Mẹo giúp cân bằng nội tiết tố cho cơ thể dễ dàng gia re 24h

Mẹo giúp cân bằng nội tiết tố cho cơ thể dễ dàng gia re 24h

315 Xem
125,000 đ 125000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Sự mất cân bằng nội tiết tố nữ có thể ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của bạn như gây tăng cân, mất ngủ, vô sinh, giảm ham muốn, trầm cảm, mệt mỏi và rụng tóc.

    Nội tiết tố là nhựa sống của quý cô

    Dưới đây là những cách giúp bạn cân bằng nội tiết tố (hormone) một cách tự nhiên:
    giảm thiểu dùng caffeine
    Caffeine làm tăng hàm lượng cortisol (một loại hormone stress), làm giảm hàm lượng hormone tuyến giáp và gây ra tình trạng rối loạn trong cơ thể bạn. Do đó, bạn chỉ nên dùng tối đa 2 cốc cà phê mỗi ngày để có lượng hormone cân bằng.
    tránh dùng thuốc tránh thai
    Lý do là vì thuốc tránh thai làm cho tăng hàm lượng estrogen, đến từ đó có thể làm cho cải thiện nguy cơ ung thư vú, đau nửa đầu, đột quỵ, đau tim và tăng cân.
    Bên cạnh việc uống nước, bạn cần hấp thu nước từ những rau và hoa quả tươi cũng bởi chúng chứa nhiều dưỡng chất. Điều này sẽ giúp cân bằng nội tiết tố một cách thiên nhiên vì nó trợ giúp tuyến giáp và tuyến thượng thận của bạn.
    Đi bộ
    Đi bộ ngoài trời sẽ làm cho giảm hàm lượng cortisol và cải thiện hệ miễn dịch của bạn. Thành ra đây là một trong những cách giúp bạn cân bằng hormone.
    Đi bộ để cải thiện sức khỏe hiệu quả nhất

    Ẳn cà rốt
    Việc quá nhiều estrogen trong cơ thể dẫn tới mất cân bằng hormone. Ẳn cà rốt sống sẽ giúp bạn loại bỏ estrogen quá nhiều ra khỏi cơ thể. Bạn có thể ăn cà rốt sống hoặc làm cho thành món sa lát.
    sử dụng bạc hà bơ
    Bạc hà bơ cân bằng đường huyết và cung cấp các acid béo cần để cân bằng hormone. Đây là các chất béo tốt khiến bạn không bị béo lên và giúp cân bằng hormone.
    Ẳn lòng đỏ trứng
    Lòng đỏ trứng cung cấp vitamin D, cholesterol, vitamin A và selen, tất cả các dưỡng chất này giúp cân bằng hormone trong cơ thể bạn.
    tránh tiêu thụ nhiều dầu thực vật
    Dầu thực vật có chứa lượng lớn omega-6. Lượng nhỏ omega-6 là cần thiết cho cơ thể nhưng Dư thừa nó có thể dẫn tới mất cân bằng nội tiết tố.
    Ngủ đủ
    Ngủ 8 tiếng một ngày có thể giúp bạn kiểm soát hàm lượng cortisol và từ đó cân bằng nội tiết tố một cách tự nhiên.
    Ngủ đúng giờ đủ giấc để đảm bảo sức khỏe Tốt nhất

    dùng viên uống Bảo Xuân hàng ngày
    Viên uống Bảo Xuân có cơ chế bổ sung khi thiếu và đào thải khi cơ thể Dư thừa nội tiết tố nữ nên sẽ giúp cơ thể cân bằng nội tiết tố nữ

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Mẹo giúp cân bằng nội tiết tố cho cơ thể dễ dàng
    thúy: Sự mất cân bằng nội tiết tố nữ có thể ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của bạn như gây tăng cân, mất ngủ, vô sinh, giảm ham muốn, trầm cảm, mệt mỏi và rụng tóc.Nội tiết tố là nhựa sống của quý côDưới đây là những cách giúp bạn cân bằng nội tiết tố (hormone) một cách tự nhiên:giảm thiểu dùng caffeineCaffeine làm tăng hàm lượng cortisol (một loại hormone stress), làm giảm hàm lượ…
    • 0
    • 0
    • 316
    Bài viết
    Xem ngày tốt để khai xuân đầu năm mới 2023 rước vận may
    ngaytotkhaitruong: Xem ngày tốt khai xuân đầu năm mới 2023 Quý Mão như là một công việc làm không thể thiếu đối với mỗi người làm kinh doanh. Cùng đọc xem có các ngày đẹp đầu năm mới nào để gia chủ thuận lợi khai xuân. Hành động chọn ngày đẹp giúp cho gia chủ có thể rước thật nhiều tài lộc và vận may.Phần 1: Vì sao chúng ta nên chọn ngày đẹp để khai xuân đầu năm.Theo quan niệm từ ngày xưa việc chọ…
    • 0
    • 0
    • 95

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang