Kem Đa Năng Lucas Papaw Ointment 25g gia re 24h

Kem Đa Năng Lucas Papaw Ointment 25g gia re 24h

Kem Đa Năng Lucas Papaw Ointment 25g
Kem Đa Năng Lucas Papaw Ointment 25g
373 Xem
99,750 đ 99750

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Làm lớp lót trang điểm giữ nếp tóc
    • Phòng tránh viêm da chống khô môi, nẻ môi do thời tiết
    • Làm lành các vết thương do bị bỏng hay cháy nắng làm lành các vết cắt như đứt ở tay, các vết thương hở nhỏ
    • Làm giảm các triệu chứng khó chịu do viêm da cà chàm da làm dịu do bị mẩn ngứa
    • trị nứt trên tay, chân, môi, trị mụn nhọt trị da khô hay bị phồng rộp

    Xin quý khách đọc hết lưu ý phía dưới cùng bài viết để tránh hiểu lầm về sản phẩm cũng như có cái nhìn chính xác về sản phẩm thật giả.
    Thương hiệu: Lucas
    Xuất xứ: Úc
    Lucas Papaw là thương hiệu kem đa năng được hơn 80% dân số Úc tin dùng và sử dụng. Sau nhiều năm nghiên cứ ngành thực vật học, Tiến sĩ Lucas cho rằng đu đủ là loại thuốc tự nhiên tốt nhất từng được khám phá. Sản phẩm của Lucas được biết đến như loại kem bôi ngoài da có chiết xuất từ đu đủ lên men an toàn và hiệu quả. Thương hiệu Lucas đã gây dựng được sự tin tưởng với người dân Úc trong hơn 100 năm nay. Với khả năng thần kì có thể chữa lành các vết thương ngoài da do bị bỏng, cháy nắng hay khô nứt...Lucas Papaw đã chứng minh hiếm có đối thủ nào có thể so sánh với mình khi lọt top 10 hãng sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu do tạp chí danh tiếng Vogue bình chọn.

    Kem Đa Năng Lucas Papaw Ointment “đứa con cưng” của nhãn hàng hơn 100 tuổi Lucas Papaw Remedies Úc , lọt vào top 10 sản phẩm hàng đầu bạn nên luôn mang theo bên mình trong túi xách theo bình chọn của tờ tạp chí thời trang danh tiếng Vouge!

    Thành phần:
    Thành phần Petroleum có trong LUCAS PAPAW OINMENT đáp ứng độ tinh khiết và đủ tiêu chuẩn an toàn của FDA Hoa Kỳ và Ngành dược phẩm châu Âu chứng nhận. Nó hoàn toàn không gây đột biến hay sản sinh ra các độc tố gây hại cho da bởi Petroleum đã được thử nghiệm và sàng lọc theo mức độ hydrocacbon thơm đa vòng (polycyclic aromatic hydrocarbons).
    Sản phẩm không chứa : polyvinylpyrrolidone, shellac hay sodium lauryl sulphate, polyplasdone, talc.

    Công dụng kem đa năng Lucas Papaw
    - Làm lớp lót trang điểm
    - Giữ nếp tóc
    - Phòng tránh viêm da
    - Chống khô môi, nẻ môi do thời tiết
    - Làm lành các vết thương do bị bỏng hay cháy nắng
    - Làm lành các vết cắt như đứt ở tay, các vết thương hở nhỏ
    - Làm giảm các triệu chứng khó chịu do viêm da cà chàm da
    - Làm dịu do bị mẩn ngứa
    - Trị nứt trên tay, chân, môi, trị mụn nhọt
    - Trị da khô hay bị phồng rộp

    Công dụng khác:
    - Làm dịu mẩn ngứa do hăm tã ở trẻ em.
    - Trị nứt đầu ti ở phụ nữ cho con bú

    LƯU Ý
    Những hình ảnh này e chụp lại trang FB chính thức của Lucas's Papaw Remedies Úc. ngày 24/9/2015, một bạn người Thái Lan đã đặt câu hỏi về sự khác nhau ở nắp và niêm phong bên trong hai tuýp kem Lucas. Cô đã mua một tuýp kem không có hình tam giác ở Thái và băn khoăn liệu có phải cô mua phải hàng giả hay không. Admind của trang FB chính thức này đã có phản hồi rõ ràng như hình, em mạn phép được dịch ra tiếng Việt sau đây. Hi vọng mọi người dành chút thời gian đọc để khi mua những tuýp Lucas khác nhau thì sẽ không còn phải băn khoăn, nghi ngờ hàng thật, hàng giả mà thay vào đó sẽ nhận biết thật giả qua những chi tiết mà nhà sản xuất đề cập đến. """ Nok Z Ggirls Đây có phải là bao bì mới của Lucas’ Papaw không? Tôi đã mua tuýp Lucas này ở cửa hàng tại Thái Lan (ảnh) Lucas’s Papaw Remedies Cảm ơn câu hỏi của bạn về sự khác nhau giữa hai tuýp kem Lucas 25g này Nhằm mục tiêu mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, mới đây, Lucas đã cho ra đời một phiên bản mới của tuýp 25h với một tem niêm phong chống giả mạo mới. Hiện nay chúng tôi đang được cung ứng vỏ của tuýp kem này từ hai nhà sản xuất bao bì khác nhau. Có những điểm khác biệt nhỏ giữa kích thước và dấu hiệu in trên hai loại vỏ này nhưng chúng tôi đang cố gắng thay đổi để chúng sẽ có thể trở nên giống hệt nhau trong thời gian tới. Hơn nữa với loại vỏ cũ, khách hàng của chúng tôi bị bất tiện khi gỡ bỏ niêm phong chống giả mạo. Bởi sự không đồng nhất này, chúng tôi đã quyết định thử loại vỏ mới với một dấu niêm phong kiểu bóc ra mà chúng tôi nghĩ là nhất định sẽ dễ dàng hơn để gỡ bỏ. Đầu tiên chúng tôi làm niêm phong bằng giấy bạc nhưng hiện nay lớp niêm phong làm bằng nhựa trong suốt. Trong tương lai, bạn sẽ thấy chỉ có một loại niêm phong kiểu bóc ra ở nắp tròn nhưng chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục đưa ra các sản phẩm có niêm phong hình tam giác song song với nó. Chúng tôi xin lỗi nếu gây ra bất kỳ băn khoăn nào về vấn đề này nhưng chúng tôi đã buộc phải sử dụng những biện pháp này để giữ chân các nhà sản xuất bao bì ở Australia. Chúng tôi cũng đã nghe rất nhiều tin đồn về các tuýp kem Lucas giả đang được sản xuất tại Trung Quốc. Chúng tôi đang điều tra những khiếu nại này nhưng khi cho đến giờ vẫn chưa phát hiện bằng chứng của hành vi làm giả mạo này. Nếu bạn mua phải một tuýp Lucas có sự khác biệt rõ ràng về màu sắc hoặc mùi, chúng tôi sẽ đánh giá rất cao nếu bạn gửi nó cho chúng tôi. Dù cho kích thước, dấu hiệu và niêm phong trên những tuýp kem có thể khác nhau đôi chút trong khi chúng tôi sản xuất vỏ mới, nhưng những tuýp kem thật sẽ phải có: • Hạn sử dụng in ở “nếp gấp” cuối tuýp kem. • Mặt bên kia của “nếp gấp” sẽ số hiệu lô hàng bắt đầu bằng một chữ B bên trong vòng tròn. Tôi hi vọng điều này sẽ giúp bạn nhận ra bất kỳ sự khác biệt nhỏ nào có thể nhìn thấy trên những tuýp kem của chúng tôi. (24/9/2015) """



    • Thương hiệu Lucas
    • SKU 207481528_VNAMZ-258003190
    • Bảo hành No
    • Mẫu mã Kem đa năng
    • Loại bảo hành No Warranty

    Bộ sản phẩm bao gồm1 x Bộ Sản Phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    6
    • 0
    • 0
    • 369
    5
    • 0
    • 0
    • 327
    3
    • 0
    • 0
    • 332
    Bài viết
    Bộ giác hơi không dùng lửa Hàn quốc
    Huy: 10 ống giác hơi (đường kính ngoài 6.5 cm, đường kính trong 4 cm, độ dài 5 cm) Công dụng : Chữa trị các chứng đau nhức, mỏi mệt, cảm cúm, điều hòa kinh mạch, phong thấp … Chất liệu : Nhựa dẻo cao cấp Màu sắc : hồng Xuất xứ : Hàn Quốc sử dụng phương pháp hút chân không, khác với các loại ống giác hơi chân không đang bán ở thị trường là cần rút chân không, thường sử dụng 1 khoản t…
    • 0
    • 0
    • 515
    Bài viết
    Bộ 2 Hộp Miếng dán chân giải độc Kinoki Hữu ích ( 20 miếng / 2 hộp )
    Luan: Miếng dán chân giải độc Kinoki không xâm lấn và hiệu quả của việc làm sạch cơ thể . Da, thúc đẩy sự hấp thu có hại và nguy hiểm sức khỏe chất từ cơ thể. Toàn bộ quá trình không chỉ là làm sạch , chữa bệnh , nhưng cũng làm sống lại . Bao gồm: 1 hộp 5 gói thảo mộc 10 miếng dán. Kích thước: hộp: 10.5 x 4 x 12.5 (cm) gói: 8 x 6 (cm) miếng dán: 12 x 10 (cm). Xem Thêm Các Loại Băng Vệ Sinh + Bôn…
    • 0
    • 0
    • 467

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang