Máy lọc nước Pureit từ Unilever Excella gia re 24h

Máy lọc nước Pureit từ Unilever Excella gia re 24h

Máy lọc nước Pureit từ Unilever Excella
Máy lọc nước Pureit từ Unilever Excella
Máy lọc nước Pureit từ Unilever Excella
Máy lọc nước Pureit từ Unilever Excella
361 Xem
1,981,000 đ 1981000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Nhãn hiệu máy lọc nước bán chạy hàng đầu thế giới
    • Công nghệ tích hợp 5 bước lọc ưu việt
    • Lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và kim loại nặng trong nước (chì,sắt)
    • Được kiểm nghiệm bởi 35 tổ chức kiểm định quốc tế
    • Đáp ứng tiêu chuẩn diệt khuẩn của Cục Bảo Vệ Môi Trường Mỹ
    • Sử dụng tốt nhất với nguồn nước đầu vào là nước máy (từ nhà máynước)

    Pureit là nhãn hiệu lọc nước bán chạy hàng đầu thế giới. Với máylọc nước Pureit bạn sẽ dễ dàng có được nguồn nước sạchkhuẩn, bụi bẩn và kim loại nặng, đáp ứng tiêu chuẩn diệt khuẩn củaCục Bảo Vệ Môi Trường Mỹ. Máy lọc nước Pureit sử dụng côngnghệ tích hợp 5 bước lọc ưu việt, sẽ lọc sạch nguồn nước đầu vào lànước máy (từ nhà máy nước) mà không cần phải đun sôi, để bạn luôncó nguồn nước an toàn để sử dụng hằng ngày.
    Áp dụng công nghệ tích hợp 5 bước lọc ưu việt
    Với công nghệ lọc nước hàng đầu, bạn có thể lọc trực tiếp nước từnhà máy nước và sử dụng mà không cần phải đun sôi nước như trướcđây. Công nghệ lojch nước hiện đại sẽ lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn vàkim loại nặng trong nước để bạn luôn có nguồn nước an toàn nhất đểsử dụng mỗi ngày.
    Đáp ứng tiêu chuẩn của Cục Bảo Vệ Môi Trường Mỹ
    Máy lọc nước Pureit đã được kiểm nghiệm bởi 35 tổ chức kiểmđịnh quốc tế, đáp ứng tiêu chuẩn diệt khuẩn của Cục Bảo Vệ MôiTrường Mỹ. Do đó, sản phẩm được sử dụng rộng rãi khắp toàn cầu vàđược người dùng tín nhiệm, đưa vào sử dụng trong cuộc sống hằngngày.
    Hướng dẫn lắp đặt




    Câu hỏi thường gặp:1. Tại sao phải nên sử dụng Máy Lọc Nước UnileverPureit?
    a. Đảm bảo nguồn nước uống sạch an toàn: Máy lọc nước UnileverPureit loại bỏ tạp chất, thuốc trừ sâu, vi khuẩn và kim loại nặngsắt và chì trong nước, cho gia đình bạn nguồn nước uống sạch antoàn. Nước lọc từ máy đáp ứng các tiêu chuẩn diệt khuẩn nghiêm ngặtnhất của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ (EPA) cho nước uống visinh an toàn cũng như được 35 tổ chức kiểm định uy tín toàn cầukiểm nghiệm và chứng nhận.
    b. Chất lượng lọc tốt nhất cho các nguồn nước máy (nước thủy cục),nước giếng và nước mưa.
    c. Không cần sử dụng điện cho máy, không cần đun sôi sau khilọc.
    d. Tiết kiệm chi phí: Máy lọc nước Unilever Pureit cho phép bạntiết kiệm chi phí gas hay điện để đun sôi nước hoặc chi phí muanước đóng bình.
    e. Sản phẩm uy tín từ tập đoàn đa quốc gia đã có mặt tại Việt Namtừ năm 1995: Unilever Pureit là một nhãn hiệu thuộc tập đoànUnilever, là nhãn hiệu máy lọc nước gia đình bán chạy nhất thế giới(Nguồn: Verify Market), có mặt trên 13 quốc gia.
    2. Máy lọc nước Unilever Pureit có gì khác so với các bộ lọcthông thường ?
    a. Unilever Pureit không phải là một bộ lọc giản đơn
    b. Đó là một máy lọc nước có chức năng lọc sạch bụi bẩn, chất rắnlơ lửng trong nước, rỉ sắt, chì mà còn loại bỏ tất cả các vi khuẩncó hại, virus và ký sinh trùng trong nước, đảm bảo nước sau khi lọchoàn toàn không chứa vi sinh vật gây bệnh. Các bộ lọc thông thườngkhông có chức năng loại bỏ vi khuẩn, do đó không đảm bảo cho nướcuống sạch vi khuẩn có hại, virus và ký sinh trùng.
    3. Làm sao có thể chắc chắn Máy lọc nước Unilever Pureit antoàn để sử dụng?
    Nước lọc từ Máy lọc nước Unilever Pureit đã được kiểm nghiệm vàchứng nhận 35 tổ chức kiểm định uy tín tại Hoa Kỳ, Anh Quốc và trêntoàn cầu như Viện Vệ Sinh và Y Học Nhiệt Đới
    Tại Việt Nam, nước lọc từ máy được Viện Pasteur Tp.Hồ Chí Minh kiểmnghiệm định kỳ đạt tiêu chuẩn vi sinh, sắt và chì theo Quy ChuẩnViệt Nam vể nước uống đóng chai.
    4. Nước lọc bằng Máy lọc nước Unilever Pureit có an toàn chotrẻ em?
    Nước lọc từ máy là an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
    5. Cách hoạt động của dòng máy Excella lọc nước như thếnào?
    Máy lọc nước Unilever Pureit dòng máy Excella tích hợp công nghệ 5bước lọc, đưa nước đầu vào qua một quá trình lọc gồm nhiềubước:
    Bước 1: Nước đi qua Màng lọc cặn, giúp lọc sạch bụi bẩn và tạp chấtnhìn thấy được
    Bước 2: Nước đi qua Bộ Diệt Khuẩn, giúp tiêu diệt các vi khuẩn cóhại trong nước
    Bước 3: Nước đi qua Lưới Lọc Vi Sợi, lọc sạch kim loại nặng sắt vàchì trong nước.
    Bước 4: Nước đi qua Bộ lọc than hoạt tính, diệt sạch ký sinh trùng,thuốc trừ sâu, giúp nước không mùi và có vị ngon.
    Bước 5: Màng vi lọc là bước cuối cùng đảm bảo diệt sạch các vikhuẩn, cho nước lọc an toàn và uống được mà không cần đun sôilại.
    6. Máy lọc nước Unilever Pureit dòng Excella có lọc hếtkhoáng chất và muối không?
    Nguồn nước đầu vào khác nhau có thể chứa nhiều chất khác nhau cóảnh hưởng đến mùi vị của nước. Máy lọc nước Unilever Pureit dòngExcella loại bỏ các chất như dầu, cát, đất, đất sét, bụi bẩn, chấtthải động vật và chất thải thực vật, thuốc trừ sâu và các tạp chấtcó hại, do đó có khả năng cải thiện mùi vị của nước.
    Tuy nhiên, Máy lọc nước Unilever Pureit dòng Excella không loại bỏmột số loại muối hòa tan và các khoáng chất tạo nên mùi vị của nướcnhư muối natri clorua, canxi và magiê. Trong thực tế, máy giữ lạimột số khoáng chất "tốt" có trong nước uống.
    7. Máy lọc nước Unilever Pureit dòng Excella có thể hoạt độngmà không cần điện không?
    Đây là dòng máy không dùng điện và không cần thiết phải nối trựctiếp với đường uống dẫn nước để cấp nước liên tục.
    8. Tôi có nên tiết kiệm chi phí bằng cách chuyển từ sử dụngnước đóng chai không?
    Nước uống đóng chai nếu không thuộc về các nhà sản xuất và nhãnhiệu đáng tin cậy thì co thể không đảm bảo về chất lượng.
    Trung bình nếu sử dụng 80L nước đóng chai có nhãn hiệu trong mộttháng, bạn sẽ tiêu tốn khoảng 250.000 đồng. Trong khi đó, Máy lọcnước Unilever Pureit có khả năng sử dụng lên tới trên 5 năm trongđiều kiện bảo quản thông thường và thay Bộ Thiết Bị Diệt Khuẩn saukhi lọc khoảng 3.000L nước, chi phí đầu tư khoảng 60.000đồng/tháng, tiết kiệm 190.000 đồng.
    9. Khả năng lọc của Máy lọc nước Unilever Pureit dòngExcella?
    Ngăn bên trên của Máy lọc nước Unilever Pureit dòng Excella có côngsuất 9 lít và ngăn trong suốt có công suất 9 lít. Công suất nàyđược thiết kế dựa trên nhu cầu của một gia đình điển hình, nước chỉcần được cho đầy vào ngăn bên trên chỉ một lần một ngày. Tuy nhiênnếu cần nhiều hơn 9 lít nước trong một ngày, bạn có thể cấp nướcvào ngăn bên trên thường xuyên khi cần thiết và lấy nước tương ứngra khỏi ngăn trong suốt.
    10. Mất bao lâu cho việc có được nước tinh khiết?
    Thông thường, phải cần khoảng 3 phút để làm sạch một ly nước (240ml) và 1.5-2 giờ để lọc sạch 9 lít nước – cũng là công suất trữnước của ngăn trong suốt.
    11. Bao lâu thì tôi cần phải cấp nước vào sản phẩmPureit?
    Điều này tùy thuộc vào nhu cầu của gia đình bạn. Đối với một giađình có 5 thành viên, chỉ cần cấp nước đầy vào ngăn bên trên chỉmột lần một ngày.
    12. Pureit có thể lọc sạch bao nhiêu nước trong mộtngày?
    Mỗi khi bạn cung cấp đầy nước vào ngăn bên trên của máy, nước sẽđược lọc thành nước uống sạch an toàn chứa tại ngăn trong suốt. Tuynhiên, bạn nên chừa ra khoảng 2cm trống trong ngăn trong suốt bằngcách không cho thêm nước vào ngăn bên trên của máy để tránh tràonước ra ngoài.
    13. Tôi có thể đổ nguồn nước mặn vào máy Unilever Pureit dòngExcella không?
    Bạn có thể đổ nguồn nước mặn vào máy, nước sau khi lọc sẽ được loạibỏ tạp chất, vi khuẩn virus gây hại và kim loại nặng sắt chì. Tuynhiên, vị của nước sau khi lọc không hoàn toàn loại bỏ được vị mặnvì máy không loại bỏ một số loại muối hòa tan và các khoáng chấttạo nên mùi vị của nước như muối natri clorua, canxi và magiê.Trong thực tế, máy giữ lại một số khoáng chất "tốt" có trong nướcuống.
    Cần chú ý là khi cho nước mặn vào máy có thể gây ra nguy cơ nghẽncơ chế lọc, và hệ thống lọc có thể gặp trục trặc.
    14. Có phải nước lọc bằng Máy lọc nước Unilever Pureit có vịđặc biệt?
    Máy lọc nước Unilever Pureit dòng Excella giữ lại các khoáng chấtcó sẵn trong nước như canxi và magiê có lợi cho sức khỏe, tuy nhiêncó khả năng tác động đến mùi vị của nước. Những người thường uốngnước khử khoáng (ví dụ như nước tinh chất) sẽ cảm thấy mùi vị nướckhông quen. Tuy nhiên, việc lặp đi lặp lại uống nước từ Pureit sẽgiúp bạn quen khẩu vị.
    15. Tôi đã mua sản phẩm PureitExcella. Nhưng nước lọc từPureit có mùi hơi lạ?
    Nước lọc xong đựng trong ngăn trong suốt từ 05 lần lọc đầu tiên saukhi mua máy hoặc khi thay Bộ Diệt Khuẩn mới nên được bỏ đi vì cóthể có mùi lạ. Mùi này đến từ mùi nhựa mới của máy hoặc từ chấttiết trùng áp dụng trên các bộ phận của máy để đảm bảo máy sạchkhuẩn từ quá trình sản xuất cho đến tay người tiêu dùng.
    Cần lưu ý rằng mặc dù nước lọc từ các lần lọc đầu tiên có thể cómùi lạ nhưng hoàn toàn an toàn ngay cả khi bạn uống. Sau khi xả đi5 lần lọc đầu tiên, bạn sẽ nhận được nước tinh khiết và tuyệt vờikhi trong lần lọc tiếp theo.
    16. Tôi cần thay thế bộ phận nào đó của Máy lọc nước UnileverPureit dòng Excella khi sử dụng đúng không?
    Trong quá trình sử dụng, có một bộ phận cần thay thế là Bộ DiệtKhuẩn (Germ Kill Kit). Bộ Diệt Khuẩn (Germ Kill Kit) cần phải đượcthay thế một khi đèn cảnh báo thời hạn sử dụng chuyển sang màu đỏvà cơ chế “Tự động tắt” được kích hoạt, điều đó có nghĩa rằng BộDiệt Khuẩn đã hết khả năng sử dụngvà cần phải được thay thế.
    17. Các bộ phận của Bộ Thiết Bị Diệt Khuẩn là gì?
    Bộ Thiết Bị Diệt Khuẩn (Germ Kill Kit) của Máy lọc nước UnileverPureit dòng Excella có bốn bộ phận sau:
    + Màng lọc cặn, giúp lọc sạch bụi bẩn và tạp chất nhìn thấyđược
    + Bộ diệt khuẩn, giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong nước
    + Bộ lọc than hoạt tính diệt sạch ký sinh trùng, giúp nước khôngmùi và có vị ngon.
    + Màng vi lọc là bước cuối cùng đảm bảo diệt sạch các vi khuẩn, chonước lọc an toàn và uống được mà không cần đun sôi lại.
    18. Tôi nên thay thế Bộ Thiết Bị Diệt Khuẩn thường xuyên nhưthế nào?
    Tần suất của việc thay thế Bộ Thiết Bị Diệt Khuẩn phụ thuộc vàolượng nước tiêu thụ thực tế và chất lượng nước đầu vào tại nhà bạn.Tuổi thọ của Bộ Thiết Bị Diệt Khuẩn khoảng 3.000 lít, 10 tháng chomột gia đình 5 người, tiêu thụ 2 lít nước uống mỗi người mỗingày.
    19. Chi phí cho Bộ Thiết Bị Diệt Khuẩn?
    Giá bán lẻ đề nghị của Bộ Thiết Bị Diệt Khuẩn của máy UnileverPureit dòng Excella là 350.000 đồng.
    20. Tôi có thể mua Bộ Thiết Bị Diệt Khuẩn ở đâu?
    Bạn có thể mua Bộ Thiết Bị Diệt Khuẩn ở nơi phân phối sản phẩmtrang thương mại điện tử như Lazada
    21. Bộ Thiết Bị Diệt Khuẩn có sẵn khi mua Máy Lọc NướcUnilever Pureit Excella?
    Bộ Thiết Bị Diệt Khuẩn với khả năng lọc 3.000L có bán lẻ sẵn trongthùng sản phẩm mới, chi phí Bộ Thiết Bị Diệt Khuẩn đã được tínhtrong giá bán của sản phẩm.
    22. Làm thế nào để biết thời gian thay thế Bộ Thiết Bị DiệtKhuẩn?
    Khi chỉ số Cảnh báo thời hạn sử dụng của Bộ Thiết Bị Diệt Khuẩntrên thân máy hiển thị màu đỏ thì bạn nên thay thế Bộ Thiết Bị DiệtKhuẩn. Ngoài ra, cơ chế “Tự động tắt” kích hoạt sẽ tắt dòng chảycủa nước. Một khi cơ chế “Tự động tắt” được kích hoạt, nếu đổ nướcvào máy sẽ thấy nước bị rò rỉ.
    23. Làm sao tôi biết được khi Bộ Thiết Bị Diệt Khuẩn hết tácdụng nếu không thấy tín hiệu báo?
    Nếu đổ nước vào máy sẽ thấy nước tràn từ ngăn bên trên và tràn ratừ các mặt nạ bảo vệ.
    24. Các nguyên liệu dùng để làm nên sản phẩm Pureit?
    Tất cả các bộ phận của Máy Lọc Nước Unilever Pureit được làm từnguyên liệu chất lượng cao, bền, nhựa an toàn thực phẩm, được thiếtkế để kéo dài tuổi thọ nhiều năm.
    25. Tuổi thọ của Máy Lọc Nước Unilever PureitExcella?
    Máy lọc nước Unilever Pureit Excella được thiết kế để có thể sửdụng ít nhất 5 năm. Với sự bảo trì thích hợp, thời gian sử dụng cóthể dài hơn thế.
    26. Tôi có thể tự làm sạch máy tại nhà không?
    Các bộ phận của máy có cấu tạo đơn giản và có thể dễ dàng làm sạchở nhà dưới vòi nước chảy.

    • Thương hiệu Pureit
    • SKU PU159HAAAB2U3MVNAMZ-22353868
    • Dòng sản phẩm Pureit Excella
    • Loại bảo hành Bảo hành bởi nhà bán hàng trong nước
    • Thời gian bảo hành 6 tháng

    Bộ sản phẩm bao gồm1 sản phẩm, 1 Phiếu bảo hành, 1 sách hướng dẫn sử dụng

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    • 0
    • 0
    • 364
    3
    • 0
    • 0
    • 1618
    5
    • 0
    • 0
    • 324
    6
    • 0
    • 0
    • 300
    3
    • 0
    • 0
    • 315

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang