DAIKIN FCC Series, dòng điều hòa âm trần mới nhất năm 2024 gia re 24h

DAIKIN FCC Series, dòng điều hòa âm trần mới nhất năm 2024 gia re 24h

16 Xem

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    DAIKIN FCC SERIES là dòng Máy lạnh âm trần DAIKIN mới nhất năm 2024 này, sản phẩm được đặc trưng bởi tính năng 8 hướng gió thổi, cùng lưu lượng gió thổi mạnh giúp tăng hiệu quả làm mát phòng tốt. Ngoài ra, thiết kế siêu mỏng với độ dày chỉ 246mm và những tối ưu trong thiết kế đưa tới sự tương thích ấn tượng cho các không gian đòi hỏi cao về thẩm mỹ.
    Máy lạnh âm trần DAIKIN Series FCC gió thổi 8 hướng cũng được trang bị bơm nước thải sẵn trong dàn lạnh, kèm theo đó là lưới lọc bụi tiêu chuẩn Saranet để lọc sơ các bụi bẩn, và vật chất lơ lửng. Dàn nóng của Máy lạnh âm trần DAIKIN Series FCC được phủ lớp Blue Fins tiêu chuẩn, xử lý bằng cách xử lý chống ăn mòn đặc biệt, giúp nâng cao độ bền của máy.
    Dòng Máy lạnh âm trần DAIKIN Series FCC Non-Inverter 1 chiều lạnh này có tổng cộng 6 mức công suất với Model và giá bán cụ thể như sau:
    CÁC ƯU ĐIỂM NỔI BẬT KHÁC CỦA DÒNG DAIKIN FCC SERIES
    – Cánh đảo chống động sương: Các cánh đảo gió có thể được tháo rời mà không cần sử dụng công cụ. Sự ngưng tụ không dễ dàng hình thành và bụi bẩn không bám vào các cánh đảo gió. Chúng rất dễ làm sạch.
    – Mặt nạ đồng nhất: Kích thước mặt nạ giống nhau cho tất cả các MODEL. Điều này sẽ tạo ra sự đồng nhất về mặt thẩm mỹ cho căn phòng dù lắp đặt nhiều dàn lạnh khác công suất.
    – Chế độ Tiết kiệm năng lượng: Tiết kiệm điện thêm cho các ứng dụng thương mại, đặc biệt là đối với các hoạt động tải thấp trong khi hoạt động vào ban đêm và thời gian vắng khách.
    – Điều chỉnh độ cao dễ dàng: Bạn có thể điều chỉnh độ cao của dàn lạnh một cách dễ dàng từ 4 góc.
    – Dễ dàng tháo các góc mặt nạ: MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN MODEL FCC có thể dễ dàng tháo lắp mà không cần dùng đến vít hay dụng cụ.
    – Vị trí hộp điện dễ thao tác: Hộp điều khiển hiện được đặt ở một không gian thuận tiện và dễ tiếp cận hơn. Không cần tháo mặt nạ, hộp điều khiển có thể được tiếp cận từ lưới gió hồi. Tiết kiệm thêm thời gian lắp đặt hoặc bảo dưỡng.
    LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN ĐỂ TIẾT KIỆM ĐIỆN
    – Chọn công suất thích hợp: Trước khi mua bạn cần xác định xem diện tích phòng là bao nhiêu, nhu cầu sử dụng và số người dùng trong phòng là thế nào. Từ đó mua Máy lạnh âm trần DAIKIN có công suất tương ứng, vừa tiết kiệm điện mà vẫn giúp làm mát tốt.
    – Đóng kín cửa khi mở máy lạnh: Trong quá trình sử dụng Máy lạnh âm trần DAIKIN, bạn cần đóng kín các cửa, hạn chế mở cửa quá nhiều để tránh khí lạnh thoát ra ngoài, tránh làm tiêu hao năng lượng.
    – Vệ sinh và bảo dưỡng máy định kỳ: Tùy vào môi trường sử dụng mà vệ sinh máy lạnh định kỳ hợp lý, với các môi trường ít bụi bặm và không dùng thường xuyên nên vệ sinh máy lạnh 1-2 lần để loại bỏ hết bụi bẩn vi khuẩn, giúp giảm áp lực cho dàn nóng, giảm phí tiền điện.
    – Sử dụng gas lạnh tốt: Bạn nên chọn các loại gas lạnh an toàn, chính hãng, không mùi, tốt cho việc làm lạnh của máy và còn giúp tiết kiệm được năng lượng.
    – Sử dụng chế độ hẹn giờ: trên máy có chế độ hẹn giờ bật/tắt máy tự động, bạn có thể dùng chế độ đó (nhất là vào ban đêm khi ngủ) vừa không ảnh hưởng đến sức khỏe, vừa tránh lãng phí điện năng.
    THỜI HẠN BẢO HÀNH MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN FCC

    • Thời hạn bảo hành đối với dòng MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN là 12 tháng kể từ ngày hoàn thành lắp đặt sản phẩm.
    • Bên cạnh đó những thiết bị như máy nén kín được cung cấp sẵn trong điều hòa sẽ được bảo hành trong vòng 05 năm kể từ ngày hoàn thành lắp đặt sản phẩm
    CHỌN ĐƠN VỊ THI CÔNG MÁY LẠNH UY TÍN
    – ĐỘI NGŨ CHUYÊN NGHIỆP: Đến với chúng tôi, đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm nhiều năm, Thi Công Lắp Đặt nhiều công trình thực tế, khắc phục mọi vấn đề phức tạp của khách hàng. Với nhiều năm hoạt động bên lĩnh vực điện lạnh, đã và đang thi công rất nhiều công trình lớn, nhỏ khác nhau, kinh nghiệm dày dặn, uy tín và chuyên nghiệp, luôn mang lại tính thẩm mỹ cao. Cùng với đội ngũ bán hàng THÂN THIỆN và NHIỆT TÌNH, báo giá theo yêu cầu của khách, chọn phương án thích hợp để tư vấn, đưa ra giải pháp nên lắp dòng máy lạnh nào để phù hợp với diện tích không gian cần lắp đặt.
    – QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG: Lợi ích của khách hàng khi chọn VĨNH PHÁT là đơn vị Thi Công Lắp Đặt là khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra cho máy như MÁY LẠNH KHÔNG LẠNH – DÀN LẠNH CHẢY NƯỚC – thì chúng tôi sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất – kiểm tra và khắc phục sự cố nhanh nhất bắt được lỗi của máy để sớm khắc phục. Máy lạnh luôn được chúng tôi bảo hành chính hãng theo quy định của hãng đề ra. Hơn thế nửa, sau lắp đặt đối với phần vật tư chúng tôi sẽ bào hành tuyệt đối 01 năm <=> 12 tháng cho công trình.
    – THÔNG TIN LIÊN HỆ: Với những chính sách chúng tôi nêu trên, hy vọng www.maylanhvinhphat.com là lựa chọn cho những khách hàng đang muốn lắp máy lạnh dù bất cứ công trình nhà ở hay dự án nào. Mọi thông tin liên quan đến vấn đề lắp đặt máy + thi công – hướng dẫn vị trí lắp chuẩn – chọn công suất máy lạnh phù hợp – bố trí dàn lạnh và dàn nóng LH HOTLINE: 0914.174.6790919.560.091 (Nhận tư vấn theo yêu cầu khách hàng). Hỗ trợ tư vấn – báo giá và khảo sát công trình miễn phí cho tất cả các quận tại khu vực TPHCM.
    CÁC TIN TỨC MỚI NHẤT NHƯ:

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Máy lạnh âm trần FCQ50KAVEA (2Hp) Inverter - Daikin chính hãng - R410a
    anhsao789: CÔNG TY ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO - LÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHUYÊN CUNG CẤP SỈ LẺ MÁY LẠNH NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG CHO TOÀN CÔNG TRÌNH LỚN NHỎ TẠI TPHCM VÀ CÁC TỈNH LÂN CẬN - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT - LẮP ĐẶT CHUYÊN NGHIỆP NHẤT.☛Văn phòng TPHCM: 702/59A, Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TPHCMMUA SỐ LƯỢNG CÀNG NHIỀU GIÁ CÀNG ƯU ĐÃI CHO MỌI KHÁCH HÀNG❑Cung cấp lắp đặt máy lạnh âm trần có công suất từ …
    • 0
    • 0
    • 589
    Bài viết
    Địa chỉ bán máy lạnh Daikin Multi S Inverter R32 tại TPHCM chính hãng
    anhsao789: ≫≫Đi thẳng vào vấn đề luôn nhé. Hôm nay Điện lạnh Ánh Sao sẽ cho ra mắt dòng máy lạnh mới nhất 2018 đang rầm rộ hiện nay, được nhiều người tiêu dùng, chủ thầu, chủ đầu tư tìm mua - MÁY LẠNH DAIKIN MULTI SDaikin là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam hiện nay, được đánh giá là một trong những hãng luôn đi đầu về chất lượng sản phẩm hàng đầu tại nư…
    • 0
    • 0
    • 609
    Bài viết
    Dàn lạnh treo tường Daikin Multi S – Inverter R32 - Lh 0909588116
    anhsao789: NHẮC ĐẾN ĐIỀU HÒA - MÁY LẠNH LÀ NHẮC NGAY ĐẾN DAIKIN▶DAIKIN luôn là hãng đứng đầu về đột phá thay đổi về công nghệ .Và là hãng tiên phong đưa khí Gas R32 (chính là loại khí Gas không làm hại tầng ozon, không bào mòn, hủy hoại tầng ozon) vào áp dụng cho máy nén máy điều hòa.▶Không giống với tất cả thương hiệu máy điều hòa không khí khác có định hướng thiên về kiểu dáng và các chứ…
    • 0
    • 0
    • 558
    Bài viết
    Dàn lạnh treo tường Daikin Multi S CTKC25RVMV (1Hp) Inverter giá ưu đãi
    anhsao789: LẮP ĐẶT MÁY LẠNH NHANH CHÓNG - CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍNĐIỀU HÒA - MÁY LẠNH: NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG - CAM KẾT GIÁ RẺ ⦁ Máy lạnh Daikin hiện nay được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Bởi lẽ dòng sản phẩm máy lạnh Daikin được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ Nhật Bản.⦁ Với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến …
    • 0
    • 0
    • 587
    Bài viết
    Máy lạnh giấu trần Daikin FBA125BVMA (5Hp) siêu tiết kiệm điện siêu rẻ siêu bền
    anhsao789: ❑Khi mua hàng tại ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO, bạn sẽ mua được sản phẩm chính hãng mà không phải qua nhiều cửa hàng này đến cửa hàng khác. Lựa chọn máy lạnh giấu trần Daikin là sự đúng đắn nhất, vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà đẹp, vừa tiết kiệm điện năng, an toàn cho cả gia đình là điều tưởng chừng như không hề đơn giản.❑Tại Ánh Sao, bạn sẽ được phục vụ chu đáo và chuyê…
    • 0
    • 0
    • 591
    Bài viết
    Máy lạnh giấu trần Daikin FBQ100EVE (4Hp) Inverter nhập khẩu tại Thái Lan
    anhsao789: ►Bạn là chủ thầu, chủ đầu tư? Bạn muốn lắp đặt máy lạnh cho nhà hàng, biệt thự, chung cư căn hộ, công ty, trung tâm thương mại, hội nghị, ...mà không biết xài loại nào? Việc chọn lựa máy lạnh dành cho căn hộ cao cấp của mình khiến không ít người đau đầu vì nó liên quan đến thẩm mỹ và cấu trúc của trần, thẩm mỹ bên ngoải tòa nhà và chi phí điện năng. Đội ngũ nhân viên Điện…
    • 0
    • 0
    • 542
    Bài viết
    Dàn lạnh giấu trần multi Daikin FDKS50CVMB - Thi cong lap dat may lanh multi
    anhsao789: DÀN LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ MULTI DAIKIN - MÁY LẠNH MULTI DAIKIN - MÁY LẠNH ÁNH SAO - CHÍNH HÃNG ➜ UY TÍN ➜ CHẤT LƯỢNG⦿Việc chọn lựa máy lạnh dành cho căn hộ cao cấp, chung cư, biệt thự, trung tâm thương mại, khách sạn, ngân hàng, đặc biệt những nơi có nhiều phòng... khiến không ít người đau đầu vì nó liên quan đến thẩm mỹ và cấu trúc của trần, thẩm mỹ bên ngoài toà nhà và chi phí…
    • 0
    • 0
    • 586
    Bài viết
    Chuyên cung cấp máy lạnh âm trần 6hp giá sỉ tốt nhất cho mọi công trình
    dlthanhhaichau: Máy lạnh âm trần 6hp tương đương công suất 60.000BTU – 6 ngựa . Máy lạnh âm trần 6 ngựa là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian lớn và đông người như sảnh khách sạn, trung tâm thương mại,nhà xưởng, xí nghiệp.... Với thiết kế âm vào trần không chiếm diện tích không gian mà còn nâng cao tính thẫm mỹ cho không gian lắp đặt.Thanh Hải Châu là đại lý phân phối dòng may lanh am tran 6hp vớ…
    • 1
    • 0
    • 669
    Bài viết
    Báo giá cạnh tranh cho máy lạnh âm trần Daikin chính hãng
    linhhailongvan123: Báo giá cạnh tranh chochính hãng Bài viết này, Hải Long Vân giới thiệu sản phẩm Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin dòng áp suất tĩnh trung bình Model FDMNQ: 3.5hp – 4hp– 5hp– 5.5hp MỘT SỐ HÌNH ẢNH THIẾT KẾ - THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁY LẠNH GIẤU TRẦN (ÂM TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ CHO BIỆT THỰ, NHÀ Ở: Chi tiết về giá, model sản phẩmmới nhất: CHÚ Ý: ĐÂY CHỈ LÀ GIÁ THAM KHẢO, …
    • 0
    • 0
    • 567
    Bài viết
    Máy lạnh âm trần Daikin FCF71CVM (3Hp) Inverter siêu rẻ
    anhsao789: ❑Chúng tôi, Công Ty TNHH Đầu Tư TM DV Ánh Sao tự tin khẳng định là nơi uy tín để quý khách hàng có thể tham khảo và nhận sự tư vấn từ các nhân viên chuyên nghiệp. Đến với chúng tôi sẽ được đảm bảo sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng đảm bảo có giấy chứng nhận là điểm cộng hàng đầu để giúp chúng tôi trở thành đại lý đáng tin cậy, dịch vụ hậu mãi nhiệt tình và tận tình …
    • 0
    • 0
    • 582
    Bài viết
    Nhận thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần LG trọn gói giá tốt nhất
    linhhailongvan123: Nhận thi công, lắp đặttrọn gói giá tốt nhất Hotline báo giá nhanh và hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 0909 787 022 Mr Hoàng Email báo giá chi tiết: –phân phối và lắp đặt giá tốt nhất – rẻ nhất tại TP HCM và toàn quốc SỐ LƯỢNG CÀNG NHIỀU GIÁ CÀNG RẺ Máy lạnh âm trần LG 2hp – 2.5hp – Điện 1 pha – Thích hợp lắp đặt cho phòng khách, văn phòng, công ty, showroom.... Máy lạnh âm trần LG 2hp –…
    • 0
    • 0
    • 551
    Bài viết
    Bình nóng lạnh 5 lít Olympic Vesta 5L - Chuyên dùng cho nhà bếp
    Loc: Thanh đốt tráng men siêu bền An toàn Chịu áp lực cao Giữ nhiệt lâu Thiết bị chống rò điện ELCB Thân thiện với môi trường Tiết kiệm điện Bình nước nóng Olympic Vesta 5L chuyên dùng cho nhà bếp. Vesta - một vị nữ thần trong thần thoại Hy Lạp, thần Vesta xinh đẹp bao dung là vị thần của bếp lửa, hội tụ quây quần của mọi thành viên, biểu tượng cho sức khỏe, sự đoàn viên, giữ vững sự…
    • 0
    • 0
    • 550
    Bài viết
    Thanh Hải Châu báo giá mới nhất Máy lạnh âm trần 3hp được ưa chuộng nhất 2018
    dlthanhhaichau: Báo giá mới nhất Máy lạnh âm trần 3hp được ưa chuộng nhất 2018 Máy lạnh âm trần 3hp Daikin, Panasonic, Mitsubishi Heavy, Casper... Thương hiệu máy lạnh âm trần 4 hướng gió thổi thích hợp lắp đặt cho các căn phòng có diện tích < 45m2 .Máy lạnh âm trần là dòng điều hòa thương mại được khách hàng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Luôn là sản phẩm được các chủ đầu tư chung cư cao …
    • 0
    • 0
    • 537
    Bài viết
    Lắp máy lạnh âm trần Daikin FCQ71KAVEA /RZR71MVMV giá mềm tại Gò Vấp
    anhsao789: ∎Máy lạnh - Điều hòa tính cho đến thời điểm này không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Nó dần trở thành vật thể quan trọng không thể thiếu với đời sống con người hiện nay. Đó là lý do Điện lạnh Ánh Sao ra đời - Đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm máy lạnh chính hãng nhập khẩu mới 100% nguyên đai nguyên kiện - Nhận thi công lắp đặt máy lạnh cho mọi công trình lớn nhỏ trên…
    • 0
    • 0
    • 564
    Bài viết
    Quạt treo tường SENKO TR1428 (Có REMOTE điều khiển)
    Phong: Quạt treo tường SENKO TR1428 có màu: Kem môn, Kem cốm, Kem Nâu, Xanh ngọc, Xám đồng xuất bán khuyến mãi số lượng lớn nên sẽ xuất gói hàng giao đi màu ngẫu nhiên, Mong Quý khách hàng thông cảm và chấp nhận Loại quạt:Quạt treo tường, 47 W Chức năng:Làm mát Số cánh quạt: 3 cánh Đường kính cánh quạt :39 cm Tốc độ gió: 3 mức Chế độ gió:Gió thường, Gió tự nhiên, Gió ngủ Bảng điều khiển: Nú…
    • 0
    • 0
    • 530
    Bài viết
    Quạt công nghiệp lồng xi 107 Kim Cương KCLS4
    Giang: Được làm từ chất liệu nhựa, kim loại cao cấp Lồng quạt và chân đế chắc chắn Tăng giảm chiều cao, tăng giảm độ gió linh hoạt Công suất: 45W Độ lớn cánh quạt: 40cm Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, giúp bạn có thể sử dụng máy quạt ở những không gian khác nhau như phòng ngủ, cửa hàng, quán xá, phòng khách…Với chân đế và lồng quạt chắc chắn nhằm mang sự hài lòng tối đa…
    • 0
    • 0
    • 615
    Bài viết
    Quạt sạc mini đa năng Comet CRF0206
    Ngan: Công suất: 3W Kích thước lồng quạt: 6Inch Điều chỉnh tốc độ: 2 chế độ Thời gian quạt tốc độ nhanh: 2.5H Thời gian sạc: 2h4h Chất liệu nhựa ABS Quạt sạc mini Comet được thiết kế đặc biệt dành cho dân công sở, các bạn sinh viên và các gia đình có trẻ em nhỏ. Chính vì thế, Quạt có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, với chất liệu nhựa ABS có tính thẩm mỹ cao và an toàn cho sức kh…
    • 0
    • 0
    • 491
    Bài viết
    Quạt đứng Mitsubishi LV16-RV-CY-GY Xám Đậm
    Cao: Loại quạt:Quạt Đứng,49 W Chức năng:Làm mát Số cánh quạt:3 cánh Đường kính cánh quạt:40 cm Tốc độ gió:3 mức Chế độ gió:Gió thường, gió tự nhiên, Gió ngủ Bảng điều khiển:Nút nhấn Loại motor: Bạc thau có mô tơ bọc kín chống bụi Tiện ích:Điều chỉnh được chiều cao, điều khiển từ xa, hẹn giờ Kích thước:Ngang 50 cm - Cao 140 cm - Sâu 40 cm Giới thiệu sản phẩm Quạt đứng Mitsubishi LV…
    • 0
    • 0
    • 560
    Bài viết
    Cung cấp, lắp đặt máy lạnh áp trần Daikin - Reetech giá sỉ tốt nhất cho mọi công trình
    dlthanhhaichau: Maylanhchatluong.com.vn chuyên về cung cấp và thi công lắp đặt máy lạnh áp trần khu vực Hồ Chí Minh giá rẻ và thẩm mỹ nhất.Thanh Hải Châu là đại lý chính thức của các hãng điện lạnh nổi tiếng và được ưa chuộng trên thị trường nên giá thành sản phẩm cực rẻ và nhiều ưu đãi cho mọi khách hàng. Đặc biệt ưu đãi khi mua và lắp đặt chỉ từ 1 bộ máy lạnh áp trần là đã có giá sỉ tạ…
    • 0
    • 0
    • 571
    Bài viết
    Máy lạnh giấu trần Daikin Inverter FBA71BVMA - 3Hp
    anhsao789: Công ty chúng tôi: Điện Lạnh Ánh Sao cam kết bán hàng chính hãng - Cam kết không chặt chém giá khách hảng - Với đội ngũ nhân viên tư vấn, lắp đặt dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm & kỹ thuật, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất. ❑Nhanh tay để lại SĐT của bạn cho chúng tôi để được tư vấn hoặc gọi điện thoại trực …
    • 0
    • 0
    • 539
    Bài viết
    chuyên cung cấp máy lạnh tủ đứng Midea MFSM-50CR – 5.5hp giá tốt nhất thị trường
    dlthanhhaichau: Máy lạnh tủ đứng Midea MFSM - 50CR có công suất 50.000BTUsản phẩm mới nhất 2017 , sử dụng gas R22 và dòng điện 3 pha.Với thiết kế dàn lạnh mạ vàng thanh lịch sang trọng phù hợp với mọi không gian như nhà hàng , khách sạn, văn phòng , hội trường , nhà xưởng... MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG MIDEA MFSM-50CRMã sản phẩm: MFSM-50CRGiá: 27,800,000 đ (Đã bao gồm VAT)Công suất: 5.5 ngựa |50.000BTUXuất xứ: Việt NamBả…
    • 0
    • 0
    • 545
    Bài viết
    Máy lạnh tủ đứng Daikin FVRN71BXV1V/RR71CBXV1X - Công suất 3Hp/3 ngựa
    anhsao789: Bạn đang tìm nhà phân phối bán Máy lạnh nhập khẩu chính hãng - uy tín chất lượng - giá thành hợp lý tại TPHCM. Bạn đang tìm một đội ngũ thi công lắp đặt chuyên nghiệp, tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm để bạn có thể yên tâm gửi gắm không gian nhà mình.✴Bạn muốn con cái, gia đình sống trong căn hộ hiện đại, văn minh, đầy đủ tiện ích cao cấp✴Vậy bạn không thể bỏ qua cơ hội có 1 0 …
    • 0
    • 0
    • 598
    Bài viết
    Dàn lạnh giấu trần Multi Daikin FDKS35CAVMB (1.5Hp) tiết kiệm điện
    anhsao789: NHÀ PHÂN PHỐI ĐIỀU HÒA DAIKIN CHÍNH HÃNGCÔNG NGHỆ NHẬT BẢN CHO CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG HOÀN HẢO❑Đến từ đất nước Nhật Bản với khí hậu 4 mùa rõ rệt cùng tài nguyên thiên nhiên hạn chế, Daikin thấu hiểu tầm quan trọng của công nghệ để mang đến chất lượng sống tốt nhất cho con người trên toàn thế giới. Đến từ đất nước Nhật Bản với khí hậu 4 mùa rõ rệt cùng tài nguyên thiên …
    • 0
    • 0
    • 516
    Bài viết
    Dàn lạnh giấu trần Multi Daikin FDKS35CAVMB (1.5Hp) Inverter - Maylanhanhsao.com
    anhsao789: NHÀ PHÂN PHỐI ĐIỀU HÒA DAIKIN CHÍNH HÃNGCÔNG NGHỆ NHẬT BẢN CHO CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG HOÀN HẢO❑Đến từ đất nước Nhật Bản với khí hậu 4 mùa rõ rệt cùng tài nguyên thiên nhiên hạn chế, Daikin thấu hiểu tầm quan trọng của công nghệ để mang đến chất lượng sống tốt nhất cho con người trên toàn thế giới. Đến từ đất nước Nhật Bản với khí hậu 4 mùa rõ rệt cùng tài nguyên thiên …
    • 0
    • 0
    • 500
    Bài viết
    Máy lạnh âm trần Casper CC-18TL22 (2.0Hp) gas R410a
    anhsao789: ⟹ Điện Lạnh Ánh Sao chúng tôi là nhà phân phối máy lạnh các hãng giá sỉ cực cạnh tranh, lắp đặt nhanh chóng cho quý khách, dịch vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, uy tín. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu nhiều, tận tình. Kỹ thuật viên đảm bảo tác phong làm việc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhanh nhẹn, nhiệt tình, sửa chữa triệt để những hỏng hóc nhanh chóng, chất lượng và tuổi thọ…
    • 0
    • 0
    • 630
    Bài viết
    Máy lạnh âm trần Casper CC-50TL11 công suất 5.0Hp bền rẻ
    anhsao789: ĐẠI LÝ CUNG CẤP ĐIỀU HÒA - MÁY LẠNH CASPER - MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASPER CHÍNH HÃNGĐẶT HÀNG - TƯ VẤN - LẮP ĐẶT - MAYLANHANHSAO.COM►DI ĐỘNG: 0909 588 116 - 0909 400 608►ĐIỆN THOẠI: (028) 22 155 026 - (028) 22 155 802Máy lạnh âm trần hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn tin dùng. Được sử dụng cho nhiều đối tượng công trình với những chức năng riêng biệt. Do có hình thức đẹp mắt…
    • 0
    • 0
    • 540
    Bài viết
    Quạt tích điện mini USB FAN Siêu mát (cam)
    Khanh: Sản phẩm quạt sạc siêu mát Kích thước : 10,6 x 4,2 x 14 cm Trọng lượng : 0.3 kg Công suất: 4.5W Pin điện áp: 3.7V Pin dùng lâu, an toàn cao Thương hiệuIFAN SKUIF556HAAA3T7PVVNAMZ-6810705 Dòng sản phẩmQuạt tích điện cam Độ lớn cánh quạt10 Loại bảo hànhBằng Hóa đơn mua hàng Loại quạtQuạt bàn Thời gian bảo hành1 tháng Bộ sản phẩm bao gồm1x quạt, 1x dây sạc, 1x Pin sạc
    • 0
    • 0
    • 547
    Bài viết
    Quạt Đứng Lifan Đ-216
    Luan: Thiết kế trang nhã; hiện đại Đáp ứng nhu cầu người dùng Là đồ dùng giúp không gian nhà bạn thoáng mát hơn Quạt đứng lifan là dòng sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc tế, với hơn 25 năm trong ngành quạt điện gia dụng, chúng tôi dần khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường. Sản phẩm quạt với cánh được làm bằng nhựa siêu bền, không chứa chất độc hại với cơ …
    • 0
    • 0
    • 540
    Bài viết
    Máy làm mát không khí Asanzo A-6000 (40L)
    Phong: Thiết kế độc đáo và sang trọng, phù hợp mọi không gian. Tính năng làm mát hiệu quả cho không khí thực sự thoải mái với không gian mở Tấm làm mát Cooling Pad giảm rong rêu, nấm mốc lọc sạch không khí, bảo vệ môi trường. Bơm nước tự động, điều khiển bằng Remote từ xa. Motor lõi làm bằng đồng 100%,Có chức năng tạo Anion khử mùi Bảo hành 24 tháng. Thương hiệuAsanzo SKU214290411_VNAMZ-26…
    • 0
    • 0
    • 528
    Bài viết
    Quạt phun sương Sunhouse SHD7819 (Trắng phối đen)
    Quang: Đảm bảo phun sương liên tục trong nhiều giờ Độ phun sương : 130ml/h Công suất phun sương: 32w. Công suất động cơ: 90w. Những tính năng đặc biệt - Màn hình LED hiển thị rõ ràng. - Chức năng tạo ion – làm sạch không khí. - Điều khiển từ xa thuận tiện. - Dung tích bình chứa nước 2,5L - Đảm bảo phun sương liên tục trong nhiều giờ. - Màu sắc tinh tế, sang trọng. - Tiếng ồn : 36,5 – 52dB - Độ …
    • 0
    • 0
    • 531

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang