Vợt cầu lông Mizuno Turboblade 581 gia re 24h

Vợt cầu lông Mizuno Turboblade 581 gia re 24h

522 Xem
1,100,000 đ 1100000

Tags

THÔNG TIN CHI TIẾT

Thông số kĩ thuật và tính năng
Vợt cầu lông Mizuno Turboblade 581 là dòng vợt cân bằng, thiên về lối đánh tốc độ và cầu nhanh của Mizuno ở phân khúc tầm trung.
Với trọng lượng 83g (4U), thân vợt cứng trung bình và đầu vợt cầu lông mizuno cân bằng, Turboblade 581 rất thích hợp cho nội dung đôi với những pha đẩy cầu, phản tạt cực nhanh. Khung vợt dạng vát nhọn càng làm cho mặt vợt đi nhanh và gọn ghẽ.
Mặc dù là vợt tầm trung nhưng Turboblade 581 có độ thoát cầu rất tốt, hỗ trợ rất nhiều cho người chơi. Tuy không phải dòng vợt chuyên công nhưng những cú đập cầu từ cây vợt này vẫn cho độ nguy hiểm cao, có thể ghi điểm bất cứ lúc nào đối phương sơ hở.
Turboblade 581 phù hợp với những người chơi có lối đánh nhanh và mong muốn có những cú dứt điểm chính xác và gọn ghẽ. Đây là cây vợt nhanh hiếm thấy trong tầm giá 1 triệu đồng
Những người lực tay trung bình trở lên đều không khó khăn khi làm quen với cây vợt này.
Nếu người chơi mong muốn một cây vợt chuyên công hơn, có thể tham khảo thêm Mizuno Turboblade 588 với thông số nặng đầu hơn.
Công nghệ Vợt cầu lông Mizuno Turboblade 581
Thuộc phân khúc trung cấp tuy nhiên Turboblade 581 vẫn được trang bị công nghệ cao cấp của Mizuno, trong đó nổi bật nhất là:
Aero Hexa Frame: Sự kết hợp giữa khung vợt khí động học và dạng vát nhọn kim cương, đưa tốc độ vung vợt lên một tầm cao mới với tiêu chí nhanh, mạnh, chính xác.
Super Lite: Trọng lượng vợt nhẹ giúp khả năng xoay sở trong những tình huống khó trở nên linh hoạt hơn.
Chế độ bảo hành
1. Sản phẩm được đổi trả trong vòng 1 tuần kể từ thời điểm mua hàng, yêu cầu, sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem mác. Khách hàng chủ động và chịu mọi chi phí liên quan tới vận chuyển sản phẩm đổi trả.
2. Bảo hành 1 đổi 1 đối với sản phẩm có lỗi kỹ thuật và lỗi sản xuất.
3. Thời gian bảo hành: được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành đính kèm sản phẩm
4. Không giới số lần đổi sản phẩm.
Điều kiện:
1. Tem chống hàng giả dán trên sản phẩm còn nguyên vẹn
2. Xuất trình phiếu bảo hành nguyên vẹn, còn hạn bảo hành, đầy đủ xác nhận của đại lý
3. Đối với vợt cầu lông, cần giữ nguyên hiện trạng của vợt khi bị gãy, không cắt bỏ cước
4. Không áp dụng chính sách bảo hành đối với các trường hợp sản phẩm bị hỏng do người sử dụng và điều kiện môi trường.

Chính sách bán hàng
Hàng tại votcaulongshop.vn là hàng rõ nguồn gốc xuất xứ, chính hãng, công ty bảo đảm chất lượng với chế độ bảo hành theo nhà sản xuất với chi phí thấp nhất.
Với khách tại TPHCM
Các bạn có thể đến shop để mua hàng và được tư vấn kĩ về sản phẩm.
Các bạn cũng có thể đặt hàng online với hình thức chuyển khoản trước hoặc COD với thời gian giao hàng siêu tốc.
Với khách không ở TPHCM
Chúng tôi có hệ thống hổ trợ trực tuyến ngay trên website để trả lời thắc mắc của bạn bất cứ lúc nào.
Hình thức thanh toán với 2 hình thức là:

  • Chuyển khoản trước
  • Ship Cod
Khi đặt hàng tại votcaulongshop.vn các bạn không còn nỗi lo sai hàng, sai mẫu hay kích thước với thời gian giao hàng nhanh chóng đến tận nhà.
Hình ảnh Vợt cầu lông Mizuno Turboblade 581Vợt cầu lông Mizuno Turboblade 581 chính hãng

0 Bình luận

  1. Đăng nhập để gửi bình luận

    Bình luận

Bài viết
ADIDAS YEEZY BOOST 350 V2 CREAM WHITE
tram122: ADIDAS YEEZY BOOST 350 V2 CREAM WHITEdường như Kanye West đang khá là chịu chơi với các phiên bản Yeezy của mình. Sau các tranh luận xoay lòng vòng lookbook #SUPERMOON dành cho phiên bản Yeezy 500, cụ thể là về việc Kanye West đã “mượn” ý tưởng trong khoảng Rita Minissi, thì chàng rapper này đã tậu đến chính chủ để tiến hành một lookbook khác dành cho phiên bản Được phát hành trước đó vào tháng 4 năm ngoá…
  • 0
  • 0
  • 266
Bài viết
Máy Chạy Bộ Đa Năng ROYAL SKY RS-2505 tại quận 6 HCM
tantai1626: Máy chạy bộ đa năng ROYAL SKY RS-2505 chính hãng giá rẻMáy chạy bộ đa năng ROYAL SKY RS-2505 sở hữu đầy đủ tính năng thông minh hiện đại giúp tăng cường sức khoẻ, giúp cả nhà phòng tránh những mệt mỏi căng thẳng.Máy chạy bộ đa năng ROYAL SKY RS-2505 đi kèm các bài luyện tập bụng với thanh gập bụng, đai massage giảm mỡ, tạ tay và đĩa xoay eo để tối ưu hiệu quả luyện tập và tạo đường …
  • 0
  • 0
  • 151
Bài viết
Bán rèm lá dọc giá rẻ tại TP HCM
huutri: Rèm lá dọc là gì?Rèm lá dọc là thiết bị che nắng và trang trí rất cần thiết trong không gian văn phòng. Rèm dọc cao cấp có nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau. Nó giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn khi cần lắp đặt rèm cửa, rèm che nắng trong mọi không gian.[caption id="attachment_11434" align="aligncenter" width="640"] rèm lá dọc TP HCM[/caption]Rèm dọc cao cấp có cấu tạ…
  • 0
  • 0
  • 85
Bài viết
Sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ TP HCM
huutri: Sàn gỗ nhựa ngoài trời làm từ chất liệu gì?Sàn Gỗ nhựa ngoài trời còn được gọi là gỗ nhựa composite. Sản phẩm là vật liệu tổng hợp làm từ bột gỗ hoặc sợi gỗ và nhựa nhiệt dẻo như polythene (PE), polypropylene (PP), polyvinyl clorua (PVC) hoặc axit polylactic (PLA).Cong vênh, co ngót, ẩm mốc là những nhược điểm còn tồn tại ở vật liệu gỗ tự nhiên khi sử dụng ngoài trời. Đây là vật liệ…
  • 0
  • 0
  • 45

Phím tắt: L hoặc F Like

Trở về đầu trang