Gối ôm Hơi cao cấp Ánh Sao 35 * 100 cm gia re 24h

Gối ôm Hơi cao cấp Ánh Sao 35 * 100 cm gia re 24h

Gối ôm Hơi cao cấp Ánh Sao 35 * 100 cm
Gối ôm Hơi cao cấp Ánh Sao 35 * 100 cm
338 Xem
120,000 đ 120000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Kích thước và chiều cao hợp lý cho cổ và cột sống của bạn
    • Nhẹ, mềm - Thoải mái cho mọi tư thế ngủ
    • Không bị bụi giống nhiều loại gối gòn, không gây dị ứng
    • Vỏ ruột gối có thiết kế KHÓA KÉO: thuận tiện cho việc vệ sinh. ĐẶC BIỆT quý khách có nhu cầu sử dụng gối THẤP (không nằm cao mỏi cổ) có thể lấy gòn ra và bảo quản. Sau thời gian sử dụng gối xẹp, có thể nhồi vào lại giúp thời gian sử dụng gối dài hơn
    • Giặt bằng máy giặt nhẹ nhàng và phơi dưới trời nắng nhẹ



    Nếu bạn đang dùng một chiếc gối nhồi bông, hãy thay mới sau 6 tháng sử dụng để tránh những tác hại không đáng có cho cơ thể.
    Đôi khi bạn bị bệnh mà không hiểu nguyên do, bạn đã bao giờ cho rằng nguyên nhân gây bệnh cho bạn chính là chiếc gối bạn nằm hằng ngày không. Mở vỏ gối ra, bạn có bao giờ thắc mắc, tại sao ruột gối của mình không để lộ ra bên ngoài, không gây bẩn mà lại có những vệt ố vàng.
    Hơn nữa, mỗi ngày bạn thường dành 1/3 thời gian trong việc nằm trên gối, lật qua lật lại, những thứ nhồi bên trong gối dù tốt đến đâu cũng theo đó mà hư hao dần. Và theo một vài nghiên cứu, chất lượng gối suy giảm là một trong những nguyên nhân gây ra những tổn thương cho cổ, cột sống hay làm nghiêm trọng thêm bệnh đau đầu.
    Đa số mọi người đều nghĩ rằng chăn ga gối nệm rất sạch sẽ bởi thời gian sử dụng chúng đa số chỉ để ngủ. Nhưng bạn có biết rằng, giấc ngủ là thời điểm mà cơ thể loại bỏ các tế bào chết. Và đương nhiên khi đó những tế bào chết của da sẽ bám vào chăn ga gối đệm. Theo thời gian những tế bào chết sẽ tích tụ dần và đây chính là điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển. Đó là chưa kể đến chăn ga gối đệm còn thấm mồ hôi của bạn và các khí thải khác. Nếu không được vệ sinh thường xuyên, đúng cách thì chăn ga gối đệm sẽ trở nên hôi hám và sinh ra vi khuẩn gây bệnh cho người sử dụng, nhất là bệnh ngoài da và bệnh liên quan đến đường hô hấp.
    Vì thế, việc thay thế những chiếc gối cũ là cần thiết để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.
    Các chuyên gia khuyên rằng, hãy thay vỏ gối ít nhất 6 tháng/ lần và không sử dụng một chiếc gối quá 2 năm.




    Lựa chọn Gối hơi Ánh Sao sẽ không làm bạn thất vọng
    -Gối hơi nghĩa là Ép hơi (hút chân không) để thuận tiện cho việc di chuyển, và tạo độ xốp, sự êm ái khi nằm.-Gối rất mềm mại và êm ái, sẽ nâng niu và vỗ về giấc ngủ của bạn, cho bạn cảm giác thoải mái ở mọi tư thế ngủ.-Sợi bông khi bị bụi, không gây dị ứng, an toàn cho người sử dụng-Vỏ ruột gối có thiết kế khóa kéo: thuận tiện cho việc vệ sinh, ĐẶC BIỆT quý khách có nhu cầu sử dụng gối THẤP (không nằm cao mỏi cổ) có thể lấy gòn ra và bảo quản. Sau thời gian sử dụng gối xẹp, có thể nhồi vào lại để tiếp tục sử dụng. Như vậy giúp thời gian sử dụng gối dài hơn.
    Ánh Sao rất hân hạnh khi được bạn tin tưởng và đồng hành





























    • Thương hiệu OEM
    • SKU NO007HLAA8SBOKVNAMZ-17199005
    • Dòng sản phẩm Gối hơi
    • Loại bảo hành No Warranty
    • Hình dạng gối Gối kê cổ
    • Chất liệu ruột Chần gòn

    Bộ sản phẩm bao gồm1 Gối ôm Hơi cao cấp Ánh Sao 35 * 100 cm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Siêu thị điện máy - đồ gia dụng - điện tử - điện lạnh Sài Gòn Fuji
    giadungfuji: Siêu thị điện máy Sài Gòn Fuji là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm về điện gia dụng và điện máy, điện tử - điện lạnh cùng các thương hiệu nổi tiếng trong, ngoài nước. Siêu thị của chúng tôi luôn đáp ứng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ: + Mặt hàng phong phú đa dạng + Nhiệt tình phục vụ + Hỗ trợ tài chính Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ: Hotline: 092.181.0888 Websi…
    • 0
    • 0
    • 147

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang