Adidas Yeezy gia re 24h

Adidas Yeezy gia re 24h

681 Xem
1,900,000 đ 1900000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    GIÀY ADIDAS YEEZY BLUSH 500 TAN
    Giày adidas Yeezy tiếp diễn giúp adidas mang phổ thông khách đến cửa hàng của họ hơn với adidas Yeezy 500 màu tan . Tháng 4/2018, adidas vừa giới thiệu mẫu giày Yeezy 500 màu tan , tức thì họ phải gắn bản “hết hàng" trong khoảng website tới cửa hàng, dù rằng giá giày adidas Yeezy chẳng hề rẻ. Hình ảnh các bạn phải xếp hàng tại adidas Bitexco dần trở thành thân thuộc với giáo đồ giày sneaker Việt Nam.
    adidas Yeezy 500 Blush được Kanye West giới thiệu với sự pha trộn giữa bắt mắt retro và hiện đại và tân tiến. Với phối màu mang cái tên rất epic “Super Moon Yellow”, phiên bản Yeezy 500 Blush được thiết bị phần upper làm trong khoảng vải lưới đi kèm 1 số chi tiết bằng da lộn.
    Phiên bản màu Tan cũng là phối màu Việc ban đầu và độc nhất vô nhị cho đến trước sự xuất hiện của phối màu All Black, một phối màu hơi thời thượng, đều đặn xuất hiện trong các sản phẩm Sneaker & thời trang cách đây không lâu, vừa giúp việc mix đồ thuận tiện hơn những vẫn giữ sự nổi bật.
    Việc sử dụng bộ đệm mới adiPRENE+ và Ortholite ở phần đế làm cải thiện sự thoải mái, tính cởi mở trong từng động tác chạy và kiểm soát an ninh đôi bàn chân, phần trên giày được làm bằng da lộn cao cấp và lưới. Điều làm nên sự khác biệt cho dòng dad sneaker chính là phần đế lớn, kềnh càng đậm chất cá tính cho các giáo đồ cuồng phong cách phong cách các con phố phố. Phần lưỡi gà cũng được đệm mút dày, giữ chặt bàn chân tạo độ lâu dài khi chuyển động.
    -Công nghệ bộ đệm Boost – kể về Adidas là nói về những bước đi hết sức kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy Blush 500 x Off-White trên đây chẳng hề ngoại lệ khi họ vừa đem tới một thiết kế thật khác biệt, vừa không quên tích hợp các công nghệ tiên tiến quen thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân đối lực tương tác ổn định giúp các bạn nhận thấy tha hồ, thao tác đi tốc độ hơn, nhẹ nhõm hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này
    ví như các bạn là một fan trung thành của dòng giày Adidas Yeezy thì hãy thử trải nghiệm phiên bản Yeezy 500 Blush tan này. Hãy đến những shop giày thể thao chính hãng đà nẵng để được giải đáp nhiệt thành nhất nhé.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang