Sony Xperia XZ Premium Đen gia re 24h

Sony Xperia XZ Premium Đen gia re 24h

508 Xem
18,951,000 đ 18951000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Sony Xperia XZ Premium là flagship của Sony trong năm 2017 với vẻ ngoài hào nhoáng, màn hình cao cấp cũng nhiều trang bị hàng đầu khác.Thiết kế đậm chất SonySony Xperia XZ Premium vẫn mang trong mình phong cách thiết kế tương tự đàn anh XZ. Điểm nhấn lớn nhất của máy chính là mặt lưng được làm từ kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 sáng bóng và nổi bật.Mặt lưng bóng loángCảm biến vân tay vẫn xuất hiện trên cạnh phải của máy, kiêm luôn phím nguồn để tắt mở thiết bị.Khe sim ở cạnh tráiTrên XZ Premium thì Sony đã sử dụng cho sản phẩm đầu bảng của mình kết nối USB Type C giúp người dùng dễ dàng cắm sạc, sao chép dữ liệu với tốc độ nhanh hơn.Thiết kế sang trọng, lịch lãmMàn hình HDRLần đầu tiên trong một chiếc điện thoại thông minh, Xperia XZ Premium có màn hình 4K HDR – sở hữu công nghệ giống như TV Bravia của Sony.Màn hình HDR lần đầu tiên xuất hiệnMàn hình này cho phép bạn xem các nội dung 4K HDR mới nhất với màu sắc, độ nét và độ tương phản tuyệt đẹp.Thoải mái sử dụng dưới nướcBạn sẽ không còn phải lo lắng về mưa khi đang ở ngoài trời và mang theo Xperia XZ Premium với tiêu chuẩn chống bụi và chống nước IP68, tiêu chuẩn cao nhất hiện nay.Máy vẫn sở hữu khả năng chống bụi, chống nướcÂm thanh hàng đầuNói tới Sony không thể nào không nhắc tới âm thanh vì đây có vẻ là đặc trưng riêng của hãng, chính vì vậy XZ Premium được trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại nhất như: Hire\'s Audio, DIGITAL, LDAC.Giải trí với XZ Premium thật thoải máiXperia XZ Premium vẫn giữ cho mình kết nối 3.5 mm quen thuộc giúp bạn có thể sử dụng những loại tai nghe phổ biến hiện nay để thưởng thức âm nhạc.Camera được cải tiếnXperia XZ Premium được tích hợp sẵn hệ thống camera Motion Eye danh tiếng cho phép bạn có thể quay video slow motion với tốc độ lên tới 960 khung hình một giây.Camera đã đẹp nay còn đẹp hơnCamera chính của máy sử dụng cảm biến mới có độ phân giải 19 MP kích thước cảm biến 1/2.3\", sử dụng công nghệ Exmor RS đem lại hình ảnh chi tiết và tương phản tốt.Hình ảnh chi tiếtCamera trước của máy cũng có độ phân giải lên tới 13 MP, khẩu độ lớn F/2.0 sẽ cho bạn những bức ảnh selfie vô cùng ảo diệu.Hình ảnh chụp từ camera chính của máyMột điểm cộng nữa là camera không lồi giúp người dùng sẽ không lo sợ bị trầy xước hay cảm thấy khó chịu mỗi khi sử dụng máy nữa.Hiệu năng mạnh mẽVới con chip Qualcomm Snapdragon 835 kết hợp với 4 GB RAM cùng bộ nhớ trong 64 GB thì sẽ không có bất kỳ game hay ứng dụng nào có thể làm khó chiếc XZ Premium.Mượt mà và hơn thế nữaXperia XZ Premium sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 7.1 Nougat ngay từ khi ra mắt. Điều này chắc hẳn sẽ giúp trải nghiệm của người dùng được tốt hơn, nhất khi sử dụng độ phân giải 4K.Máy được cài sẵn hệ điều hành mới nhất đến từ GoogleSony Xperia XZ Premium với đầy đủ các trang bị tiên tiến hiện nay cho một chiếc smartphone thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với trải nghiệm mà máy mang lại.

    Sony Xperia XZ Premium là flagship của Sony trong năm 2017 với vẻ ngoài hào nhoáng, màn hình cao cấp cũng nhiều trang bị hàng đầu khác.
    Thiết kế đậm chất Sony
    Sony Xperia XZ Premium vẫn mang trong mình phong cách thiết kế tương tự đàn anh XZ. Điểm nhấn lớn nhất của máy chính là mặt lưng được làm từ kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 sáng bóng và nổi bật.

    Mặt lưng bóng loáng
    Cảm biến vân tay vẫn xuất hiện trên cạnh phải của máy, kiêm luôn phím nguồn để tắt mở thiết bị.

    Khe sim ở cạnh trái
    Trên XZ Premium thì Sony đã sử dụng cho sản phẩm đầu bảng của mình kết nối USB Type C giúp người dùng dễ dàng cắm sạc, sao chép dữ liệu với tốc độ nhanh hơn.

    Thiết kế sang trọng, lịch lãm
    Màn hình HDR
    Lần đầu tiên trong một chiếc điện thoại thông minh, Xperia XZ Premium có màn hình 4K HDR – sở hữu công nghệ giống như TV Bravia của Sony.

    Màn hình HDR lần đầu tiên xuất hiện
    Màn hình này cho phép bạn xem các nội dung 4K HDR mới nhất với màu sắc, độ nét và độ tương phản tuyệt đẹp.
    Thoải mái sử dụng dưới nước
    Bạn sẽ không còn phải lo lắng về mưa khi đang ở ngoài trời và mang theo Xperia XZ Premium với tiêu chuẩn chống bụi và chống nước IP68, tiêu chuẩn cao nhất hiện nay.

    Máy vẫn sở hữu khả năng chống bụi, chống nước
    Âm thanh hàng đầu
    Nói tới Sony không thể nào không nhắc tới âm thanh vì đây có vẻ là đặc trưng riêng của hãng, chính vì vậy XZ Premium được trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại nhất như: Hire's Audio, DIGITAL, LDAC.

    Giải trí với XZ Premium thật thoải mái
    Xperia XZ Premium vẫn giữ cho mình kết nối 3.5 mm quen thuộc giúp bạn có thể sử dụng những loại tai nghe phổ biến hiện nay để thưởng thức âm nhạc.
    Camera được cải tiến
    Xperia XZ Premium được tích hợp sẵn hệ thống camera Motion Eye danh tiếng cho phép bạn có thể quay video slow motion với tốc độ lên tới 960 khung hình một giây.

    Camera đã đẹp nay còn đẹp hơn
    Camera chính của máy sử dụng cảm biến mới có độ phân giải 19 MP kích thước cảm biến 1/2.3", sử dụng công nghệ Exmor RS đem lại hình ảnh chi tiết và tương phản tốt.

    Hình ảnh chi tiết
    Camera trước của máy cũng có độ phân giải lên tới 13 MP, khẩu độ lớn F/2.0 sẽ cho bạn những bức ảnh selfie vô cùng ảo diệu.

    Hình ảnh chụp từ camera chính của máy
    Một điểm cộng nữa là camera không lồi giúp người dùng sẽ không lo sợ bị trầy xước hay cảm thấy khó chịu mỗi khi sử dụng máy nữa.
    Hiệu năng mạnh mẽ
    Với con chip Qualcomm Snapdragon 835 kết hợp với 4 GB RAM cùng bộ nhớ trong 64 GB thì sẽ không có bất kỳ game hay ứng dụng nào có thể làm khó chiếc XZ Premium.

    Mượt mà và hơn thế nữa
    Xperia XZ Premium sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 7.1 Nougat ngay từ khi ra mắt. Điều này chắc hẳn sẽ giúp trải nghiệm của người dùng được tốt hơn, nhất khi sử dụng độ phân giải 4K.
    Máy được cài sẵn hệ điều hành mới nhất đến từ Google
    Sony Xperia XZ Premium với đầy đủ các trang bị tiên tiến hiện nay cho một chiếc smartphone thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với trải nghiệm mà máy mang lại.


    • Thương hiệu Sony
    • SKU 214027969_VNAMZ-268111064
    • Dòng sản phẩm Sony Xperia XZ Premium Đen
    • Loại bảo hành Bằng Phiếu bảo hành và Hóa đơn
    • Thời gian bảo hành 12 tháng

    Bộ sản phẩm bao gồm01 bộ sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    5
    • 0
    • 0
    • 391
    Bài viết
    Xiaomi Redmi Note 5 Pro 32GB Ram 3GB + Cốc sạc 3 cổng Hoco C15 màn hình Led
    Huy: Màn hình : 5.99 inch Băng tần – sim : 2G/3G/4G – 2 Sim CPU : Snapdragon 636 Bộ nhớ trong : 32GB Ram : 3GB Cảm Biến : Vân tay Pin : 4000 mAh Camera trước : 13MP 1080P Camera Sau : Camera kép 12MP (f/2.2, 1.25 μm), phase detection autofocus, LED flash Hệ điều hành : Android 8 Ngôn ngữ : Tiếng anh , tiếng trung ,Tiếng Việt,.... Xiaomi Redmi Note 5 Pro Trong những ngày chúng ta nghỉ Tết thì Xiaomiđã âm thầm tung ra một quả “bom tấn” …
    • 0
    • 0
    • 460
    Bài viết
    Ulefone Power 3 vàng
    Cao: RAM 6GB,bộ nhớ trong 64GBAndroid 7.1 Nougat và sẽ sớm được lên đời Android 8.1 Oreo trong tương lai gần.Ulefone Power 3 còn sở hữu tới 4 camera: 2 camera sau 21MP + 5MP và cụm camera selfie kép 13MP + 5MPpin : 6080 mAh Ulefone Power 3 chính thức ra mắt: Màn hình 18:9, RAM 6GB, pin 6080 mAh, 4 camera, Face ID. Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây Ulefone đã chính thức ra mắt mẫusmartphone Power 3 với đ…
    • 0
    • 0
    • 484
    Bài viết
    Đồng Hồ Thông Minh Tròn Hỗ Trợ Thẻ SIM Và TF Với Whatsapp Và Facebook Công Nghệ Nano
    Cao: Kết nối điện thoại, hỗ trợ cắm sim nghe, gọi trực tiếp như điện thoại Kết nối NFC, Bluetooth 3.0: đồng bộ danh bạ, đồng bộ âm nhạc, đồng bộ tin nhắn SMS, cuộc gọi đồng bộ Giao diện và thiết kế tuyệt đẹp, sắc sảo từng chi tiết. Dây silicon cực dễ chịu. Âm nhạc địa phương, âm nhạc Bluetooth Màn hình: 1.54 Inch TFT IPS HD LCD;resolution:240*240 pixel;260000 colors Hỗ trợ chức năng M…
    3
    • 0
    • 0
    • 396
    3
    • 0
    • 0
    • 354
    • 0
    • 0
    • 494

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang