Tủ Mini Đựng Mỹ Phẩm Bằng Gỗ Sang Trọng Bền Đẹp Giá Rẻ gia re 24h

Tủ Mini Đựng Mỹ Phẩm Bằng Gỗ Sang Trọng Bền Đẹp Giá Rẻ gia re 24h

5 Xem

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    1. Giới thiệu mẫu tủ mini đựng mỹ phẩm TTB-2853Việc trưng bày sản phẩm thu hút và ấn tượng là một phần không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp. Mẫu tủ mini đựng mỹ phẩm thiết kế mái vòm là sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích từ các cửa hàng.
    Ý tưởng mẫu tủ mini đựng mỹ phẩm được làm theo phong cách nữ tính, thanh lịch. Đỉnh tủ tạo hình vòm mềm mại, cuốn hút. Khi kết hợp hệ thống đèn led mang đến ấn tượng về mặt thị giác mạnh mẽ. Tông màu xanh ngọc, cam mang loại điểm nhấn thẩm mỹ rất khác biệt.
    Không chỉ là nơi trưng bày mà tủ mỹ phẩm mini TTB-2853 còn là tác phẩm nghệ thuật thú vị. Thiết kế phong cách ấn tượng, hiện đại, điểm nhấn độc đáo, đặc biệt của sản phẩm nằm ở phần đỉnh kệ.
    Đồng thời, các kệ để đồ chia thành nhiều tầng giúp phân loại dễ dàng và trưng bày sản phẩm sáng tạo. Tủ mini đựng mỹ phẩm còn có thêm chỗ để in logo thương hiệu lên, góp phần tăng sự nhận diện thương hiệu và gắn kết khách hàng hơn.

    2. Đánh giá chi tiết Tủ Mini Đựng Mỹ Phẩm TTB-2853 2.1. Thiết kế ô hình mái vòm độc đáoThiết kế mẫu tủ mini đựng mỹ phẩm đơn giản nhưng vô cùng hợp lý. Kết hợp hài hòa từ những nét vuông vức và đường cong tôn lên được sự nữ tính cho không gian cửa hàng.
    Đặc biệt, điểm khác biệt của tủ mini đựng mỹ phẩm này đến từ những ô hình mái vòm tạo ra một sự thu hút mạnh mẽ. Vốn dĩ, hình mái vòm là đặc trưng kiến trúc đến từ các nước Châu Âu. Góp phần gia tăng thêm giá trí sản phẩm trưng bày ở các giá kệ.

    2.2. Không gian trưng bày rộng rãi, tạo nét nổi bật riêng Thiết kế tủ mini đựng mỹ phẩm thích hợp để dùng cho nhiều thương hiệu sản phẩm khác nhau. Kết cấu kệ trưng bày vững chãi, chắc chắn cho phép bạn để được những sản phẩm mỹ phẩm của mình thu hút và rõ ràng nhất. Từ phấn má, son môi đến kem nền,... Từng sản phẩm sẽ đều có được sự nổi bật riêng và thể hiện theo cách tinh tế nhất, tạo ra ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

    3. Màu sắc tạo cảm giác kích thích sự mua sắmMẫu tủ mini đựng mỹ phẩm sử dụng với gam màu nữ tính nhẹ nhàng. Tính thẩm mỹ cao, thống nhất với không gian cửa hàng. Thu hút được nhiều sự chú ý từ các chị em.
    Trong trường hợp bạn sử dụng tông màu cam-trắng cho tủ mini skincare. Sẽ giúp shop của bạn trở nên có sức hút mạnh mẽ hơn. Mẫu tủ mini đựng mỹ phẩm kết hợp giữa 2 tông màu này chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Bởi ấn tượng luôn là yếu tố được khách hàng đặt lên hàng đầu trong ngành làm đẹp. Màu cam bắt mắt rất phù hợp để trưng bày với những sản phẩm cao cấp có trong cửa hàng.

    Một cách phối hợp màu sắc khác đó là sự kết hợp giữa hai tông màu xanh ngọc và thể hiện sự thanh lịch và hiện đại. Hứa hẹn sẽ tạo không gian lôi cuốn hơn và trở nên sang trọng tuyệt đối. Thu hút được khách hàng ngay từ lần đầu tiên. Dùng màu sắc này càng tăng giá trị thẩm mỹ của không gian lên nhiều lần. Giúp cho không gian shop có hồn hơn.
    4. Kết hợp đèn led tăng sự nổi bật Bố trí đèn led trên các mái vòm có tác động mạnh vào thị giác khách hàng, thu hút sự chú ý cho những sản phẩm đang đặt trên giá kệ.
    Màu trắng của tủ mini đựng mỹ phẩm mang đến không gian shop nét đẹp thanh lịch, dung dị và trong sáng, thuần khiết. Trong các kệ trưng bày còn được kết hợp gắn thêm đèn led để chiếu sáng. Giúp các sản phẩm trưng bày càng nổi bật hơn. Tủ đựng đồ skincare giúp hoàn thiện không gian shop hiện đại và thu hút nhiều khách hàng sử dụng.

    5. Chất liệu gỗ MDF chất lượng caoMẫu tủ mini đựng mỹ phẩm sử dụng gỗ MDF đang được biết đến là chất liệu được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Chất liệu MDF lõi xanh chất lượng cao, giúp chống ẩm và bảo quản sản phẩm bền bỉ, an toàn. Kết hợp cùng lớp sơn hiện đại mang đến sản phẩm màu sắc đẹp mắt. Đảm bảo an toàn và sức khỏe, có tính năng chống ẩm cao.
    Ưu điểm của gỗ MDF đó là rất bền, nhẹ, chống cong vênh, mối mọt tốt. Giữ cho sản phẩm nội thất có chất lượng cùng tính thẩm mỹ cao. Gỗ MDF phun sơn bóng PU chống cong vênh, mối mọt tốt, rất bền màu theo năm tháng sử dụng. Kết hợp cùng lớp sơn bóng để phản chiếu hình ảnh của các sản phẩm. Tủ đựng mỹ phẩm mini sẽ tạo một không gian lung linh hơn.

    6. Kích thướcMẫu tủ mini đựng mỹ phẩm có kích thước vừa phải. Rất phù hợp trong sử dụng thiết kế shop mỹ phẩm đẹp. So với các kệ tủ có kích thước lớn dễ dẫn đến cảm giác tù túng, chật chội. Mẫu tủ mini đựng mỹ phẩmcó kiểu cách lạ mắt, phân chia thành nhiều ngăn nhằm giúp trưng bày được nhiều sản phẩm hơn.
    Kiểu dáng tủ nhỏ đựng mỹ phẩm đứng sát tường, không sử dụng diện tích sàn nhà gây mất diện tích. Nhờ vậy, giúp cho không gian shop càng thăng thêm phần thông thoáng.

    7. Vì sao nên chọn Nội thất Viva Mã sản phẩm TTB-2882 giúp tạo nên không gian cửa hàng sống động, sang trọng hơn. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây, các bạn sẽ thích mẫu tủ mini đựng mỹ phẩm này và lưu lại để có thêm nhiều ý tưởng thiết kế cho cửa hàng của mình.
    Nội thất Vivađang là đơn vị thiết kế, sản xuất với đa dạng sản phẩm kệ trang trí chất lượng, bền đẹp. Rất nhiều sản phẩm bàn console gỗ, tủ locker gỗ, giá treo quần áo,... đang được trưng bày tại showroom của chúng tôi.
    Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/ke-trang-tri/tu-trung-bay/tu-mini-dung-my-pham-bang-go-sang-trong-ben-dep-gia-re.html

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    7
    • 0
    • 0
    • 420
    Bài viết
    Vách ngăn bàn làm việc gỗ Melamine VNG-06 đơn giản tiện dụng
    hoaphatptp: Trong nhiều công sở hiện đại, bạn có thể dễ dàng bắt gặp nhiều khu vực được . Sự ra đời của vách ngăn đã mang đến giải pháp hiệu quả cho thiết kế kiến trúc hiện đại khi vừa đảm bảo chức năng phân chia không gian cũng đồng thời tiết kiệm diện tích và giảm giá thành thi công. là một sản phẩm rất được ưa chuộng của Nội Thất Hòa Phát. Sản phẩm nổi bật bởi thiết kế đơ…
    • 0
    • 0
    • 519
    4
    • 0
    • 0
    • 408

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang