Vòng tay Phong thủy Gỗ Mun Quý Hiếm (15 hạt 15mm) gia re 24h

Vòng tay Phong thủy Gỗ Mun Quý Hiếm (15 hạt 15mm) gia re 24h

339 Xem
309,000 đ 309000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Loại gỗ này đã được sử dụng từ thời cổ đại, các vật dụng làm từ chất liệu này đã được tìm thấy trong các ngôi mộ cổ Ai Cập. Trong kinh Hebrew của Do Thái có nhắc đến loại gỗ này và nói chúng được vận chuyển từ Nubia. Đến thế kỷ 16 thì việc sử dụng loại gỗ này để làm đồ nội thất và trang trí tôn giáo bắt đầu phát triển mạnh sau đó thì chuyển sang làm các vật dụng nhỏ hơn.Vòng tay gỗ Mun mang đến cảm giác rất lạ, rất yên ổn trong sự tĩnh lặng. Vòng tay đeo nặng tay, bề mặt của hạt bóng láng, mịn và rất chắc.Phong cách trầm mặc vốn có của gỗ mun là đặc điểm của dân chơi vòng phong thủy truy tìm, thể hiện đẳng cấp chơi đồ vòng gỗ.

    Gỗ mun là loại gỗ có màu đen được khai thác từ các loài cây thuộc họ Thị, tại Việt Nam thì nó thường được lấy từ loại cây mun nên gọi là gỗ mun. Đặc điểm của loại gỗ này là ngoài việc có màu đen thì nó khá đặc nên có thể chìm trong nước vì thế không thể thả trôi sông và cấu trúc của nó sẽ làm bề mặt trở nên rất mịn khi được đánh bóng điều khiến cho loại gỗ này trở nên rất có giá trị trong việc làm các sản phẩm mỹ nghệ cao cấp bằng gỗ.
    Loại gỗ này đã được sử dụng từ thời cổ đại, các vật dụng làm từ chất liệu này đã được tìm thấy trong các ngôi mộ cổ Ai Cập. Trong kinh Hebrew của Do Thái có nhắc đến loại gỗ này và nói chúng được vận chuyển từ Nubia. Đến thế kỷ 16 thì việc sử dụng loại gỗ này để làm đồ nội thất và trang trí tôn giáo bắt đầu phát triển mạnh sau đó thì chuyển sang làm các vật dụng nhỏ hơn.
    Vòng tay gỗ Mun mang đến cảm giác rất lạ, rất yên ổn trong sự tĩnh lặng. Vòng tay đeo nặng tay, bề mặt của hạt bóng láng, mịn và rất chắc.
    Phong cách trầm mặc vốn có của gỗ mun là đặc điểm của dân chơi vòng phong thủy truy tìm, thể hiện đẳng cấp chơi đồ vòng gỗ.
    Hình ảnh Gỗ mun:

    Hình ảnh Vòng tay Phong thủy Quý hiếm Gỗ Mun











    • Thương hiệu Phong Thuy Vuong Tron
    • SKU PH226OTAA2UE0SVNAMZ-4899353
    • Dòng sản phẩm Vòng phong thủy
    • Loại bảo hành No Warranty

    Bộ sản phẩm bao gồm01 Vòng tay Phong thủy Gỗ Mun 15 hạt 15mm
    01 Hộp đựng quà tặng

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Giá siêu tốt đón tết: ống đựng cigar gỗ Cohiba OG02 sang trọng
    batluadocdao002: 1. Thông tin ống đựng 1 điếu OG02Thương hiệu: CohibaMã sản phẩm: OG02Chất liệu: Gỗ tự nhiên nu huyết longPhụ kiện: Mạ vàng 18k cao cấpTiện ích: Bảo quản cigar và đựng điếu đang hút dởGiá: 1.200.000đ2. Hình ảnh ống đựng xì gà OG02Ống đựng cigar 1 điếu - quà tặng sếpỐng đựng 1 điếu gỗ nu huyết long cao cấpỐng đựng xì gà 1 điếu giá rẻĐƠN VỊ CUNG CẤP SẢN PHẨMSIÊU THỊ BẬT LỬA …
    • 0
    • 0
    • 38
    Bài viết
    Chính hãng, giá tốt – dao cắt kèm đục và gác Lubinski YJA30022
    batluadocdao002: Đánh giá chi tiết - Dao cắt xì gà Lubinski YJA30029Thiết kế sang trọng, đẳng cấpDao cắt xì gà Lubinski YJA30029 thiết kế sang trọng hiện đại.Sản phẩm với 2 tông màu trang trọng, lịch lãm: Xám xanh và đỏ đồng, sự phối hợp màu sắc rất hiện đại tạo nên sự cuốn hút cho chiếc dao cắt nàyDao cắt xì gà Lubinski YJA30029Lưỡi cắt chữ V từ 1 phíaDao cắt xì gà Lubinski YJA30029 được thiết kế hình…
    • 0
    • 0
    • 19

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang