Giá thành các dòng máy lạnh dân dụng và thương mại có công suấ gia re 24h

Giá thành các dòng máy lạnh dân dụng và thương mại có công suấ gia re 24h

39 Xem

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Với những không gian diện tích nhỏ và vừa từ 20-30m2 hay 80-90m3 khí thì chọn dòng máy lạnh có công suất 2 ngựa – 2HP [18.000BTU] là phù hợp nhất. Nhưng vấn đề lựa chọn dòng máy lạnh nào lại là băn khoăn lo lắng của rất nhiều khách hàng khi đứng giữa vô vàn lựa chọn của các hãng máy lạnh trên thị trường hiện nay. Ở bài viết dưới đây sẽ là tổng hợp danh sách các dòng máy lạnh dân dụng và thương mại cho khách tham khảo.
    MÁY LẠNH TREO TƯỜNG
    Máy lạnh treo tường là dòng máy lạnh có công suất nhỏ – kích thước nhỏ gọn – mặt nạ phẳng – thời trang phù hợp với nhiều kiểu bố trí không gian nội thất khác nhau. Máy lạnh treo tường mang đến sự thanh lịch với nhiều tính năng tiện ích đi kèm, hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng mà không ảnh hưởng đến thiết kế căn nhà bạn
    MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG
    Máy lạnh tủ đứng là dòng máy lạnh được thiết kế với hình dáng dạng tủ, có công suất lớn thích hợp cho những không gian rộng lớn như nhà hàng, văn phòng hay những căn hộ gia đình có diện tích không gian phòng đặt lớn. Máy lạnh tủ đứng với thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc trang nhã, với thiết kế dạng tủ nên phù hợp với hầu hết các diện tích không gian nhà ở hay các khu vực kinh doanh – văn phòng làm việc.
    MÁY LẠNH ÂM TRẦN
    Là kiểu máy lạnh có thiết kế dàn lạnh kiểu đặt âm trên trần hoặc thả xuống trần. Có thiết kế mặt nạ vuông đồng nhất về mặt kích thước, luồng gió thông qua mặt nạ đưa hơi lạnh làm mát đến khắp không gian phòng. Máy lạnh âm trần cassette là dòng máy có thể điều chỉnh được nhiều hướng thổi (thổi 4 hướng, thổi 3 hướng, thổi 2 hướng đối lưu và thổi 2 hướng chữ L). Cả 2 kiểu lắp Máy lạnh âm trần cassette kiểu thả trần hay âm trần đều có tính thẩm mỹ riêng, không ảnh hương đến độ làm lạnh hay kết cấu của sản phẩm.
    MÁY LẠNH GIẤU TRẦN
    Máy điều hòa giấu trần nối ống gió là dòng sản phẩm được lắp đặt giấu toàn bộ chỉ để lộ ra phần miệng gió, kết cấu thẩm mỹ nâng cao hiệu suất hoạt động tối đa. Thông qua hệ thống ống gió và các họng gió mang hơi lạnh đến không gian, mặc dù thông qua hệ thống ống gió nhưng độ làm mát của sản phẩm không hề kém những sản phẩm máy lạnh khác. Sản phẩm được sử dụng nhiều bởi phần thiết kế thẩm mỹ và chất lượng tốt đã được khẳng định qua nhiều năm trên thị trường.
    KẾT LUẬN: Ở mỗi dòng máy lạnh đều có những ưu điểm và đặc tính kỹ thuật riêng nên tùy vào không gian sử dụng mà khách hàng có thể chọn cho mình dòng máy lạnh phù hợp nhất. Chẳng hạn như: MÁY LẠNH TREO TƯỜNG (dành cho PHÒNG CÔNG CHỨNG, BÁCH HÓA XANH), MÁY LẠNH ÂM TRẦN (dành cho các QUÁN CAFE, SHOWROOM, SHOP), MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG (dành cho hội trường, phòng họp, phòng hội nghị) và MÁY LẠNH GIẤU TRẦN (dành cho CĂN HỘ CHUNG CƯ, BIỆT THỰ, NHÀ HÀNG)
    ĐƠN VỊ THI CÔNG + LẮP ĐẶT UY TÍN

    • Với nhiều năm hoạt động trong ngành điện lạnh. Công ty đã và đang khẳng định được tên tuổi cũng như vị trí của mình trong lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như thái độ phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên công ty. Luôn làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách một dịch vụ tốt nhất. Đến với VĨNH PHÁT, quý khách có thể yên tâm về dịch vụ cũng như cách phục vụ chuyên nghiệp và nhất là chất lượng sản phẩm mà công ty chúng tôi mang lại.
    • Mọi thông tin liên quan đến vấn đề lắp đặt máy + thi công – hướng dẫn vị trí lắp chuẩn – chọn công suất máy lạnh phù hợp – bố trí dàn lạnh và dàn nóng LH HOTLINE: 0914 174 679 – 0919 560 091 (Nhận tư vấn theo yêu cầu khách hàng). Hỗ trợ tư vấn – báo giá và khảo sát công trình miễn phí cho tất cả các quận tại khu vực TPHCM
    • Xem thêm các dòng máy lạnh hiện chúng tôi đang phân phối như: TREO TƯỜNGÂM TRẦN CASSETTETỦ ĐỨNG ĐẶT SÀNGIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓMULTI MẸ BỒNG CON tại WEB: www.maylanhvinhphat.com
    • Các bài viết mới nhất chúng tôi cập nhật hàng ngày tại phần TIN TỨC. Hoặc xem những công trình chúng tôi đã thì công tại phần: CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU để xem những hình ảnh chân thực mà chúng tôi đã lưu lại trong quá trình lắp đặt máy lạnh.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    6
    • 0
    • 0
    • 551
    3
    • 0
    • 0
    • 456
    • 0
    • 0
    • 479
    5
    • 0
    • 0
    • 477

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang