Đĩa game Dragon Ball: Xenoverse 2 dành cho máy PS4 gia re 24h

Đĩa game Dragon Ball: Xenoverse 2 dành cho máy PS4 gia re 24h

413 Xem
920,000 đ 920000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Phát hành: Bandai Namco
    • Thể loại: Võ thuật, đối kháng
    • Ngày phát hành: 25/10/2016
    • Number of Players: 1 - 2
    • Hệ máy:

    Ra mắt vào đầu năm 2015, Dragon Ball: Xenoverse mặc dù không nhận được điểm số thực sự cao từ phía các trang phê bình game nhưng đối với nhiều người đặc biệt là bộ phận fan hâm mộ bộ truyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng, nó vẫn là một tựa game hấp dẫn đáng chơi. Tin mừng cho những ai còn cảm thấy "thèm thuồng" sau khi đã trải nghiệm hết những gì mà Dragon Ball: Xenoverse mang lại, đó là Bandai Namco sẽ tung ra phiên bản Xenoverse 2 dự tính ra mắt ngay trong năm 2016 này dành cho hệ máy PS4.
    Trong phiên bản đầu tiên, người chơi đã có cơ hội được trải nghiệm những sự kiện quen thuộc có ở trong bộ manga gốc nhưng dưới góc nhìn của một nhân vật vô danh - người được tổ chức Time Patrol phái đi ngược dòng thời gian với nhiệm vụ ngăn chặn âm mưu thay đổi lịch sử của kẻ xấu. Bằng kĩ năng chiến đấu của mình, game thủ sẽ hỗ trợ Son Goku cùng nhiều nhân vật khác đánh bại các địch thủ theo đúng như những gì đã xảy ra trong quá khứ.
    Dragonball: Xenoverse 2 được Bandai Namco hứa hẹn sẽ mang đến nền đồ họa nâng cấp chi tiết hơn, hệ thống xây dựng nhân vật đa dạng hơn và sự thay đổi của cốt truyện dựa vào những quyết định mà game thủ đưa ra.

    Cách đây ít phút, hãng phát hành Nhật Bản Bandai Namco đã xác nhận thời điểm ra mắt chính thức của Dragon Ball: Xenoverse 2 - tựa game đối kháng dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng 7 Viên Ngọc Rồng, đó là ngày 25/10 dành cho hệ máy PS4. Một thông tin đáng chú ý khác là DJ từng được đề cử giải Grammy, Steve Aoki sẽ đảm nhiệm phần âm nhạc cùng xuất hiện trong game dưới dạng một nhân vật "cameo" không điều khiển được.

    Frieza trong Dragon Ball: Xenoverse 2.
    Các fan hâm mộ của Dragon Ball có thể trông đợi nhiều bài nhạc quen thuộc như "Cha-La Head-Cha-La", "We Gotta Power" được mix lại dưới bàn tay tài năng của DJ Steve Aoki để mang đến giai điệu mới mẻ hơn. Về phần NPC được thiết kế dựa trên nguyên mẫu Aoki ngoài đời thực, game thủ có thể tìm thấy anh ta ở khu vực thành phố sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ. Đáng tiếc là Bandai Namco lại không công bố hình ảnh nào về Aoki và game thủ sẽ phải chờ tới khi game ra mắt chính thức để tự đi tìm nhân vật này.
    Theo các thông tin tiết lộ trước đây thì trong Dragon Ball: Xenoverse 2, người chơi sẽ vào vai một nhân vật chính mới tiếp tục làm việc cho tổ chức bảo vệ dòng thời gian Time Patrol. Tuy nhiên ở phiên bản lần này, game thủ sẽ không còn bị trói buộc phải hành động theo chính nghĩa nữa mà có thể đi theo phò trợ Frieza và cùng tên bạo chúa này thống trị vũ trụ. Ngoài ra, anh trai của Frieza là Cooler cũng hứa hẹn sẽ góp mặt trong Dragon Ball: Xenoverse 2.

    Trong Dragon Ball: Xenoverse 2, người chơi có thể lèo lái lịch sử theo ý thích của mình.
    Về mặt lối chơi, Dragon Ball: Xenoverse 2 sẽ giới thiệu một vài thay đổi đáng chú ý bao gồm: Lựa chọn về chủng tộc khi tạo nhân vật không còn chỉ cho đẹp mà còn cho phép bạn đi vào những khu vực đặc biệt khi ở hành tinh quê hương, cơ chế bay lượn trên không trung được thiết kế lại, các chưởng lực sẽ có độ cong thay vì đi thẳng như phiên bản trước, tăng tốc độ khung hình lên 60 FPS/s...

    • Thương hiệu PS4
    • SKU PS309ELAA24HCZVNAMZ-3627525
    • dòng game FPS
    • Dòng sản phẩm Đĩa game PS4
    • Loại bảo hành Bảo hành điện tử
    • sự tương thích model máy chơi game PS4
    • Thời gian bảo hành 1 tháng

    Bộ sản phẩm bao gồm1 x đĩa game

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang