Nến nhật là gì? Tìm hiểu về mô hình nến Nhật mới nhất 2021 gia re 24h

Nến nhật là gì? Tìm hiểu về mô hình nến Nhật mới nhất 2021 gia re 24h

285 Xem
5,000,000 đ 5000000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Mô hình nến Nhật được những nhà đầu tưNhật Bản sử dụng trong việc phân tách, dự báo về thị trường giá gạo trongkhoảng ngày xưa. Nến Nhật ngày nay được xem là 1 chỉ báo sớm nhất để nhận mặtđược những đổi thay về giá của thị phần. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng kienthucforexTìm hiểu về mô hình Nến Nhật là gì và cách thức áp dụng nó nếu bạn là một ý trung nhân thíchtrường phái Price Action..
    Lịch sử ra đời của nến Nhật
    Từ thuở xa xưa, ngườiNhật đã áp dụng phân tích công nghệ vào thị phần lúa gạo. với 1 điều thú vị đó làsự xây dựng thương hiệu của thị trường gạo ngày mai là hậu quả thế tất của quânsự. Sau 1 thế kỷ nội chiến giữa những Daimyo (các lãnh chúa phong kiến), tướngTokugawa Ieyasu (người cai trị Edo) đã chiến thắng trận Sekihara năm 1600,thống nhất phần đông Nhật Bản và đã trở thành 1 Shogun. Sau ấy, tướng Tokugawađã khéo léo đề xuất số đông lãnh chúa sống trong Edo cùng mang gia đình của họ,giả dụ các lãnh chúa bỏ đi thì gia đình của họ sẽ bị bắt làm con tin. Nguồn thunhập chính của những lãnh chúa là gạo và bị thu thuế như các người nông dân.Bởi vì gạo không thể chuyên chở trong khoảng tỉnh của các lãnh chúa lên đến Edonên họ đã ra đời kho hàng ở Osaka để dự trữ gạo.
    Đầy đủ những lãnh chúamang thần thế đều tụ hội ở Edo, nên họ luôn khó khăn và vượt mặt nhau bằngnhững trang phục xa hoa đắt tiền cùng những ngôi vi la. thành ra thời khắc đấyvới 1 câu nói rất nổi tiếng “Những người Edo sẽ ko giữ thu nhập của họ quađêm”. Để duy trì lối sống này, các lãnh chúa bán gạo từ kho hàng của họ ởOsaka, thậm chí họ còn bán cả gạo trong khoảng mùa tới, những nhà kho sẽ cấpbiên nhận cho giao kèo này. Chúng được gọi là giao kèo gạo rỗng và là tiền đềcho sự hình thành thị phần kỳ hạn trước tiên trên toàn cầu. buôn bán gạo tươnglai tạo ra nhiều lợi nhuận trong khoảng việc đầu tư và nền tảng phân tích kỹthuật của Nhật ra đời từ ấy.
    Cha đẻ nến Nhật là ai?
    Munehisa Homma(1724-1803) cũng được biết tới có những tên gọi Sokyu Homma, là 1 nhà buôn gạotại vùng Sakata, nước Nhật, người đã từng buôn gạo tại chợ gạo Ojima ở Osakasuốt triều đại Tokugawa Shogunate.
    Sớm thương lượng thịtrường gạo tương lai trong khoảng những năm 1700s, ông ta nhìn thấy rằng mặc dùsở hữu các con phố dây kết liên giữa cung và cầu của thị trường gạo nhưng thịphần lại chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi xúc cảm của những doanh nhân. Ông lý luậnrằng nghiên cứu nghiên cứu tâm lý thị phần mang thể dự đoán được hướng đi chogiá gạo. đề cập bí quyết khác rằng ông đã nhìn thấy sự khác biệt giữa giá trịvà giá gạo. Sự dị biệt giữa giá trị và giá cả rất tương đồng sở hữu cố phiếu,trái phiếu, tiền tệ hiện nay.
    Vào năm 1755, ông đãviết cuốn San-en Kinsen Hiroku (Cuội nguồn vàng – kỷ yếu tiền tệ), cuốn sáchtrước hết về tâm lý thị trường. Trong cuốn sách này, ông cho rằng phương diệntâm lý của thị trường rất quan yếu đối có sự thành công trong buôn bán và nhữngxúc cảm của nhà kinh doanh mang tác động quan trọng đối mang giá gạo. Ông lưu ýrằng điều này với thể được sử dụng để định hướng chính bản thân đối sở hữu thịtrường khi mà tất cả thị trường đều theo khuynh hướng đi xuống thì sở hữu duyêncớ tại sao giá gạo nâng cao lên và trái lại.
    Mô hình Nến Nhật đượcthành lập, nó còn có tên khác là Sakata, Homma đã tỷ mỉ biên chép lại giá gạodiễn biến ra từng ngày bằng nến, và ông nhận ra rằng có 1 sự lặp đi lặp lại đángkinh ngạc khi Quan sát lịch sử ghi chép của ông. từ đấy ông có thể dự báo giágạo trong tương lại để tích trữ hàng, nến Nhất khiến ông mang lợi thế đầy đủ somang những thương buôn thời ấy.
    Ông diễn tả sự luânchuyển “dương” (Yang: thị phần đầu tư giá lên) và “âm” (Yin: thị phần đầu tưgiá xuống). Ông đã sử dụng thời tiết và khối lượng mua bán cũng như giá để môphỏng các trạng thái đàm phán. Ông được coi là nhà kinh doanh thành công nhấttrong lịch sử, tạo dựng khoảng lợi nhuận hơn 100 tỷ đô la tính theo giá trịthời nay, trong vài năm đã kiếm được hơn 10 tỷ USD/năm.
    NếnNhật là gì?
    Nến Nhật là một loại biểu đồ tài chính mô tảchuyển động giá của một chứng khoán, phái sinh tài chính, hoặc là tiền tệ. Mỗi“thanh nến” thường cho thấy một ngày nào đó, để ví dụ, một biểu đồ tháng có thểcó 20 ngày tương ứng với 20 “thanh nến”.
    Nguyên tắc của nến Nhật rất đơn giản và đượcđúc kết từ những yếu tố sau:
    · “Như thế nào” (Biếnđộng giá) quan trọng hơn “Tại sao” (tin tức, tác động của thị trường)
    · Tất cả các thông tinđều được hiển thị trên giá
    · Người mua và người bántrên thị trường dựa trên tác động của kì vọng và cảm xúc (hay tham vọng và sựsợ hãi)
    · Biến động giá khôngphản ánh giá trị thật .
    Nó là một sự kết hợp giữa biểu đồ dòng và biểuđồ thanh với 4 yếu tố:
    · giá mở (open)
    · giá đóng (close)
    · giá cao (high)
    · giá thấp (low)
    Cấu tạo của nến Nhật
    Một cây nến gồm sở hữuhai phòng ban chính, Homma gọi hình chữ nhật là thân nến và tuyến đường thẳng ởđầu trên hay đầu dưới là thân nến (hay còn gọi là bóng nến).
    Tùy theo hình tượngmàu trắng hay đen, bóng và thân dài ngắn ra sao mà người ta đặt tên cho từngcandlestick và các mô hình của nó các cái tên rất hình tượng như: dòng búa,Người treo cổ, Ba người bộ đội trắng, Ba con quạ đen, Đứa trẻ bị bỏ rơi, Saomai, Sao hôm, Cú đá…
    Đồ thị nến Nhật(candlestick chart) đã lưu truyền và ngày càng cường thịnh hành trong giới đầutư ở toàn cầu và Việt Nam và trở thành phương tiện không thể thiếu của bất kỳnhà đầu cơ nào.
    Sở hữu 1 dòng nến cănbản, bạn sẽ biết được các thông báo sau:
    · High – low: giáthành cao nhất và thấp nhất của 1 cây nên
    · Đuôi nến trên vàdưới (bóng nến – râu nến):
    · Bóng trên đại diệncho đoạn con đường mà thị trường ĐÃ TẲNG LÊN ĐƯỢC, NHƯNG chẳng thể VƯỢT QUAĐƯỢC. thị phần không thể vượt qua được vùng giá ấy do tại đấy thì phe bán hungdữ hơn, đã đạp thị trường đi xuống. nghĩa là bóng trên của cây nến bộc lộ LỰCBÁN. Bóng trên càng dài, lực bán càng mạnh từ thời gian cây nến còn đó.
    · Ngược lại với bóngtrên, bóng dưới là đoạn thị trường đã giảm xuống, nhưng lại chẳng thể giảm rẻhơn được, tức thị mang lực mua ở bên dưới đẩy giá lên. Bóng dưới càng dài, lựcsắm càng mạnh.
    · Bóng trên và bóngdưới của cây nến là tiền đề quan trọng của 2 định nghĩa hài lòng giá –acceptance, và chối từ giá – rejection. Bóng ngắn biểu thị giá đã bằng lòngnâng cao lên, hoặc giảm xuống. Bóng dài biểu hiện giá từ khước tăng lên, hoặckhước từ giảm xuống.
    · Open – close: giá mởcửa và đóng cửa của cây nến đấy. Khoảng cách giữ open và close, gọi là thânnến.
    · Thân nến: cho chúngta thấy tâm lý thị trường hiện giờ. ví như giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa(thường là nến màu xanh – hoặc trắng), thì lúc này, thị phần đang nâng cao giá,phe tậu đang thắng thế. trái lại, giá đóng cửa rẻ hơn giá mở cửa (thường là nếnmàu đỏ – hoạc đen) là khuyến mại, khi này phe bán đang thắng thế. nếu giá đóngcửa gần bằng hoặc bằng với giá mở cửa (thân nến nhỏ hoặc ko có), lúc này tâm lýthị phần chưa xác định (nến doji – thân nến nhỏ).
    · Khoảng bí quyết giữađỉnh và đáy nến (range): cho thấy độ biến động trong phiên thương lượng đấy. dođó nến càng dài nghĩa là thị trường đang sở hữu biến động to. Nến càng ngắn thìthị trường càng yên ổn tĩnh.
    Mô hình nến Nhật cơ bản
    Nến trung lập
    Spinning Top – Conxoay
    Nhận dạng Spinning Top:
    · Thân nến nhỏ.
    · Bóng nến trên và dướidài.
    Ý nghĩa của SpinningTop:
    · Khi thị trường mở cửa,cả phe mua và phe bán đều cố gắng giành quyền kiểm soát (điều này dẫn đến bóngnến trên và dưới dài)
    · Vào cuối phiên, khôngphe nào có được ưu thế (thân nến nhỏ)
    Tóm lại mô hình nến Spinning Top cho thấy sựbiến động đáng kể trên thị trường, áp lực tranh giành quyền kiểm soát giữa phemua và phe bán nhưng không có người chiến thắng rõ ràng.
    Marubozu
    Nhận dạng Marubozu:
    · Thân nến lớn
    · Không có bóng nến
    Ý nghĩa của Marubozu:
    · Nến Marubozu tăng chothấy phe mua kiểm soát toàn bộ phiên giao dịch từ đầu đến cuối.
    · Nến Marubozu giảm chothấy phe bán kiểm soát toàn bộ phiên giao dịch từ đầu đến cuối.
    Doji
    Nhận dạng Doji:
    Doji là nến có giá mở cửa trùng hoặc rất gầnvới giá đóng cửa.
    Ý nghĩa:
    Nến Doji cho thấy sự cân bằng giữa phe mua vàphe bán. Cả phe mua và phe bán đều không thể giành quyền kiểm soát và kết quảvề cơ bản là một trận hòa.
    Tuy nhiên Doji có 3 biến thể với ý nghĩa khácnhau:
    Dragonfly Doji (nếnDoji Chuồn Chuồn)
    Nhận dạng DragonflyDoji:
    Không giống như một Doji thông thường giá mởcửa và đóng cửa ở gần giữa cây nến. Dragonfly Doji có giá mở cửa và đóng cửacùng là giá cao nhất trong phiên.
    Ý nghĩa của DragonflyDoji:
    Dragonfly Doji cho thấy phe mua từ chối giáthấp hơn khi tăng áp lực mua vào cho đến thời điểm cuối phiên giao dịch. Qua đócho thấy phe mua đang có lợi thế lớn hơn khi bước qua phiên giao dịch sau.
    Gravestone Doji (nếnDoji bia mộ)
    Nhận dạng GravestoneDoji:
    Gravestone Doji có giá mở cửa và đóng cửa cùnglà giá cao nhất trong phiên.
    Ý nghĩa của GravestoneDoji:
    Gravestone Doji cho thấy phe bán từ chối giácao hơn khi tăng áp lực bán ra cho đến thời điểm cuối phiên giao dịch. Qua đócho thấy phe bán đang có lợi thế lớn hơn khi bước qua phiên giao dịch sau.
    Long-legged Doji (nếnDoji chân dài)
    Nhận dạng Long-LeggedDoji:
    · Có bóng nến khá dài.
    · Hai bóng trên và dướicủa nó có độ dài gần tương đương.
    Ý nghĩa củaLong-Legged Doij:
    Khi nến Long-legged Doji xuất hiện, nó ám chỉrằng hai bên mua và bán đang cạnh tranh gay gắt nhưng bất phân thắng bại. Môhình nến này cảnh báo rằng giá có thể sẽ biến động mạnh trong tương lai gần.
    Mô hình 1 nến
    Cây búa (Hammer) vàNgười treo cổ (Hanging Man)
    Hai mô hình này nhìn thì giống nhau hoàn toànnhưng thực ra nó khác nhau dựa vào diễn biến giá trước đó. Cả 2 mô hình này đềucó thân nhỏ, bóng dưới dài, bóng trên rất ngắn hoặc gần như không có.
    Mô hình nến Hammer(Cây Búa)
    Nhận dạng Hammer:
    · Một cây nến với phầnđuôi dài gấp 2-3 lần thân.
    · Bóng trên nhỏ hoặckhông có.
    · Thân nến nằm trên cùngcủa cây nến.
    · Màu của thân nến khôngquan trọng.
    Ý nghĩa của Hammer:
    Hammer Là một mô hình đảo chiều tăng, xuấthiện trong một xu hướng giảm. Mô hình nến này nhìn rất giống cây búa đóng đinhvới tay cầm nằm bến dưới.
    Khi giá đang giảm, mô hình nến cây búa cho tínhiệu rằng đáy đang khá gần và giá có thể sẽ tăng trở lại. Bóng nên dưới dài chothấy rằng phe bán đã đẩy giá xuống thấp hơ nhưng phe mua đã có thể chống lại áplực bán này và đẩy giá lên trở lại, khiến cho giá đóng cửa gần với giá mở cửa.
    Mô hình nến HangingMan ( Người Treo Cổ)
    Nhận dạng Haging Man:
    · Một cây nến có bóngdưới dài khoảng gấp 2-3 lần thân nến.
    · Bóng trên nhỏ hoặckhông có.
    · Thân nến nằm ở phầntrên cùng của cây nến.
    · Màu của thân nến khôngquan trọng nhưng nếu thân đen (nến giảm) thì khả năng giảm mạnh sẽ mạnh hơn sovới thân trắng (nến tăng).
    Ý nghĩa của HagingMan:
    Là một mô hình nến đảo chiều giảm, thường xuấthiện ở đỉnh của xu hướng tăng hoặc ở vùng có kháng cự mạnh. Khi giá đang tăngmà mô hình Hanging Man xuất hiện thì điều này cho thấy phe bánđang bắt đầu nhảy vào đông hơn phe mua.
    Bóng dưới dài cho thấy rằng phe bán đã đẩy giáxuống trong suốt phiên giao dịch. Phe mua đã đẩy giá lên trở lại nhưng giá đượcđẩy lên chỉ nằm ở gần giá mở cửa phiên.
    Điều này cảnh báo rằng phe mua đã không còn đủsức để giữ vững động lực tăng trước đó.
    Mô hình Búa ngược(Inverted Hammer) và Bắn sao (Shooting Star)
    Hai mô hình này nhìn có vẻ giống nhau. Điềukhác nhau duy nhất giữa chúng là việc 1 cái này trong xu hướng xuống và 1 cáitrong xu hướng lên. Hai loại nến này đều có thân nhỏ, bóng trên dài và gần nhưhoặc không có bóng dưới.
    Mô hình nến InvertedHammer (Búa Ngược)
    Inverted Hammer Xuất hiện khi giá đang giảm,cho thấy khả năng đảo chiều tăng trở lại. Bóng trên dài của nó cho thấy phe muađang cố gắng đẩy giá lên. Trong khi đó, phe bán vẫn tạo áp lực bán xuống.
    May mắn thay, phe mua vẫn đủ sức để giữ giáđóng cửa gần với giá mở cửa, tức là giá không thể tiếp tục giảm như xu hướngtrước đó.
    Điều này cho thấy khi phe bán không còn có thểđẩy giá xuống được nữa thì có nghĩa rằng ai muốn bán thì sẽ bán hết rồi và thịtrường không còn ai muốn bán nữa. Nếu không còn ai muốn bán nữa thì sẽ còn ai?Câu trả lời là Phe mua.
    Mô hình nến ShootingStar (Bắn sao)
    Mô hình nến bắn sao là một mô hình đảo chiềugiảm với cấu trúc giống như mô hình Búa ngược, nhưng nó xuất hiện khi giá đangtăng. Điều này cho thấy phe bán đang bắt đầu thắng thế so với phe mua trong xuhướng lên và giá có thể sẽ quay đầu giảm trở lại.
    Mô hình 2 nến
    Mô hình nến Nhấn chìm– Engulfing
    Bullish Engulfing
    Bullish Engulfing là cặp 2 nến cho tínhiệu về việc giá có thể tăng mạnh. Mô hình này xuất hiện khi một cây nến giảmxuất hiện nhưng ngay sau đó là một cây nến tăng rất lớn. Cây nến tăng xuất hiệnsau “nhấn chìm” hoàn toàn cây nến giảm phía trước. Điều này có nghĩa là phe muađã quyết định đẩy giá mạnh lên sau một giai đoạn giảm giá hoặc đi ngang(sideway).
    Bearish Engulfing
    Bearish Engulfing trái ngược với mô hình nhấnchìm tăng. Mô hình giảm xuất hiện khi một cây nến tăng được kèm theo sau bằngmột cây nến giảm lớn, “nhấn chìm” hoàn toàn cây nến tăng trước. Điều này cónghĩa là phe bán đã nắm quyền kiểm soát hoàn toàn và một đợt giảm điểm mạnh cóthể xảy ra.
    Mô hình đỉnh đôiTweezer Top và đáy đôi Tweezer Bottom
    Mô hình đỉnh đôi đáy đôi là mô hình nến cặpđảo chiều. Mô hình này thường được xuất hiện sau một giai đoạn tăng điểm hoặcgiảm điểm, thể hiện khả năng giá xoay chiều.
    Nhìn mô hình này giống như cây nhíp (tweezer)với 2 thanh bằng nhau.
    Mô hình đỉnh đôi – đáy đôi có những đặc tínhsau:
    · Cây nến đầu tiên trongmô hình này thuận theo hướng của xu hướng giá đang đi. Nếu giá đang tăng thìđây sẽ là cây nến tăng.
    · Cây nến tiếp theo sẽngược hướng với xu hướng giá. Nếu giá đang tăng thì đây sẽ là cây nến giảm.
    · Bóng của 2 cây nến nàyphải bằng nhau về chiều dài. Đỉnh đổi (tweezer top) thì có bóng trên bằng nhau.Đáy đôi (tweezer bottom) thì có bóng dưới bằng nhau.
    Mô hình 3 nến
    Mô hình Evening Stars(Sao Buổi chiều) – Morning Stars (Sao Buổi Sáng)
    Mô hình Evening Stars và Morning Stars là môhình cụm 3 nến mà bạn thường gặp tại điểm kết thúc của một xu hướng. Đó lànhững mô hình đảo chiều mà bạn có thể nhận diện được thông qua mô tả dưới đây(Mô tả ví dụ mô hình Evening Stars):
    1. Cây nến đầu tiên trongcụm 3 nến này là một cây nến tăng vì xu hướng hiện tại đang là tăng.
    2. Cây nến thứ 2 là mộtcây nến có thân nhỏ, thể hiện rằng thị trường có thể đang do dự. Cây nến nhỏnày có thể là nến tăng hoặc nến giảm.
    3. Cây nến thứ 3 là câynến xác nhận sự đảo chiều trong xu hướng, vì vậy nó sẽ là một cây nến giảm. Đặcđiểm của cây nến này là giá đóng cửa của nó nằm dưới điểm giữa của cây nến tăngđầu tiên.
    Ngược lại Morning Stars ( Sao Buổi Sáng) cũngvậy.
    Mô hình Three WhiteSoldiers (3 Chàng Lính Trắng) – Three Black Crows (3 Con Quạ Đen)
    Three White Soldier
    Three White Soldier bao gồm 3 nến tăng trongmột xu hướng giảm, cho tín hiệu rằng sự đảo chiều đã xảy ra. Đây là một trongnhững mô hình mạnh, đặc biệt là nếu nó xuất hiện sau một xu hướng giảm dài vàmột đợt đi ngang nhắn.
    Cây nến đầu tiên trong cụm này được xem là câynến đảo chiều. Nó thể hiện rằng xu hướng giảm hoặc giai đoạn đi ngang đã kếtthúc.
    Để mô hình này tiếp tục hình thành, cây nếntiếp theo sẽ lớn hơn cây nến trước về thân nến. Bên cạnh đó, cây nến thứ 2 nàysẽ có giá đóng cửa nằm gần mức giá cao nhất của nó, tức là nó sẽ gần như hoặckhông có bóng nến trên.
    Mô hình 3 chàng lính sẽ hoàn tất khi cây nếncuối hoàn thành với gần như cùng 1 kích cỡ so với cây nến thứ 2. Cây nến nàycũng sẽ có bóng nhỏ hoặc không có bóng nến.
    Three Black Crows
    Mô hình Three Black Crows thì ngược lại so vớimô hình Three White Solder. Mô hình này bao gồm 3 nến giảm trong một xu hướngtăng, thể hiện sự đảo chiều.
    Tương tự, mô hình này sẽ có cây nến thứ 1 lànến giảm, nến thứ 2 sẽ lớn hơn nến 1, và gần như hoặc không có bóng nến. Cuốicùng, nến thứ 3 sẽ có kích thước tương tự nến 2, và cũng gần như hoặc không cóbóng nến.
    Mô hình Three InsideUp – Inside Down
    Mô hình Three Inside Up là mô hình nến đảochiều thường xuất hiện ở giai đoạn cuối của xu hướng giảm. Nó thể hiện rằng xuhướng giảm có thể đã hết và xu hướng lên sẽ bắt đầu. Để có một mô hình ThreeInside Up đúng, cần chú ý các đặc điểm sau:
    1. Cây nến đầu tiênthường nằm ở cuối cùng của xu hướng giảm, thể hiện qua hình ảnh của một cây nếngiảm dài.
    2. Cây nến thứ 2 là mộtcây nến tăng, chạm vào phần giữa của cây nến giảm trước đó.
    3. Cây nến thứ 3 cần đóngcửa phía trên cây nến đầu tiên nhằm xác định phe mua đã mạnh lên và phá được xuhướng xuống.
    Ngược lại mô hình Three Inside Down sẽ nằm ởcuối cùng của xu hướng tăng. Nó thể hiện rằng xu hướng tăng có thể đã kết thúcvà xu hướng giảm bắt đầu. Mô tả của mô hình Three Inside Down ngược lại hoàntoàn so với mô tả của mô hình Three Inside Up.
    Kết luận
    Hyvọng ưng chuẩn bài viết này thì bạn đã mường tượng rõ hơn về nếnNhậtvà các dạng tổng quan của nó. mô phỏng nến Nhật biểu lộ hành động giá của thịphần, đại diện qua hai phe sắm bán. bên cạnh đó, mang những nhà đầu tư dày dạnkinh nghiệm và đặc biệt là các nhà đầu tư mới với thể dùng thêm các dụng cụ chỉbáo kỹ thuật để sở hữu thể gia nâng cao thời cơ giao dịch, khiến cho nâng caoxác suất dự đoán của mình về thị trường theo trường phái họ mong muốn.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Onedesign thiết kế logo tư vấn thương hiệu
    baoanh9611: Onedesign thiết kếlogo tư vấn thương hiệu- Việc sở hữu mộtlogo được thiết kế chuyên nghiệp không những giúp bạn tránh được sự hiểu lầm củaKhách hàng , Đối tác và Cổ đông trong việc nhìn nhận doanh nghiệp của bạn có phảilà doanh nghiệp ma hay không. Mà còn giúp bạn gia tăng niềm tin từ thị trườngvà nổi bật hơn so với đối thủ.-Do đó, thế mạnh của chúng tôi là tạora những logo th…
    • 0
    • 0
    • 500
    Bài viết
    Hướng Dẫn Nạp Gửi Tiền Vào Nhà Cái Empire777 hiệu quả nhất
    thanhthuy02: Hướng Dẫn Nạp Gửi Tiền Vào Nhà Cái Empire777 hiệu quả nhấtbạn đang tìm kiếm một trang cá cược uy tín và chất lượng? Các bạn lo ngại thông tin kèo thiếu hụt và chậm chạp? Hãy đến ngay với các nhà cái bóng đáEmpire777. Cùng Empire777 Tìm hiểu kèo những trận chiến trên toàn toàn cầu, được các chuyên gia tính toán và đưa ra yêu cầu, giúp các bạn giảm thiểu tối đa khả năng mất tiền, tăn…
    • 0
    • 0
    • 405
    Bài viết
    HappyLuke Khuyến mãi lớn siêu hấp dẫn
    thanhthuy02: HappyLuke Khuyến mãi lớn siêu hấp dẫnnếu W88, m88, 188Bet, Fun88.. Được toàn bộ người chơi biết đến là những nhà cái châu Á hoạt động lâu năm trên thị trường Việt Nam chuyên về cá độ bóng đá và casino trực tuyến thì HappyLuke mặc dù mới gia nhập thị trường Việt Nam (7 năm) nhưng cũng được xem là một trong những trang cá cược uy tín nhất việt nam về những chương trình khuyến mãi quyến …
    • 0
    • 0
    • 480
    Bài viết
    Hướng dẫn chơi xì dách tại các nhà cái
    thanhthuy02: Hướng dẫn chơi xì dách tại các nhà cáiMột trò chơi bài có mặt tại những sòng bạc Casino, các trang web cá độ bóng đá online ăn tiền thật, vừa dễ chơi mà lại được phổ quát người ưa chuộng đấy chính là chơi bài xì dách. Trong một ván bài xì dách có tối thiểu 2 người chơi và tối đa 5 người chơi, và trong đấy người cầm cái chính là nhà cái. Phần lớn các người chơi trừ nhà cái khi …
    • 0
    • 0
    • 433
    Bài viết
    DAFABET, LINK DAFABET, LINK VÀO DAFABET không BỊ CHẶN
    thanhthuy02: DAFABET, LINK DAFABET, LINK VÀO DAFABET không BỊ CHẶNkhi có câu hỏi đặt ra là ”hiện nay ?” thì chúng tôi xin tư vấn rằng Dafabet chính là một trong các nhà cái cá cược bóng đá trực tuyến lớn và nổi danh nhất tại thị trường Châu Á. Nhà cái này là một nhà cái lâu đời và có được một tỷ lệ cược rất hợp lý cho người chơi, thanh toán nhanh gọn, và dễ đặt cược. Và hiện tại đã lôi kéo v…
    • 0
    • 0
    • 439
    Bài viết
    Chelsea thỏa thuận thêm hai cầu thủ nữa
    thanhthuy02: Chelsea thỏa thuận thêm hai cầu thủ nữaTin tức được cập nhật trong khoảngChelsea đã đạt thỏa thuận để 2 hậu vệ trẻ Tomas Kalas và Nathan Ake tới Middlesbrough theo bản hiệp đồng cho mượn.Do không có suất đá chính trong đội hình phổ thông sao của Chelsea , Tomas Kalas và Nathan Ake đã được tự do tìm bến đỗ mới trong phiên chợ Hè năm nay. Đã có rộng rãi đội bóng ở Anh đàm phán mượn hai hậ…
    • 0
    • 0
    • 440
    Bài viết
    Micah Richards đến Aston Villa
    thanhthuy02: Micah Richards đến Aston VillaTheohiện nay CMD368 tin tức - Vậy là sau khi chia tay Man City vì hết giao kèo, Micah Richards sẽ tiếp diễn đầu quân cho Aston Villa với bản hiệp đồng kéo dài 4 năm thi đấu trên sân Villa Park.Ở tuổi 26, Micah Richards sẽ là thành viên của Aston Villa từ đầu tháng 7 tới, đúng khi cầu thủ này chấm dứt hợp đồng với Man City sau 10 năm gắn bó với đội tuyển này.Nhìn lại kí vãn…
    • 0
    • 0
    • 421
    Bài viết
    Fun88 tặng quà hot cho thành viên đăng ký
    thanhthuy02: Fun88 tặng quà hot cho thành viên đăng kýHiện nay kỹ thuật thông báo đang càng ngày càng lớn mạnh mạnh mẽ nênđang ngày mọc lên rất nhiều khiến cho bạn teen say mê cá độ rất ham thích. Đi đôi với ấy thì có rất nhiều những nhà cái ko uy tín cũng mọc lên không ít, sẽ lấy hết tiền của người chơi nếu bạn không thông thạo kỷ về các nhà cái. Tiếp sau đây tôi sẽ hướng dẫn tới cho những …
    • 0
    • 0
    • 413
    Bài viết
    Tìm hiểu kèo nhà cái W88 hôm nay
    thanhthuy02: Tìm hiểu kèo nhà cái W88 hôm nayTại giải Hạng hai Tây Ban Nha, soi kèo trận đấu giữa Huesca vs Albacete. Hiện tại Huesca đang mang đến điểm hay trong những lần đối đầu trước đây giữa 2 đội. Thêm nữa , thành tích sân nhà của đội bóng này ở mùa giải năm nay đang rất khả quan. Chính vì thế kiếm được 1 thắng lợi trước đội khách Albacete không quá mạnh là điều mà đội bóng này có đủ tự…
    • 0
    • 0
    • 417
    Bài viết
    WSL Tips: Back the Gunners in Women's Football Weekend
    thanhthuy02: WSL Tips: Back the Gunners in Women's Football WeekendLast season's top two continue to chase leaders Chelsea and Tim Stillman is tipping an easy win for the red side in the WSLs first ever North London Derby- According lớn the website free soccer tips page!Manchester City v West yêu thích UnitedSunday November 17, 12:30BBC OnlineManchester City need to get back on trackCity will want to keep pace with top two Chelsea and Arsenal in Sunday's early kickoff. They had enjoyed a perfect start to…
    • 0
    • 0
    • 363
    Bài viết
    Lợi ích của việc làm tiếp thị liên kết với Shopee
    le ha ly: 1. Tiếp thị kết liên Shopee (Shopee Affiliate) là gì?hữu hiệu vẫn luôn là nghi vấn của mọi người ?.Shopee Affiliate hay Tiếp thị kết liên Shopee là chương trình cộng tác giữa Shopee và các bên ( publisher) các người sở hữu website, blog, fanpage facebook, kênh youtube…có lượng người truy vấn cập cố định. Các đối tác sẽ nhận được hoa hồng trương ứng nếu giới thiệu thành công đơn hàng trên websit…
    • 0
    • 0
    • 301
    Bài viết
    Affiliate marketing online có lừa đảo không ?
    le ha ly: Hình thức kiếm tiền online bằng chương trình tiếp thị kết liên affiliate marketing đã không còn quá lạ lẫm với chúng ta. Nó có được một nguồn thu nhập bị động khôn cùng quyến rũ. Nhưng hiện nay, vẫn có rất nhiều người còn mang phổ biến băn khoăn về chương trình này khi đặt câu hỏi: Tiếp thị liên kết có phải đa cấp không??. Bài viết này sẽ làm sáng tỏ ngộ nhận trên bằng cách phân …
    • 0
    • 0
    • 263
    Bài viết
    Hướng dẫn đăng ký affiliate marketing 2020
    le ha ly: Trước khi bắt tay vào Nhận định tiếp thị kết liên, hãy để tôi chỉ cho bạn những khả năng của tiếp thị liên kết và cách đểnhanh chóng.Trong kiếm tiền online, tiếp thị liên kết marketing là một cách tiếp cận dựa trên kỹ năng, bất kỳ người nào cũng có thể học được điều ấy. Ấy là một trong những công tác online không yêu cầu bất kỳ bằng cấp hay giáo dục chính quy nào.​mục đí…
    • 0
    • 0
    • 260
    Bài viết
    Download Win 10 PRO 64bit và 32bit full từ Microsoft mới nhất
    cuocsongthongminh: Hướng dẫn cách tải win 10 64bit. Và để các bạn không mất thời gian tìm kiếm link tải mình sẽ chia sẻ với các bạn link tải Windows 10 và cách để tải trực tiếp Win 10 từ Microsoft bản chuẩn mới nhất tại bài viết này nhé.Tải file ISO Windows 10 từ MicrosoftTrước tiên, hãy tải phần mềm – Tool này về máy tính, có 2 phiên bản là 32bit và 64bit tương ứng với hệ điều hành bạn đang sử dụng.Link…
    • 0
    • 0
    • 266
    Bài viết
    Nến nhật là gì? Tìm hiểu về mô hình nến Nhật mới nhất 2021
    RyanNguyen: Mô hình nến Nhật được những nhà đầu tưNhật Bản sử dụng trong việc phân tách, dự báo về thị trường giá gạo trongkhoảng ngày xưa. Nến Nhật ngày nay được xem là 1 chỉ báo sớm nhất để nhận mặtđược những đổi thay về giá của thị phần. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng kienthucforexTìm hiểu về mô hình Nến Nhật là gì và cách thức áp dụng nó nếu bạn là một ý trung nhân thíchtrườn…
    • 0
    • 0
    • 286

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang