Đại lý phân phối máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin chính hã gia re 24h

Đại lý phân phối máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin chính hã gia re 24h

162 Xem
20,000,000 đ 20000000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Đại lý phân phối và lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin chính hãng, giá rẻ


    Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin có công suất từ 1.0hp – 20hp, có cả dòng SkyAir (thương mại) và Packaged (công nghiệp), tích hợp công nghệ Inverter và non – Inverter à Phù hợp với tất cả mọi không gian từ nhỏ nhắn như phòng ngủ đến những không gian cỡ đại như nhà xưởng, sản phẩm đều có thể lắp đặt.
    Với công suất 1.0hp – 5.5hp, model FDBNQ (Thái Lan, Non – Inverter), FBA (Thái Lan, Inverter), FDBRN (Malaysia, Non – Inverter) thích hợp lắp đặt cho biệt thự liền kề, chung cư cao cấp, nhà hàng tiệc cưới, showroom,…
    Với công suất 5.5hp – 20hp, model FDR (Thái Lan, Non – Inverter) thuộc dòng Packaged nên chỉ thích hợp lắp đặt cho nhà xưởng, công ty sản xuất, hội trường, khu chế xuất hoặc xí nghiệp, vì sản phẩm có độ ồn nên thường dùng cho những không gian sản xuất là chủ yếu.
    Mời các bạn tiếp tục theo dõi bài viết cùng với Hải Long Vân để tìm hiểu thêm những nội dung, thông tin hữu ích hơn nhé!


    **Xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất







    Một vài điểm sáng của máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin
    Công nghệ: Nhật Bản.
    Sản xuất: Thái Lan hoặc Malaysia.
    Môi chất lạnh: Gas R410A (cho dòng Non – Inverter) và Gas R32 (cho dòng Inverter)
    Công suất hoạt động: 1.0hp – 20hp.
    Giá tham khảo: 11.000.000đ – 132.200.000đ
    Chế độ bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block.

    Lợi thế khi thi công máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin.
    Kích thích sự sáng tạo độc lạ: bằng cách giao quyền thiết kế và lên ý tưởng về chiếc mặt nạ thổi gió cho chủ sở hữu. Việc bạn cần làm đó là suy nghĩ và vẽ ra hình dáng chiếc mặt nạ đó và đưa cho người thợ, họ sẽ giúp bạn làm ra được hình dáng đó. Tuy nhiên hãy nhớ là làm thật nhiều khe hở để tránh hiện tưởng nhỏ nước nhé.
    Chế độ gió mát tựa thiên nhiên: Do được thổi gián tiếp qua cả một hệ thống ống gió mềm, cho nên hơi lạnh mà sản phẩm này mang đến cho không gian bạn rất nhẹ nhàng, tự nhiên, hoàn toàn không gây một chút cảm giác là đang sử dụng máy lạnh.
    - Bên cạnh đó bạn có thể tự do đặt các miệng gió tại các nơi mà bạn nghĩ là cần làm mát nhiều nhất mà không bị cố định như các loại máy thổi trực tiếp khác.
    Hoạt động êm và không hề nghe tiếng động: Là một thiết bị, đương nhiên trong quá trình hoạt động chắc chắn sẽ phát ra tiếng ồn, tuy nhiên với máy lạnh âm trần nối ống gió thì lại hoàn toàn không hề nghe thấy gì, bởi vì hệ thống đã được ngăn cách qua cả một trần nhà.
    Khả năng hoạt động bền bỉ, ít xảy ra hư hỏng và tránh được tình trạng nhỏ nước không đáng kể.
    Có khả năng lọc gió rất tốt và khiến cho không gian trở nên tươi mát.





    Mặt hạn chế của việc thi công máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin.
    Do là hệ thống thổi gián tiếp, cho nên, hơi lạnh khi đến người dùng sẽ bị giảm đi đáng kể, và cảm giác sẽ không mát bằng những dòng trực tiếp khác. Vì thế, khi lắp đặt hãy lựa chọn công suất lớn hơn 0.5hp – 1.0hp để đảm bảo độ lạnh.
    Chỉ nên thi công khi công trình đang còn phân thô.
    Tổng chi phí công trình thi công có giá khá cao.
    Sản phẩm luôn trong tình trạng bị cháy hàng do quá nổi tiếng.











    Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin Packaged được lắp đặt cho công ty để giải nhiệt tủ điện


    KẾT LUẬN.


    Nhận cung cấp và thi công máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin giá cực rẻ _ Đại lý Hải Long Vân.
    Lưu lại số Holtine 0909 787 022 để được Mr Hoàng hỗ trợ tư vấn, khảo sát, báo giá trọn gói và dự toán chi phí thi công máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin chính xác và nhanh chóng nhất nhé.
    Hải Long Vân tự tin chính là đại lý phân phối và thi công máy lạnh âm trần nối ống gió, giá rẻ cực rẻ mà bạn cần tìm đây. Đăng kí là đại lý cấp 1 của hãng máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin, cam kết những sản phẩm cung cấp cho các bạn đều là hàng chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện, khi giao hàng xuất đủ hóa đơn chứng từ rõ, sau 7 – 10 ngày hãng sẽ cấp giấy chứng nhận CO – CQ.



    Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/thi-cong-may-lanh-am-tran-noi-ong-gio-daikin-co-that-su-hoan-hao-nhu-loi-don.html

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    8
    • 0
    • 0
    • 444
    4
    • 0
    • 0
    • 471
    Bài viết
    Máy lạnh âm trần Reetech RGT48/RC48-CD - 5HP chính hãng 100% - chất lượng tốt – giá siêu rẻ
    dlthanhhaichau: giá đại lý siêu rẻ cho mọi công trình trên toàn quốc . Âm trầnRGT48/RC48-CDthích hợp với diện tích < 80m2 hoặc tương đương phòng có thể tích< 240m3như hội trường trung tâm, văn phòng, khách sạn, nhà hàng.....MÁY LẠNH ÂM TRẦN REETECH RGT48/RC48-CD - 5HPMã sản phẩm: Giá: 32,700,000 đ (Đã bao gồm VAT)Xuất xứ: Việt NamCông suất: 5 ngựa | 5.0 hpBảo hành: 2 năm ► VỚI NHỮNG TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI: B…
    • 0
    • 0
    • 1548
    Bài viết
    Giá hữu nghị cho khách khi mua, lắp Máy lạnh âm trần và máy lạnh tủ đứng (LG) uy tín nhất
    linhhailongvan123: Giá hữu nghị cho khách khi mua và lắpvàuy tín nhất [color=#1a62ad !important] và [color=#1a62ad !important] có lẽ là những thiết bị làm lạnh mà ta có thể dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu, bất cứ trung tâm mua sắm hay điểm bán lẻ, siêu thị nào. GIỐNG NHAU Là những sản phẩm mang thương hiệu LG – thương hiệu top đầu về điện tử gia dụng. Sử dụng công nghệ Hàn Quốc và được sản xuất tạ…
    • 0
    • 0
    • 502
    Bài viết
    Đại lý bán máy lạnh âm trần Panasonic giá gốc
    anhsao789: ⟐ Máy lạnh âm trần Panasonic là dòng máy lạnh được người tiêu dùng Việt ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng nổi bật như tốc độ làm lạnh nhanh, khử mùi lọc không khí, kháng khuẩn mang lại luồng gió mát trong lành đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối, mang đến không gian lắp đặt trở nên sang trọng và tiện nghi.⟐ Công suất quyết định hiệu quả mỗi sản phẩm máy…
    • 0
    • 0
    • 585
    5
    • 0
    • 0
    • 429
    8
    • 0
    • 0
    • 474

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang