Concept X - mẫu gậy putter độc đáo tới từ Scotty Cameron gia re 24h

Concept X - mẫu gậy putter độc đáo tới từ Scotty Cameron gia re 24h

393 Xem

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Concept X là cây gậy putter mới nhất tới từ Scotty Cameron với những đặc điểm vô cùng thú vị người chơi không thể bỏ qua.

    Các golfer danh tiếng gần đây đã chuyển sang sử dụng gậy putter đầu mallet, có thể kể tới Tiger Woods, Dustin Johnson, Justin Thomas thay vì các loại putter blade cổ điển. Những cây gậy dang mallet này sở hữu ưu điểm nổi bật chính là chỉ số mô men quán tính lớn, giúp mang tới sự ổn định cần thiết cho golfer trên green.

    Trước xu thế này, Scotty Cameron - thương hiệu con của Titleist Golf đã tung ra thị trường dòng gậy Concept X độc đáo với mục tiêu giúp golfer dễ dàng làm quen với kiểu đầu gậy mallet dù cho đã quen thuộc với đầu blade.

    Mẫu gậy này được lấy ý tưởng từ phiên bản Newport 2 được ưa chuộng trong quá khứ, và được cải tiến với 2 cánh thêm vào.

    >> Xem thêm : https://golfcity.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-golf/top-5-cua-hang-ban-do-golf-tai-tp-hcm-tot-nhat-hien-nay/

    Trọng lượng phần cánh sẽ là 35g và có chất liệu hợp kim nhôm 6061 với độ bền cao, bởi vậy giúp tối ưu hóa về mô men quán tính, sự ổn định được gia tăng, từ đó giúp những rủi ro trong cú putt được giảm thiểu.

    Scotty Cameron chia sẻ : “Concept X được tạo ra cho những golfer muốn giữ lại cảm giác và sự hiệu quả của đầu gậy blade, nhưng vẫn muốn trải nghiệm những công nghệ mới nhất giúp cải thiện độ ổn đỉnh. Điều đặc biệt về gậy putter này chính là hình dáng và công nghệ đỉnh cao. Những gì tinh túy nhất từ đầu blade và đầu mallet đều sẽ xuất hiện trong mẫu gậy này”

    Mẫu gậy này được chia thành 2 mẫu khác nhau với tên gọi CX-01 cùng CX-02 với những khác biệt tới từ cổ tậy. Mẫu CX-01 có cổ gậy thiết kế theo dạng "Nuckle Neck", khá giống với New Port và New Port 2.
    Mẫu gậy CX-2 có hình dáng "Joint Neck" và được trang bị thêm những trọng lượng tại phần heel và toe, giúp sự chính xác trong những cú putt được gia tăng.
    Ấn tượng ban đầu khi tiếp xúc với mẫu gậy này là sự sang trọng ngay từ lớp sơn mang cảm giác cổ điển, dự kiến cây gậy golf này sẽ được tung ra thị trường với mức giá là 600 USD.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Concept X - mẫu gậy putter độc đáo tới từ Scotty Cameron
    mhaaa: Concept X là cây gậy putter mới nhất tới từ Scotty Cameron với những đặc điểm vô cùng thú vị người chơi không thể bỏ qua. Các golfer danh tiếng gần đây đã chuyển sang sử dụng gậy putter đầu mallet, có thể kể tới Tiger Woods, Dustin Johnson, Justin Thomas thay vì các loại putter blade cổ điển. Những cây gậy dang mallet này sở hữu ưu điểm nổi bật chính là chỉ số mô men quán tính lớn, giúp mang tớ…
    • 0
    • 0
    • 394
    Bài viết
    ADIDAS YEEZY BOOST 350 V2 CREAM WHITE
    tram122: ADIDAS YEEZY BOOST 350 V2 CREAM WHITEdường như Kanye West đang khá là chịu chơi với các phiên bản Yeezy của mình. Sau các tranh luận xoay lòng vòng lookbook #SUPERMOON dành cho phiên bản Yeezy 500, cụ thể là về việc Kanye West đã “mượn” ý tưởng trong khoảng Rita Minissi, thì chàng rapper này đã tậu đến chính chủ để tiến hành một lookbook khác dành cho phiên bản Được phát hành trước đó vào tháng 4 năm ngoá…
    • 0
    • 0
    • 269
    Bài viết
    Máy Chạy Bộ Đa Năng ROYAL SKY RS-2505 tại quận 6 HCM
    tantai1626: Máy chạy bộ đa năng ROYAL SKY RS-2505 chính hãng giá rẻMáy chạy bộ đa năng ROYAL SKY RS-2505 sở hữu đầy đủ tính năng thông minh hiện đại giúp tăng cường sức khoẻ, giúp cả nhà phòng tránh những mệt mỏi căng thẳng.Máy chạy bộ đa năng ROYAL SKY RS-2505 đi kèm các bài luyện tập bụng với thanh gập bụng, đai massage giảm mỡ, tạ tay và đĩa xoay eo để tối ưu hiệu quả luyện tập và tạo đường …
    • 0
    • 0
    • 155
    Bài viết
    Bán rèm lá dọc giá rẻ tại TP HCM
    huutri: Rèm lá dọc là gì?Rèm lá dọc là thiết bị che nắng và trang trí rất cần thiết trong không gian văn phòng. Rèm dọc cao cấp có nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau. Nó giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn khi cần lắp đặt rèm cửa, rèm che nắng trong mọi không gian.[caption id="attachment_11434" align="aligncenter" width="640"] rèm lá dọc TP HCM[/caption]Rèm dọc cao cấp có cấu tạ…
    • 0
    • 0
    • 90
    Bài viết
    Sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ TP HCM
    huutri: Sàn gỗ nhựa ngoài trời làm từ chất liệu gì?Sàn Gỗ nhựa ngoài trời còn được gọi là gỗ nhựa composite. Sản phẩm là vật liệu tổng hợp làm từ bột gỗ hoặc sợi gỗ và nhựa nhiệt dẻo như polythene (PE), polypropylene (PP), polyvinyl clorua (PVC) hoặc axit polylactic (PLA).Cong vênh, co ngót, ẩm mốc là những nhược điểm còn tồn tại ở vật liệu gỗ tự nhiên khi sử dụng ngoài trời. Đây là vật liệ…
    • 0
    • 0
    • 48

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang