Sử dụng máy lạnh hệ multi có nên hay không? gia re 24h

Sử dụng máy lạnh hệ multi có nên hay không? gia re 24h

151 Xem

Tags

THÔNG TIN CHI TIẾT

Có phải bạn đang quan tâm máy lạnh hệ multi và băn khoăn không biết có nên sử dụng hay không. Để có được đáp án chính xác nhất hãy cùng Thanh Hải Châu tìm hiểu ưu - nhược điểm của sản phẩm này từ đó đưa ra được câu trả lời nhé.


1. Máy lạnh hệ multi là gì?
Máy lạnh Multi là bước cải tiến của dòng máy lạnh thông thường, là một biến thể kết hợp giữa máy lạnh trung tâm và máy lạnh treo tường. Hiểu đơn giản hơn, chỉ cần 1 dàn nóng làm nhiệm vụ cấp lạnh cho cùng lúc 2 - 6 loại dàn lạnh khác nhau (dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần, dàn lạnh giấu trần,…). Tuy nhiên, multi không thể kết nối với quá nhiều dàn lạnh và công suất quá cao như máy lạnh trung tâm nên rất thích hợp lắp đặt tại các căn hộ chung cư, biệt thự liền kề.




2. Ưu điểm của máy lạnh hệ multi
- Tiết kiệm không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ
+ Đối với các căn hộ nhỏ hay các căn chung cư nhỏ thường có diện tích khá hẹp, vì vậy việc lắp đặt máy lạnh thông thường sẽ chiếm khá nhiều diện tích nên việc lắp đặt máy lạnh hệ Multi cho những căn hộ, chung cư nhỏ giúp người dùng tiết kiệm không gian.
+ Không gian của bạn nhỏ hẹp mà bạn còn phải lắp đặt quá nhiều dàn nóng thì chắc hẳn không chỉ chiếm diện tích không gian mà còn làm mất đi mỹ quan của bạn. Vì thế việc lắp đặt điều hòa cục bộ sử dụng nhiều dàn nóng là một phương án chưa được tối ưu.



- Tiết kiệm điện: Không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu bật máy lạnh cùng một lúc ở tất cả các phòng nên sử dụng máy lạnh hệ multi sẽ giúp tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với máy lạnh cục bộ.

- Tiết kiệm chi phí lắp đặt, bảo trì
+ Máy lạnh multi chỉ cần lắp đặt duy nhất một dàn nóng, bạn sẽ tiết kiệm được phần chi phí vật tư lắp đặt như ống đồng, dây điện…
+ Bên cạnh đó, việc sử dụng một dàn nóng còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí bảo trì và sửa chữa.

- Hoạt động độc lập: Mặc dù hoạt động chung trên một dàn nóng nhưng dàn lạnh luôn hoạt động riêng biệt. Chính vì vậy người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ mà không làm ảnh hưởng đến các dàn lạnh khác trong nhà.



- Yên tĩnh: Máy lạnh hệ multi hoạt động độc lập nên rất yên tĩnh, giúp bạn có thể chìm sâu vào giấc ngủ ngon cũng như những giờ làm việc vô cùng hiệu quả.

- Kiểm soát độc lập: Bằng cách sử dụng khả năng điều chỉnh nhiệt độ riêng trong từng phòng, bạn sẽ tiết kiệm tiền và tối ưu hóa sự thoải mái bằng cách sưởi ấm hoặc làm mát từng phòng riêng lẻ. Bạn có thể có tối đa 6 dàn lạnh trong nhà riêng biệt, tất cả được cung cấp bởi một máy nén bên ngoài duy nhất và được điều khiển bằng điều khiển từ xa không dây.

- Bổ sung thêm phòng sử dụng: Nếu sau này bạn muốn thêm dàn lạnh thì bạn không cần phải thêm dàn nóng như máy lạnh thông thường, đây là điểm vô cùng tiện lợi

- Tính linh hoạt cao:
+ Có khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh. Dàn lạnh có thể là treo tường, âm trần hay giấu trần.
+ Ban đầu bạn muốn lắp máy lạnh multi với dàn lạnh treo tường thì sau này vẫn có thể thay sang kiểu dáng khác như âm trần, giấu trần,… mà không phải thay đổi cục nóng bên ngoài.




3. Nhược điểm của máy lạnh hệ multi
- Chi phí đầu tư ban đầu khá cao: máy lạnh multi thường có giá khá chênh lệch so với chiếc máy lạnh thông thường, riêng cục nóng giá từ 14.625.000 đ - 57.000.000 đ. Và hơn hết không hẳn gia đình nào cũng có nhu cầu lắp đặt máy lạnh cho tất cả các phòng trong gia đình, vì vậy việc đầu tư chọn mua máy lạnh multi có thể là lựa chọn khá khó khăn cho bạn.

- Bất tiện khi xảy ra sự cố: do chỉ sử dụng 1 dàn nóng cho nhiều dàn lạnh nên trong quá trình sử dụng, nếu dàn nóng gặp vấn đề thì các dàn lạnh ở các phòng phải tạm dừng hoạt động hết. Và ngược lại, nếu dàn lạnh nào ở các phòng gặp vấn đề hư hỏng thì buộc phải tạm dừng tất cả các phòng trong quá trình sửa chữa.



- Tiêu thụ điện năng khi không sử dụng đồng thời: Nếu bạn chỉ sử dụng điều hòa ít phòng thường xuyên thì việc lắp điều hòa Multi sẽ gây ra sự lãng phí vì nó phải chạy với công suất tương đối lớn cho số lượng phòng nhiều khi hoạt động đồng thời. Vì vậy nếu gia đình thường xuyên sử dụng 2 – 3 phòng trở lên bạn hãy dùng loại này nhé.

- Hạn chế vị trí lắp đặt: Máy nén khí ngoài trời cần được đặt càng gần càng tốt với các bộ phận thoát khí trong nhà. Ngoài ra, các dàn lạnh trong nhà đòi hỏi một lượng không gian tường trống tương đối lớn để được cài đặt.


4. Có nên dùng máy lạnh hệ multi không?
- Máy lạnh hệ multi sẽ là giải pháp phù hợp cho các căn hộ chung cư thường có rất nhiều phòng nhưng diện tích ban công lại hạn chế. Mặc dù phí đầu tư ban đầu khá cao nhưng các tiện ích mà dòng multi này đem lại cho người dùng khá lớn. Tuy nhiên phụ thuộc vào nhu cầu, điều kiện kinh tế, không gian lắp đặt,... mà bạn hãy cân nhắc để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhé.

⇒ Tham khảo giá các sản phẩm tại: https://thanhhaichau.com/san-pham/may-lanh-multi?brand=0

Điện Lạnh Thanh Hải Châu là đơn vị cung cấp, lắp đặt máy lạnh hệ multi tất cả các hãng nổi tiếng trên thị trường hiện nay với mức giá rẻ cạnh tranh nhất miền Nam. Liên hệ tư vấn - mua hàng - thi công lắp đặt theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH THANH HẢI CHÂU

• Địa chỉ : 109/13A Huỳnh Thị Hai, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP HCM
• Email báo giá : infothanhhaichau@gmail.com
• Hotline kỹ thuật : 0911260247 Mr Luân
• Phòng bán hàng : 02822120566 – 0901432183
• Website công ty : thanhhaichau.com

Nguồn tin: https://thanhhaichau.com/thong-tin-cong-nghe/uu-va-nhuoc-diem-cua-may-lanh-he-multi-ban-nen-biet

0 Bình luận

  1. Đăng nhập để gửi bình luận

    Bình luận

4
  • 0
  • 0
  • 540
4
  • 0
  • 0
  • 474
8
  • 0
  • 0
  • 526
  • 0
  • 0
  • 476
Bài viết
Máy lạnh giấu trần Daikin FBQ50EVE 2.0Hp – Inverter - Gas R410A
anhsao789: Bạn là chủ công trình hoặc chủ thầu, bạn đang cần tư vấn về loại máy lạnh thích hợp nhất? Nơi nào uy tín chất lượng và có giá cả ưu đãi nhất, thấp nhất? Đơn vị nào làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, thẩm mỹ? Còn chờ gì nữa, hãy đến với công ty chúng tôi ngay thôi!ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO - ĐƠN VỊ UY TÍN TẠI TP. HCM CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG MỚI 100% NGUYÊN ĐAI NGUYÊN KIỆN + NH…
  • 0
  • 0
  • 557
4
  • 0
  • 0
  • 481
Bài viết
USB Fan with,Enhanced Airflow, Lower Noise, PC+Metal Design, USB Powered, Personal Table Fan, Mini Cooling Fan, Small Desk Fan, Quiet Office Fan - Black -2Pack
Nam: Touch Switch PC+Metal base Built in two set fan blade 135° Adjustable angle Base 30 DB Quient Operation Thương hiệuOEM SKUOE680HAAALDKKRVNAMZ-45149381 Dòng sản phẩmUsb fan 02 Loại bảo hànhNo Warranty Bộ sản phẩm bao gồm 2x Usb fan
4
  • 0
  • 0
  • 472

Phím tắt: L hoặc F Like

Trở về đầu trang