ADIDAS ULLTRA BOOST 3.0 BLUE gia re 24h

ADIDAS ULLTRA BOOST 3.0 BLUE gia re 24h

316 Xem
1,500,000 đ 1500000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    ADIDAS ULLTRA BOOST 3.0 BLUE
    Ultra Boost tiếp tục cai trị tối cao trong toàn cầu của những người chạy bộ đã chuyển sang lối sống sang hướng. Chúng tôi không những thấy Ultra Boost 4.0 được xem trước trong 20+ màu có khả năng trong vài tuần qua, mà adidas cũng đang cập nhật mẫu với hai cấu trúc giữa mới cho mùa thu 2017. Ultra Boost 3.0 vẫn là một trong những sản phẩm tốt nhất sự thay đổi của hình bóng cho tới hiện tại với dải Primeknit bóng bẩy nhưng tinh tế, lồng ba lớp phủ mờ trên bảng điều khiển kế bên và chạm chrome trên thương hiệu gót chân 'Ultra Boost'. Hôm nay chúng ta có một cái nhìn về Ultra Boost 3.0 Blue Xăng dự định sẽ tiến công những nhà bán lẻ vào tháng 7, thời điểm hữu hiệu để một màu xanh mát mẻ để thêm một cái gì đó vào đầu lạnh của phổ màu với toàn bộ sức hot của các tháng mùa hè.
    người nào biết được nhưng một điều kiên cố, UB này được đảm bảo sẽ gây xốn xang. Ai ko thích một màu sắc nhóc và một màu sắc đem tới phổ biến màu sắc cần yếu cho những ngày lạnh lẽo của mùa đông.

    dự kiến ​​đến một trong những phiên bản Trước tiên của năm 2017, đây có thể là khởi đầu tuyệt vời cho một năm thú vị của Ultra Boost. Phiên bản 3.0 này được chế tạo trong khoảng Primeknit dày và có kết cấu trong khoảng gót tới chân. Nó có một dấu ấn lót mang đến thái độ thậm chí phổ thông hơn trong khi kiêu hãnh rằng cách nhiệt ấm lên.

    những tính năng đáng lưu ý khác gồm những một viền ren mờ - cũng có màu xanh lam - khi mà đế Ultra Boost màu trắng nằm dưới chân. Như mọi lúc điều này mang đến sự thả phanh tái hiện năng lượng, phân phối năng lượng cho mỗi thao tác với năng lượng. BOOST – Số lượng hạt Boost trong sản phẩm Ultra cũng tương tự như những dòng sản phẩm cũ. Như các bạn đã biết, Boost là công nghệ với các viên nang nén lại với nhau tạo thành một khối hợp nhất, và mỗi viên nén đều đem tới một độ đàn hồi tuyệt hảo nhằm cung cấp sự êm ái cho người dùng.

    Dù các bạn có là fan của Adidas hay ko, có thích Adidas hay không, hãy nhanh chóng sở hữu 1 đôi Adidas Ultra Boost Mid Multicolor hoặc ít ra một lần on feet nó để cảm nhận sự đột phá mà “the swoosh” đã đem tới cho dòng sản phẩm số một của mình. Hãy đến các shop bán giày thể thao ở đà nẵng để được giải đáp tận tình nhất nhé.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Giày Bóng Đá
    Đỗ Sơn Tùng : Giày https://htsports.com.vn/
    • 0
    • 0
    • 101

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang