Nước hoa nam AHAPERFUMES AHA779 15ml gia re 24h

Nước hoa nam AHAPERFUMES AHA779 15ml gia re 24h

318 Xem
239,000 đ 239000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Khả năng lưu hương hơn 8 giờNước hoa nam
    • Nhóm hương hoa
    • Nước hoa dạng xịt
    • 15ml
    • Phong cách hiện đại; gợi cảm; nam tính.

    Hướng đến các khách hàng nam ưa chuộng phong cách mạnh mẽ, nam tính, dòng [url=]nước hoa[/url] AHAPERFUMES AHA 779 ra đời. Sản phẩm chứa đựng mùi hương đầy lôi cuốn, rất hiện đại với lớp hương đầu nổi bật của cam bergamot, hoa cam Tunisia, hoa oải hương Pháp và hạt hồi; kế đến là hương giữa tinh tế của hạt nhục đậu khấu từ Sri Lanka, nước hoa huệ, cây bách xù dâu, mận và quế; để rồi lưu lại dài lâu với hương labdanum, hoắc hương, da và hổ phách. AHAPERFUMES AHA 779 có khả năng chinh phục được cả những khách hàng khó tính, mạng lại cho họ sự tự tin trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày.
    THÔNG TIN CHI TIẾTNhóm hương
    Nước hoa nam AHAPERFUMES AHA 779 thuộc nhóm hương hoa.
    Phong cách
    Hiện đại, gợi cảm, nam tính.
    Các lớp hương
    Lớp hương đầu
    Cam Bergamot, hoa cam Tunisia, hoa oải hương Pháp và hạt hồi.
    Lớp hương giữa
    Hạt nhục đậu khấu từ Sri Lanka, nước hoa huệ, cây bách xù dâu, mận và quế.
    Lớp hương cuối
    Labdanum, hoắc hương, da và hổ phách.
    Cách dùng
    Xịt sản phẩm lên những vùng da có nhiều mạch máu như gáy, sau tai, cổ tay. Có thể xịt ra khoảng không trước mặt và bước tới trước để mùi hương tỏa đều và lưu lại lâu hơn. Chú ý không sử dụng quá nhiều.
    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆUAhaPerfumes là nhà sản xuất nước hoa Châu Âu với sản phẩm chất lương cao giữ hương thơm lâu giá rẻ.
    [url=]nước hoa[/url] nam AHAPERFUMES AHA859 là dòng nước hoa cao cấp nổi bật. Lấy cảm hứng từ sự năng động, cá tính của giới trẻ, AHAPERFUMES AHA859 đem đến một hương thơm đặc biệt với sự hòa quyện của hương bạc hà, trái cây và các loại gỗ. Nước hoa phù hợp để sử dụng khi đi chơi cùng bạn bè và sẽ khiến bạn trở nên đầy cuốn hút và nổi bật. Hãy bổ sung vào bộ sưu tập nước hoa của mình một chai AHAPERFUMES AHA859 để sử dụng trong những dịp phù hợp nhé.
    THÔNG TIN CHI TIẾTPhong cách
    Trẻ trung, năng động
    Các lớp hương
    Lớp hương đầu
    Woody, bưởi chum, bạc hà, cỏ, hoa xương rồng
    Lớp hương giữa
    Quế, táo, nhục đậu khấu, gỗ vân sam
    Lớp hương cuối
    Gỗ dương, gỗ thích, hổ phách
    Cách dùng
    Xịt sản phẩm lên những vùng da có nhiều mạch máu như gáy, sau tai, cổ tay. Có thể xịt ra khoảng không trước mặt và bước tới trước để mùi hương tỏa đều và lưu lại lâu hơn. Chú ý không sử dụng quá nhiều.
    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆUAhaPerfumes là nhà sản xuất nước hoa Châu Âu với sản phẩm chất lương cao giữ hương thơm lâu giá rẻ. Xuất hiện trên thị trường từ năm 2012 đến nay, AHA không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Ahaperfumes có hơn 100 mùi hương cho cả nam và nữ.
    Xem thêm sản phẩm tại: Nước hoa

    Xem thêm sản phẩm tại: Nước hoa

    • Thương hiệu AHAPERFUMES
    • SKU AH118HBACPWWVNAMZ-145773
    • Mẫu mã AhaPerfumes-Aha 779-15ml
    • Thể tích (ml) 15
    • Giới tính Nam

    Bộ sản phẩm bao gồm1 x chai 1 x hộp

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Nước hoa Essance Sweet Love 50ml
    Tuyen: Nước hoa khơi dậy sự dịu dàng và trong sáng, gợi cảm giác hạnh phúc tràn đầy trong những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu thăng hoa. Sweet Love Lacvert Essance đem đến cho bạn phong cách lãng mạn, tự nhiên và tôn lên nét đẹp dịu dàng đầy nữ tính Mua 1 trải nghiệm 2 Tặng thêm 20ml nước hoa chiết.. Lacvert Essance là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc tập đoàn xuyên quốc gia…
    • 0
    • 0
    • 340

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang