Lắp đặt máy lạnh âm trần LG 2 ngựa cho văn phòng xưởng giá th gia re 24h

Lắp đặt máy lạnh âm trần LG 2 ngựa cho văn phòng xưởng giá th gia re 24h

144 Xem
20,000,000 đ 20000000

Tags

THÔNG TIN CHI TIẾT

Lắp đặt máy lạnh âm trần LG cho Văn phòng xưởng chuyên nghiệp, giá rẻ


Máy lạnh âm trần LG được yêu thích và tin dùng vì nhờ vào chất lượng làm mát và khả năng chống chịu cao trong thời gian dài. Thường thì những nơi kinh doanh, họ cần một hệ thống máy lạnh có thể hoạt động bền bỉ và liên tục trong khoảng từ 12-18 tiếng, tương đương với 3/4 thời gian của một ngày, và máy lạnh âm trần LG hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó. Cùng với đó là tốc độ làm mát vẫn được duy trì và rất ít các trường hợp xảy ra sự cố về hư hỏng máy.

Ở bài viết này hải Long Vân sẽ phân tích việc lắp đặt máy lạnh âm trần LG cho không gian Văn phòng xưởng. Để tìm hiểu chi tiết hơn, mời các bạn cùng theo dõi bài viết nhé!


**Tin xem thêm: Đại lý máy lạnh âm trần LG giá gốc chính hãng






Máy lạnh âm trần LG ATNQ18GPLE7/ATUQ18GPLE7 Inverter
Mã sản phẩm: ATNQ18GPLE7/ATUQ18GPLE7
Giá: 20.800.000 đ
Xuất xứ: Thái Lan
Công suất: 2.0 ngựa | 2.0 hp
Hãng sản xuất: Máy lạnh LG
Bảo hành: 1 năm


Máy lạnh âm trần LG Cassette


Máy lạnh âm trần Cassette của LG tối ưu hóa thẩm mĩ không gian trong nhà với môi trường trong lành, tạo nên giá trị hoàn hảo cho doanh nghiệp.
Tối ưu hóa thẩm mĩ không gian trong nhà với môi trường trong lành





Máy lạnh âm trần LG Cassette mới với bộ thanh lọc không khí


Máy lạnh âm trần Cassette của LG được trang bị chức năng thanh lọc không khí. Nó cung cấp một giải pháp cho vấn đề bụi siêu mịn gây hại cho cơ thể chúng ta. Đây là sản phẩm hiệu suất cao đã được chứng nhận CAC * mang lại không khí trong lành, mát mẻ cho không gian rộng lớn của bạn.





* Chứng nhận sản phẩm điều hòa không khí, Hiệp hội làm sạch không khí Hàn Quốc kiểm tra nghiêm ngặt chức năng làm sạch không khí của các sản phẩm điều hòa không khí và chứng nhận sản phẩm đáng tin cậy.


Bộ lọc lọc không khí loại bỏ 99,9% bụi mịn PM1.0


Bộ lọc làm sạch không khí 4 bước mạnh mẽ giúp loại bỏ tới 99,9% bụi PM 1.0. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng lâu dài vì có thể được duy trì bằng cách rửa bằng nước mà không cần thay bộ lọc thường xuyên.









* Bộ lọc không khí có thể được mua dưới dạng tùy chọn.
Cung cấp không khí trong lành trong không gian rộng lớn
Khu vực làm sạch không khí lớn hơn khu vực làm mát. Nó có thể bao phủ tới 147m² để tạo ra một môi trường sạch sẽ và lành mạnh trong nhiều không gian khác nhau, chẳng hạn như trường mẫu giáo, trường học và trung tâm mua sắm.





Giám sát không khí theo thời gian thực
Giám sát thời gian thực với bộ điều khiển từ xa không dây hoặc có dây, bảng đèn LED và điện thoại thông minh
Tiện ích đi kèm và tách rời
Lắp đặt dễ dàng hơn bằng cách gắn vào thân dàn lạnh.
Thiết kế kích thước nhỏ gọn
Mặt nạ Cassette 4 hướng thổi mới phù hợp với hình dạng nguyên khối. Kích thước mặt panel phù hợp với gạch trần. Hơn nữa, dàn lạnh với kích thước mỏng và nhỏ gọn, cho phép lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.
Lưới hồi có thang dây tự động
Lưới tản nhiệt tự động cho phép dễ dàng làm sạch bộ lọc với cấu trúc hỗ trợ 4 điểm, tính năng tự động cân bằng và tự động phát hiện dừng và lưu bộ nhớ ở cấp độ người dùng.
Điều khiển cánh gió độc lập
Tính năng vận hành cánh gió độc lập sử dụng các động cơ riêng biệt, giúp điều khiển cả bốn cánh gió một cách độc lập.
Điều khiển cánh vẫy 6 bước
Có 6 bước khác nhau để kiểm soát hướng gió với dàn lạnh cassette 1 hướng thổi. Nó cũng có cánh gạt để tự động xoay giữa hai bên trái và phải lên tới 120 độ.
Cao độ nhỏ nhất
Độ dày thân máy của dàn lạnh Cassette 1 hướng thổi là 132mm, là giải pháp lắp đặt cho những không gian bị giới hạn
Lắp đặt linh động
Không yêu cầu thêm không gian đường ống, không làm ảnh hưởng đến không gian lắp đặt
Dãy sản phẩm Dàn lạnh âm trần cassette
Giá cả, chương trình khuyến mãi có thể thay đổi tùy theo thời điểm. Giá có thể thay đổi mà không cần thông báo. Số lượng có hạn. Gọi điện ngay để có mức giá cuối cùng.
Khám phá Máy lạnh âm trần Cassette LG thiết kế tinh tế & sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến phù hợp với nhiều loại công trình nhà hàng khách sạn, văn phòng, căn hộ cao cấp


Lời kết


Việc lựa chọn lắp máy lạnh âm trần LG cho Văn phòng xưởng hoàn toàn là một hướng đi mới. Hãy đầu tư cho một môi trường làm việc tốt, lợi nhuận và một không gian làm việc thoải mái cho nhân viên của bạn nhé.
Tham khảo thêm các giải pháp điều hoà không khí LG - Giải pháp điều hoà không khí cho mọi khí hậu. Bao gồm: Điều hòa trung tâm, Điều hòa cục bộ, VRF: Multi V, Điều hoà trung tâm Chiller, cũng như các giải pháp điều khiển. Liên hệ Hải Long Vân 0909787022 để được tư vấn nếu cần.


Nguồn link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-lg/

0 Bình luận

  1. Đăng nhập để gửi bình luận

    Bình luận

5
  • 0
  • 0
  • 477
5
  • 0
  • 0
  • 490
Bài viết
Lắp máy lạnh giấu trần Daikin FBQ100EVE - 4.0Hp Inverter chuyên nghiệp giá rẻ
anhsao789: ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ CÁC HÃNG CÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT - LẮP ĐẶT CHUYÊN NGHIỆP NHẤT.❑Chúng tôi am hiểu và chuyên sâu về các dòng máy lạnh có trên thị trường hiện nay để tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất - Với đội ngũ nhân viên giỏi, tác phông chuyên nghiệp, luôn lấy tiêu chí ❛AN TOÀN - TIẾT K…
  • 0
  • 0
  • 524
3
  • 0
  • 0
  • 588
Bài viết
Điều hòa âm trần Daikin FCF50CVM (2Hp) Inverter - R32
anhsao789: MÁY LẠNH: CHÍNH HÃNG - NHẬP KHẨU - GIÁ TỐTLẮP ĐẶT: NHANH CHÓNG - CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN__________________ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO - ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI MÁY LẠNH ÂM TRẦN - MÁY LẠNH CASSETTE CHÍNH HÃNG GIÁ GỐC RẺ NHẤT.❑Văn phòng TPHCM: 702/59A, Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TPHCM►Với đội ngũ tư vấn + kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao, được đào tạo bài bản qua các lớp sửa chữ…
  • 0
  • 0
  • 531
Bài viết
Máy tắm nước nóng Panasonic DH-4MP1VW 4.5 kW
Tuyen: Loại máy:Làm nóng trực tiếp Công suất làm nóng:4500 W Dung tích bình chứa:Máy làm nóng trực tiếp không có bình chứa Bơm trợ lực:Có Chế độ an toàn:Cầu dao chống rò điện ELCB, Cảm biến nhiệt tự động ngắt điện khi nhiệt độ quá cao Tùy chỉnh nhiệt độ nước:3 mức Thấp - Trung bình - Cao Tiện ích:Có vòi sen đi kèm, Vòi sen chống khuẩn Thời gian đun nóng có thể sử dụng được:Nóng liền Nh…
  • 0
  • 0
  • 476
Bài viết
Quạt Cầm Tay Mini Doraemon Siêu Mát
Dat: Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi Chất liệu nhựa bền đẹp Dễ sử dụng Kích thước: dài 15cm, rộng 5cm. Siêu mát, không gây tiếng ồn Mô tả sản phẩm Quạt Cầm Tay Mini Doraemon Siêu Mát - Chirita Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi Chất liệu nhựa bền đẹp Dễ sử dụng Kích thước: dài 15cm, rộng 5cm. Siêu mát, không gây tiếng ồn HÃY GHÉ CHIRITA ĐỂ MUA NGAY NHỮNG SẢN PHẨM SIÊU HOT!! Quạt quay tay hình Dora…
  • 0
  • 0
  • 430
Bài viết
Quạt sưởi ấm Có tự ngắt công suất 800W
Sang: Công suất 800W Có hai mức tỏa nhiệt khác nhau phù hợp với mọi kiể thời tiết tương ứng với công suất 400w/ 800w Đèn báo hiệu hoạt động Chế độ tùy chọn bóng. Mẫu: Quạt sưởi ấm mùa đông. Mùa đông năm nay giải pháp tối ưu để căn phòng ấm áp cho các thành viên gia đình đó chính là chiếc Quạt sưởi2 bóng hình con cá với các tính năng hiện đại, tay cầm tiện dụng, tiết kiệm điện p…
  • 0
  • 0
  • 551

Phím tắt: L hoặc F Like

Trở về đầu trang