Thiết bị chống ngáy khi ngủ bảo vệ sức khỏe của bạn và giấ gia re 24h

Thiết bị chống ngáy khi ngủ bảo vệ sức khỏe của bạn và giấ gia re 24h

Thiết bị chống ngáy khi ngủ bảo vệ sức khỏe của bạn và giấc ngủ người thân
Thiết bị chống ngáy khi ngủ bảo vệ sức khỏe của bạn và giấc ngủ người thân
Thiết bị chống ngáy khi ngủ bảo vệ sức khỏe của bạn và giấc ngủ người thân
Thiết bị chống ngáy khi ngủ bảo vệ sức khỏe của bạn và giấc ngủ người thân
452 Xem
150,000 đ 150000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Làm từ silicon không độc hại, an toàn cho người sử dụng.
    • Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

    Thiết bị chống ngáy khi ngủ bảo vệ sức khỏe của bạn và giấc ngủ người thânGiới thiệu sản phẩm Thiết bị chống ngáy khi ngủ bảo vệ sức khỏe của bạn và giấc ngủ người thânTủ lạnh, tủ lạnh mini hai chiều Cloud Store
    Máy in mini cho điện thoại, máy tính Paperang Cloud Store
    Máy bay 4 cánh + camera Flycam giá rẻ quay phim X5SW HD 720p
    Máy bay điều khiển từ xa bằng điện thoại X5SW HD 720p
    Xe địa hình điều khiển FeiYue-03 Cloud Store - ô tô điều khiển từ xa
    Thiết bị chống ngày ngủ HKH12507 sản xuất theo quy trình công nghệ Nhật Bản, sản phẩm được làm từ silicon không độc hại, an toàn cho người sử dụng. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng dựa trên cơ sở khoa học giúp điều hòa không khí thở, làm giảm chứng ngáy, cải thiện chất lượng giấc ngủ.
    Ngủ ngáy là một hiện tượng bệnh lý khá phổ biến ở nam giới lứa tuổi trung niên. Thế nhưng thay vì xem là bệnh và đến bệnh viện chữa trị, nhiều người đã sống chung với chứng ngủ ngáy, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và giấc ngủ của những người xung quanh. Thật ra, tình trạng này có thể khắc phục dễ dàng với các loại dụng cụ trị ngáy.
    Ngáy ngủ khiến giấc ngủ của bạn bị ngắt quãng, nó còn gây ra biến chứng ngưng thở khi ngủ vô cùng nguy hiểm cho bạn. Thiết bị chống ngáy ngủ HKH12507 sẽ mang lại cho bạn giấc ngủ ngon một cách đơn giản nhất.
    Theo các cuộc điều tra tại Mỹ và châu Âu, có khoảng 24% nam và 14% nữ tự biết mình ngáy khi ngủ. Tuy nhiên khi được hỏi, có đến 71% bà vợ và 51% ông chồng khẳng định bạn đời của mình ngáy khi ngủ. Một số người có tiếng ngáy vượt quá 65 dB, vượt quá ngưỡng cho phép trong môi trường lao động an toàn.
    Nguyên nhân dẫn đến ngáy ngủ
    Nguyên nhân chủ yếu của ngáy ngủ là các cơ xung quanh cổ họng chùng xuống quá mức trong lúc ngủ cản trở sự lưu thông không khí. Trong khi đó lá phổi của chúng ta vẫn yêu cầu một lượng không khí ổn định.
    Não phát tín hiệu tăng áp lực hít thở làm rung động ở phần mềm và lưỡi gà trong cổ họng, sự rung động này phát ra các âm thanh gọi là ngáy ngủ.
    Thiết bị chống ngáy ngủ DOVA sẽ tác động một áp lực nhẹ thích hợp để kích thích dây thần kinh cảm giác bên phải, vòm miệng và lưỡi trong lúc ngủ để không còn ngăn chặn khí quản, không bị cản trở hơi thở mũi, do đó có thể làm giảm triệu chứng ngáy ngủ.
    Thông số kỹ thuật:
    – Chiều dài 1,8 x rộng 1,5 x chiều cao 0,6 cm
    – Trọng lượng: 1 g
    – Vật liệu: nhựa nhập khẩu (không độc hại, không vị, không có tác dụng phụ)
    Bạn hãy nhanh chóng dùng thử sản phẩm này, mặc dù nó là nhỏ, nhưng nó khá là hữu ích! Nó có thể cải thiện mũi tắc nghẽn hầu, vòm miệng và lưỡi, không còn tắc nghẽn đường thở, từ đó giúp bạn kiểm soát hiệu quả, loại bỏ hoặc giảm ngáy ngủ.Sản phẩm rất dễ sử dụng, chỉ cần nhét nó vào mũi của mình là xong. Nó rất mềm, khi sử dụng không có cảm giác bị áp lực, an toàn và thuận tiện, có thể được sử dụng nhiều lần. Đặc biệt được trang bị với một hộp nhỏ gắn gương để bạn soi gương tự điều chỉnh khi sử dụng và cũng là chiếc hộp để cất giữ sản phẩm khi ngủ dậy.


    Xem thêm các sản phẩm độc đáo tại Cloud Store

    • Thương hiệu OEM
    • SKU OE680HBAAGAME5VNAMZ-33880950
    • Mẫu mã kẹp mũi chống ngáy
    • Loại bảo hành Bảo hành điện tử
    • Thời gian bảo hành 1 tháng

    Bộ sản phẩm bao gồmx1 sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Biến dạng cột sống
    DrAllen: Biến dạng cột sống hay còn gọi là cong vẹo cột sống. Triệu chứng nhận biết đó là vai không đều, một bên cao, bên còn lại thấp. Đồng thời vòng eo cũng không đều, bên hông cao, bên hông thấp. Có 3 nguyên nhân phổ biến dẫn đến bệnh biến dạng cột sống. Thứ nhất do dị tật bẩm sinh, thứ hai tư thế sinh hoạt sai hoặc do loạn dưỡng cơ.https://drallen.com.vn/
    • 0
    • 0
    • 141

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang