Adidas Ultra Boost 4.0 Deep Burgundy gia re 24h

Adidas Ultra Boost 4.0 Deep Burgundy gia re 24h

262 Xem
850,000 đ 850000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    GIÀY ADIDAS ULTRA BOOST 4.0 DEEP BURGUNDY
    adidas Ultra Boost là một dòng giày chạy bộ với hiệu năng cực kỳ ước mong khi kết hợp giữ upper primeknit co dãn thoáng khí kèm với công nghệ hạt nén năng lượng mang tên Boost.
    adidas Ultra Boost 4.0 được xem là phiên bản “trưởng thành" của mẫu giày adidas Ultra Boost. Phần upper giày bằng vải Primeknit được xếp đặt hợp lý hơn, để nó vẫn là đôi giày “biết thở" tốt nhất, trong khi lớp đệm được khắc phục giúp bạn thêm thoả thích và cải thiện độ êm ái. Phần cage nhựa mỏng hơn, dẻo hơn và giúp ấp ủ sát bàn chân hơn. Rốt cục, các bản phối màu của adidas Ultra Boost 4.0 ấn tượng hơn các bản tiền nhiệm trước ấy.
    Sau “Scarlet Red”, những sắc thái của tông Đỏ lai tiếp tục được adidas dùng trên phối màu của Ultra BOOST 4.0. Trong lần này, adidas mang tới nét đậm đà hơn với tông Deep Burgundy.
    Deep Burgundy được adidas dùng cho Primeknit upper, với sự phối hợp cùng tông Đen theo những họa tiết sọc dọc theo thân giày. Tông Energy với nét sáng hơn, được đưa lên heel-cage, đem tới một điểm thu hút vượt trội cho giày. Rốt cuộc là tông màu Đen đặt lên phần cage ở giữa thân giày.
    Một siêu phẩm chạy bộ cực kỳ đỉnh và tốt – một niềm tự hào của Adidas, khả năng thích nghi cao trong thời kỳ chạy cũng như đáp ứng ước mong về phong cách. Nếu bạn là một Runner mà thiếu Ultraboost trong tủ giày thì quả tình là một điều đáng tiếc nuối. Hiện Adidas Ultra Boost 4.0 Deep Burgundy đang càng ngày lớn mạnh phổ quát và tăng thêm sự chú ý từ cộng đồng lúc tung ra đa dạng phiên bản và phối màu đẹp đến ngây ngất.
    . Đề cập sơ về cấu tạo đôi giày, đế đệm midsole được đúc kết phương pháp Boost với hàng ngàn viên năng lượng giúp lâu bền và khả năng hoàn trả năng lượng. Phần thân giày upper được ứng dụng kỹ thuật Primeknit giúp có độ fit co giãn theo chuyển động của bàn chân , thả sức tối đa, thỏa kinh niên phong cách. Về phần đế ngoài outsole được ngoại hình theo “stretch web" giúp hỗ trợ bộ đệm, bám tuyến đường và cải thiện vẻ cứng cáp và mạnh mẽ của đôi giày.

    Adidas Ultra Boost 4.0 Deep Burgundy đã tăng chừng độ quyến rũ khi tung ra phiên bản hai.0 với cải tiến của cage nhựa dẻo và đế ngoài outsole với kỹ thuật Torsion với mẫu mã Continiental gia cải thiện độ bám tối đa và bền, đồng thời với hoa văn vải primeknit mới.
    Về phiên bản 3.0 , Vẫn giữ nguyên form giày và mẫu mã khái quát được quý khách cực kì yêu mến, phiên bản mới nhất của dòng Ultra Boost tối ưu hóa phần upper với cấu trúc sườn hai bên được sửa đổi lại giúp tăng cường khả năng tương trợ, độ ôm chân và khả năng thoáng khí.

    ví như bạn đang muốn lựa cho mình 1 số đôi vừa hợp cá tính vừa kịp bắt trend thì Adidas Ultra Boost 4.0 Deep Burgundy sẽ là tuyển lựa thích hợp cho các bạn. Hãy đến các shop bán giày thể thao ở đà nẵng để nhận được sự tư vấn nhiệt thành nhất nhé.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    GIÀY ADIDAS YEEZY BOOST 700 INERTIA
    tram122: GIÀY ADIDAS YEEZY BOOST 700 INERTIAInertia! Bổ sung 1 đôi giày thiết kế đặc thù vào bộ sưu tập của mình, Kanye West giới thiệu đôi Adidas Yeezy Boost 700 “Inertia” vào dịp xuân hè 2019 .Nếu các bạn đang ở đây trên trang này, có lẽ các bạn thích cái nhìn cá tính của nó với đế giày độc đáo, thân giày truyền cảm hứng. Đế trên màu xám, đế giữa màu xám với các điểm đặc sắc màu cam và Đế mà…
    • 0
    • 0
    • 246
    Bài viết
    Adidas Ultra Boost 4.0 Deep Burgundy
    tram122: GIÀY ADIDAS ULTRA BOOST 4.0 DEEP BURGUNDYadidas Ultra Boost là một dòng giày chạy bộ với hiệu năng cực kỳ ước mong khi kết hợp giữ upper primeknit co dãn thoáng khí kèm với công nghệ hạt nén năng lượng mang tên Boost.adidas Ultra Boost 4.0 được xem là phiên bản “trưởng thành" của mẫu giày adidas Ultra Boost. Phần upper giày bằng vải Primeknit được xếp đặt hợp lý hơn, để nó vẫn là đôi giày “biết…
    • 0
    • 0
    • 263
    Bài viết
    các sàn tiền ảo Bitcoin bùng nổ
    khuongtienao: các sàn tiền ảo Bitcoin và những đồng tiền điện tử khác (Altcoin) quyến rũ giới đầu tư lúc đồng đô la Mỹ suy yếu, theo Nhận định của CNN. Trong ấy, trị giá đồng Bitcoin đã tăng gấp 3 lần trong năm nayBitcoin đã phá mốc 20.000 đô la và được dự đoán tiếp diễn lập kỷ lục về giá mới trong bối cảnh các nhà đầu tư đổ xô tậu đồng tiền điện tử này trong đại dịch Covid-19.liên tiế…
    • 0
    • 0
    • 219
    Bài viết
    Balo Đa Năng Thông Minh 2 Sọc Xixa Thời Trang Tiện Lợi
    phanhanvinh: BALO ĐA NẲNG hai SỌC XIXA* Đặc điểm nổi bật - mẫu mã cá tính bắt mắt- không thấm nước và chống bụi- không gian ngăn chứa phổ biến- chứa được laptop 15,6 inchVẫn là thiết kế balo đeo vai vuông cộng với màu đen được phổ biến người ưa chuộng, sẽ rất phù hợp cho mọi nhu cầu từ viên chức công sở tới các các chị năng động với nhu cầu chứa đựng nhiều đồ vật với mọi kích thướ…
    • 0
    • 0
    • 221
    Bài viết
    Áo bón rổ thiết kế giá rẻ
    aobongrothietke: https://aobongrothietke.com/Áo bóng rổ thiết kếcho phép bạn tạo đồng phục bóng rổ tự thiết kế. Tất cả họa tiết trên áo và quần bóng rổ có thể được tùy chỉnh theo cách nào bạn muốn!Thời gian sản xuất nhanh chóng chỉ 3-7 ngày.Chúng tôi chỉ sử dụng các loại vải và vật liệu chất lượng cao nhất cho mỗi bộ đồng phục bóng rổ thiết kế. Đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạ…
    • 0
    • 1
    • 524

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang