Balo đa năng 3 chiều Xixa chất lượng gia re 24h

Balo đa năng 3 chiều Xixa chất lượng gia re 24h

171 Xem
10 đ 10

Tags

THÔNG TIN CHI TIẾT

nếu các bạn đang cần một balo có sức đựng lớn, dai sức và tương trợ nhiều ngăn cất rộng rãi tài liệu, thiết bị điện tử, laptop,… Để tiện dụng hơn trong những chuyến đi đu lịch, công việc thì Balo đa năng 3 chiều Bange Tech 3 sẽ là một gợi ý hữu hiệu dành cho bạn - balo đang hot hiện nay

những Ưu điểm của Balo máy tính đa năng 3 chiều Bange Tech 3
Balo thông minh đa năng Bange Tech 3 hướng tới đối tượng khách hàng là những người thường xuyên đi du lịch, các hoạt động ngoài trời. Balo có ngoại hình ngăn đựng phổ thông 5 ngăn với sức đựng 20L, cùng vật liệu vải sợi polyester cao cấp dai sức. Hẹn sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo trong mọi chuyến đi.
kiểu dáng thông minh, độc đáo
Balo thông minh Bange Tech 3 sở hữu bề ngoài hình thang có kích thước 31x18x51 cm và trọng lượng 1.1 kg. Do cất phổ thông vách ngăn và phụ kiện dĩ nhiên nên sẽ nặng hơn các dòng balo bình thường khác nhưng bù lại sức có thể chứa rộng rãi vật dụng hơn trong balo này. Balo du lịch Bange thích hợp cho những người thường xuyên đi công tác, du lịch hay đi chơi xa cần mang theo phổ thông đồ như laptop, phụ kiện điện tử, thiết bị phương pháp cồng kềnh mà không hề lo bị va đập gây hư hỏng. Balo đa năng có màu đen lịch lãm và màu gray thời thượng nâng tầm sang trọng cho khách hàng tha hồ chọn lựa.
Phần vai đeo được ngoài mặt cong để truyền lực đi khắp lưng đến vùng thắt lưng thay vì chỉ độc nhất phần vai. Việc điều chỉnh trọng lực giúp phân bổ lực hợp lý hơn, giảm lực ở phần vai một cách tuyệt vời. Cả dây đeo và mặt sau Balo Bange Tech 3 đều được trang bị một lớp lưới đệm và dây đeo bản rộng giúp việc đeo trở thành tha hồ hơn.
Xem thêm: máy sấy xiaomi chất lượng
nguyên liệu cao cấp, dai sức theo thời gian
Để đáp ứng được tính dẻo dai cho các chuyến đi xa, nhà sản xuất tuyển lựa vật liệu vải sợi polyester nhân tạo cao cấp để gia công nên Bange Tech 3. Vải có khả năng chống thấm giúp bạn chẳng phải lo đồ sử dụng bên trong bị ướt lúc lỡ vấp phải trời mưa. Hơn thế nữa, túi có khả năng chống nhăn tuyệt vời, luôn giữ được form chuẩn ko bị nhăn nhó lúc đi ra ngoài.
Bên cạnh đó, Balo cá tính này còn có khả năng ko tiếp nhận chất bẩn và dễ dàng vệ sinh mọi lúc mọi nơi, giúp giữ được tính mỹ quan của balo và bảo kê sức khỏe khách hàng. Vật liệu dẻo dai cho phép các bạn có thể dùng balo phổ quát năm liền mà ko sợ hư hỏng, tất nhiên bạn cũng nên gìn giữ balo của mình chu đáo.
Balo có sức chứa lớn
Balo đa năng 3 chiều Bange được nhà cung cấp ngoại hình không ít ngăn cất và những phụ kiện kèm theo. Tổng cùng có 5 ngăn cất đồ và mỗi ngăn sẽ có chức năng thích hợp với từng loại vật dụng không giống nhau. Balo Bange đảm bảo tính an toàn cho đa số những trang bị bên trong balo.
Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/
Balo công nghệ có túi chính sức cất lớn giúp cất quần áo thuần tuý, các đồ sử dụng du lịch, các thiết bị điện tự như tai nghe, máy nghe nhạc… đáp ứng các chuyến đi ngắn 2 đến 3 ngày và những chuyến công tác. Hơn thế nữa, balo còn có các túi phụ tiện lợi giúp đựng các đồ lặt vặt, phụ kiện nhỏ và túi chống va đập giúp cất những đồ cảm ứng, dễ vỡ vạc như điện thoại, mấy tính bảng,…. Mặt trên của balo ngoại hình dạng túi với miệng túi rộng, tạo điều kiện thuận tiện cho việc lưu trữ những thiết bị lớn chóng vánh hơn.
chứa được laptop 15 inch và có cáp sạc USB thuận tiện
Balo laptop đa năng Bange Tech 3 có một túi nhỏ phía trước cất các trang bị có kích thước nhỏ. Túi chung cục là túi đựng trang bị kỹ thuật số, có thể đựng laptop (đựng được laptop 15,6 inch) và các thiết bị kỹ thuật số khác. Thêm vào đó còn có túi đựng bên hông thích hợp đựng những bình đựng nước trong những chuyến đi. Balo đa năng 3 chiều được trang bị thêm cổng sạc ngoài USB tiện dụng giúp người dùng có thể sạc pin mọi lúc mọi nơi.
Balo laptop đa năng Bange Tech 3 với sức đựng to, nguyên liệu cao cấp chống thấm, chống bụi và dai sức theo thời kì giúp bạn tiện dụng mang theo các đồ vật cấp thiết trong những chuyến đi du lịch công việc.

0 Bình luận

  1. Đăng nhập để gửi bình luận

    Bình luận

Bài viết
Bí quyết lựa chọn cặp da nam công sở phù hợp với quý ông sành điệu
Glodyn: Một chiếc cặp da nam công sở không chỉ là một phụ kiện quan trọng mà còn là một phụ kiện thể hiện thần thái và đẳng cấp của phái mạnh. Điều đặc biệt của cặp da nam là khả năng duy trì phong cách và không bao giờ lỗi mốt, mang lại sự bền bỉ qua thời gian. Việc sở hữu một chiếc cặp da nam không chỉ giúp bạn tạo nên vẻ đẹp lịch lãm, trưởng thành mà còn làm tăng độ phong độ …
  • 0
  • 0
  • 47

Phím tắt: L hoặc F Like

Trở về đầu trang