OFF-WHITE X ADIDAS YEEZY 350 gia re 24h

OFF-WHITE X ADIDAS YEEZY 350 gia re 24h

422 Xem
2,550,000 đ 2550000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    OFF-WHITE X ADIDAS YEEZY 350 V2 CUSTOMS
    đôi khi, một tùy chỉnh sneaker xuất hiện làm thay đổi mọi thứ. Phối hợp khéo léo giữa adidas Yeezy Boost 350 V2 với tính mỹ quan táo bạo của Off-White đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật khôn xiết sạch mà các bạn có thể đeo trên chân. Đó là Off-White x Adidas Yeezy 350 V2 Customs
    sử dụng một cặp 350 V2 Custom, làm tùy chỉnh này, tùy chỉnh này sử dụng một màu trắng thích hợp, với một vài dây buộc màu đen nổi bật buộc Primeknit phía trên lại với nhau. Điều này được bổ sung bởi những điểm nổi bật màu cam oắt con, là một tính năng thương hiệu nức danh được sắm thấy trên những mảnh Virgil Abloh.
    Bên kia trung gian, có thể thấy văn bản trích dẫn chữ ký của Off-White, ghi rõ tên của sneaker cũng như vị trí của hội sở chính của Adidas. Cụm trong khoảng ‘SPLY-350 icon mang tính biểu tượng của Yeezy cũng được thực hiện theo cách tương tự cho một sự rung cảm công nghiệp hơn.
    công nghệ BOOST / Tint Sole – Cải tiến thú vị vốn đã xuất hiện trên bản gốc Yeezy 350 V2 ngay từ thời điểm ra mắt Series, để người mua tha hồ “soi” phần BOOST bên trong, còn hiệu năng, những trải nghiệm BOOST hữu hiệu như thế nào, có nhẽ chúng ta đã quá rõ rồi phải ko !
    Dù các bạn có là fan của Nike ko, có thích Nike hay ko, hãy nhanh chóng sở hữu 1 đôi Off-White x Adidas Yeezy 350 V2 Customs hoặc chí ít một lần on feet nó để cảm nhận sự đột phá mà “the swoosh” đã đem lại cho dòng sản phẩm số một của mình. Hãy tới mua giày thể thao ở đà nẵng Fandy để được tư vấn nồng nhiệt nhất nhé

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Giày Bóng Đá
    Đỗ Sơn Tùng : Giày https://htsports.com.vn/
    • 0
    • 0
    • 111

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang