Nike Jordan 4 Retro Travis Scott gia re 24h

Nike Jordan 4 Retro Travis Scott gia re 24h

308 Xem
1,600,000 đ 1600000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    GIÀY NIKE JORDAN 4 RETRO TRAVIS SCOTT
    2018 lại là một năm khôn cùng bận rộn đối với các giáo đồ của thiết kế 4s nhắc riêng và dòng sản phẩm Jordan chung, lúc hàng loạt các “viên pháo” hạng nặng đã sẵn sàng để nối đuôi nhau công phá. Nối tiếp cho các thông báo nóng sốt về ngày ra mắt của phiên bản 4s Levi’s Black & White; thì phối màu được làm riêng cho Travis Scott- Nike Jordan 4 Retro Travis Scott cũng đã chính thức ấn định ngày ra mắt vào 9/6 gần đến.
    Được lấy cảm hứng trong khoảng đội bóng bầu dục ưa thích của Travis – the Houston Oilers, nên Như thế nên mà ta có thể thấy hầu hết màu Xanh ngọc tươi mát của sắc áo được phủ lên đại quát lớp vỏ da lộn bên ngoài của mẫu giày. Bên trong lưỡi gà, bên cạnh box logo AIR JORDAN thì ở chiếc bên ngược lại được sử dụng kí tự tắt H-TOWN ám chỉ thành thị quê nhà của Travis. Và rốt cục là phần gót sau của sản phẩm, logo Jumpman lại được thay thế bằng Nike AIR và dòng chữ “CACTUS JACK” biểu tượng cho hãng thu âm của rapper da màu này.
    Form mid – top, phần eyelet xỏ dây giày có waffle tabs chính là những bề ngoài đặc thù và dành riêng cho Air Jordan 4. Chi tiết lưỡi gà có logo Jumpman và mặt trong lưỡi gà có tag AIR JORDAN ngược đã giúp cho đôi giày tạo điểm đặc sắc và tăng thêm phần độc đáo. Sau gót có phần heel tab, bên dưới là logo Nike Air (đối với 4 bản OG) và Jumpman (ở những bản retro và những ngoại hình ra mắt sau đó). Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng nếu như được “sở hữu” thì chỉ có “tê hết cả người” vì đẹp quá xuất sắc.
    Sở hữu phần lưới ở lưỡi gà và ở 2 bên hông giúp đôi giày trở thành thoáng khí hơn, từ ấy người dùng có thể mang trong một thời kì dài mà không nhận thấy khó chịu. Phần waffle tabs ở hai bên vừa khiến đôi giày trở thành chắc chắn vừa giúp đôi giày ủ ấp chân người mang từ đó tạo cảm giác chạy và khiêu vũ tốt nhất cho người dùng. Bộ đế invisible air không những là một điểm đặc sắc rất đẹp mà còn rất êm, thao tác ra tuyến phố với đôi giày này có cảm giác như đang bước trên mây vậy. Tất nhiên cũng phải nhắc tới chất liệu mới của các đôi Nike Jordan – chất liệu da nubuck, đây là một loại da đã qua xử lí, mềm mịn, sờ sướng tay, khó bám bẩn hơn và đặt biệt ít bị gãy rạn hơn da thường.
    cộng nghệ túi khí Air – nói về Nike là nhắc về những thao tác đi hết sức cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây chẳng hề ngoại lệ, họ đạt được một phối màu mới, cùng lúc ko quên tích hợp thứ phương pháp đã tạo nên tên tuổi của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống các con phố rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp các bạn thả sức, thao tác đi nhanh hơn, nhẹ nhõm hơn cực nhiều.
    giả dụ các bạn là một fan trung thành của dòng giày Nike Jordan thì chẳng thể bỏ qua phiên bản Nike Jordan 4 Retro Travis Scott này. Hãy đến những shop giày thể thao đẹp ở đà nẵng để tìm về cho mình một vài nhé.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    5
    • 0
    • 0
    • 423
    Bài viết
    GIÀY nam Công Sở hiệu Giày Oxfords Da Màu Đen
    Minh: Tiêu chuẩn Giày Da Kích Thước Thoải mái, thoáng khí Đế cao su chống trơn trượt Màu sắc: Đen/Nâu Loại giày: Giày Da Dịp sử dụng phù hợp:: Thường Ngày/Kinh Doanh Kích cỡ: 35/36/37/38/39/40/41 Không Trơn Trượt Kích Cỡ châu á: 38, 39, 40, 41, 42, 43 Thương hiệuPINSV SKUPI501FAAA4MAH2VNAMZ-8495876 Dòng sản phẩmA3515C Chất liệu vảiDa thuộc Loại bảo hànhNo Warranty Bộ sản phẩm bao gồm1 x PINSV Shoes…
    • 0
    • 0
    • 372
    8
    • 0
    • 0
    • 361

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang