Kệ Tủ Trưng Bày Mỹ Phẩm Thiết Kế Sang Trọng Tinh Tế Đẹp Giá gia re 24h

Kệ Tủ Trưng Bày Mỹ Phẩm Thiết Kế Sang Trọng Tinh Tế Đẹp Giá gia re 24h

8 Xem

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    1. Đánh giá chi tiết Kệ Tủ Trưng Bày Mỹ Phẩm TTB-2867 1.1. Thiết kế mái vòm - sang trọng và thời thượng
    Kệ Tủ Trưng Bày Mỹ Phẩm của Nội thất Viva kiểu mái vòm với sự tinh tế cao. Không những giúp phục vụ mục đích trưng bày mà còn là biểu tượng lịch lãm, sang trọng.
    Các đường nét thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, tạo cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế. TTB-2867 toát lên phong cách rất sang trọng và thời thượng gây ấn tượng thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    1.2. Màu sắc nhã nhặn, tạo cảm giác không gian rộng rãi và thoáng mátKệ Tủ Trưng Bày Mỹ Phẩm kết hợp hài hòa giữa sắc vàng làm nền cho những ô tủ mái vòm. ​Và màu trắng là gam màu trung tính, giúp không gian rộng rãi và thoáng mát hơn. Tạo nên một tổng thể không gian đẹp mắt và thu hút. Tăng thêm sự thông thoáng, rộng rãi và tiện lợi sử dụng.
    Mặt tủ kệ được phủ melamine, tạo hiệu ứng bóng mờ, càng tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho không gian. Bên cạnh đó, kệ tủ trưng bày đi kèm những chi tiết trang trí tinh tế như tay nắm cửa tủ kiểu cổ điển. Tích hợp đèn LED âm trần, giúp cho việc trưng bày mỹ phẩm được nổi bật và thu hút ánh nhìn.

    2. Kích thướcKệ Tủ Trưng Bày Mỹ Phẩm được bố trí sát tường giúp tận dụng diện tích không gian tối đa. Phần đế tủ khá cao giúp cố định vị trí, đứng vững chãi và chịu lực tốt hơn. Ngoài ra, còn giúp hoạch định diện tích không gian sử dụng và tìm kiếm dễ dàng. Kệ tủ trưng bày gồm có 2 kích thước chiều rộng để bạn linh hoạt lựa chọn và sử dụng hơn.
    Nhằm mang đến không gian bắt mắt, mua sắm thoải mái, khoa học hơn. Nội thất Viva nhận thiết kế,sản xuất mẫu kệ trưng bày theo yêu cầu, tùy chỉnh màu sắc, kích thước theo yêu cầu của cửa hàng.

    3. Kệ Tủ Trưng Bày Mỹ Phẩm phù hợp cho những không gian nào?

    • Cửa hàng mỹ phẩm: Mẫu kệ tủ trưng bày được dùng nhiều trong các cửa hàng mỹ phẩm, nước hoa để trưng bày sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Thiết kế kệ tủ có sức chứa khá lớn, giúp bạn phân loại sản phẩm trưng này thuận tiện.
    • Spa, thẩm mỹ viện: Bên cạnh đó, mẫu kệ tủ trưng bày này cũng được dùng nhiều trong các spa, thẩm mỹ viện. Phù hợp để trưng bày các loại mỹ phẩm cho khách hàng lựa chọn. Thiết kế tủ kệ trưng bày sản phẩm độc đáo theo phong cách tân cổ điển giúp không gian chuyên nghiệp và thu hút hơn.
    • Phòng ngủ: Kệ tủ trưng bày cũng có thể dùng để đặt trong phòng ngủ để bạn sắp xếp và lưu trữ các loại mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm,... Đồng thời, giúp không gian phòng ngủ trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.
    Ngoài ra, tủ kệ trưng bày còn có thể dùng được trong các tiệm nail, salon, khách sạn, resort,...

    4. Tại sao nên mua Kệ Tủ Trưng Bày Mỹ Phẩm TTB-2867? Bởi so với những cửa hàng quá thuần túy, nhạt nhẽo. Mẫu kệ tủ trưng bày sản phẩm là yếu tố quan trọng để tăng thêm độ sống động, đẳng cấp hơn.
    Kiểu dáng thiết kế kệ tủ trưng bày đơn giản, tinh tế nhưng vô cùng thanh lịch phù hợp với mặt hàng mỹ phẩm. Với cách bài trí, sắp xếp phù hợp sẽ càng tăng thêm sự hấp dẫn cho không gian. Cũng như kích thích sự tò mò, nhằm giúp khách hàng tiếp cận và thử nghiệm sản phẩm. Từ đó,tăng khả năng thu hút khách hàng hơn.

    Đầu tư mẫu kệ tủ trưng bày từ Nội thất Viva là lựa chọn thông minh cho mọi không gian, cửa hàng bán lẻ. Tại Viva, các mẫu kệ tủ trưng bày được sản xuất trực tiếp tại xưởng nên mức giá khá cạnh tranh. Đảm bảo tạo sự yên tâm về chất lượng và giá thành nhất khi mua hàng.
    Hoàn thiện từ chất liệu gỗ MDF lõi xanh, kèm công nghệ sơn tiên tiến. Đảm bảo mang đến độ bền bỉ, chắc chắn, khả năng chống ẩm cao và giữ cho kệ tủ trưng bày mới mẻ qua nhiều năm tháng sử dụng.

    Ngoài ra, sử dụng kệ tủ trưng bày còn là giải pháp để bạn:
    - Tạo dựng hình ảnh thương hiệu
    - Không gian thỏa sức mua sắm, kích thích khách hàng tìm kiếm, mua hàng
    - Tăng trị giá và niềm tin riêng cho những sản phẩm đang được kinh doanh ở cửa hàng
    - Trang trí, bày biện không gian thể hiện được gu thời trang, sở thích cá nhân
    Hãy để Nội thất Viva giúp bạn thể hiện tính chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế hơn qua từng sản phẩm!
    5. Mua Kệ Tủ Trưng Bày Mỹ Phẩm giá rẻ tận xưởng, dịch vụ tốt nhất chỉ có tại Nội thất VivaHiện nay, nhu cầu thiết kế shop mỹ phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các chủ shop. Bởi thiết kế cửa hàng đẹp, khoa học là điều cần thiết để giúp cửa hàng rộng rãi hơn. Khi sản phẩm được sắp xếp gọn gàng sẽ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng, đẩy nhanh quá trình ra quyết định mua sắm sản phẩm.
    Nội thất Viva là một trong những địa chỉ uy tín thiết kế, sản xuất và thi công shop mỹ phẩm uy tín hàng đầu, với hơn 10 năm kinh nghiệm, khi đến với Nội thất Viva, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ tận tâm, đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng giao lắp tận nơi. Cùng các nhân viên tư vấn tận tình giải đáp những thắc mắc của bạn về sản phẩm.
    Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/ke-trang-tri/tu-trung-bay/ke-tu-trung-bay-my-pham-thiet-ke-sang-trong-tinh-te-dep-gia-re.html

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Vách ngăn nhôm nỉ kính PNK ứng dụng 3 trong 1 cho văn phòng
    hoaphatptp: là sản phẩm thiết yếu khi setup không gian làm việc tại nhiều công sở hiện đại. Với nhiều ưu điểm nổi bật về độ bền đẹp, sự tiện dụng và mức giá cả đa dạng theo từng dòng chất liệu, vách ngăn văn phòng chắc chắn sẽ mang đến một giải pháp bố trí toàn diện cho văn phòng của bạn. có thể xem là một model tiêu biểu trong dòng vách ngăn nỉ. Sản phẩm sở hữu thiết kế độc đá…
    • 0
    • 0
    • 455
    Bài viết
    Thi công vách ngăn 3 tầng kết hợp cụm bàn CBVN-3T
    hoaphatptp: là giải pháp setup văn phòng gọn gàng, đáp ứng đầy đủ chức năng sử dụng và có vẻ đẹp thẩm mỹ cao được nhiều đơn vị lựa chọn. Vách ngăn và bàn làm việc kết hợp tạo nên không gian hoạt động độc lập, giúp nhân viên tập trung và nâng cao hiệu quả công việc. với kết cấu 3 tầng độc đáo, các chất liệu nỉ - nhôm – gỗ mang đến vẻ đẹp và độ bền vượt trội cho sản phẩm…
    • 0
    • 0
    • 465
    • 0
    • 0
    • 322
    8
    • 0
    • 0
    • 376
    5
    • 0
    • 0
    • 366
    4
    • 0
    • 0
    • 347
    4
    • 0
    • 0
    • 304

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang