Top1 - Đồng hồ áp suất Wika bán chạy nhất Bắc Ninh gia re 24h

Top1 - Đồng hồ áp suất Wika bán chạy nhất Bắc Ninh gia re 24h

248 Xem
150,000 đ 150000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Đồnghồ đo áp suất Wika có rất nhiều loại, mẫu mã, vật liệu, dảiđo khác nhau. Bài viết dưới đây Bilalo xin chỉ ra một số dòng đồng hồ đangthông dụng.
    1. Dong ho ap luc Wika chân inox: sản phẩm hầu hết được ứng dụng trong các nhà máy sảnxuất sữa, bia, chế biến thực phẩm đều dùng đồng hồ đo áp suất wika vỏ inox vàchân inox. Sản phẩm này có chi phí cao hơn lại chân đồng.
    2. Đồng hồ đo áp suất màng Wika:sản phẩm được thiết kế với lớp màng tiếp xúc trực tiếp với các nguyên vật liệu.Với cách thức này rất dễ vệ sinh. Các chất kết dính hay hóa chất khi tiếp xúctrực tiếp sẽ không làm hỏng đồng hồ đo áp suất.
    3. Dong ho ap suat Wika mặt bích:đa phần chúng ta thấy các loại đồng hồ đo áp suất là chân đứng nên vẫn còn mộtdạng đồng hồ áp lực chân sau. Dòng đồng hồ này thường lắp giữa đường ống hoặc tủđiện.
    4. Đồng hồ áp lực Wika chân sau:chúng ta thấy hầu hết đều là loại chân đứng nhưng trên thị trường có cả đồng hồáp suất Wika chân sau. Nhưng sản phẩm này không được sử dụng nhiều như loạichân đứng.
    5. Đồng hồ áp lực Wika chân đồng: nếu ứngdụng của bạn không cần độ chính xác cao tyhif bạn nên sử dụng loại này vì nó tiếtkiệm chi phí thay vì chọn chân inox.
    Ngoài đồng hồ áp lực Wika Bilalo còn có: đồnghồ áp lực Wika 232, đồng hồ áp suấtUnijin P254,đồng hồ áp lực Yamaki, ... Quý kháchcó nhu cầu tìm hiểu và báo giá sản phẩm hãy liên hệ với Bilalo:
    Công ty TNHH BILALO
    Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên-Gia Lâm- Hà Nội
    Tel: 0906.294.186– 0868.869.566
    Web: thietbibilalo.com

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Nơi bán van điện từ Round Star giá rẻ, uy tín, chất lượng
    Vũ Thị Hồng: làdòng van điện từ của Đài Loan, chuyên dụng cho các hệ thống nước hoặc hơi nóng.Là dòng van được Bilalo nhập khẩu trực tiếp tại Đài Loan. Hàng có đầy đủ co-cq,bill, pkl….Van điện từ Round Star được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiêntiến và hiện đại. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm chúng ta cùng đi tìm hiểu kỹhơn sản phẩm này nhé!Đặc tính kỹ thuật của-Hãng sản xuất…
    • 0
    • 0
    • 157
    Bài viết
    Đăng bán đồng hồ nước điện tử giá rẻ tại Bình Định
    Vũ Thị Hồng: Đồng hồ đo nước điện tử hay còn gọi là đồnghồ đo nước điện từ là một thiết bị sử dụng cảm biến điện từ để đo lưu lượng nướcchảy qua đồng hồ ở thời điểm tức thì hoặc tổng thời gian từ khi lắp đặt đồng hồ.Loại đồng hồ này sử dụng tín hiệu điện để đưa thông số và kết quả đo lên mặt hiểnthị là một màn hình điện tử. Bài viết sau nói về đồng hồ n…
    • 0
    • 0
    • 144
    • 0
    • 0
    • 87

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang