So sánh máy lạnh giấu trần Reetech và điều hòa giấu trần Sumiku gia re 24h

So sánh máy lạnh giấu trần Reetech và điều hòa giấu trần Sumiku gia re 24h

138 Xem

Tags

THÔNG TIN CHI TIẾT

Máy lạnh giấu trần nối ống gió mang lại một không gian sang trọng, đẳng cấp với thiết kế tận dụng những không gian thừa. Điều hòa hoạt động êm ái, làm lạnh nhanh đến từng ngóc ngách, hạn chế hư hỏng vặt và bền bỉ theo thời gian là những ưu điểm máy lạnh giấu trần nối ống gió mang lại khi bạn chọn lắp đặt sử dụng cho ngôi nhà của mình.
Thương hiệu máy lạnh giấu trần nối ống gió tầm trung là sự lựa chọn tối ưu khi bạn hạn chế về tài chính nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm chất lượng tốt và tích hợp các công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Thanh Hải Châu giới thiệu 2 thương hiệu máy lạnh giấu trần giá thành tầm trung nhưng chất lượng tốt và sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Cùng tìm hiểu 2 thương hiệu máy lạnh giấu trần qua bài viết " So sánh Máy lạnh giấu trần nối ống gió REETECH và Điều hòa giấu trần SUMIKURA " chi tiết này nhé !




I. MÁY LẠNH GIẤU TRẦN REETECH

1. Chi tiết sản phẩm

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Reetech là thương hiệu của Việt Nam được sản xuất tại Việt Nam và nhập khẩu từ Thái Lan. Là thương hiệu tầm trung đa dạng sản phẩm với chất lượng ổn định nhưng giá thành rất hợp lý.
Máy lạnh giấu trần Reetech được sản xuất phù hợp với khí hậu Việt nam, hoạt động êm ái không gây tiếng ồn, duy trì nhiệt độ lạnh ổn định, với công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối đa, sử dụng Gas R410A thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người dùng.
Không phải ngẫu nhiên mà dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió Reetech được ưu tiên lựa chọn lắp đặt cho văn phòng công ty, nhà hàng tiệc cưới, hội trường,.. Reetech đa dạng hóa sản phẩm và công suất tích hợp các tính năng tiêu biểu sau đây:
- Chế độ làm lạnh và sưởi ẩm (tùy chọn)
- Gió hồi có thể lấy từ phía sau hoặc phía dưới
- Cung cấp gió tươi tạo ra môi trường trong lành
- Chế độ làm lạnh nhanh
- Hẹn giờ hoạt động & tự động khởi động lại khi có điện
- Chức năng tự phân tích và chấn đoán lỗi
- Bộ điều khiển dây giúp điều khiển điều hòa dễ dàng
- Tích hợp bơm nước ngưng (tùy chọn)
- Chế độ ngủ
- Chế độ tiết kiệm
- Tự động xả băng
- Chống các tác nhân ăn mòn & chịu được môi trường vùng biển

» Tham khảo bài viết : Ưu - nhược điểm máy lạnh giấu trần nối ống gió Reetech để biết chi tiết hơn về dòng sản phẩm này.

2. Một số model máy lạnh giấu trần Reetech

RRE24‑BA‑A2.5HP 24.000Btu

RD90‑QA‑A9 HP 90000 Btu
RD100/RC100‑L1A10 HP 100000 Btu

RD180‑TA‑A18 HP 180000 Btu

⇒ Xem chi tiết tất cả các công suất tại : https://thanhhaichau.com/san-pham/may-lanh-giau-tran?brand=53

II. MÁY LẠNH GIẤU TRẦN SUMIKURA
1. Chi tiết sản phẩm

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Sumikura là thương hiệu sản phẩm thuộc tầm trung, chất lượng tốt và bền bỉ,… được các chủ đầu tư lựa trang bị cho các khu chung cư hiện đại, văn phòng công ty,… và ngay càng được ưa chuộng trên thị trường.
Hầu hết ai đã từng trải nghiệm qua dòng điều hòa giấu trần nối ống gió Sumikura đều phải trầm trồ với những tính năng của chiếc máy lạnh này mang lại:
- Tốc độ quạt có thể thay đổi. Cài đặt tốc độ cao giúp phân tán gió tối đa, trong khi cài đặt tốc độ thấp giúp giảm thiểu gió thổi vào người.
- Nạp ga trước đến 10m. Nếu chiều dài ống dẫn chất làm lạnh không vượt quá 10m thì không cần nạp ga tại chỗ.
- Tự khởi động lại. Nếu thiết bị đang vận hành bị nguồn bị cắt, khi có điện trở lại máy sẽ khởi động lại cùng với chế độ trước khi điện bị ngắt.
- Lá tản nhiệt PE. Để nâng cao tuổi thọ bằng cách nâng cao tính chống ăn mòn do muối và ô nhiễm môi trường, các lá tản nhiệt bọc polyetylen (có xử lý sơ bộ bằng acrylic) được sử dụng trong bộ trao đổi nhiệt của dàn nóng.
- Áp suất tĩnh phía ngoài điều chỉnh được.
- Bộ lọc siêu bền. Không cần phải bảo trì trong khoảng 4 năm (10.000 giờ) ở các quầy hàng và văn phòng với hàm lượng bụi là 0,15mg/m3.
- Bộ lọc hiệu suất cao. Có hai loại: Độ màu 65% và 90%. Bộ lọc này dễ dàng đáp ứng các yêu cầu về hiệu suất hút bụi quy định trong bộ luật xây dựng.
- Bầu hút khí tươi. Có thể cấp khí trong lành từ bên ngoài cho hệ thống điều hòa. Đặc biết tiện lợi cho những nơi không thể lắp quạt thông gió.


2. Một số model máy lạnh giấu trần Sumikura
ACS/APO-(H)180 2 HP 18000 Btu
ACS/APO-(H)360 4 HP 36000 Btu
ACS/APO-(H)600 6 HP 60000 Btu

⇒ Xem chi tiết tất cả các công suất tại : https://thanhhaichau.com/san-pham/may-lanh-giau-tran?brand=49

⇔ Tuy nhiên, hiện nay thương hiệu máy lạnh giấu trần nối ống gió được các chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn hơn bởi đa dạng dòng sản phẩm và công suất hơn (công suất từ 2Hp đến 32Hp) là điều hòa giấu trần nối ống gió Reetech. Bạn cần tư vấn chi tiết hơn gọi ngay Hotline : 0911 260 247 để Điện Lạnh Thanh Hải Châu tư vấn miễn phí nhanh và nhiệt tình nhất!
⇔ Thương hiệu máy lạnh giấu trần nối ống gió giá rẻ tầm trung này được sử dụng rộng rãi nơi có diện tích lớn và đông người như: văn phòng cống ty, nhà hàng tiệc cưới, nhà xưởng, trung tâm thương mại,.. vì công suất rất lớn. Có thể nói 2 thương hiệu máy lạnh giấu trần ống gió này ngang sức nhau, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một trong hai thương hiệu để sử dụng phù hợp cho không gian của mình.


» Tham khảo bài viết : “ Máy lạnh - điều hòa giấu trần là gì, phù hợp không gian nào? để hiểu rõ hơn về dòng điều hoà này nhé.

0 Bình luận

  1. Đăng nhập để gửi bình luận

    Bình luận

Bài viết
Máy lạnh âm trần Casper CC-18TL22 (2.0Hp) gas R410a
anhsao789: ⟹ Điện Lạnh Ánh Sao chúng tôi là nhà phân phối máy lạnh các hãng giá sỉ cực cạnh tranh, lắp đặt nhanh chóng cho quý khách, dịch vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, uy tín. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu nhiều, tận tình. Kỹ thuật viên đảm bảo tác phong làm việc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhanh nhẹn, nhiệt tình, sửa chữa triệt để những hỏng hóc nhanh chóng, chất lượng và tuổi thọ…
  • 0
  • 0
  • 608
Bài viết
Máy lạnh âm trần Casper CC-50TL11 công suất 5.0Hp bền rẻ
anhsao789: ĐẠI LÝ CUNG CẤP ĐIỀU HÒA - MÁY LẠNH CASPER - MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASPER CHÍNH HÃNGĐẶT HÀNG - TƯ VẤN - LẮP ĐẶT - MAYLANHANHSAO.COM►DI ĐỘNG: 0909 588 116 - 0909 400 608►ĐIỆN THOẠI: (028) 22 155 026 - (028) 22 155 802Máy lạnh âm trần hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn tin dùng. Được sử dụng cho nhiều đối tượng công trình với những chức năng riêng biệt. Do có hình thức đẹp mắt…
  • 0
  • 0
  • 516
Bài viết
Quạt tích điện mini USB FAN Siêu mát (cam)
Dat: Sản phẩm quạt sạc siêu mát Kích thước : 10,6 x 4,2 x 14 cm Trọng lượng : 0.3 kg Công suất: 4.5W Pin điện áp: 3.7V Pin dùng lâu, an toàn cao Thương hiệuIFAN SKUIF556HAAA3T7PVVNAMZ-6810705 Dòng sản phẩmQuạt tích điện cam Độ lớn cánh quạt10 Loại bảo hànhBằng Hóa đơn mua hàng Loại quạtQuạt bàn Thời gian bảo hành1 tháng Bộ sản phẩm bao gồm1x quạt, 1x dây sạc, 1x Pin sạc
  • 0
  • 0
  • 516
Bài viết
Quạt Đứng Lifan Đ-216
Khanh: Thiết kế trang nhã; hiện đại Đáp ứng nhu cầu người dùng Là đồ dùng giúp không gian nhà bạn thoáng mát hơn Quạt đứng lifan là dòng sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc tế, với hơn 25 năm trong ngành quạt điện gia dụng, chúng tôi dần khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường. Sản phẩm quạt với cánh được làm bằng nhựa siêu bền, không chứa chất độc hại với cơ …
  • 0
  • 0
  • 511
Bài viết
Máy làm mát không khí Asanzo A-6000 (40L)
Khanh: Thiết kế độc đáo và sang trọng, phù hợp mọi không gian. Tính năng làm mát hiệu quả cho không khí thực sự thoải mái với không gian mở Tấm làm mát Cooling Pad giảm rong rêu, nấm mốc lọc sạch không khí, bảo vệ môi trường. Bơm nước tự động, điều khiển bằng Remote từ xa. Motor lõi làm bằng đồng 100%,Có chức năng tạo Anion khử mùi Bảo hành 24 tháng. Thương hiệuAsanzo SKU214290411_VNAMZ-26…
  • 0
  • 0
  • 505
Bài viết
Quạt phun sương Sunhouse SHD7819 (Trắng phối đen)
Nam: Đảm bảo phun sương liên tục trong nhiều giờ Độ phun sương : 130ml/h Công suất phun sương: 32w. Công suất động cơ: 90w. Những tính năng đặc biệt - Màn hình LED hiển thị rõ ràng. - Chức năng tạo ion – làm sạch không khí. - Điều khiển từ xa thuận tiện. - Dung tích bình chứa nước 2,5L - Đảm bảo phun sương liên tục trong nhiều giờ. - Màu sắc tinh tế, sang trọng. - Tiếng ồn : 36,5 – 52dB - Độ …
  • 0
  • 0
  • 503
Bài viết
Quạt sạc pin 3 tốc độ và 1 pin sạc ( giao hàng mầu ngẫu nhiên )
Phong: Kiểu dáng nhỏ gọn Màu sắc tươi trẻ Tính năng: làm mát, chiếu sáng Có 3 mức gió, 1 đèn chiếu sáng Kết nối qua cổng USB Giới thiệu sản phẩm Quạt sạc pin 3 tốc độ và 1 pin sạc (Xanh)Bạn đã trang bị cho mình những vật dụng gì để chống trọi với mùa hè sôi động và rực lửa này rồi? Áo chống nắng? Kem chống nắng? Ô che nắng?.. nhưng chúng chỉ giúp bạn tránh được những tia nắng chói…
  • 0
  • 0
  • 458
Bài viết
Phân phối máy lạnh âm trần LG giá tốt nhất thị trường
dlthanhhaichau: Hiện nay, dòng sản phẩm điều hòa âm trần LG đang là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho mọi khách hàng, bởi lẽ sản phẩm đã được tích hợp thêm công nghệ biến tần DC INVERTER mà giá thành lại mềm hơn nhiều so với các hãng khác như: Daikin, Toshiba hay Panasonic.Hôm nay, Thanh Hải Châu xin gửi đến quý khách hàng giá mới nhất của dòng sản phẩm máy lạnh cassette LG inverter này để giúp quý khác…
  • 0
  • 0
  • 547
Bài viết
Máy Lạnh Treo Tường Gree GWC09QB(1.0hp) Gas R410a- máy lạnh chính hãng bán giá nhất
daikin: - máy lạnh chính hãng bán giá nhất CÔNG SUẤT : 1.0GP phù hợp diện tích phòng 15m2 GÍA BÁN : 5.400.000VNĐ ( ĐÃ VAT 10%)GIAO HÀNG TOÀN QUỐC CÔNG TY TNHH TM DV NAM NGÂN THỊNH * CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DÒNG MÁY LẠNH CHÍNH HÃNG CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG ; DAIKIN, LG, TOSHIBA, REETECH, GREE, MITSUBISHI....* NHẬN THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TREO TƯỜNG, ÂM TRẦN, TỦ ĐỨNG, ÁP TRẦN, GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ, ....VỚI PHƯƠN…
  • 0
  • 0
  • 637
Bài viết
Đại lý cấp 1 chuyên cung cấp, lắp đặt máy lạnh tủ đứng LG giá siêu rẻ cho mọi công trình
dlthanhhaichau: Thanh Hải Châu là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp dòngchính hãng , mới 100% , giá rẻ cạnh tranh nhất khu vực miền nam,giao hàng miễn phí nội thành Tp. Hồ Chí Minh.Xem thêm : với đa dạng công suất từ 2.5hp - 10hp, sử dụng dòng gas mới nhất R410A thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người dùng . Sản phẩm được bảo hành với thời gian là 12 tháng. = Giá: 69,400,000 đ = Giá: 37,800,000 đ = Giá: 27…
  • 0
  • 0
  • 490
Bài viết
Máy Lạnh Âm Trần Gree GKH24K3BI (2.5HP) - máy lạnh nam ngân thịnh phân phối giá rẻ
daikin: - máy lạnh nam ngân thịnh phân phối giá rẻGIÁ BÁN: 21.200.000VNĐ ( ĐÃ VAT 10%)XUẤT XỨ: TRUNG QUỐCBẢO HÀNH CHÍNH HÃNG GREEGIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC là dòng máy lạnh gồm 1 dàn nóng và một dàn lạnh được kết nối giống máy lạnh treo tường thông thường, nhưng điểm khác là máy lạnh lạm âm trần được lắp đặt trên trần thay vì tường. Đối với loại máy lạnh âm trần (cassette) để lắp đặt đư…
  • 0
  • 0
  • 583
Bài viết
Máy lạnh áp trần Daikin Inverter model máy FHA giá rẻ
anhsao789: Liên hệ mua hàng ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất: 0909 588 116 Ms HiềnĐIỀU HÒA - MÁY LẠNH ÁP TRẦN DAIKIN INVERTER - ĐIỆN LẠNH ÁNH SAOTrụ sở chính: 702/59A, Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TPHCMWebsite: WWW.MAYLANHANHSAO.COM❐Cung cấp lắp đặt Máy lạnh áp trần Daikin có công suất từ 1.5Hp đến 6.0Hp hàng chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng, mới 100%, nguyên đai nguyên kiện có phiế…
  • 0
  • 0
  • 563
Bài viết
Máy lạnh âm trần LG ATNQ36GNLE6/ATUQ36GNLE6 inverter – 36000Btu (4 ngựa) giá siêu ưu đãi
dlthanhhaichau: inverter giá siêu ưu đãi MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG ATNQ36GNLE6 Mã sản phẩm: Giá: 30,400,000 đ (Đã bao gồm VAT)Xuất xứ: Thái LanCông suất: 4 ngựa | 4.0 hpBảo hành: 1 nămMáy lạnh âm trần LGcông suất 36000BTU - 4hp loại 1 chiều lạnh, công nghệ inverter mới nhất của LG chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10 năm 2017 mục đích thay thế model cũ AT-C368NLE0. Máy lạnh âm trần LG inverter côn…
  • 0
  • 0
  • 497
Bài viết
Máy lạnh âm trần Samsung 360 độ - May lanh am tran gia re
anhsao789: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ÁNH SAOMiền nam: 702/59A, Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TPHCMĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP - LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CHO CÁC CÔNG TRÌNH LỚN NHỎ TẠI TPHCM VÀ CÁC TỈNH LÂN CẬN - CAM KẾT BÁN ĐÚNG GIÁ - SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG, DỊCH VỤ LẮP ĐẶT CHUYÊN NGHIỆP - GIAO HÀNG TẬN NƠI - KHÔNG NGẠI XA.✚Tư vấn kỹ thuật: 0909 400 608 Mr ViệtXIN TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU TỚI QUÝ…
  • 0
  • 0
  • 565
Bài viết
Bán Máy lạnh âm trần 2hp inverter –may lanh am tran 2 ngựa giá tốt nhất thị trường
dlthanhhaichau: Thanh Hải Châu giới thiệu đến khách hàng sản phẩm ( 2 ngựa )các thương hiệu đang được ưa chuộng trên thị trường : , Daikin, Toshiba ,mitsubishi Heavy... với chất lượng tốt , giá siêu ưu đãi, giao hàng miễn phí nội thành Tp.Hồ Chí Minh. với kích thước nhỏ gọn phù hợp với không gian diện tích lớnnhưphòng khách, văn phòng,quán coffee... Nhờ 4 cửa đảo gió thổi ra 4 hướng giúp làm lạnh đồ…
  • 0
  • 0
  • 595
Bài viết
Máy Lạnh Tủ Đứng Gree GVC18AG (2.0hp) - máy lạnh nam ngân thịnh
daikin: - máy lạnh nam ngân thịnhCÔNG TY TNHH TM DV NAM NGÂN THỊNHDC: 28/5A, Thới TamThôn, Hóc Môn,HCMVPGD: 364/15, Tô Ký, TCH, Q.12, HCM* Chuyên cung cấp máy lạnh chính hãng * Thi công lắp đặt máy lạnh giá tốt nhất* Bảo trì máy lạnh định kỳThiết kế bảng hiển thị điện tử hiện đại : Tiện lợi, thời trang, cao cấpTự động làm sạch khi tắt máy : Sau khi tắt máy, quạt gió dàn trong sẽ tiếp tục hoạt động …
  • 0
  • 0
  • 530
Bài viết
Máy lạnh âm trần Reetech chính hãng - giá rẻ nhất tại Thanh Hải Châu
dlthanhhaichau: Thanh Hải Châu phânphối- thương hiệu điều hòa của Việt Nam, sản xuất với công nghệ của Châu Âu. Các Máy lạnh âm trần Reetech có công suất vượt trội, bảo vệ chóng ăn mòn, có chức năng tự khởi động lại, tự chẩn đóan hỏng hóc, tiết kiệm điện, lọc sạch không khí, diệt khuẩn và phát Vitamin. áp dụng nguyên lý Digital tiên tiến nhất, tiết kiệm điện năng, điều khiển thông minh. Ngườ…
  • 0
  • 0
  • 517
Bài viết
Quạt sạc tích điện 3 tốc độ gió
Quang: Quạt sạc, tích điện mini rất đa năng, có thể cầm tay (khi dùng pin sạc, dùng kèm pin dự phòng) hoặc để bàn (có thể cắm cổng USB 5V-1A từ máy tính) sử dụng pin sạc tích điện (li-ion IRC18650; 5V – 2200mAh), hết pin có thể sạc để cầm đi, không phải loại pin dùng 1 lần. Kèm theo đó, trên thân quạt tích hợp sẵn nút tắt bật và điều chỉnh tốc độ, với 3 tốc độ khác nhau và cánh quạt thiế…
  • 0
  • 0
  • 506
Bài viết
Quạt Bàn B400 Có Đèn Và Hẹn Giờ Sankyo (Giao màu ngẫu nhiên )
Quang: Được làm bằng chất liệu nhựa PP có độ bền cao Dễ dàng điều khiển 3 tốc độ gió khác nhau Hệ thống bảo vệ động cơ hoạt động ổn định LƯU Ý : SẢN PHẨM CÓ NHIỀU MÀU VÀ SHOP GIAO MÀU NGẪU NHIÊN Giới Thiệu Sản Phẩm – Quạt bàn SanKyo với thân bằng chất liệu nhựa PP và cánh quạt được làm bằng nhựa ABS có độ bền cao, không cong vênh hư hỏng cũng như dễ dàng vệ sinh chùi rử…
  • 0
  • 0
  • 464
Bài viết
Máy làm mát không khí Comet CM8829
Phong: Công suất : 175W Dung tích : 55 lít Điều khiển từ xa BrandComet SKUCO956HAAA2TBS3VNAMZ-4840305 Fan FeaturesMisting ModelCM8829 Warranty TypeWarranty Paper and Invoice Warranty Period12 Months What’s in the box1 x Sản phẩm
  • 0
  • 0
  • 475
Bài viết
Máy phun sương tạo độ ẩm
Khanh: Làm mát và lọc không khí, có chế độ hẹn giờ. Tiêu diệt vi khuẩn, thư giãn tinh thần, kích thích sáng tạo. Thời gian sử dụng: 8 tiếng, dung tích lên đến 300ml. Đèn LED 7 màu thay đổi tùy thích. Giới thiệu sản phẩm Máy phun sương tạo độ ẩm Tặng bạc hà 10ml Ngọc tuyết máy khuếch tán tinh dầu CÁC BỘ PHẬN CỦA MÁY khuếch tán tinh dầu Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, thích nhữ…
  • 0
  • 0
  • 508
Bài viết
Máy Lạnh Âm Trần Reetech RGT18/RC18 (2.0Hp) - máy lạnh nam ngân thịnh
daikin: - máy lạnh nam ngân thịnhGIÁ BÁN : 18.100.000VNĐ( ĐÃ VAT 10%)GIAO HÀNG TOÀN QUỐCNAM NGÂN THỊNH nhận thi công lắp đặt hệ thống máy lạnh: treo tường, âm trần, giấu trần nối ống gió, áp trần , tủ đứng....Để biết chính xác giá tại thời điểm mua hàng vui lòng liên hệ : 0932 734 009 Ms.HÀHoặc truy cập vào website:or[/url]Mặt nạ vuông đồng nhấtThiết kế gọn nhẹ và hoạt động êmHệ thống thổi đ…
  • 0
  • 0
  • 545
Bài viết
Máy lạnh tủ đứng nhập khẩu chính hãng mới 100%
anhsao789: DỊCH VỤ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CHUYÊN NGHIỆPNHÀ PHÂN PHỐI ĐIỀU HÒA DAIKIN CHÍNH HÃNGCÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV ÁNH SAO►►►Trụ sở: 702/59A, Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TPHCM❐Nhắc đến Máy lạnh tủ đứng người dùng thường nghĩ đến dòng máy có kích thước lớn, bằng cả cơ thể người lớn, với khả năng thổi gió mát rất tốt và thường sử dụng trong những không gian lớn. Cùng Điệ…
  • 0
  • 0
  • 485
Bài viết
QUẠT HỘP LIDO FAN MODEL: B300 - QHLD1 ( SIZE TRUNG )
Quang: Nút điều chỉnh tốc độ gió tiện ích cho người sử dụng Chuyển hướng lên xuống thích hợp đặt ở nhiều vị trí Sải cánh rộng 30cm giúp làm mát hiệu quả Quạt chạy êm và bền bỉ Kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng di chuyển QUẠT HỘP LIDO FAN MODEL: B300 (LOẠI VỪA) được thiết kế loại 3 cánh có đường kính 30cm, tản gió bằng motor điện và lồng quạt đảo chiều, nên gió trải rộng, đều, tạo…
  • 0
  • 0
  • 822
Bài viết
Nhà cung cấp Máy lạnh âm trần midea giá sỉ + miễn phí giao hàng TP.HCM
dlthanhhaichau: Mua điều hòa âm trần Midea chính hãng ở đâu và có giá tốt nhất thị trường? maylanhchatluong.com.vn sẽ giải đáp những câu hỏi đó trong bài viết này . Xem thêm bài viết :Máy lạnh âm trần midea là dòng điều hòa thương mại cao cấp đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay cho không gian có diện tích lớn như các tòa nhà cao tầng, văn phòng hay khách sạn, bệnh viện... Â…
  • 0
  • 0
  • 467
Bài viết
Máy lạnh treo tường Daikin FTKS25GVMV/RKS25GVMV 1Hp/ 1 ngựa
anhsao789: Bạn đang tìm cho mình một dịch vụ lắp máy lạnh tại nhà uy tín, nhanh chóng và chuyên nghiệp? Bạn đang tìm dịch vụ lắp máy lạnh làm bạn hài lòng? CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV ÁNH SAO: ►Chuyên cung cấp các loại máy lạnh: Máy lạnh treo tường; Máy lạnh âm trần; Máy lạnh áp trần; Máy lạnh giấu trần; Máy lạnh tủ đứng; Máy lạnh Multi.►Chuyên phân phối các thương hiệu máy lạnh nổi tiếng: Daikin…
  • 0
  • 0
  • 760
Bài viết
Top 6 máy lạnh âm trần inverter 5hp - 5 ngựa được các chủ công trình ưa chuộng
dlthanhhaichau: ,ĐÁNG MUA NHẤT CHO CÁC CÔNG TRÌNH DIỆN TÍCH LỚN Bạn đang cần tìm mua máy lạnh âm trần tiết kiệm điện lắp đặt cho không gian nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại ... có diện tích < 80m2 thì chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho công trình của bạn. Máy lạnh âm trần 5hp với 4 hướng gió thổi mang lại sự thoải mái , vận hành êm ái, kiểu dáng, độ ồn thấp. Với thiết kế…
  • 0
  • 0
  • 474
Bài viết
Máy lạnh Mitsubishi FDT50VG/SRC50ZSX-S (2Hp) Inverter
anhsao789: ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP - THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN MITSUBISHI HEAVY CHO TOÀN CÔNG TRÌNH LỚN NHỎ TẠI TP. HCM VÀ CÁC TỈNH LÂN CẬN - CHÍNH HÃNG - CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - NHIỆT TÌNH - UYTÍN - CHẤT LƯỢNG ⦁ Máy lạnh âm trần mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế - Giá cả hợp lý - Chất lượng hàng đầu - Mitsubishi Heavy bảo hành 2 năm cho toàn thiết bị. ⦁ Dòng Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heav…
  • 0
  • 0
  • 684
Bài viết
Chế Máy Tạo Hơi Nước Cực Mạnh Từ Động Cơ Phun Sương MP20-12 20mm 24VDC 16W 500ml/h
Quang: -Công Suất: 16 (W) -Điện áp hoạt động: 24 (V) AC / DC -đường kính tấm dò: Φ20mm -nhiệt độ hoạt động: 5 ~ 45 ℃ -Số led: 12 bóng- Tần số hoạt động: 1700 ± 50(KHZ) - Độ sâu cách mặt nước: 15mm ~ 35mm- Kích thước: 46.8x24x13.5MM- Jack Nguồn: Φ 5.5 × 2.1mm - Lượng sương: >500mL/H Động Cơ Phun Sương MP20-12 20mm 24VDC 16W 500ml/h V2Số Lượng: 01 Chiếc -Công Suất: 16 (W) -Điện áp hoạt động: 24V-2A DC -đ…
  • 0
  • 0
  • 502
Bài viết
quạt phun sương con ếch
Tuyen: - Điện áp: 220v-50hz - Công suất 38w - Lượng phun: 380 ml/h - Trọng lượng 2.5 kg - Kích thước: 20x15x18 cm - xuất xứ : korea Tạo hơi ẩm từ nước sạch, giúp cho không khí thoáng mát, da không bị khô. Đặc biệt với nhà có [url=]điều [/url][url=]hòa[/url]nhiệt độ, máy sưởi, ...Nguồn điện sử dụng 220V/50HzCông suất: 35W-38W Lượng dung dịch toả ra >380ml/h Thể tích khoang chứa 3,8 lítKích thước: 235 x 23…
  • 0
  • 0
  • 496

Phím tắt: L hoặc F Like

Trở về đầu trang