng thấp
    Tương tự như thiết kế của mẫu ghế lưng cao, ghế chân quỳ lưng thấp có độ cao chỉ đến vai nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Nhờ kích thước không quá lớn nên trọng lượng ghế cũng nhẹ, dễ dàng di chuyển. Thiết kế sản phẩm phù hợp với phong cách hiện đại ở mọi văn phòng doanh nghiệp hiện nay.
    Ghế quỳ lưới lưng thấp tiện dụngGhế quỳ lưới liền tay
    Điểm ấn tượng nhất của mẫu sản phẩm này là phần khung chân kim loại kéo dài tạo thành tay hai bên cho ghế. Phía trên tay ghế được bọc một lớp đệm mềm, hoặc được ốp nhựa PVC chắc chắn, là điểm tựa để tay nhẹ nhàng cho người dùng. Thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại rất hài hòa và thuận mắt. Ghế quỳ lưng lưới liền tay là sự kết hợp hoàn hảo với các loại bàn như bàn họp, bàn làm việc, tạo nên không gian làm việc sang trọng, thanh lịch và chuyên nghiệp.
    Ghế quỳ lưới liền tayGhế quỳ lưới không liền tay
    Đặc điểm của không liền tay của sản phẩm là phần tay được thiết kế riêng biệt, không liền với phần chân. Khung chân quỳ đúc nguyên khối được tạo bởi ống kim loại sáng bóng chống hoen gỉ, ăn mòn và trầy xước, đem lại cho sản phẩm độ bền cao và sang trọng. Tay ghế được làm bằng chất liệu giống hoặc khác chất liệu với khung chân tạo điểm nhấn đẹp mắt với thị giác người nhìn. Thiết kế uốn cong theo hình tay để giúp tay có điểm tì tốt, vững chãi, nâng cao phong thái của người ngồi khi đặt tay vào.
    Ghế quỳ lưới không liền tayKết luận
    Trên đây là những thông tin cần biết về ghế quỳ lưới trước khi chọn mua. Dòng sản phẩm này được đánh giá cao bởi sự tiện dụng, hiện đại và chuyên nghiệp. Mọi văn phòng lớn nhỏ hiện nay đều có thể sử dụng dòng sản phẩm này. Để mua được ghế chất lượng tốt, giá cả phải chăng, bạn cũng đừng quên chọn những đơn vị nội thất uy tín nhé. Đặc biệt, những thiết kế ghế chân quỳ lưới được nhập khẩu có tuổi thọ cao và đáp ứng được nhu cầu của người dùng Việt. Chúc các bạn sở hữu được sản phẩm ưng ý!
    Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Cùng đăng bởi noithatvito Chia sẻ

    Cùng đăng bởi noithatvito Bài viết

    Bài viết
    Sofa góc đẹp _món nội thất tiện nghi cho ngôi nhà bạn
    Nam Phương: Những món nội thất phổ biến trong những ngôi nhà thường là sofa, bàn ghế, tủ kiếng, tủ rượu, cây kiểng… Bao gồm cả sofa góc đẹp , một trong những loại được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sofa góc đẹp có nhiều ưu điểm, mang lại nhiều sự thuận lợi cho ngôi nhà và gia chủ. Ưu điểm của bộđẹp: - Sofa góc thường có kích thước nhỏ , gọn, chính vì thế phù hợp với những căn hộ nhỏ, …
    • 0
    • 0
    • 362
    Bài viết
    Ghế sofa đơn cao cấp - Gò Vấp
    phuongtrang2404: Nhiều khách hàng ở quận Gò Vấp Tp Hồ Chí Minh thường băn khoăn về việc: Mua sofa ở đâu vừa gần nhà , vừa tiện cho việc chọn lựa trực tiếp tại cửa hàng và tiện cho việc giao hàng tận nhà?của Zsofa tại Gò Vấp chính là sự lựa chọn đáng ưu tiên của bạn.Mua sofa đơn có lợi ích gì? Sofa đơn có thể đặt ở nhiều nơi, cần thiết cho nhiều vị trí khác nhau. Trong các cơ quan doanh nghiệp , so…
    • 0
    • 0
    • 265
    Bài viết
    Ghế sofa đơn dành cho văn phòng
    Nam Phương: Có rất nhiều loại sofa được sử dụng rộng rãi hiện nay, trong đó có sofa đơn. Sofa đơn, có thể nói chính là loại sofa được dân văn phòng vô cùng ưa thích vì sự tiện dụng, nhỏ gọn,phù hợp với diện tích trong văn phòng. Bên cạnh những loại sofa như sofa băng, sofa góc, sofa bed, ... luôn dẫn đầu về xu hướng các loại sofa được ưa chuộng. Vừa nhỏ gọn, vừa sang trọng, giá lại không quá đắ…
    • 0
    • 0
    • 347
    Bài viết
    Hướng dẫn mua sofa băng nhỏ gọn, giá rẻ tiện lợi
    Nam Phương: Ghế sofa băng là một trong những món nội thất tiện dụng của gia đình. Bất kỳ ai trong chúng ta cũng không thể không công nhận sự phổ biến và tiện dụng của . Vậy mua sofa băng ở đâu đẹp, rẻ, giá hợp lý? Ghế sofa băng đẹp với nhiều kiểu dáng và màu sắc ghế sofa đẹp nhất từ thương hiệu Zsofa chính là những món đồ nội thất giúp mang lại cho phòng khách thêm một điểm nhấn mới về t…
    • 0
    • 0
    • 302
    Bài viết
    Ghế sofa băng mang thương hiệu Zsofa_thương hiệu Việt đáng tin cậy
    phuongtrang2404: Ghế sofa băng có mặt ở rất nhiều những căn phòng khách, nhà hàng, khách sạn, trong các sự kiện lớn, ở cả những nơi vui chơi giải trí như quán karaoke. Trong đó, điểm đặc biệt được nhiều khách hàng quan tâm, đó làbăng thường được thiết kế với kiểu dáng và kích thước nhỏ gọn nên rất thích hợp cho phòng khách nhỏ. Nhiều khách hàng sống trong căn hộ mini thường chọn , vì nó giúp tạo…
    • 0
    • 0
    • 289
    Bài viết
    Sofa chung cư đa dạng, giá rẻ
    Nam Phương: Sofa là món nội thất quen thuộc, phổ biến trong hầu hết các gia đình ở nước ta. Dù phòng khách lớn hay nhỏ, được thiết kế theo phong cách nào , màu sơn như thế nào thì đều có thể đặt một bộ . Bởi vì sofa hiện nay rất đa dạng, đặc biệt là , chuyên dành cho những căn hộ chung cư nhỏ hẹp. Những bộ sofa chung cư dành cho những căn hộ mini là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Sofa chung cư …
    • 0
    • 0
    • 435
    Bài viết
    Ghế sofa dành cho chung cư mini
    phuongtrang2404: Hiện nay, xã hội hiện đại ngày một phát triển, dân cư trẻ sinh sống ở đô thị thành phố ngày một tăng cao. Điều đó đi kèm với việc dân cư sinh sống trong những căn hộ chung cư với diện tích nhỏ . Điều đó đòi hỏi những vật dụng nội thất bên trong cũng phải nhỏ nhắn gọn gàng để vừa vặn với kích thước căn nhà hay căn phòng và không làm choáng quá nhiều diện tích. Không cần phả…
    • 0
    • 0
    • 281
    Bài viết
    Sofa góc chữ L sang trọng
    Cao Bích Phượng: Sofa góc chữ L là vật nội thất trang trí trong phòng khách của rất nhiều gia đình, nhất là những nhà có diện tích phòng khách hơi nhỏ một chút. Sự xuất hiện của những chiếclàm cho ngôi nhà thêm phần sang trọng, ấm áp hơn, đem lại cảm giác tiện nghi thoải mái không những đối với gia chủ mà với cả những vị khách đến chơi nhà.chữ L có ưu điểm hơn so với các loại sofa khác ở chỗ sofa …
    • 0
    • 0
    • 256
    Bài viết
    Sofa góc chữ L nhỏ gọn xinh xắn
    phuongtrang2404: Nếu ngôi nhà xinh đẹp của bạn thực sự đang cần một chiếc sofa nhỏ gọn để tiếp khách , Zsofa xin phép gợi ý đến quý khách hàng sofa góc chữ L nhỏ gọn, xinh xắn. Sofa góc tiện nghi hiện đại chính là giải pháp không thể nào tốt hơn dành cho những gia chủ cần một bộ sofa phù hợp với phòng khách nhỏ.góc chữ L tại Zsofa luôn cho ra mắt các mẫu thiết kế mới lạ , phong cách Châu Âu sang trọ…
    • 0
    • 0
    • 269
    Bài viết
    Ghế sofa tình yêu giá rẻ tại TPHCM
    Cao Bích Phượng: Zsofa là cửa hàng cung cấptình yêu giá rẻ, hợp lý, chất lượng đạt chuẩn tại tp Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, sofa tình yêu tại Zsofa còn có những đặc điểm sau:- Nhiều màu sắc, từ tone màu nhẹ nhàng, thanh thoát đến nổi bật , sặc sỡ, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa khác nhau cho tình yêu.- Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, toát lên sự thanh tao, phóng khoáng.- Nhiều kích cỡ khác nhau, từ…
    • 0
    • 0
    • 266
    Bài viết
    Ghế sofa tình yêu sang trọng chất lượng
    phuongtrang2404: Hiện nay,tình yêu là loại ghế sofa rất phổ biến tại các khách sạn, không chỉ riêng TPHCM mà còn ở rất nhiều các tỉnh thành khác. Điểm đặc biệt đáng lưu ý đó là ở đâu cung cấp sofa tình yêu sang trọng chất lượng, giá cả phải chăng? Xin giới thiệu đến quý khách hàngcủa nhà sản xuất Zsofa.Các loại ghế sofa tình yêu của Zsofa có những ưu điểm sau:- Độ bền vượt thời gian vì được l…
    • 0
    • 0
    • 249
    Bài viết
    Địa chỉ mua ghế sofa tình yêu chất lượng TPHCM
    Cao Bích Phượng: Mua sofa ở đâu vừa gần nhà , vừa tiện là một trong những nỗi băn khoăn không chỉ của riêng các khách hàng quận 7 mà còn khách hàng quận Bình Chánh. Zsofa chính là một trong những cửa hàng hàng đầu cho việc chọn lựa trực tiếp tại cửa hàng và vô cùng thuận tiện cho việc giao hàng tận nhà.của Zsofa tại hệ thống cửa hàng quận 7 và quận Bình Chánh có giá thành rẻ, chất lượng tốt. Sofa tình…
    • 0
    • 0
    • 268
    Bài viết
    Sofa tình yêu thư giãn_sống trọn từng phút giây
    Cao Bích Phượng: Như chúng ta đều biết rằng,tình yêu đối với đời sống hôn nhân và tình dục luôn chiếm vai trò quan trọng. Nhiều cặp vợ chồng trẻ hay những đôi tình nhân có ý định mua một chiếc sofa tình yêu nhưng còn băn khoăn không biết nên chọnở địa chỉ nào uy tín và chất lượng. Zsofa tự hào là cơ sở sản xuất và cung cấp sofa tình yêu đạt tiêu chuẩn. Sự êm ái mà sofa tình yêu tại Zsofa đem lại…
    • 0
    • 0
    • 264
    Bài viết
    Những điểm nổi bật của sofa giường cao cấp
    phuongtrang2404: Sau khi tiến hành nhiều cuộc khảo sát dành cho khách hàng của Zsofa, kết quả cho thấy rằng ghế sofa giường là món nội thất tiện dụng cao cấp mà mỗi gia đình đều nên sở hữu.Chắc các bạn chưa thể hình dung hết sự tiện dụng của . Thực tế, những chiếc ghế sofa giường rất tiện ích, khách hàng có thể dùng để tiếp khách khi có những vị khách ghé thăm, và đặc biệt hơn thế là có thể …
    • 0
    • 0
    • 259
    Bài viết
    Ghế sofa bed cao cấp , hiện đại tại TPHCM
    Cao Bích Phượng: Nếu nói về công dụng của những bộ sofa thì sofa bed là loại sofa thịnh hành và mang lại nhiều điểm tiện dụng hơn so với những loại sofa khác.Vì sao nói như vậy?- Thứ nhất, bộ ghế sofa bed là một bộcó thể sử dụng với nhiều chức năng khác nhau như dùng để ngồi tiếp khách, nằm đọc sách, làm việc trên laptop…- Các thành viên trong gia đình có thể xem tivi cùng nhau mà không lo chật chội hoặ…
    • 0
    • 0
    • 270
    Bài viết
    Ghế sofa thư giãn tại văn phòng
    phuongtrang2404: Không chỉ riêng nhà ở mà còn cả ở cơ quan, việc trang bị vật dụng nội thất tiện nghi là vấn đề cần thiết để mang đến sự thư giãn cho nhân viên và ban lãnh đạo bởi vì cơ quan là nơi ta dành nhiều thời gian nhất trong một ngày. Mỗi doanh nghiệp đều cần có những bộđặt trong những căn phòng nghỉ của nhân viên, phòng nghỉ của ban lãnh đạo để mang lại sự tiện dụng tối đa cho các nh…
    • 0
    • 0
    • 247
    Bài viết
    Sofa thư giãn tiết kiệm diện tích
    Cao Bích Phượng: Nói đến những dòng ghế sofa thư giãn giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng thì sofa băng là một trong những sự lựa chọn được các khách hàng ưu ái nhất. Sau những giờ làm việc vất vả bên ngoài thì về nhà là khoảng thời gian nghỉ ngơi của gia chủ. Khi gia chủ trở về , muốn xem tivi hoặc đọc sách, uống trà thì ghế sofa thư giãn sẽ là người cộng sự tốt. Đặc biệt, ghếđược thiế…
    • 0
    • 0
    • 270
    Bài viết
    Sofa cao cấp cho văn phòng, công ty
    phuongtrang2404: Chắc hẳn ta đều biết rằng ghếlà vật dụng nội thất quan trọng trong việc trang trí làm đẹp , không chỉ trong mỗi gia đình mà trong cả những doanh nghiệp, công ty, văn phòng cơ quan. Sofa cao cấp không thể thiếu trong những căn phòng dùng để tiếp khách, tiếp đối tác đến cơ quan.Sofa cao cấp ngoài việc giúp tiếp khách, còn là nơi nghỉ ngơi , thư giãn của các vị lãnh đạo cấp cao.Một bộđẹp …
    • 0
    • 0
    • 263
    Bài viết
    Nên mua sofa cao cấp cho phòng khách ở địa chỉ nào?
    Cao Bích Phượng: Tất cả khách hàng đều muốn lựa chọn cho phòng khách nhà mình một bộ sofa cao cấp. Nhưng không phải ai cũng chọn được thương hiệu sofa tốt, chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Có rất nhiều sự lựa chọn về thương hiệu sofa , tuy nhiên Zsofa –tại TPHCM là địa chỉ uy tín để mua một bộphòng khách . Chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua sofa cao cấp dành cho phòng khách tại zSofa vì:- ZSofa là địa ch…
    • 0
    • 0
    • 274
    Bài viết
    Ghế sofa cà phê cho không gian quán thêm hiện đại
    phuongtrang2404: Quán cà phê là nơi nhiều khách hàng thường lui tới để nghỉ ngơi, thư giãn, thưởng thức nước uống, tâm sự với bạn bè… Quán cà phê cần có những bộ ghếđể trang trí cho không gian.Ghế sofa cà phê đêm lại sự hiện đại cho không gian quán cà phê. Nếu trong quán được trang trí bằng những bộ sofa cà phê, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái , hứng thú hơn khi đến quán, góp phần làm cho quán c…
    • 0
    • 0
    • 259
    Bài viết
    Sofa cà phê dành cho phòng trà, quán cà phê
    Cao Bích Phượng: Nếu bạn đang có ý định mở một quán cà phê nho nhỏ để buôn bán và đang băn khoăn không biết nên thiết kế như thế nào để vừa mang lại sự tiện nghi, vừa giúp ích cho quán cà phê của mình, hãy truy cập website của Zsofa để tham khảo những mẫu ghế sofa cà phê thịnh hành hiện nay. Bộ ghế sofa cà phê được khá nhiều quán cà phê ưa chuộng, đó là. Sở dĩ sofa băng được nhiều chủ quán tin d…
    • 0
    • 0
    • 272
    Bài viết
    Sofa đơn dành cho văn phòng
    phuongtrang2404: Sofa đơn là loại ghế sofa được thiết kế theo kiểu nhỏ gọn tiện lợi, phù hợp với rất nhiều vị trí khác nhau chứ không riêng gì ở nhà. Sofa đơn giúp khách hàng có thể tựa lưng đọc sách, xem tivi, làm việc, tiếp khách quý…Các mẫuthường thiết kế chỉ dành cho một người ngồi. Chính vì thế dòng sofa này thường được sử dụng cho các văn phòng làm việc của giám đốc, trưởng phòng. Ghế…
    • 0
    • 0
    • 327
    Bài viết
    Ghế sofa đơn chất lượng tốt
    Cao Bích Phượng: Nếu bạn đang cần mua một chiếc ghếđể vừa làm việc , vừa nghỉ ngơi một cách thoải mái thì sofa đơn có lẽ là chiếc ghế đáng được bạn quan tâm. Sofa đơn vừa có thể đặt trong phòng làm việc ở nhà, vừa có thể đặt trong phòng làm việc ở cơ quan. Sự êm ái của sofa đơn sẽ giúp khách hàng thư giãn, giảm phần nào căng thẳng và mệt mỏi của công việc. Ghếcòn đem tới sự sang trọng, h…
    • 0
    • 0
    • 287
    Bài viết
    Ghế sofa đa năng bọc da
    phuongtrang2404: Hiện nay dòng sofa gần như chiếm được nhiều thiện cảm của khách hàng là sofa đa năng bọc da. Sofa đa năng bọc da không những cung cấp sự tiện nghi cần thiết cho mỗi gia chủ mà còn đem lại sự quý phái, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.Sofa đa năng bọc da sử dụng chất liệu bọc là da thật hoặc da công nghiệp cao cấp . Chính vì thế, các sản phẩm sofa đa năng này có chất lượng cao, được kiể…
    • 0
    • 0
    • 322
    Bài viết
    Sofa đa năng ưu đãi giá rẻ
    Cao Bích Phượng: Phần lớn các khách hàng hay băn khoăn về giá cả và chất lượng khi có ý định mua sofa.Việc lựa chọn mua một bộ sofa đa năng của hãng nào, tại đâu luôn là nghi vấn của quý khách hàng. Tại Zsofa, khách sẽ không lo về chất lượng và cả về giá thành sản phẩm vì Zsofa tự hào là doanh nghiệp sản xuất ghếchất lượng hàng đầu.Sofa đa năng mặc dù ra đời sau các loại sofa khác, nhưng sự tiện n…
    • 0
    • 0
    • 262
    Bài viết
    Dòng ghế sofa cao cấp cho phòng khách
    phuongtrang2404: Hiện nay, trên thị trường nội thất nói chung và ghế sofa nói riêng, ghếxuất hiện rất nhiều và ngày càng đa dạng về mẫu mã kiểu dáng. Hôm nay, Zsofa xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm ghế sofa cao cấp dành cho phòng khách rất sang trọng và lịch lãm đối với ngôi nhà của bạn. Ngôi nhà đẹp được cấu thành nên từ rất nhiều yếu tố, không phải cứ đầu tư càng nhiều tiền th…
    • 0
    • 0
    • 340
    Bài viết
    Chọn mua ghế sofa cao cấp thông minh
    Cao Bích Phượng: Hiện nay, dòng ghế sofa cao cấp đang là tâm điểm chú ý cho người tiêu dùng vì sự sang trọng lịch lãm và chất lượng của nó. Đặc biệt còn là , vừa đem lại sự sang trọng không kém phần những bộ sofa vài chục triệu vừa tiết kiệm được kha khá với giá cả cực kì phải chăng. Nhưng một vấn đề được đặt ra là làm thề nào để chọn mua ghếcao cấp thông minh nhất?Hôm nay Zsofa xin giới thi…
    • 0
    • 0
    • 304
    Bài viết
    Ghế sofa cho khách sạn
    phuongtrang2404: Ngày nay, nhiều món nội thất mới mẻ xuất hiện trên thị trường. Loại sofa nào cũng đều tiện dụng, giúp ích rất nhiều trong việc trang trí nhà cửa , tiếp đãi khách khứa. Không chỉ riêng nhà cửa mà cả khách sạn cũng cần ghế . Ghế sofa cho khách sạn đã không còn xa lạ đối với giới trẻ. Ghế sofa cho khách sạn đã dần trở thành một phần của sự tiện nghi hiện đại. Bất kì cặp đôi nà…
    • 0
    • 0
    • 362
    Bài viết
    Mua ghế sofa cho khách sạn tại Zsofa
    Cao Bích Phượng: Có thể bạn không biết rằngkhông chỉ cần thiết cho những ngôi nhà mà còn cần thiết trong những khách sạn. Ghế sofa cho khách sạn nhằm lằm tăng sự sang trọng, tiện nghi và hiện đại cho sảnh chờ khách sạn. Không khó để nhìn thấy một bộ ghế sofa cho khách sạn tại quầy lễ tân của khách sạn. Bộ sofa được đặt tại đó để tiếp khách. Khách hàng có thể ngồi đợi phòng hoặc thanh toán mộ…
    • 0
    • 0
    • 354
    Bài viết
    Sofa băng giá rẻ chất lượng tại Zsofa
    phuongtrang2404: Đi đến đâu, dù là nhà người quen hay quán cà phê, thậm chí là quán karaoke, quý khách hàng cũng dễ dàng nhìn thấy những bộ ghế . Sofa băng ở mỗi nơi mỗi khác, khác về màu sắc, về hình dáng kích thước và khác cả về chất liệu thành phần.Bởi lẽ ghế sofa băng là một trong những món nội thất tiện dụng của gia đình.Nên mua sofa băng ở đâu giá rẻ chất lượng?Chính là Zsofa. Sofa băng và nhi…
    • 0
    • 0
    • 408

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang