Địa chỉ bán giá rẻ + thi công chuyên nghiệp thương hiệu máy lạ gia re 24h

Địa chỉ bán giá rẻ + thi công chuyên nghiệp thương hiệu máy lạ gia re 24h

36 Xem
10,000,000 đ 10000000

Tags

THÔNG TIN CHI TIẾT

Top các thương hiệu máy lạnh uy tín nhất trên thị trường
Khi lựa chọn mua máy lạnh, một trong những yếu tố mà người tiêu dùng rất quan tâm đó là thương hiệu của sản phẩm. Vậy hiện nay có những thương hiệu máy lạnh nào và đâu là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Hãy cùng Hải Long Vân khám phá trong bài viết sau đây nhé.

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lạnh khác nhau với nguồn gốc, xuất xứ khác nhau. Tuy nhiên về cơ bản có thể phân chia thành các nhóm với những thương hiệu như sau:

Nguồn gốc
Thương hiệu
Nhật Bản
Daikin, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic…
Hàn Quốc
LG, Samsung…
Việt Nam
Sumikura, Nagakawa, Funiki…
Thái Lan
Hikawa, Casper…

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết từng thương hiệu này nhé.



  • Thương hiệu máy lạnh nguồn gốc Nhật Bản


  • Thương hiệu Daikin

Daikin là một trong những thương hiệu máy lạnh đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này đang có nhiều nhà máy hoạt động ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là trong khu vực châu Á như Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia và cả Việt Nam, do công ty Việt Kim, công ty tiền thân của Daikin Việt Nam phân phối.


Daikin chủ yếu phát triển mạnh ở 3 dòng máy lạnh chính là máy lạnh Inverter, máy lạnh cơ và phân khúc máy lạnh cao cấp. Dòng sản phẩm thương hiệu này được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế với nhiều mức công suất khác nhau, phù hợp với đa số nhu cầu của người dùng hiện nay. Công nghệ làm lạnh cũng được chú trọng tối ưu, kết hợp với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, thân thiện với môi trường người dùng.


  • Thương hiệu Mitsubishi Heavy

Một thương hiệu máy lạnh khác đến từ Nhật Bản là Mitsubishi. Đây là một cái tên khá quen thuộc với đa số người dân Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới.


Hiện nay, Mitsubishi đang có 2 dòng máy lạnh nổi bật nhất là máy lạnh Mitsubishi Electric và máy lạnh Mitsubishi Heavy với nhiều loại máy lạnh khác nhau. 2 dòng máy lạnh này đều có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng, có khả năng tiết kiệm tối đa năng lượng điện nhờ chế độ ECO, Hi-Power,.. Đồng thời, khả năng làm mát cũng được hỗ trợ tối ưu, khử mùi, lọc khí hiệu quả. Mitsubishi cũng có nhiều phân khúc giá khác nhau cho người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.


  • Thương hiệu Toshiba

Thương hiệu máy lạnh Toshiba đến từ Nhật Bản đã có tên tuổi nhất định trên thị trường tiêu dùng thiết bị điện và điện tử gia dụng của thế giới. Toshiba cũng đã có mặt ở Việt Nam từ những thập kỷ trước.


Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Nhật Bản này là các loại máy lạnh Toshiba Inverter 1 chiều với các mức công suất khác nhau. Tất cả đều có thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng, với khả năng làm mát nhanh cùng công nghệ khử khuẩn hiệu quả như bộ lọc Toshiba IAQ, bộ lọc chống nấm mốc… Đặc biệt, các dòng máy lạnh tại đây luôn sử dụng công nghệ Inverter, bộ điều khiển Hybrid Inverter,… giúp người dùng tiết kiệm điện năng tối ưu nhất khi sử dụng.


  • Thương hiệu Panasonic

Máy lạnh Panasonic cũng là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản và là một thương hiệu khá lâu đời và được nhiều người dùng biết đến. Thương hiệu này sản xuất đa dạng sản phẩm điện tử như máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng,… Trong đó, máy lạnh cũng là một sản phẩm nổi trội đến từ Panasonic.


Panasonic chú trọng sản xuất đa dạng sản phẩm máy lạnh với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Một số dòng máy lạnh cao cấp của hãng này có thể kể tới máy lạnh Inverter sang trọng VU, Inverter tiêu chuẩn XPU, Inverter cao cấp XU, máy lạnh tiêu chuẩn Non-Inverter N,…

Tất cả các dòng máy lạnh của Panasonic đều sử dụng công nghệ lọc khí Nanoe cùng nhiều công nghệ hiện đại khác, chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi không khí gia đình bạn luôn an toàn và đạt chất lượng tốt nhất.

2. Thương hiệu máy lạnh nguồn gốc Hàn Quốc

  • Thương hiệu LG

LG là tên viết tắt của thương hiệu Lucky Goldstar, một thương hiệu vô cùng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc mà người tiêu dùng nào cũng biết đến. LG có nhiều sản phẩm nổi bật như tủ lạnh, máy giặt, tivi, điện thoại,… có độ bền cao.


Các sản phẩm máy lạnh của LG được nhiều người biết đến nhất là máy lạnh 1 chiều Inverter và máy lạnh 2 chiều Inverter. Với mẫu mã bắt mắt, giá thành phải chăng cùng với chất lượng, độ bền ổn định là những gì mà máy lạnh LG có thể mang lại cho người dùng. Bên cạnh đó, thiết bị của hãng này cũng chú trọng sử dụng các công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, công nghệ làm lạnh, công nghệ Inverter tiết kiệm điện cùng nhiều chế độ đặc biệt khác.


  • Thương hiệu Samsung

Samsung là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc và cả ở Việt Nam. Samsung đã có hơn 80 năm phát triển ở thị trường Hàn Quốc, mở rộng và phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Samsung được nhiều người biết đến như điện thoại, máy tính bảng, các loại loa, máy giặt, tủ lạnh,…


Tại Việt Nam, các sản phẩm máy lạnh nổi bật của Samsung phải kể tới máy lạnh Inverter 1 HP, máy lạnh Inverter 1.5 HP,… Tất cả những loại máy lạnh này đều có khả năng tiết kiệm điện vô cùng đặc biệt, thiết kế phù hợp với đa dạng không gian gia đình, cùng bộ lọc không khí PM1.0, Easy Filter Plus,..công nghệ làm lạnh WindFree, Fast Cooling đảm bảo làm lạnh nhanh nhất khi sử dụng.


  • Thương hiệu máy lạnh nguồn gốc Việt Nam


  • Thương hiệu Sumikura

Máy lạnh Sumikura là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại Akira tại Việt Nam. Cũng giống như một số thương hiệu máy lạnh khác, thương hiệu này tập trung sản xuất các sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh,… với nhiều công nghệ hiện đại từ nhiều nước nổi tiếng trên thế giới.


Dòng máy lạnh Sumikura bán chạy nhất 2022 là máy lạnh Sumikura Inverter 2 chiều, máy lạnh Sumikura 1 chiều và máy lạnh áp trần Sumikura. Tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều có công suất khá lớn nhưng luôn vận hành nhẹ nhàng, êm ái, có khả năng lọc sạch tối đa không khí, làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện.


  • Thương hiệu Nagakawa

Thương hiệu Nagakawa là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị điện tử của Việt Nam, thương hiệu này cung cấp cho người dùng nhiều thiết bị khác nhau như tủ lạnh, lò vi sóng, bến từ,… và đặc biệt là máy lạnh.


2 dòng máy lạnh Nagakawa nổi bật nhất 2022 phải kể tới Elite Inverter NIS-R2HD và Deluxe Inverter NIS-R2H10. Các dòng sản phẩm này đều có khả năng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ tối ưu với công nghệ BLDC Inverter, hỗ trợ bảo vệ tối ưu sức khỏe người tiêu dùng nhờ công nghệ Plasma ionizer. Ngoài ra, nó còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng, ổn định, có nhiều tính năng thông minh khác,…


  • Thương hiệu Funiki

Funiki là một trong những thương hiệu máy lạnh được thành lập từ tập đoàn Hòa Phát của Việt Nam và sản xuất chủ yếu ở Malaysia với những công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Thương hiệu này chưa thực sự nổi tiếng nhưng đang ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng.


Sản phẩm nổi bật của Funiki phải kể tới các dòng máy lạnh Funiki Inverter 1 chiều, máy lạnh Funiki Inverter 2 chiều ở nhiều mức công suất khác nhau. Funiki có các sản phẩm với thiết kế đặc biệt, có các đường cong uốn lượn trên thân máy, góc cạnh bo tròn bắt mắt. Nó được sản xuất với đa dạng công suất khác nhau, từ 1 HP đến 3 HP, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều không gian. Máy lạnh của hãng này có giá khá rẻ nhưng khả năng làm lạnh nhanh chóng, dàn tản nhiệt hiện đại.


  • Thương hiệu máy lạnh nguồn gốc Thái Lan


  • Thương hiệu Casper

Casper là thương hiệu của Thái Lan có mặt ở hầu hết các nước trên thế giới, trở thành thương hiệu hàng đầu ở Đông Nam Á và nhất là Việt Nam. Casper được biết đến với nhiều thiết bị điện tử khác nhau, trong đó, máy lạnh luôn là sản phẩm được người dùng đánh giá cao hơn cả.


Máy lạnh của Casper đa dạng mẫu mã, hình thức và công nghệ khác nhau như máy lạnh Inverter, máy lạnh cơ, điều hoà cây,… Những loại máy lạnh này luôn được đánh giá là có chất lượng vượt trội, với thiết kế hiện đại tại dàn tản nhiệt mạ vàng, thích nghi được đa dạng môi trường, nhất là ở Việt Nam – nơi có đặc điểm khí hậu tương đồng với Thái Lan.

Đặc biệt Casper đã và đang trang bị những công nghệ hiện đại: công nghệ Inverter iSaving, chế độ Eco, công nghệ Inverter cùng việc sử dụng Gas R32 giúp tiết kiệm năng lượng điện tối ưu và thân thiện với môi trường, đảm bảo tối đa việc máy lạnh không khí và lọc bụi. Thiết kế tối giản, sang trọng, tinh tế là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trẻ hiện đại.


  • Thương hiệu Hikawa

Hikawa là một thương hiệu máy lạnh đến từ Thái Lan. Thương hiệu này được phát triển ở phân khúc tầm trung giá rẻ phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình, đặc biệt là các vùng nông thôn do đó Hikawa chỉ trang bị các tính năng cần thiết cơ bản như: Tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter. Màng lọc kép, tinh lọc không khí khử sạch bụi mịn PM2.5, Bộ đôi bảo vệ S-PRO: chống ẩm, chống cháy, chống ăn mòn. Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh với nhiều chế độ, thiết kế trang nhã, màn hình LED hiển thị thông minh...


=> Kết luận: Với những thương hiệu máy lạnh kể trên người tiêu dùng thường băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào vì có quá nhiều thương hiệu khác nhau. Việc lựa chọn thương hiệu nào sẽ tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và điều kiện kinh tế của bạn. Nếu như bạn không bị chi phối bởi giá thành sản phẩm mà chỉ quan tâm đến chất lượng thì Hải Long Vân khuyên bạn nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản. Ngược lại nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí ban đầu, chọn sản phẩm có mức giá phù hợp túi tiền thì nên chọn các thương hiệu có nguồn gốc từ Việt Nam. Ngoài ra nếu như bạn muốn có một sản phẩm mà giá thành vừa hợp lý, chất lượng lại ổn định thì các thương hiệu của Hàn Quốc, Thái Lan là sự lựa chọn phù hợp.


  • Địa chỉ lắp đặt máy lạnh uy tín chuyên nghiệp

Nếu như sau khi đọc xong bài viết trên đây vẫn là chưa đủ để bạn đưa ra cho mình quyết định nên lựa chọn thương hiệu nào thì đừng lo, hãy nhấc máy và gọi ngay cho điện máy Hải Long Vân theo hotline 0909 787 022 để được tư vấn một cách tỉ mỉ và chi tiết nhất.

Đảm bảo sau khi liên hệ với chúng tôi mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết bởi lẽ với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động Hải Long Vân chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và giải quyết được các nhu cầu cũng như băn khoăn của bạn.



Hải Long Vân là đơn vị chuyên phân phối sỉ lẻ các dòng máy lạnh của các thương hiệu khác nhau ở thị trường miền Nam cũng như trên toàn quốc với mức giá rẻ nhất. Các sản phẩm chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hợp pháp nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Hiện nay tại Hải Long Vân đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua và lắp đặt máy lạnh. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để không bỏ lỡ cơ hội có một không hai này nhé.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT HẢI LONG VÂN

  • Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
  • Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
  • Website: www.maylanhhailongvan.vn

Nguồn tin bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/top-cac-thuong-hieu-may-lanh-uy-tin-nhat-tren-thi-truong.html

0 Bình luận

  1. Đăng nhập để gửi bình luận

    Bình luận

Bài viết
Chương trình bán không lợi nhuận - cạnh tranh thị trường dòng máy lạnh âm trần LG chính hãng
linhhailongvan123: Chương trình bán không lợi nhuận - cạnh tranh thị trường dòngchính hãng>>>> là sản phẩm công nghệ Hàn Quốc, sản xuất tại Thái Lan, sử dụng Gas R410a có độ lạnh sâu và nhanh hơn dòng gas cũ R22. Tại thị trường Việt Nam,đang được khách hàng ưa chuộng bởi giá thành mềm so với chất lượng nên đây là sản phẩm có lượng bán ra lớn nhất trong tất cả các dòng máy lạnh âm trần có tr…
  • 0
  • 0
  • 576
Bài viết
Chuyên thiết kế và khảo sát cho các công trình máy lạnh tủ đứng LG giá cả hữu nghị nhất
linhhailongvan123: Chuyên thiết kế và khảo sát cho các công trình giá cả hữu nghị nhấtTìm đại lý bángiá rẻ nhất?Bài viết này,sẽ giúp quý khách biết được tại TP HCM đại lý nào phân phốigiá rẻ nhất và lắp đặt chuyên nghiệp nhất.Tại TP HCM và trên toàn quốc,là đơn vị chuyên bán giá sỉvà lắp đặt nhanh chóng chuyên nghiệp nhất. Số lượng càng nhiều, quý khách sẽ được hưởng chiết khẩu giá tốt hơ…
  • 0
  • 0
  • 566
Bài viết
Nhà thầu máy lạnh lớn tại SG chuyên bán và thi lắp máy lạnh âm trần LG với giá cực TỐT
linhhailongvan123: Nhà thầu máy lạnh lớn tại SG chuyên bán và thi lắpvới giá cực TỐT >>>> ĐƠN VỊ CUNG CẤP LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN:GIÁ TỐT NHẤT ĐẠI LÝ PHÂN PHỐIGIÁ RẺ NHẤT MIỀN NAM>>>> GỌI NGAY HẢI LONG VÂN 0909 787 022 BẢNG GIÁMỚI NHẤT: Lưu ý: Đây chỉ là giá tham khảo, để có giá tốt nhất vui lòng gọi 0909 787 022 Mr Hoàng = Giá: 21.000.000 đ = Giá: 23.500.000 đ = Giá: 30.500.000 đ = …
  • 0
  • 0
  • 551
Bài viết
Luôn nhập mẫu mới giá RẺ nhất - dòng máy lạnh tủ đứng LG chính hãng
linhhailongvan123: Luôn nhập mẫu mới giá RẺ nhất - dòng chính hãng là một đơn vị phân phốichính hãng giá rẻ nhất khu vực Tp.HCM và toàn miền Nam Tìm đơn vị chuyên thi công lắp đặtchuyên nghiệp giá rẻ nhất => Liên hệ nhà thầu điện lạnh Hải Long Vân 0909 787 022 gặp Mr Hoàng(Báo giá nhanh và tư vấn kỹ thuật 24/7)tự hào là nhà cung cấp và lắp đặt10hp (10 ngựa – 100.000btu) trọn gói công trình giá tốt nhấ…
  • 0
  • 0
  • 572
Bài viết
Chuyên bán hàng chính hãng mới 100% - dòng máy lạnh tủ đứng LG giá RẺ nhất SG
linhhailongvan123: Chuyên bán hàng chính hãng mới 100% - dònggiá RẺ nhất SGQuý khách muốn xem thêm các model khác và giá đầy đủ của Máy lạnh tủ đứng LG tại : là một đơn vị phân phốichính hãng giá rẻ nhất khu vực Tp.HCM và toàn miền Nam Tìm đơn vị chuyên thi công lắp đặtchuyên nghiệp giá rẻ nhất => Liên hệ nhà thầu điện lạnh Hải Long Vân 0909 787 022 gặp Mr Hoàng(Báo giá nhanh và tư vấn kỹ thuật 24/7)…
  • 0
  • 0
  • 612
Bài viết
Nhà cung cấp lớn nhất SG với giá máy hữu nghị nhất - dòng máy lạnh âm trần LG chính hãng
linhhailongvan123: Nhà cung cấp lớn nhất SG với giá máy hữu nghị nhất - dòngchính hãng>>>> Bạn đang tìm địa chỉ tin cậy bán-giá rẻ nhất?Hãy đến với– Nhà phân phối giá gốc-chuyên nghiệp - giá rẻ nhất trên toàn quốc.CẦN TƯ VẤN – THIẾT KẾ - LẮP ĐẶT TRỌN GÓI CÔNG TRÌNH VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐẾN HOTLINE 0909 787 022 ĐỂ BIẾT GIÁ NHANH NHẤT VÀ CHÍNH XÁC NHẤT -– Dòng máy lạnh được sản x…
  • 0
  • 0
  • 570
Bài viết
Tham khảo bảng giá cho dòng máy lạnh tủ đứng LG chính hãng
linhhailongvan123: Tham khảo bảng giá cho dòngchính hãng Quý khách muốn xem thêm các model khác và giá đầy đủ của Máy lạnh tủ đứng LG tại : 10hp (10 ngựa) thích hợp lắp đặt cho nhà xưởng, công ty, hội trường, sảnh rộng.... – May lanh tu dung LG – Bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn máy bởi LG. là dòng máy lạnh mới của LG – Sản phẩm tiết kiệm điện năng tối đa nhưng có giá mềm nhất trong tất cả cá…
  • 0
  • 0
  • 572
Bài viết
Bán giá ưu đãi trong tháng cho dòng máy lạnh âm trần LG chính hãng, hàng mới 100%
linhhailongvan123: Bán giá ưu đãi trong tháng cho dòng chính hãng, hàng mới 100% >>>> Bạn đang tìm muacủa hãng LG?Bạn đang tìm địa chỉ tin cậy bán-giá rẻ nhất? Hãy đến với– Nhà phân phối giá gốc-chuyên nghiệp - giá rẻ nhất trên toàn quốc. -– Dòng máy lạnh được sản xuất tại Thái Lan – sử dụng Gas R410a – Lạnh nhanh và sâu – thâm thiện với môi trường. HÌNH ẢNH MINH HỌA SAU KHI LẮP ĐẶT :…
  • 0
  • 0
  • 553
Bài viết
Nhà thầu chuyên nhận thi công, lắp đặt theo yêu cầu dòng máy lạnh tủ đứng Daikin giá hữu nghị nhất
linhhailongvan123: Nhà thầu chuyên nhận thi công, lắp đặt theo yêu cầu dònggiá hữu nghị nhất –giá siêu rẻ –chuyên cung cấp và lắp đặt giá rẻ nhất – chuyên nghiệp nhất tại TP HCM và toàn quốc. – Nhập khẩu từ Malaysia – Bảo hành chính hãng bởi TẬP ĐOÀN DAIKIN: 1 năm cho dàn lạnh 4 năm cho máy nén. HÌNH ẢNH SAU KHI LẮP ĐẶT – DÒNG MÁY LẠNH CHO MỌI GIA ĐÌNH Lưu ý: Đây chỉ là giá tham khảo…
  • 0
  • 0
  • 556
Bài viết
Lắp đặt và khảo sát trọn gói dòng máy lạnh tủ đứng LG giá RẺ nhất
linhhailongvan123: Lắp đặt và khảo sát trọn gói dònggiá RẺ nhất Quý khách muốn xem thêm các model khác và giá đầy đủ củatại : là một đơn vị phân phốichính hãng giá rẻ nhất khu vực Tp.HCM và toàn miền Nam 10hp (10 ngựa) thích hợp lắp đặt cho nhà xưởng, công ty, hội trường, sảnh rộng.... – May lanh tu dung LG – Bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn máy bởi LG. đa dạng công suất từ 2.5hp – 3.0hp – 5…
  • 0
  • 0
  • 560
Bài viết
Bán với giá SIÊU RẺ cho hàng chính hãng mới 100% dòng máy lạnh tủ đứng Daikin
linhhailongvan123: Bán với giá SIÊU RẺ cho hàng chính hãng mới 100% dòng –giá siêu rẻ –chuyên cung cấp và lắp đặt giá rẻ nhất – chuyên nghiệp nhất tại TP HCM và toàn quốc. May lanh tu dung Daikin Thổi trực tiếp – Loại Package công nghiệp – Sử dụng Gas R410a – Loại máy lạnh thích hợp lắp đặt cho nhà xưởng, xín nghiệp, hội trường... – Nhập khẩu từ Malaysia – Bảo hành chính hãng bởi TẬP ĐOÀN DA…
  • 0
  • 0
  • 553
Bài viết
Chuyên bán và thi lắp giá RẺ dòng máy lạnh tủ đứng LG chính hãng
linhhailongvan123: Chuyên bán và thi lắp giá RẺ dòng chính hãng Quý khách muốn xem thêm các model khác và giá đầy đủ của Máy lạnh tủ đứng LG tại : Ưu nhược điểm ? Đại lý phân phốigiá rẻ nhất? là một đơn vị phân phốichính hãng giá rẻ nhất khu vực Tp.HCM và toàn miền Nam tự hào là nhà cung cấp và lắp đặt10hp (10 ngựa – 100.000btu) trọn gói công trình giá tốt nhất. 10hp (10 ngựa) thích hợp lắp đặ…
  • 0
  • 0
  • 565
Bài viết
Nhà phân phối hàng chính hãng giá cả phải chăng cho dòng máy lạnh âm trần LG
linhhailongvan123: Nhà phân phối hàng chính hãng giá cả phải chăng cho dòng >>>> Bạn đang tìm muacủa hãng LG? Bạn đang tìm địa chỉ tin cậy bán-giá rẻ nhất? Hãy đến với– Nhà phân phối giá gốc-chuyên nghiệp - giá rẻ nhất trên toàn quốc. -– Dòng máy lạnh được sản xuất tại Thái Lan – sử dụng Gas R410a – Lạnh nhanh và sâu – thâm thiện với môi trường. HÌNH ẢNH MINH HỌA SAU KHI LẮP ĐẶT :…
  • 0
  • 0
  • 566
Bài viết
Bảng giá TỐT nhất cho dòng máy lạnh tủ đứng LG chính hãng
linhhailongvan123: Bảng giá TỐT nhất cho dòngchính hãng Xem thêm các model khác và giá đầy đủ của Máy lạnh tủ đứng LG tại : Ưu nhược điểm ? Đại lý phân phốigiá rẻ nhất? là một đơn vị phân phốichính hãng giá rẻ nhất khu vực Tp.HCM và toàn miền Nam 10hp (10 ngựa) thích hợp lắp đặt cho nhà xưởng, công ty, hội trường, sảnh rộng.... – May lanh tu dung LG – Bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn máy bởi …
  • 0
  • 0
  • 553
Bài viết
Bảng giá mới nhất của máy lạnh âm trần LG chính hãng - giá TỐT hàng chất lượng tủ đứng LG
linhhailongvan123: Bảng giá mới nhất củachính hãng - giá TỐT hàng chất lượng>>>> Bạn đang tìm muacủa hãng LG?Bạn đang tìm địa chỉ tin cậy bán-giá rẻ nhất?Hãy đến với– Nhà phân phối giá gốc-chuyên nghiệp - giá rẻ nhất trên toàn quốc. -– Dòng máy lạnh được sản xuất tại Thái Lan – sử dụng Gas R410a – Lạnh nhanh và sâu – thâm thiện với môi trường.HÌNH ẢNH MINH HỌA SAU KHI LẮP ĐẶT :Hân h…
  • 0
  • 0
  • 558
Bài viết
Bán và thi lắp trọn gói giá SIÊU TỐT cho dòng máy lạnh tủ đứng LG chính hãng
linhhailongvan123: Bán và thi lắp trọn gói giá SIÊU TỐT cho dòngchính hãng Quý khách muốn xem thêm các model khác và giá đầy đủ của Máy lạnh tủ đứng LG tại Ưu nhược điểm ? Đại lý phân phốigiá rẻ nhất? là một đơn vị phân phốichính hãng giá rẻ nhất khu vực Tp.HCM và toàn miền Nam tự hào là nhà cung cấp và lắp đặt10hp (10 ngựa – 100.000btu) trọn gói công trình giá tốt nhất. 10hp (10 ngựa) thích hợp…
  • 0
  • 0
  • 568
Bài viết
Đại lý bán lẻ giá SỈ cho tất cả dòng máy lạnh âm trần LG chính hãng
linhhailongvan123: Đại lý bán lẻ giá SỈ cho tất cả dòngchính hãng>>>> Bạn đang tìm muacủa hãng LG?Bạn đang tìm địa chỉ tin cậy bán-giá rẻ nhất?Hãy đến với– Nhà phân phối giá gốc-chuyên nghiệp - giá rẻ nhất trên toàn quốc. -– Dòng máy lạnh được sản xuất tại Thái Lan – sử dụng Gas R410a – Lạnh nhanh và sâu – thâm thiện với môi trường.HÌNH ẢNH MINH HỌA SAU KHI LẮP ĐẶT :Hân hạnh giới t…
  • 0
  • 0
  • 577
Bài viết
Nhân dịp cuối năm công ty xả hàng bán với giá KHO cho dòng máy lạnh tủ đứng LG chính hãng
linhhailongvan123: Nhân dịp cuối năm công ty xả hàng bán với giá KHO cho dòngchính hãng Quý khách muốn xem thêm các model khác và giá đầy đủ của Máy lạnh tủ đứng LG tại : là một đơn vị phân phốichính hãng giá rẻ nhất khu vực Tp.HCM và toàn miền Nam 10hp (10 ngựa) thích hợp lắp đặt cho nhà xưởng, công ty, hội trường, sảnh rộng.... – May lanh tu dung LG – Bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn máy bởi LG. …
  • 0
  • 0
  • 561
Bài viết
Bán giá SIÊU ĐẠI LÝ cho dòng máy lạnh âm trần LG chính hãng, đảm bảo hàng chất lượng
linhhailongvan123: Bán giá SIÊU ĐẠI LÝ cho dòngchính hãng, đảm bảo hàng chất lượng >>>> Bạn đang tìm muacủa hãng LG? Bạn đang tìm địa chỉ tin cậy bán-giá rẻ nhất? Hãy đến với– Nhà phân phối giá gốc-chuyên nghiệp - giá rẻ nhất trên toàn quốc. CẦN TƯ VẤN – THIẾT KẾ - LẮP ĐẶT TRỌN GÓI CÔNG TRÌNH VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐẾN HOTLINE 0909 787 022 ĐỂ BIẾT GIÁ NHANH NHẤT VÀ CHÍNH XÁC NHẤ…
  • 0
  • 0
  • 520
Bài viết
Đại lý bán giá SỈ cho tất cả dòng máy lạnh âm trần (LG) chính hãng
linhhailongvan123: Đại lý bán giá SỈ cho tất cả dòngchính hãng >>>> Bạn đang tìm muacủa hãng LG? Bạn đang tìm địa chỉ tin cậy bán-giá rẻ nhất? Hãy đến với– Nhà phân phối giá gốc-chuyên nghiệp - giá rẻ nhất trên toàn quốc. -– Dòng máy lạnh được sản xuất tại Thái Lan – sử dụng Gas R410a – Lạnh nhanh và sâu – thâm thiện với môi trường. HÌNH ẢNH MINH HỌA SAU KHI LẮP ĐẶT : Hân …
  • 0
  • 0
  • 547
Bài viết
Đại lý bán giá máy bằng với giá GỐC - canh tranh thị trường dòng máy lạnh âm trần LG
linhhailongvan123: Đại lý bán giá máy bằng với giá GỐC - canh tranh thị trường dòng >>>> Bạn đang tìm muacủa hãng LG? Bạn đang tìm địa chỉ tin cậy bán-giá rẻ nhất? Hãy đến với– Nhà phân phối giá gốc-chuyên nghiệp - giá rẻ nhất trên toàn quốc. -– Dòng máy lạnh được sản xuất tại Thái Lan – sử dụng Gas R410a – Lạnh nhanh và sâu – thâm thiện với môi trường. HÌNH ẢNH MINH HỌA SAU KH…
  • 0
  • 0
  • 551
Bài viết
Công ty chuyên bán dòng máy lạnh tủ đứng LG và các hãng khác giá RẺ nhất Sài Gòn
linhhailongvan123: Công ty chuyên bán dòngvà các hãng khác giá RẺ nhất Sài GònNhà phân phối, lắp đặtchính hãng giá gốc. Ở bài viết , Hải Long Vân đã có đề cập đến việc vì sao các sản phẩm của LG luôn đạt đến mức độ hoàn hảo và là lựa chọn số một cho các công trình nội thất. Đó quả thật là một lợi thế to lớn của các sản phẩm LG khi có một “người cha” hết lòng chăm sóc cho đứa con tinh th…
  • 0
  • 0
  • 527
Bài viết
Thầu lớn tài miền Nam chuyên bán, lắp dòng máy lạnh âm trần LG chính hãng, giá RẺ
linhhailongvan123: Thầu lớn tài miền Nam chuyên bán, lắp dòngchính hãng, giá RẺ được ra đời trong một quốc gia với vẻ đẹp chuẩn mực dịu dàng và trong sáng, tất nhiên đường nét của nó cũng sẽ hài hòa và đầy tinh tế. Quý khách muốn xem thêm nhiều sản phẩmhơn tại:>>>>>> Bạn đang tìm muacủa hãng LG? Bạn đang tìm địa chỉ tin cậy bán-giá rẻ nhất? Hãy đến với– Nhà phân phối giá gốc-c…
  • 0
  • 0
  • 555
Bài viết
Đơn vị có giá máy RẺ có 1 không 2 - dòng máy lạnh tủ đứng LG chính hãng
linhhailongvan123: là một sản phẩm hoàn hảo ngay cả về chất lượng lẫn thiết kế, đó là một sản phẩm được ra đời dựa trên sự kết hợp của:Công nghệ: Hàn Quốc.Sản xuất: Thái Lan.Model: APUQ48GT3E3/APNQ48GT3E3.Môi chất lạnh: Gas R410A.Giá tham khảo: 37.700.000đ.Chế độ bảo hành: 1 năm cho toàn máy.*** Xem thông số kỹ thuật chi tiết Đơn vị có giá máy RẺ có 1 không 2 - dòngchính hãng là một đơn vị phân phối…
  • 0
  • 0
  • 500
Bài viết
Nhà phân phối hàng chính hãng bán lại với giá GỐC - cạnh tranh cho dòng máy lạnh âm trần LG
linhhailongvan123: Hiểu được sự khó khăn của các bạn, hơn thế nữa, chất lượng và thiết kế củathực sự rất hoàn hảo khiến tôi “không thể rời mắt”. Vì thế mà tôi đã quyết định viết một bài review theo cảm nhận riêng của mình, để bày tỏ niềm yêu thích về dòng sản phẩm này.>>>> Nhà phân phối hàng chính hãng bán lại với giá GỐC - cạnh tranh cho dòngBạn đang tìm muacủa hãng LG?Bạn đang…
  • 0
  • 0
  • 566
Bài viết
Nhận giá bán hấp dẫn tại đây cho dòng máy lạnh tủ đứng LG chính hãng
linhhailongvan123: Nhà phân phối, lắp đặtchính hãng giá gốcXin giới thiệu 1 số modelInverter tiết kiệm điện mới ra mắt:*** Xem thông số kỹ thuật chi tiết là một đơn vị phân phốichính hãng giá rẻ nhất khu vực Tp.HCM và toàn miền NamNhận giá bán hấp dẫn tại đây cho dòngchính hãng 10hp (10 ngựa) thích hợp lắp đặt cho nhà xưởng, công ty, hội trường, sảnh rộng.... đa dạng công suất từ 2.5hp – 3.0hp – 5.0hp…
  • 0
  • 0
  • 537
Bài viết
Với công nghệ tiện tiến, giá thành CỰC THẤP - dòng máy lạnh âm trần LG được bảo hành chính hãng
linhhailongvan123: Để xem giá cả và thông tin từng model sản phẩm máy lạnh âm trần LG vui lòng xem tại: Hiểu được sự khó khăn của các bạn, hơn thế nữa, chất lượng và thiết kế củathực sự rất hoàn hảo khiến tôi “không thể rời mắt”. Với công nghệ tiện tiến, giá thành CỰC THẤP - dòngđược bảo hành chính hãngBạn đang tìm muacủa hãng LG?Bạn đang tìm địa chỉ tin cậy bán-giá rẻ nhất?Hãy đến vớ…
  • 0
  • 0
  • 558
Bài viết
Nhà phân phối giá RẺ hơn thị trường dòng máy lạnh tủ đứng LG chính hãng
linhhailongvan123: Giới thiệu 1 số dòngchính hãng mới nhất, giá bình dânLưu ý: giá trên chỉ là giá tham khảo, để có giá tốt hơn theo từng thời điểm vui lòng gọi 0909 787 022 Mr Hoàng (Hỗ trợ báo giá 24/24)*** Xem thông số kỹ thuật chi tiết Nhà phân phối giá RẺ hơn thị trường dòngchính hãng là một đơn vị phân phốichính hãng giá rẻ nhất khu vực Tp.HCM và toàn miền NamDanh sách các model chính của : 10hp (10 ngựa…
  • 0
  • 0
  • 527
Bài viết
Nơi có giá bán lẻ bằng giá SỈ dòng máy lạnh âm trần LG hàng chính hãng
linhhailongvan123: Đại lý chính thức phân phối sỉ và lắp đặt–toàn quốc – HẢI LONG VÂN – CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT –– Sản phẩm đến từ Thái Lan – sử dụng Gas R410a – Chất lượng cao – Bảo hành chính hãng kèm phiếu bảo hành của nhà xuất. Thích hợp lắp đặt cho không gian rộng như: phòng khách, nhà hàng tiệc cưới, showroom, quán cà phê, công ty, phòng họp, hội trường...Hân hạnh giới thiệu bảng giámới…
  • 0
  • 0
  • 579

Phím tắt: L hoặc F Like

Trở về đầu trang