Cốp đựng đồ trang điểm cao cấp gia re 24h

Cốp đựng đồ trang điểm cao cấp gia re 24h

336 Xem
229,000 đ 229000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Cốp đựng đồ trang điểm 3CE với thiết kế độc đáo và sang trọng, bên trong gồm 1 tầng và 2 mâm đựng đồ, phù hợp cho các bạn mới tập tành hay mới học trangđiểm, mỹ phẩm còn ít hay cốp có thể đóng vai trò như là một chiếc cốp sơ-cua cho những ai đã chuyên nghiệp dùng cốp để đựng những đồ cần thiết nhằm tiện lợi và nhẹ nhàng hơn trong quá trình di chuyển.Bao bọc quanh mỗi khay đựng đồ và toàn cốp là vải nhung mềm mịn, giúp đồ bên trong không bị hư hại, hạn chế va chạm tránh dễ vỡ. Kèm theo trong mỗi cốp có cả gương soi nhé, đây là điểm cộng to oành cho các cô nàng mới tập trang điểm đây.Kích thước hộp trang điểm 3CE size dài 29cm * rộng 20cm * cao 23,5cmChất liệu bên ngoài là da PU mềm nhẹ và bền bỉ, chống thấm nước và khó phai màu hay hình ảnh in trên cốp khi sử dụng nhiều.Gồm có 2 màu: Hồng bánh bèo cá tính cho bạn lựa chọn nhé.

    Cốp đựng đồ trang điểm 3CE với thiết kế độc đáo và sang trọng, bên trong gồm 1 tầng và 2 mâm đựng đồ, phù hợp cho các bạn mới tập tành hay mới học trangđiểm, mỹ phẩm còn ít hay cốp có thể đóng vai trò như là một chiếc cốp sơ-cua cho những ai đã chuyên nghiệp dùng cốp để đựng những đồ cần thiết nhằm tiện lợi và nhẹ nhàng hơn trong quá trình di chuyển.
    Bao bọc quanh mỗi khay đựng đồ và toàn cốp là vải nhung mềm mịn, giúp đồ bên trong không bị hư hại, hạn chế va chạm tránh dễ vỡ. Kèm theo trong mỗi cốp có cả gương soi nhé, đây là điểm cộng to oành cho các cô nàng mới tập trang điểm đây.
    Kích thước hộp trang điểm 3CE size dài 29cm * rộng 20cm * cao 23,5cm
    Chất liệu bên ngoài là da PU mềm nhẹ và bền bỉ, chống thấm nước và khó phai màu hay hình ảnh in trên cốp khi sử dụng nhiều.
    Gồm có 2 màu: Hồng bánh bèo cá tính cho bạn lựa chọn nhé.

    • Thương hiệu 0
    • SKU 210461133_VNAMZ-263153606
    • Dòng sản phẩm cốp 3ce
    • Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
    • Thời gian bảo hành 1 tháng

    Bộ sản phẩm bao gồm1 x sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang