Sự thật về giường ngủ thấp giá rẻ và cập nhật những mẫu gia re 24h

Sự thật về giường ngủ thấp giá rẻ và cập nhật những mẫu gia re 24h

54 Xem

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    I. Giường ngủ thấp là gì?Giường ngủ thấp giá rẻ hay còn gọi là giường hộp, giường ngủ không chân, giường không gầm. Về cơ bản là một khung giường bao gồm các mặt phẳng tạo thành hình hộp hoặc khối nguyên chữ nhật, vuông, tròn,…. Phần gầm giường thường sát thấp so với mặt đất.
    Thực chất, đây không phải là thiết kế quá mới. Nó chỉ khác biệt so với đại đa số các kiểu giường truyền thống chân cao. Trong những năm trở lại đây, giường ngủ thấp giá rẻ dành được sự yêu thích bởi phù hợp với kết cấu nhà ở đã được đổi mới. Nội thất Viva sẽ giải thích cụ thể trong phần đánh giá chi tiết ưu, nhược điểm của giường.

    II. Đánh giá ưu, nhược điểm của giường ngủ thấp giá rẻ - Về ưu điểm
    + Thân thiện với ngân sách:
    Có đa dạng mức giá giường ngủ thấp hiện đại. Tuy nhiên, nhìn chung sản phẩm này thuộc phân khúc giá rẻ. Đặc biệt là với các dòng giường ngủ công nghiệp.
    So với kiểu dáng giường truyền thống, bạn cần phải chọn một tấm nệm lò xo có sẵn khung. Dòng giường ngủ bệt này không cần phải sử dụng nệm lò xo. Bạn có thể sử dụng bất cứ loại nệm, dù ở mức giá nào.
    + Thoải mái hơn trong sử dụng:
    Kết cấu phần dưới của giường rất chắc chắn và bằng phẳng. Tạo nên bề mặt ổn định, giúp phần nệm hoạt động tốt. Theo đó, mẫu giường ngủ thấp giá rẻ có thể nâng đỡ bất kỳ loại nệm nào để tối ưu sự thoải mái của bạn.
    + Đa dạng kiểu dáng và phong cách: Có nhiều kiểu dáng theo thiết kế mở rộng phần đầu giường hoặc kết cấu, màu.
    + Hạn chế bụi tụ, vệ sinh đơn giản: So với các loại giường ngủ truyền thống, các bề mặt giường liền dễ vệ sinh hơn.

    + Vẻ ngoài thẩm mỹ: Các nét thẳng đều là các thiết kế điển hình về hiện đại. Mang đến mẫu giường ngủ thấp giá rẻ vẻ ngoài thanh lịch.
    + Dễ lắp ráp: So với giường ngủ có chân, việc lắp ráp giường ngủ không chân đơn giản hơn.
    + An toàn: mẫu giường ngủ có chiều cao thấp nên đảm bảo an toàn, đặc biệt rất thích hợp với những gia đình có trẻ em sử dụng.
    - Nhược điểm của giường ngủ thấp giá rẻ
    Theo phong thủy học, giường cần có gầm để có không khí dưới giường được lưu thông. Do đó, mẫu giường ngủ thấp không là lựa chọn phù hợp với những ai chuyên về phong thủy. Thêm vào đó, rất khó quét dọn phần gầm giường, vì đã bị bị kín.
    III. Lý do giường ngủ thấp giá rẻ được ưa chuộng+ Thứ nhất, yếu tố tâm lý phong thủy cải tiến
    Ngày nay, yếu tố phong thủy được hiểu rõ, hiểu đúng và chính xác hơn. Theo đó, lưu thông ở đây là đường đi chuyển vị thế của giường ngủ so với phòng cũng như so với địa thế bên ngoài ảnh hưởng. Không có dính dáng nhiều đến phần chân giường.
    Giường có chiều cao ổn so với mặt đất. Cùng đó là vị thế chắc chắn phù hợp với đặc điểm phong thủy chính như: vị trí so với cửa, xà ngang,…
    + Thứ hai ưu thế thẩm mỹ hiện đại

    Theo xu hướng hiện đại, sự đơn giản trong kết cấu đường nét có sức hút đặc biệt. Sở hữu chiếc giường ngủ thấp giá rẻ sẽ:
    - Tạo cảm giác về diện tích phòng rộng rãi hơn.
    - Dễ dàng phối hợp với vật dụng hay phong cách trang trí nội thất.
    - Tập trung nhiều vào công năng sử dụng, vẻ ngoài lúc nào trông cũng sạch sẽ.
    Thứ ba, phù hợp cho phòng ngủ căn hộ chung cư
    Hiện nay, xu hướng không gian phòng ngủ nhỏ ngày càng càng lớn. Theo đó, nhu cầu sử dụng những vật dụng đẹp, tiện ích đang gia tăng mạnh. giường ngủ thấp giá rẻ cho căn hộ chung cư được xem là giải pháp toàn diện nhất.
    IV. Những mẫu giường ngủ thấp giá rẻ phổ biến nhất hiện nayHiện nay, các mẫu giường ngủ thấp đang dần trở thành lựa chọn tốt cho phòng ngủ của gia đình cũng như hệ thống khách sạn, nhà nghỉ. Có thể kể đến những mẫu giường ngủ thấp phổ biến nhất hiện nay.
    4.1 Giường ngủ dáng thấp có ngăn kéoMẫu giường dáng thấp có kết hợp thêm ngăn kéo rất được ưa chuộng. Phần chân giường thấp cận sàn tích hợp thêm ngăn kéo, gia tăng không gian đựng đồ. Là sự kết hợp giúp căn phòng rộng rãi thoải mái hơn. Đây là mẫu giường ngủ phù hợp với phòng ngủ có diện tích khiêm tốn.

    4.2 Giường ngủ thấp kiểu NhậtVới sự mới lạ trong phong cách, loại giường thấp kiểu Nhật đang ngày càng được ưa chuộng. Đặc điểm của giường kiểu Nhật đó là phần cạnh giường dôi ra rất rộng rãi. Có thể sử dụng phần dôi này để đặt các đồ dùng cần thiết hoặc để trang trí. Đây là mẫu giường ngủ thấp giá rẻ mang đến căn phòng sự hiện đại, sang trọng và mới lạ.

    4.3 Giường ngủ thấp giá rẻ bằng gỗ công nghiệpMẫu giường ngủ thấp làm bằng gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu, đảm bảo chất lượng tốt. Thiết kế giường đơn giản, màu sắc tươi sáng, phù hợp với không gian phòng ngủ hiện đại. Hoàn thiện từ gỗ MDF nên hạn chế được tình trạng mối mọt, cong vênh, giúp chiếc giường bền chắc hơn sau một thời gian dài.
    Viva sử dụng ván gỗ công nghiệp MDF 17mm từ thân giường đến đầu giường. Khác với loại gỗ công nghiệp 9mm đang được sử dụng đại trà. Đây là loại ván gỗ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, có ưu điểm độ bền và khả năng chịu lực, chống ẩm, chống cong vênh, mối mọt cao.

    Trên đây là những thông tin cần biết về các mẫu giường ngủ thấp giá rẻ không chân độc đáo mà Nội thất Vivavừa tổng hợp lại. Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn sẽ chọn được kiểu giường phù hợp cho không gian.
    Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/su-that-ve-giuong-ngu-thap-gia-re-va-cap-nhat-nhung-mau-dep-nhat.html

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Bộ 5 kệ để giày tiết kiệm diện tích Tashuan TS-5138
    Dat: Đồ dùng thông minh sáng tạo đời sống Nhựa Tashuan chuyên dùng xuất khẩu Hàng Việt Nam chất lượng cao Kệ để giày tiết kiệm không gian diện tích Bộ gồm 5 cái tiện dụng, an toàn và vệ sinh Sản phẩm có màu vàng nhạt và xám lông chuột xuất bán màu ngẫu nhiên Bạn muốn thay đổi, sắp xếp lại bộ sưu tập giày dép, cất giữ giày dép cho gọn gàng ngăn nắp, Bạn có quá nhiều giày dép chiếm k…
    • 0
    • 0
    • 393
    Bài viết
    Tủ locker 3 ngăn TU983 đựng đồ nhân viên
    hoaphatptp: là dòng tủ sắt đựng đồ tiện dụng cho hầu hết các không gian công sở, khu mua sắm, siêu thị, nhà sách… Kiểu dáng tiết kiệm diện tích, kết cấu phân khoang độc lập với khóa locker giúp nâng cao sự thuận tiện và an toàn khi cất giữ đồ đạc cá nhân. Tủ sắt giá rẻ TU983 là mẫu tủ locker nhỏ gọn với 3 khoang, dáng tủ cao giúp tiết kiệm diện tích và sắp xếp linh hoạt ở những văn phòn…
    • 0
    • 0
    • 622
    Bài viết
    Combo 2 nệm nước mát cho bé
    Ngan: Tiết kiệm 29.000đ Sản phẩm có tác dụng giữ mát cao, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng, đặc biệt với những công việc phải ngồi nhiều. Vỏ bọc bên ngoài bằng vải chống thấm, bên trong chứa dung dịch làm mát có khả năng giữ lạnh cao. Thích hợp lót ghế ngồi ở văn phòng, ghế ngồi ô tô, sofa, ghế dựa, thảm trải sàn khi đi picnic… Có thể làm đế tản nhiệt tiện dụng, hiệ…
    • 0
    • 0
    • 401
    Bài viết
    Giá sách treo tường gỗ rộng 100cm (Tự nhiên)
    Luan: Chất liệu gỗ cao su tự nhiên độ bền cao Kích thước: 100x19.5x59.5cm (Rộng x Sâu x Cao) Màu sắc trang nhã và hiện đại Thiết kế chắc chắn, tiện dụng Gọn nhẹ, dễ lắp đặt và tháo gỡ Bảo hành: 12 tháng cho phần gỗ bằng hóa đơn mua hàng GIÁ SÁCH TREO TRƯỜNG GỖ RỘNG 100CM (TỰ NHIÊN)Với chất liệu gỗ cao su tự nhiên, bền đẹp thân thiện với môi trường, các góc cạnh cạnh được gia cô…
    • 0
    • 0
    • 425
    Bài viết
    Hầu hết mọi người đều muốn sở hữu một chậu lavabo đẹp
    quynhdino: Không gian phòng tắm của mỗi nhà đềuđược trang bị các thiết bị vệ sinh hiện đại. Tùy theo sở thích và nhu cầu củagia đình mà bạn mua sắm nội thất phòng tắm nhiều mặt hàng. Trên thị trường hiệnnay sản phẩm chậu lavabo đã và đang chiếm phần lớn lượng tiêu thụ ở Việt Nam.Vậy làm sao để chọn đượcđúng ý chắc hẳn vẫn còn khó khăn đối với nhiều người. Và nó có các tính năn…
    • 0
    • 0
    • 437
    Bài viết
    Vách ngăn thép trang trí độc đáo CNC
    hoaphatptp: và kết hợp với bàn làm việc để tạo ra những không gian làm việc độc lập, hiệu quả và thẩm mỹ cho nhân viên là lựa chọn được nhiều doanh nghiệp ưu tiên hiện nay. Vách ngăn thép trang trí CNC kế thừa ưu điểm nổi trội về chất lượng, độ bền và vẻ đẹp ấn tượng của dòng vách ngăn hiện đại, màu sắc đa dạng, nổi bật, thích hợp với hầu hết các không gian văn phòng. Mô tả…
    • 0
    • 0
    • 657
    Bài viết
    Sofa phòng khách
    Cao Bích Phượng: Sofa phòng kháchtại sao bạn lại chọnmuasofa.comHãy thay đổi phòng khách vớighế sofa phòng khách đẹp·Được làm từ chất liệu da, nỉ, nệm cao cấp tạo cho bạn sự êm ái và thoải máikhi sử dụng.·Dễ dàng lau chùi và xử lý mùi hôi, không bị thấm nước.·Vừa có thể làm nơi tiếp khách uống trà xem phim và là nơi để ngủ nếu nhưnhà bạn đột ngột có khách.Lý do bạn nên chọn mua sofa phòng khác…
    • 0
    • 0
    • 392
    Bài viết
    sofa phòng khách
    Cao Bích Phượng: Sofa phòng khách tại sao bạn lại chọnmuasofa.comHãy thay đổi phòng khách vớighế sofa phòng khách đẹp·Được làm từ chất liệu da, nỉ, nệm cao cấp tạo cho bạn sự êm ái và thoải máikhi sử dụng.·Dễ dàng lau chùi và xử lý mùi hôi, không bị thấm nước.·Vừa có thể làm nơi tiếp khách uống trà xem phim và là nơi để ngủ nếu nhưnhà bạn đột ngột có khách.Lý do bạn nên chọn mua sofa phòng khá…
    • 0
    • 0
    • 421
    Bài viết
    Bộ 3 túi treo tường đa năng
    Ngan: Túi vải treo tường đa năng giúp lưu trữ các vật dụng một cách gọn gàng; ngăn nắp và tiết kiệm không gian tối đa cho ngôi nhà bạn. Túi vải có móc chắc chắn; chịu được trọng lượng từ 5kg7kg. Giúp bạn đựng được nhiều vật dụng cần thiết trong gia đình như: Remote ti vi; remote máy lạnh; điện thoại; CD; truyện đọc;... Túi nhẹ; nhỏ; có thể xếp lại gọn gàng; dễ di chuyển. Bảo vệ đồ…
    • 0
    • 0
    • 343
    Bài viết
    Bộ 2 kệ treo tường DIACHIRE chữ L (Trắng Đen) gỗ lõi xanh chống ẩm
    Cao: Bộ bao gồm 2 thanh chữ L kích thước giống nhau. Kích thước: 60 cao 20 sâu 15cm Chất Liệu gỗ MDF lõi xanh chống ẩm cao cấp nhập khẩu phủ Melamin sơn 2K bóng mịn đẳng cấp Chống ẩm chuyên dụng, chống cong vênh mối mọt nên có thể lắp cho mọi không gian kể cả nhà tắm BẢO HÀNH 1 tháng nước sơn và kết cấu sản phẩm. Kệ treo tường Diachire. Bộ bao gồm 2 thanh chữ L kích thước giống nhau. Kích …
    • 0
    • 0
    • 441
    Bài viết
    Cụm bàn làm việc 4 chỗ CBTP-04
    hoaphatptp: Với , mỗi lựa chọn màu sắc, mỗi cách kết hợp đều có thể mang đến phong cách độc đáo, riêng biệt cho văn phòng. Kết hợp cụm bàn làm việc 4 chỗ CBTP-04 có thể xem là một ví dụ tiêu biểu. Cụm bàn hiện đại, thiết kế vách ngăn văn phòng đảm bảo đồng thời hiệu quả sử dụng và thẩm mỹ nổi bật có thể khiến không gian công sở của bạn bừng sáng. Mô tả sản phẩm: Cụm bàn: + …
    • 0
    • 0
    • 632
    Bài viết
    Bàn nhựa Small table folding simple SH77
    Phong: Bàn nhựa Small table folding simple SH77- Thiết kế nhỏ gọnthích hợp sử dụng để ngồi học, đặt máy tính, làm bàn ăn... mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.- Mặt bàn được làm từ nhựa cao cấp, dày dặn, chắc chắn cho bạn thoải mái sử dụng trong thời gian dài.- Trên mặt bàn còn có khe để ipad hay smart phone rất tiện lợi khi nghe nhạc hay xem phim...- Chân bàn có khả năng chịu lực tốt có…
    • 0
    • 0
    • 415
    Bài viết
    Nệm nước đa năng siêu mát LOẠI 1
    Loc: Nệm nước đa năng siêu mát. Được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng nên có thể linh hoạt mang đi mọi nơi: trường học, văn phòng, xe ôtô... công dụng như một công cụ giúp thư giãn, tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái, giải nhiệt. Dành cho mọi lứa tuổi: Người già, trẻ em, nhân viên văn phòng .... N ệm nước đa năng siêu mát BrandOEM SKUOE680HLAANGXJBVNAMZ-49619025 ModelNệm nước đa năng s…
    • 0
    • 0
    • 433
    Bài viết
    Combo 05 kệ để giày thông minh tiện lợi
    Dat: Kệ thiết kế riêng biệt cho từng đôi giày vô cùng gọn gàng, giúp tiết kiệm diện tích. Kích cỡ rộng, có thể để vừa cho nhiều size giày của các thành viên trong gia đình. Màu sắc nổi bật, xinh xắn, tạo sự sinh động cho không gian sống, giúp các bé nhỏ ý thức hơn trong việc sắp xếp giày gọn gàng. Sản phẩm nhỏ gọn, rất tiện lợi khi muốn cất giữ, bảo quản. Sản phẩm phù hợp dùng cho …
    • 0
    • 0
    • 410
    Bài viết
    SET GHẾ LƯỜI SOFA CHỮA NHẬT XÁM 120CM SF013
    Tuyen: Ghế lười hình hộp chữ nhật SF013 có cấu tạo 2 lớp, phần vỏ bọc ghế được làm từ chất liệu da lộn tổng hợp, chất vải mềm, chất vải dày, bền, sang trọng. Phần ruột của mẫu ghế lười sofa chữ nhật này gồm 1 túi vải dù đựng hạt xốp nguyên sinh siêu nhẹ chống thấm bên trong.Ghế hạt xốp đa năng SF013 có tông xám xanh làm chủ đạo, tông màu trung tính được lựa chọn nhiều nhất …
    • 0
    • 0
    • 380
    Bài viết
    Vỏ bọc máy giặt siêu dày dặn mới 2018
    Phong: Kích thước: vỏ bọc máy giặt cửa đứng – cửa trên - A: 55*58*87 cm / Cửa ngang: 63 x56 x 82cmĐược làm bằng chất vải pha nilon không thấm nướcĐường khóa viền chắc chắnChất liệu không thấm nướcThích hợp với nhiều thiết kế trong ngôi nhàTạo cảm giác gần gũi hơn trong gia đình, tránh bám bụi, bẩnGiao hàng toàn quốcThanh toán sau khi nhận và kiểm hàng BrandRubyshop SKURU236HLAAI79ERVNAMZ-38217971 Model…
    • 0
    • 0
    • 342
    Bài viết
    Ghế nệm hơi thư giãn YT123
    Phuc: Giươnghơi tựa lưnggiúp bạn thư giãn ở bất cứ nơi nào trong nhà bạn, bạn có thể xem ti vi, đọc sách hoặc để ngủ- Sản phẩmcó thể gấp gọn lại để cất trữkhi không sử dụnghoặc mang theo đi picnic.- Kích Thước : 155 cm * 89 cm * 65 cm- Chất liệu: Cao Su PVC- Màu Sắc : Xanh tím than BrandEOM SKUEO902HLAA4APX1VNAMZ-7840561 ModelGhế tình yêu Bed TypeDaybed Warranty TypeInvoice Warranty Period3 MonthsWhat’s in the box01 bộ…
    • 0
    • 0
    • 371
    Bài viết
    kệ đa năng IKEA
    Minh: IKIA HNAY VỀ CHỈ MÀU KEM. MẸ NÀO ĐẶT RỒI HÚ EM NGAY NHAGIÁ ĐỰNG ĐỒ ĐA NĂNG SIÊU NHẸ IKEA - 1 SẢN PHẨM KO THỂ THIẾU TRONG NGÔI NHÀ BẠNĐÊM HÔM LỌ MỌ CHẠY ĐI CHẠY LẠI THAY TÃ THAY BỈM ? PHA SỮA ? VỆ SINH CHÂN TAY ?MẸ CHỈ CẦN TẬU 1 CÁI GIÁ 3 TẦNG DI ĐỘNG NTN THUI NÈ , QUÊN LUN NỖI VẤT VẢ Thuốc thang, bỉm sữa, khăn ướt, dụng cụ, kem massa, quần áo cần thiết, đồ chơi các kiểu hay bất kể t…
    • 0
    • 0
    • 369
    Bài viết
    Bunk Bed
    Dat: Tất cả các sản phẩm gỗ đã qua 3 bước xử lý cho bất kỳ mối, mọt và sâu bệnh.Gỗ được sử dụng trong sản xuất đã được tẩm sấy cho độ ẩm tối ưu, làm giảm khả năng co nở theo mùaMỗi sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm đảm bảo chất lượng cho khách hàng.Sản phẩm được đóng gói chắc chắn, đảm bảo chấ…
    • 0
    • 0
    • 384
    Bài viết
    Kệ treo tường Diachire 3 thanh ngang sâu 15cm Gỗ Lõi Xanh Chống Ẩm dày 2cm (Trắng) cao cấp có BH nước sơn
    Luan: Đơn giản nhưng lại vô cùng sắc nét đó là những từ để mô tả bộ 3 quyền lực này:Chất liệu: gỗ MDF lõi xanh chống ẩm nhập khẩu, được phủ Melamin bòng mịn trước khi được sơn 2K cao cấp 3 lớp không dễ ố vàng như sơn PU thông thường. Công nghệ hiện chỉ có tại Diachire - NHÀ SẢN XUẤT kệ gỗ treo tường, Kệ tivi với hơn 1000 mẫu đang được phân phối bởi rất nhiều các Đại Lý trên …
    • 0
    • 0
    • 420
    Bài viết
    Kệ đa năng treo ban công, cửa sổ Dova tiện ích 40-70cm ( Trắng )
    Luan: Kệ đa năng treo ban công, cửa sổ Dova tiện ích 40-70cm ( Trắng )Thu gọn:40 x 36 cm, Kéo ra: 70 x 36 cmMàu Sắc : TrắngKhối lượng: 1060gTính năng: Treo ban công, cửa sổ: Để đồ, chậu cảnh...Chất liệu: ThépVỚI THƯƠNG HIỆU TRÊN 5 NĂM CUNG CẤP SẢN PHẨM TRONG LĨNH VỰC ĐỒ DÙNG SÁNG TẠO, SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ, CHÚNG TÔI TỰ HÀO MANG TỚI NHỮNG SẢN PHẨM TIỆN ÍCH VÀ CHẤT LƯỢNG TỐT TỚI TAY NGƯỜI TIÊU DÙ…
    • 0
    • 0
    • 380
    Bài viết
    ổ cắm hẹn giờ Tages-Zeitschaltuhr sản xuất ở Đức
    Phong: ổ cắm hẹn giờ Tages-Zeitschaltuhr xách tay đức- Tự động bật tắt các thiết bị điện được cắm vào theo thời gian đã cài đặt trước- Hỗ trợ nhiều ứng dụng hẹn giờ cho các thiết bị trong gia đình, văn phòng, v.v....- Nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng sử dụng. BrandNo SKU214476792_VNAMZ-268715457 Modelổ cắm
    • 0
    • 0
    • 434
    Bài viết
    Tủ Vải Cao Cấp Hà Nội, Tủ Vải 3 Buồng 8 Ngăn Mẫu 586
    Loc: Thiết kế thông minh; chứa đồ đa chức năng (01).Chất liệu vải không dệt, sắt, nhựa, trọng lượng:3,5kg (02).Gọn gàng; ngắn nắp; phù hợp với nhiều không gian nhà.Tủ vải 3 buồng, 8 ngăn, kiểu dáng đẹp mắt: Màu sắc nổi bật.Tủ có thể dùng đựng giày dép; quần áo; khăn; nón hay các vật dụng cá nhân khác.Có khóa dây kéo an toàn và kín đáo, có nhiều màu sắc nên shop sẽ giao màu ngẫu nhiên.Ch…
    8
    • 0
    • 0
    • 397
    Bài viết
    BẠN CẦN MUA SOFA CAO CẤP CHO PHÒNG KHÁCH ?
    Cao Bích Phượng: Bạn đang cần muacaocấp nhưng chưa biết tìm mua ở đâu ? Bạn đang cầm tìm một địa chỉ cung cấpnhững bộ ghế sofa chất lượng nhất . Hãy đến với zSofa.vn Ghế sofa đối với phòngkhách chính là món đồ nội thất không thể thiếu khi vừa là tâm điểm của màu sắcvà thẩm mỹ căn phòng vừa là bộ ghế sẽ giúp mang đến những giá trị tốt nhất chocuộc sống của các thành viên trong gia đình và…
    • 0
    • 0
    • 460
    Bài viết
    Ghế sofa giường thông minh
    Cao Bích Phượng: Sofa dần trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, dù nhỏ hay lớn. Chắc hẳn mỗi chúng ta đều muốn chọn cho căn nhà của mình một bộ sofa thông minh tiện dụng, vậy bạn đã từng nghe quahay chưa? Đây quả thật là một vật dụng nội thất thông minh đem lại cho nhà bạn một sự mới mẻ độc đáo tràn đầy sức sống, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho gia chủ.GHẾ SOFA GIƯỜNG THÔ…
    • 0
    • 0
    • 450
    Bài viết
    Giá Để Tài Liệu 3 Tầng Dọc Kim Loại VP3N US04175 [Free Ship]
    Ngan: Giá để tài liệu 3 tầng kim loại giúp dễ dàng phân chia và lưu giữ tài liệuThích hợp dùng trong văn phòng, trường học,...Màu sắc nhẹ nhàng, thân thiện với môi trườngCHI TIẾT SẢN PHẨM USA STORE - Giá Để Tài Liệu 3 Tầng Dọc Kim Loại VP3NTHÔNG TIN SẢN PHẨMTên Sản Phẩm : Giá Để Tài Liệu 3 Tầng Dọc Kim Loại VP3NKích Thước : 32x30x24 (cm)Trọng Lượng : 1.3 kgChất liệu : Kim LoạiĐặc điểm nổi …
    • 0
    • 0
    • 370
    Bài viết
    Đồ Mặc nhà Kèn Mini Hộp Khóa Người Tổ Chức (Vàng)-quốc tế
    Phuc: Chất liệu: NhựaKích thước: xấp xỉ. 8x6x5 cm/3.14x2.36x1.96inKhối lượng tịnh: xấp xỉ. 32 gamMàu sắc: Màu VàngCute Storage Boxes Home Furnishing Trumpet Mini Lock Box Organizer Yellow Features: High quality and hardly broken storage box for protecting small articles. Made of non-toxic material and can be safely used. Double buckles design so that the lid can be firmly fixed to the box and prevent articles from falling off. Suitable for storage cosmetics, drugs, head…
    • 0
    • 0
    • 381
    Bài viết
    Nệm cao su thiên nhiên Sohan 160x200x10cm
    Huy: 100% cao su thiên nhiênÊm ái; thoáng mátKhông gây kích ứng daAn toàn sức khỏeSử dụng cho tất cả các mùaSản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩuGiới thiệu sản phẩm Nệm cao su thiên nhiên Sohan 160x200x10cmNệm cao su thiên nhiên Sohan được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, có thể tiệt trùng vi khuẩn tác động đến da.Hình dạng cấu trúc hợp lý, độ đàn hồi tố…
    • 0
    • 0
    • 411
    Bài viết
    Nệm Nước Mùa Hè Cho Bé
    Ngan: Nệm Nước Mùa Hè Cho Bé là sản phẩm tiện dụng, đảm bảo cho bé giấc ngủ ngon và trọn vẹn hơn.Thiết kế khá gọn, có thể gấp mở dễ dàng, thuận tiện trong quá trính sử dụng, có thể mang theo khi đi xa.Mẫu mã đáng yêu, họa tiết ngộ nghĩnh tạo cảm giác mát lạnh, êm dịu với làn da của bé.Nệm nước mát lót lưng cho bé là sản phẩm tiện dụng, đảm bảo cho bé giấc ngủ ngon và trọn vẹn …
    • 0
    • 0
    • 385
    Bài viết
    Tấm tựa lưng chống gù
    Sang: Bọc trên các loại ghếChống nóng lưngGiúp giải tỏa căng thẳng lưng cổTạo dáng ngồi thằngChất liệu : thép bọc và lưới- Có tính đàn hồi, chịu lực và thoáng khí- Sử dụng gắn vào thành ghế dùng được trên ô tô và dùng được cho văn phòng, Dùng được cho mọi đối tượng- Công Dụng : + Tạo dáng ngồi thẳng ngay ngắn và thoải mái,+ Nâng đỡ cột sống, đặc biệt phần lưng dưới,+ Giúp gi…
    • 0
    • 0
    • 428

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang