Đồng Hồ Thông Minh Kết Nối Smartphone Đo Nhịp Tim Theo Dõi Sức K gia re 24h

Đồng Hồ Thông Minh Kết Nối Smartphone Đo Nhịp Tim Theo Dõi Sức K gia re 24h

Đồng Hồ Thông Minh Kết Nối Smartphone Đo Nhịp Tim Theo Dõi Sức Khỏe Remax W2(Bạc)
Đồng Hồ Thông Minh Kết Nối Smartphone Đo Nhịp Tim Theo Dõi Sức Khỏe Remax W2(Bạc)
Đồng Hồ Thông Minh Kết Nối Smartphone Đo Nhịp Tim Theo Dõi Sức Khỏe Remax W2(Bạc)
345 Xem
479,000 đ 479000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Thiết kế hiện đại
    • Độ bền cao
    • Chất liệu cao cấp

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
    Tên sản phẩm: Đồng hồ thông minh RBW-W2
    Màn hình: 0,96 inch
    Kích thước: 39x37x10mm
    Bluetooth: V4.0
    Dung lượng pin: 100mAh
    Thời gian sạc: 1 giờ
    Thời gian dùng: 15 ngày
    Tương thích: Android 4.4, iOS 7.1 trở lên
    MÔ TẢ SẢN PHẨM:
    Đồng hồ thông minh RBW-W2 là đồng hồ điện tử có thể đo các dữ liệu và hiển thị thông báo từ điện thoại với chế độ rung nhẹ
    Bạn thường bỏ lỡ cuộc gọi từ bạn bè mỗi khi đi tập thể dục hoặc đi trên đường chỉ vì không để ý điện thoại?
    Mỗi khi muốn tự chụp ảnh bạn thường bị rung tay làm ảnh mờ vì để xa điện thoại không giữ chắc chắn được?
    Hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc đồng hồ RBW-W2 để giải quyết những vấn đề đó của bạn nhé!

    Một số tính năng thông minh của đồng hồ điện tử RBW-W2:
    Kết nối với điện thoại bằng Bluetooth: Đồng hồ đeo tay RBW-W2 có thể kết nối với điện thoại bằng công nghệ Bluetooth V4.0, kết nối ổn định, nhanh chóng.
    Hiển thị các thông báo từ điện thoại: Khi kết nối bằng Bluetooth với điện thoại thì mọi tin nhắn, thông báo từ zalo, facebook, intagram, skype,…sẽ được chuyển đến đồng hồ một cách nhanh chóng. Giờ đây khi bạn đi tập thể dục, đi trên đường bạn sẽ không còn bỏ lỡ những cuộc gọi, thông báo quan trọng nữa, bạn cũng có thể thao tác từ chối cuộc gọi không mong muốn một cách nhanh chóng. Mỗi khi có thông báo từ điện thoai thì đồng hồ sẽ rung nhẹ nên khi đi ngoài đường ồn ào hoặc khi để điện thoại chế độ rung bạn vẫn có thể theo dõi các thông báo tin nhắn, cuộc gọi.

    Đo một số dữ liệu khi tập thể dục: Đồng hồ Remax RBW-W2 sẽ giúp bạn đếm được số bước đi, quãng đường đi, xem bạn giảm được bao nhiêu calo để bạn có thể đưa ra chế độ tập thể dục thể thao phù hợp với bản thân hơn. Dữ liệu sẽ được hiển thị trên điện thoại thông qua ứng dụng tải về và kết nối với đồng hồ bằng Bluetooth trên điện thoại.


    Màn hình Led hiển thị rõ ràng: Đồng hồ thể thao RBW-W2 có màn hình 0.96 inch và sử dụng công nghệ panel màn hình OLED hiển thì ngày giờ rõ ràng. Với đồng hồ RBW-W2 ngay cả khi trời tối bạn vẫn có thể xem được giờ một cách dễ dàng mà không cần soi đèn pin để nhìn giờ. Khi muốn xem giờ bạn chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình đồng hồ là giờ sẽ hiển thị, còn không thì màn hình sẽ ở chế độ ngủ để tiết kiệm pin tối đa. Ở góc phải còn hiển thị mức báo pin giúp người dùng theo dõi phần trăm pin tiện hơn.

    Hỗ trợ chụp ảnh tự sướng: Đồng hồ thông minh hỗ trợ chụp ảnh từ xa cho điện thoại của bạn, khi cần chụp lấy phông cảnh rộng bạn chỉ việc giơ điện thoại ra xa, ấn nút trên điện thoại là có thể chụp được những bức ảnh sắc nét, đẹp mà không lo bị mờ do rung tay, không cần.

    Tính năng báo thức: Bạn có thể cài đặt giờ báo thức, đồng hồ RBW-W2 sẽ thông báo cho bạn khi đến giờ đó, từ đây bạn sẽ không dậy muộn, không lo bỏ lỡ những việc quan trọng nữa.
    Thời gian sử dụng lâu: Chỉ cần 1 giờ để sạc đầy pin cho chiếc đồng hồ RBW-W2 là bạn có thể sử dụng đồng hồ trong 8 ngày liên tiếp, thời gian chờ của đồng hồ lên tới 20 ngày. Thời gian sử dụng lâu giúp người dùng thoải mái sử dụng, không lo hết pin, sạc pin nhiều lần.

    Dễ dàng thoát mồ hôi, thoải mái: Dây đeo đồng hồ được làm bằng chết liệu TPE và có các lỗ nhỏ trên dây nên có khả năng thoát mồ hôi, không ngấm nước giúp người đeo có cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất. Với chất liệu này cũng rất an toàn cho người sử dụng, không lo độc hại.


    • Brand Remax
    • SKU RE547SPAA3UZ6KVNAMZ-6904905
    • Model RBW - W2
    • Warranty Type Invoice
    • Warranty Period 12 Months

    What’s in the box1 x sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    5
    • 0
    • 0
    • 309
    8
    • 0
    • 0
    • 280
    8
    • 0
    • 0
    • 284

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang