Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Cao Cấp - Dây Da Mẫu Hót gia re 24h

Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Cao Cấp - Dây Da Mẫu Hót gia re 24h

710 Xem
500,000 đ 500000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • – Khẳng định đẳng cấp của chiếc đồng hồ bằng bộ máy cơ phức tạp, tinh vi, khó chế tác – Trình diễn những hoạt động mãn nhãn thể hiện tinh hoa, tâm huyết của nghệ thuật đo thời gian- Đẳng Cấp, Sang Trọng, Lịch Lãm- Giới Tính: Nam
    • - Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

    Chiếc đồng hồ cơ đắt tiền khó chiều thế nhưng lại được vô số người truy cầu và trong số đó, được đánh giá cực cao về mặt nghệ thuật cơ khí chính là dòng đồng hồ cơ lộ máy hay còn gọi là SGWJ. Đó chính là lý do chúng ta sẽ tìm hiểu về tuyệt tác phô diễn cấu tạo và hoạt động cơ khí đầy cuốn hút này!
    Đồng hồ cơ lộ máy hay còn gọi là đồng hồ SGWJ là những mẫu đồng hồ cho thấy bộ máy của chúng ngay mặt trước để người sử dụng có thể đồng thời xem thời gian mà vẫn thấy được những hoạt động đẹp mắt nhịp nhàng đã âm thầm cung cấp khả năng kiểm soát thời gian đó.

    Để làm được điều này, nhà sản xuất đồng hồ đeo tay đã khoét lỗ mặt số theo một hình dạng nhất định (có thể gắn kính che chắn các lỗ khoét hoặc không). Từ các lỗ khoét rỗng đó, chúng ra có thể nhìn thấy được bộ máy đồng hồ – thứ thường được giấu bên dưới mặt số và thường chỉ thấy được qua nắp lưng có gắn kính ở mặt sau.

    Thật tuyệt diệu khi cảm nhận những chuyển động tinh vi khôn cùng của bộ máy cơ khí đầy phức tạp, mọi thứ là những bộ phận tách biệt nhưng lại được kết nối để tạo ra những chuyển động vừa đồng thời xảy ra lại vừa dây chuyền liên tiếp. Đồng hồ cơ lộ máy không chỉ là công cụ mà còn là nghệ thuật.


    Giới Tính: Nam
    Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
    Máy: Automatic (Tự Động)
    Bảo Hành: 6 tháng
    Đường Kính Mặt Số: 38 mm
    Bề Dày Mặt Số: 10 mm
    Niềng: Thép Không Gỉ
    Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
    Màu Mặt Số: Gold
    Chống Nước: 3 ATM


    • Thương hiệu OEM
    • SKU OE680OTAACH76EVNAMZ-25519364
    • Dòng sản phẩm Cao Cấp
    • Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
    • Thời gian bảo hành 6 tháng

    Bộ sản phẩm bao gồm1 sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang