Top 5 bộ dụng cụ sửa chữa đa năng tốt nhất hiện nay gia re 24h

Top 5 bộ dụng cụ sửa chữa đa năng tốt nhất hiện nay gia re 24h

128 Xem
1,000,000 đ 1000000

Tags

THÔNG TIN CHI TIẾT

Top 5 bộ dụng cụ sửa chữa đa năng tốt nhất hiện nay
Ngay bên dưới đây là top 5 bộ dụng cụ đa năng tốt nhất, được rộng rãi người chọn mua nhất để sử dụng trong gia đình.
1. Bộ dụng cụ tu bổ đa năng Bosch 12 món
lúc kể tới những công cụ cầm tay thì Bosch là một nhãn hiệu hàng đầu từ Đức được nói tới, chính Bosch cũng là hãng cung cấp pin cho xe máy điện Klara của Vinsfast mà chúng ta đã từng có cơ hội Nhận định.
Thế nên lúc muốn mua bộ phương tiện đa năng cầm tay thì cực nhiều người sẽ mua mua ngay bộ dụng cụ đa năng của Đức là Vì thế. Đây là một bộ dụng cụ chỉ với giá dưới 500.000đ nhưng có đến 12 món rất thuận tiện với nhu cầu sử chữa của mọi gia đình.
Thông tin về bộ dụng cụ Bosch 12 món:
Bộ phương tiện gồm có 12 món: Tua vít, búa, kìm, mỏ lết, 7 đầu vít các loại, thước đo thép.
Nhãn hiệu Bosch uy tín trong khoảng Đức được bảo hành 6 tháng
Cung ứng tại Trung Quốc
Hộp nhựa có nắp trong để Nhìn vào từ bên ngoài, những chi tiết bên trong đều được một mực nên trong thời kỳ chuyển động không lo xộc xệch hay xung đột nhau.
Nhìn chung đây là bộ dụng cụ sửa chữa tốt và được phổ biến người Nhận định cao tậu tậu rộng rãi nhất hiện nay để sử dụng trong gia đình.
2. Bộ dụng cụ đa năng Nikawa (21 món)
Đây là một dụng cụ đa năng của Nhật trong khoảng nhãn hàng Nikawa, với giá trong khoảng 700.000d các bạn sẽ sở hữu đến 21 món để có thể dùng thoải mái cho nhu cầu tu chỉnh tại gia đình.
Bộ công cụ 21 món Nikawa NK-BS321 gồm:
2 Tua vít 6*38
2 Tua vít 6*100
1 Bút thử điện
1Cưa tay
1 Kìm 8″
1 Mỏ lết 8″
1 Băng keo PVC
1 Búa 0.25kg
1 Thước dây 3m
1 Kìm 6″ nhỏ
1 Kìm 6 to
5 Lục giác
6 Đầu tua vít
1 Dao đa năng
1 đèn pin
3. Bộ dụng cụ đa năng Xiaomi
Xiaomi nổi tiếng với những trang bị nhà cửa đời sống nhân thể ích được bề ngoài hết sức hiện đại, tiên tiến và đẹp mắt.
Hiện trên thị trường có hai bộ phương tiện đa năng Xiaomi bạn có thể chọn lựa như sau:
Hộp 17 công cụ tu bổ nhà cửa Xiaomi MIWU toolbox
Hộp công cụ tu sửa đa năng Xiaomi bao gồm những công cụ cấp thiết đi kèm, rất thiết thực và bền bỉ, thích hợp cho mọi hoạt động tôn tạo hàng ngày trong nhà như: tu sửa đồ đoàn, xe đạp, tàu điện, bảo trì các đồ dùng gia đình khác.
Tính ứng dụng phổ thông, thích hợp cho mọi hoạt động DIY hàng ngày, bảo dưỡng định kỳ xe máy, xe điện.Chất liệu gần gũi với làn da, vỏ bọc chống gỉ sét, chống oxi hóa, tay cầm TPE chống trượt, móc treo bằng nhựa nhiệt dẻo PP bền bỉ, tuổi thọ ổn định.
Kích thước nhỏ gọn xấp xỉ một tờ giấy A4, thuận lợi cho việc đựng giữ và mang theo.
Bộ sản phẩm gồm: 1 hộp chứa, 1 búa 2 đầu, 1 tua vít, 1 kìm nhọn, 1 mỏ lết, 1 dao rọc giấy, 1 thước dây, 10 đầu vít, sách HDSD.
Bộ dụng cụ Đa Năng 15 Trong 1 Xiaomi Huohou
Đây là bộ dụng cụ đa năng bỏ túi 15 trong 1 là sản phẩm tới trong khoảng thương hiệu lừng danh bậc nhất Xiaomi. Đây là bộ sản phẩm tích hợp cực nhiều chức năng với 15 công năng không giống nhau giúp bạn tiện dụng thao tác, xử lý mọi tình huống bất ngờ nhanh chóng.
Cùng lúc chất liệu làm ra được tinh luyện từ thép hợp kim không gỉ, độ cứng cao, dẻo dai nên đã đáp ứng tất cả những nhu cầu cá nhân, công tác của người sử dụng.
Với bề ngoài nhỏ 110x40mm, gấp gọn, các bạn có thể mang theo bên mình, dùng bất kỳ lúc nào thiết yếu một cách dễ dàng.
Bộ công cụ có thể phối hợp thành các tính năng như sau:
1. Kìm mỏ nhọn
2. Kìm tiêu chuẩn
3. Kìm cắt dây nhỏ
4. Kìm cắt dây cứng
5. Kìm cắt dây to
6. Cưa gỗ
7. Dao chính
8. Tua vít múi
9. Tua vít rãnh
10. Dao cắt dây thừng
11. Dao cắt vỏ dây điện
12. Công cụ mở nắp hộp sữa
13. Dụng cụ mở nắp chai bia
14. Công cụ phá kính cường lực
15. Kéo to
4. Bộ công cụ tôn tạo đa năng Techrite (160 món)
Với 160 món nằm trong một bộ phương tiện thì kiên cố sẽ đáp ứng hều hết các nhu cầu sang sửa của các bạn, thậm chí có thể cho dân tu tạo chuyên nghiệp luôn. Bộ phương tiện được nguồn gốc trong khoảng Đài Loan
Bộ phương tiện có hộp cất rất cứng cáp chống va đập, cá phương tiện như búa, cờ lê, tô vít và kìm được bọc nhựa nhám mềm cho cảm giác cầm nắm khôn cùng chắc tay.
Bộ dụng cụ gồm 160 món, được chia thành 19 đội ngũ dụng cụ:
Bộ lục giác
Búa nhổ đinh
Tô vít
Kìm
Mỏ lết
Bộ Cờ lê
Bộ tuýp mở ốc
Đầu mở bugi
Dao, thước và nhiều phụ kiện khác…
Thêm nữa nó còn có một chiếc hộp nhỏ bằng nhựa trong suốt để chứa ốc, vít các loại
5. Bộ dụng cụ đa năng Dremel 3000 (thương hiệu Bosch)
Thật sự nếu như gọi là bộ phương tiện sữa chữa trogn gia đình thì cũng chưa chính xác lắm vì phương tiện đa năng Dremel này chủ yếu là một chiếc máy Dremel 3000 2/30lúc kết hợp với phụ kiện sẽ trở thành chiếc máy đánh bóng chuyên dụng, có thể làm sạch và đánh bóng những vật dụng có chi tiết nhỏ những trang bị bằng đồng, bạc, những trang sức như nhẫn, dây chuyền, lắc tay, đồng hồ,chìa khóa, đồng xu… các tay nắm cửa, tay nắm ngăn kéo, tủ.
Chi tiết bộ phụ kiện
1 máy Dremel 3000
Hộp nhựa black kiên cố
Trang bị với 30 phụ kiện
Tặng kèm trọn bộ 7 mũi khoan 0.8-3.2
Chức năng chính của bộ công cụ này là để đánh rỉ sét các khe kẽ của bàn, ghế, cổng/cửa sắt. Đánh bóng những vết xước trên xe máy, ô tô, vết xước trên đĩa DVD. Có thể kết hợp với các đĩa mài nhẵn, mài sắc, chà nhám làm đẹp bề mặt sau lúc cắt.

0 Bình luận

  1. Đăng nhập để gửi bình luận

    Bình luận

Bài viết
Chuyên thi công lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin 2,5hp cho công trình nhà ở
linhhailongvan123: Hải Long Vân – Nhà thầu cơ điện lạnh dân dụng và công nghiệp chuyên: Phân phối giá sỉ tận gốc Máy lạnh giấu trần nối ống gió toàn quốc; Nhận lắp đặtchất lượng giá rẻ nhất cho mọi công trình; Gia công – Thi công – sản xuất ống gió máy lạnh – Thi công ống gió cho máy nối ống gió ( giấu trần nối ống gió & tủ đứng nối ống gió) đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, giá tốt nhất k…
  • 0
  • 0
  • 678
Bài viết
Máy lạnh - Điều hòa treo tường 1.0 ngựa - 1.5 ngựa
anhsao789: Với tài chính dưới 7.000.000đ, quý khách hàng vẫn có thể lựa chọn cho gia đình mình sản phẩn ưng ý nhất, tốt nhất - ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO chuyên cung cấp MÁY LẠNH TREO TƯỜNG CHÍNH HÃNG - máy lạnh rẻ nhất TP HCM cho mọi khách hàng từ công trình nhỏ đến lớn, từ dân dụng cho đến công nghiệp - số lượng càng lớn càng ưu đãi - bán máy với giá đại lý thấp, thi công chuyên nghiệp, đảm bảo thẩ…
  • 0
  • 0
  • 735
Bài viết
Đơn vị cung cấp lắp đặt máy lạnh âm trần LG - đại lý máy lạnh giá rẻ tại Gò Vấp
linhhailongvan123: Là con người, sức lực cũng bị giới hạn, vì thế mà nghỉ ngơi là việc cần thiết sau một khoảng thời gian hoạt động. Thế nhưng, để thể xác và tinh thần mình được nghỉ ngơi một cách toàn diện không phải là chuyện dễ, nó còn phụ thuộc vào các yếu tố khác. Một trong số đó chính là thời tiết, đó là thứ mà bạn chẳng bao giờ có thể điều khiển theo ý mình được. Vì vậy mà máy l…
  • 0
  • 0
  • 769
Bài viết
Máy lạnh tủ đứng LG 3hp inverter - lắp đặt máy lạnh cho hội sảnh giá rẻ
linhhailongvan123: Phân phối và lắp đặt Máy lạnh tủ đứng LG - Máy lạnh tủ đứng LG 3hp - 3 ngựa - 28.000btu/hgiá gốc - Máy lạnh tủ đứng LG 3hp - 3 ngựa - 28.000btu/h model APUQ30GR5A3/APNQ30GR5A3 – Hải Long Vân chuyên bán giá gốc rẻ nhất và lắp đặt chuyên nghiệp uy tín nhất trên toàn quốc. với các chức năng nổi bật sau: Hệ thống lọc khí PLASMA (có thể vệ sinh được) Tấm lọc khử khuẩn Tự động vận hàn…
  • 0
  • 0
  • 770
3
  • 0
  • 0
  • 790
Bài viết
4 Mẫu phòng ngủ cực đẹp dành cho trẻ em
Tomhouse: Để giúp trẻ phát triển được óc sáng tạo cũng như nhiều góc độ khác nhau thì việc lựa chọn màu sắc, hoa văn cũng như đồ nội thất trong căn phòng là điều rất quan trọng. Sau đây Tomhouse xin giới thiệu tới quý phụ huynh 4 ý tưởnggiúp bạn biết được cách trang trí căn phòng trẻ thêm đẹp hơn, lôi cuốn và hấp dẫn trẻ em hơn. Ý tưởng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạ…
  • 0
  • 0
  • 787
Bài viết
Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé Farlin
kids24h: Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé FarlinGhế ngồi ô tô là sản phẩm không còn xa lạ gì với những gia đình hay đưa đón trẻ bằng xe hơi. Khi chọn ghế ngồi xe hơi cho bé, tùy vào độ tuổi và cân nặng của bé để chọn một chiếc ghế phù hợp nhất. Đặc biệt thì yếu tố an toàn luôn được đặt ra hàng đầu. Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé Farlin sẽ là giải pháp tốt nhất cho các mẹ mùa hè này nhé…
  • 0
  • 0
  • 951
Bài viết
Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé Farlin
kids24h: Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé FarlinGhế ngồi ô tô là sản phẩm không còn xa lạ gì với những gia đình hay đưa đón trẻ bằng xe hơi. Khi chọn ghế ngồi xe hơi cho bé, tùy vào độ tuổi và cân nặng của bé để chọn một chiếc ghế phù hợp nhất. Đặc biệt thì yếu tố an toàn luôn được đặt ra hàng đầu. Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé Farlin sẽ là giải pháp tốt nhất cho các mẹ mùa hè này nhé…
  • 0
  • 0
  • 883

Phím tắt: L hoặc F Like

Trở về đầu trang