Cuộc biểu tình giá coin vào năm 2021 có vẻ như trong khoảng năm n gia re 24h

Cuộc biểu tình giá coin vào năm 2021 có vẻ như trong khoảng năm n gia re 24h

189 Xem
10,000,000 đ 10000000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Cuộc biểu tình giá coin vào năm 2021 có vẻ như trong khoảng năm nhân tố cơ bản
    Năm yếu tố cơ bản chính cho thấy rằng Bitcoin đang chuẩn bị cho một khuynh hướng tăng kéo dài vào năm 2021.
    Giá coin ( BTC ) đã cải thiện trong phạm vi trong khoảng 8.600 đô la Mỹ tới 10.000 USD trong hai tháng qua. BTC đã cho thấy ít biến động diễn ra từ tháng 5, sau khi bị từ chối hiểm nguy ở mức 10.440 đô la Mỹ. Tuy nhiên, năm nhân tố đơn thuần chính vẫn hướng tới một thiên hướng tăng kéo dài vào năm 2021.
    Theo dữ liệu trong khoảng Skew, sự biến động được thực hiện trong 10 ngày của Bitcoin đã giảm xuống mức thấp nhất trong năm vào ngày 24 tháng 6. Điều này có thể cho thấy những nhà thương lượng đang thận trọng vì BTC đang ở mức giá quan trọng. Hiệu suất của BTC trong vài tuần tới có thể gợi ý về thiên hướng giá của nó trong suốt cuối năm.
    Nhìn chung, tâm lý của các nhà đàm phán tiền điện tử về triển vọng trung hạn của Bitcoin vẫn hăng hái . Trong ngắn hạn, những nhà phân tích nhận thấy sự yếu kém của BTC và những loại tiền điện tử bậc nhất khác do các biến bên ngoài như đại dịch COVID-19.
    Về lâu bền, các yếu tố vĩ mô mạnh mẽ cho thấy BTC đang trên đà khôi phục chắc chắn. Phần dữ liệu vượt trội nhất tương trợ các dự đoán về khuynh hướng tích cực là sự gia tăng cường hoạt động “HODLing” giữa những nhà đầu cơ.
    Xem thêm: lending bitcoin
    Tích lũy phổ thông Bitcoin
    Theo Rafael Schultze-Kraft, giám đốc phương pháp tại Glassnode, phổ quát dữ liệu HODLing khác nhau cho thấy sự gia cải thiện niềm tin của nhà đầu cơ. Để bắt đầu, nguồn cung Bitcoin ko thay đổi trong hơn một năm đã đạt mức cao nhất mọi thời đại , ở mức 61%. Nó cho thấy sự thiếu muốn bán BTC ở giá bán hiện tại. Shultze-Kraft kể :
    “Đầu tiên, điều hiển nhiên: 61% (!) Nguồn cung Bitcoin đã không cải thiện trong hơn một năm - đó là mức cao nhất mọi thời đại. Hơn nữa, 44% đã ko chuyển di trong hơn 2 năm (tiếp cận ATH) và gần 30% đã ko vận động trong hơn 3 năm. Hàng đống đồ ở đây. &Quot;
    Shultze-Kraft nhấn mạnh thêm rằng 1 số liệu được gọi là “Thay đổi vị trí ròng của HODLer” cho thấy những nhà đầu cơ đã tích lũy Bitcoin cực nhiều vào năm 2020. Dữ liệu biểu hiện sự không muốn bán BTC của phổ biến nhà đầu tư nhỏ lẻ, lưu ý rằng: “Chỉ có 16 ngày kể tính từ lúc bắt đầu năm nay, trong đó Sự thay đổi vị trí ròng rã của BTC Hodler là bị động. &Rdquo;
    nếu như thay đổi vị trí ròng rã BTC HODLer vẫn hăng hái, điều đó có tức thị các nhà đầu tư không chuyển tiền trong khoảng ví cá nhân sang sàn giao dịch để bán. Vào tháng 3 năm 2020, giá Bitcoin đã giảm xuống dưới 3.600 đô la Mỹ trên một vài sàn phân phối tương lai lớn.
    Giám đốc đầu tư Alistair Milne của Altana Digital Currency Fund quan niệm rằng nếu như sự sụt giảm này chẳng thể làm lung lay niềm tin của nhà đầu cơ, thì ko có phổ thông nguyên tố có thể xảy ra trong khoảng thời gian dài. Milne cho biết : “Mức HODL như vậy được trông thấy lần cuối trong công đoạn thống nhất 3 tháng ở mức khoảng 400 đô la trước khi bắt đầu chu kỳ tăng giá 2 năm [...] Hãy đoán rằng chu kỳ này sẽ đạt đỉnh khoảng 70%?”
    Trong lịch sử, những đợt tăng giá trong thị phần tiền điện tử trùng với sự gia tăng cường hoạt động HODL. Ví dụ: vào đầu năm 2018, “Làn sóng HODL” của Bitcoin bắt đầu nghỉ dưỡng. Từ tháng 3 đến tháng 7 năm đó, BTC đã tăng từ khoảng 4.000 đô la lên 14.000 đô la.
    như vậy, Philip Swift, người cho ra nền móng dữ liệu thị phần tiền điện tử lookintobitcoin.com, đã tuyên bố : “Mức HODLing cao như vậy đã xuất hiện lúc khởi đầu những đợt tăng giá Bitcoin trước đây”.
    những nhà đầu cơ tổ chức liên tiếp đầu tư vào Bitcoin
    từ tháng 3 năm 2020, tài sản dưới sự điều hành của Grayscale Bitcoin Trust đã tăng cường từ 1,577 tỷ USD lên 3,541 tỷ đô la Mỹ. Sự gia tăng cường mạnh mẽ của AUM cho thấy nhu cầu như vậy cũng cải thiện nhanh trong khoảng những nhà đầu tư doanh nghiệp.
    Cụ thể nhất, những công ty của Hoa Kỳ có tuyển lựa hẹp những công cụ đầu cơ có thể được dùng để tiếp cận với Bitcoin. Không có quỹ đàm phán đàm đạo, Grayscale Bitcoin Trust có thể sẽ vẫn là dụng cụ thích hợp cho những nhà đầu cơ đơn vị.
    AUM của Grayscale Bitcoin Trust đạt mức cao nhất mọi thời đại, trong khi giá Bitcoin giảm hơn 50% so với mức cao kỷ lục của nó là một số liệu hăng hái. Điều này cho thấy các tổ chức tin tưởng vào xu hướng dài hạn của BTC và phổ biến hơn các gì họ đã làm cách đây ba năm.
    tuy vậy, theo nhà nghiên cứu Ryan Watkins của Messari, những Thống kê về việc Grayscale tậu đa số Bitcoin mới được khai thác có thể bị cường điệu. Watkins giải thích rằng Grayscale chỉ tìm 31% số Bitcoin mới khai thác từ khi đợt giảm một nửa vào ngày 11 tháng 5:
    “Grayscale tậu ít Bitcoin hơn phổ thông người nghĩ. Gồm những những thương lượng mua 'bằng hiện vật', Grayscale chỉ tìm được 31% tổng số Bitcoin mới được khai thác đề cập bắt đầu từ giảm một nửa, ít hơn rộng rãi so với Con số 150% + rộng rãi người đã Báo cáo. Đây đơn thuần là một trong nhiều ý kiến sai trái về sự tin tưởng của Grayscale. &Rdquo;
    dù rằng những nhà phân tích lưu ý rằng điều quan trọng là phải xem xét các Báo cáo có khả năng khuếch đại những số liệu thực tiễn của quỹ tín thác, nhưng việc tích lũy 31% số Bitcoin được khai thác vẫn là một Thống kê cao đáng nói.
    Xem thêm: ponzi
    Cơ cấu công nghệ lạc quan
    Nunya Bizniz, một nhà đàm phán tiền điện tử, đề cập rằng biểu đồ sáu tháng của Bitcoin được thiết lập để thấy nến Xanh 1, hoặc G1, theo hệ thống Chỉ báo lần lượt Tom Demark. Mỗi khi một cây nến G1 xuất hiện, Bitcoin lại chứng kiến ​​một đợt cải thiện giá kéo dài trong vài năm. Nhà giao dịch cũng cho biết : “Một cây nến Xanh 1 báo hiệu sự khởi đầu của một thiên hướng tăng. Cây nến sáu tháng sẽ đóng cửa bữa nay dưới dạng G1. Bull chạy trước? &Rdquo;
    cộng với một số cấu trúc công nghệ và chỉ báo vĩ mô dễ dàng, dữ liệu mai sau cũng chỉ ra rằng thị phần ko bị mua quá mức. Bình thường, khi giá Bitcoin chứng kiến ​​một sự điều chỉnh lớn, nó được kích hoạt bởi sự đầu cơ của những các bạn quá mức trung bình. Trên những đại lý phân phối mai sau như BitMEX, người mua thường vay vốn với đòn bẩy lên đến 100x để đặt một hợp đồng dài hạn trên Bitcoin. Nếu như BTC giảm, nó có thể gây ra một loạt các đợt thanh lý và giảm giá đột ngột.
    Một nhà phân tách công nghệ được gọi là Byzantine General cho biết tỷ lệ tài trợ của giao kèo hoán đổi vĩnh viễn của BitMEX và lãi suất mở cho thấy BTC vẫn chưa bị tìm quá mức. Họ nói : “Vào cực điểm của đợt tăng chung cuộc vào tháng 2, có không ít dấu hiệu rất rõ ràng cho thấy thị phần đang bị dôi thừa và tìm quá mức. Nhưng ở thời điểm hiện tại chúng tôi ko thực thụ có được điều ấy ”.
    Có thể do thiên hướng lạc quan trong trung hạn của Bitcoin, đã có sự gia tăng cường số lượng các nhà đầu tư có trị giá ròng rã cao chuyển tiền khỏi sàn phân phối sang ví cá nhân trong những tháng gần đây.
    Số lượng cá voi trên thị phần Bitcoin đã vượt qua 1.800 con, dựa trên dữ liệu trong khoảng Glassnode. Tuy nhiên, do lượng BTC nắm giữ bởi cá voi ko tăng cường, điều ấy cho thấy thị trường BTC trở thành ít hội tụ hơn với các người mới tham gia.
    Tốc độ băm tăng phối hợp gần như những nguyên tố vĩ mô lại với nhau
    khi việc giảm một nửa phần thưởng khối vào ngày 11 tháng 5 xảy ra, các nhà phân tích đã dự báo hashrate của mạng blockchain Bitcoin sẽ giảm mạnh , vì sự kiện này khiến lượng BTC được khai thác giảm một nửa, Như vậy nên làm giảm tới 50% doanh thu của phần nhiều những thợ đào chỉ sau một đêm.
    tuy vậy, dữ liệu trong khoảng Blockchain.com cho thấy hashrate của Bitcoin đã khôi phục gần với mức trước lúc giảm một nửa. Ngành công nghiệp khai thác vẫn mạnh khỏe mặc dù giảm một nửa, điều này có thể làm minh bạch hơn nữa tâm lý xung quanh Bitcoin khái quát.
    các trung tâm khai thác to có hội sở tại Tứ Xuyên, Trung Quốc, phần đông vẫn có lãi. Mùa mưa khiến giá điện giảm, giảm giá cả khai thác BTC. Do vậy nên, những thợ đào có ít động lực hơn để bán một lượng to BTC trong thời gian đến để trang trải chi phí. Thường nhật, những người khai thác quá mức nhàng nhàng bị áp lực phải bán sau khi giảm một nửa do giá cả để khai thác Bitcoin tăng đột biến. Lần này, việc giảm một nửa phần thưởng khối đã gặp phải sức ép bán tương đối thấp.
    Chính vì vậy, sự kết hợp của sức ép bán thấp trong khoảng các doanh nghiệp khai thác, cấu trúc công nghệ dài hạn thuận lợi, hoạt động HODLing ngày càng tăng, số lượng cá voi ngày càng cải thiện và việc ứng dụng thể chế gia cải thiện làm tăng xác suất của một đợt phục hồi mới vào năm 2021.
    Xem thêm: sha256 là gì

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Cuộc biểu tình giá coin vào năm 2021 có vẻ như trong khoảng năm nhân tố cơ bản
    LANH: Cuộc biểu tình giá coin vào năm 2021 có vẻ như trong khoảng năm nhân tố cơ bảnNăm yếu tố cơ bản chính cho thấy rằng Bitcoin đang chuẩn bị cho một khuynh hướng tăng kéo dài vào năm 2021.Giá coin ( BTC ) đã cải thiện trong phạm vi trong khoảng 8.600 đô la Mỹ tới 10.000 USD trong hai tháng qua. BTC đã cho thấy ít biến động diễn ra từ tháng 5, sau khi bị từ chối hiểm nguy ở mức 10.440 đô la Mỹ. Tuy nhiê…
    • 0
    • 0
    • 190
    Bài viết
    Quy trình sản xuất thực phẩm chức năng (sơ bộ)
    nhquan85: Ý tưởng sản phẩm là một yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy sự phát triển của một công ty, tổ chức.Ở Trang Ly Pharma, ý tưởng có thể xuất phát từ một chuyên gia tư vấn hoặc từ nhà phân phối, hay là từ Ban Giám đốc nhưng cũng có thể là bắt nguồn từ ý tưởng dồi dào của các nhân viên. Dù xuất phát từ đâu, trước khi ra thị trường thì những ý tưởng này đều phải được nghiê…
    • 0
    • 0
    • 175

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang