Đánh giá các kênh đầu tư tiền ảo tại Việt Nam gia re 24h

Đánh giá các kênh đầu tư tiền ảo tại Việt Nam gia re 24h

176 Xem

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Đánh giá các kênh đầu tư tiền ảo tại Việt Nam
    Dù phổ quát lần bị cảnh báo sẽ sụp đổ, song những kênh đầu cơ tiền ảo vẫn có ma lực với các nhà đầu tư mạo hiểm. Điều tương đối bất thần là trong năm 2019, rộng rãi đồng tiền ảo dẫn đầu về kênh sinh lời. Dĩ nhiên, hơn 90% đồng tiền ảo còn lại đỏ sàn, thậm chí biến mất không còn dấu tích.

    sàn tiền ảo uy tín việt nam và thế giới đang trong các ngày ám muội, trị giá liên tiếp sụt giảm suốt 6 tháng qua, đặc trưng giảm mạnh trong vòng 1 tháng cách đây không lâu. Trên coinmarketcap, biểu đồ những đồng tiền ảo liên tục đi xuống, màu đỏ chiếm tông chủ đạo. Tính từ đầu năm đến nay, trong số 10 đồng tiền ảo có trị giá vốn hóa dẫn đầu thị trường, có đến 8 đồng bạc giảm giá hoặc đi ngang.

    mặc dầu vậy, sự khuất tất không tới với gần như, vẫn có những đồng bạc ảo sinh lời tốt, như Bitcoin (BTC), Binance coin (BNB). Ngày 18/12/2019, mỗi BTC được đàm phán với mức hơn 6.600 USD. So với tháng 6/2019, mỗi BTC đã giảm một nửa. Tuy thế, xét trong vòng một năm qua, BTC đã tăng cường giá gần gấp đôi.

    cộng thời khắc, mỗi BNB có giá 12,67 USD. Giá thành này đã giảm so với đỉnh (38,7 USD) giữa năm nay, song so với mức giá đầu năm (5,5 USD), thì mỗi đồng BNB đã mang về cho nhà đầu cơ khoản lãi hơn 7 USD (tăng 2,3 lần).

    Ông Phan Dũng Khánh, Giám đốc tư vấn đầu tư của doanh nghiệp Chứng khoán Maybank Kim Eng cho biết, qua theo dõi các kênh đầu cơ, ông rất bất ngờ lúc nhận thấy, trong vòng 1 năm qua, một số đồng bạc ảo đã đứng đầu bảng về lớn mạnh lợi nhuận cho nhà đầu tư.

    Giới chuyên gia hiện Tìm hiểu rất không giống nhau về mai sau của tiền ảo, nhất là giá của BTC. 1 Vài quan điểm nghĩ rằng, tiền ảo đã hết thời và đang chết dần. Trong khi đó, chiều còn lại nghĩ rằng, BTC đang ở vùng đáy và thời cơ kiếm lời năm 2020 là rất to. Rộng rãi nhà phân tách và đàm phán chuyên nghiệp tin rằng, BTC sẽ sớm trở lại giá bán trên 10.000 đô la vào năm tới. Theo nhà phân tách Mike McGlone của Bloomberg Intelligence, giá BTC có thể trở lại năm Con số vào năm 2020 (trên 10.000 USD).

    ko còn hot như các năm trước, song những trang đầu cơ tiền ảo uy tín vẫn là kênh đầu cơ có sức lôi cuốn riêng, dù cực kỳ rủi ro, cập kênh. Song những chuyên gia cũng cảnh báo, tiền ảo ko phải là kênh đầu tư cho đông đảo mọi người. Kênh đầu cơ này có thể đem lại lợi nhuận to, song cũng có thể khiến nhà đầu cơ mất sạch trong vòng một đêm. Ngay cả BTC, dù tính cả năm 2019, đã tăng giá gấp đôi, song nếu như tìm vào ở thời khắc giữa năm, thì đến thời điểm này, nhà đầu cơ đã mất một nửa số vốn bỏ ra.
    thận trọng với tiền số

    Năm 2020, rất có thể thị trường tiền ảo sẽ chứng kiến phổ quát sự kiện lớn: đồng bạc ảo Libra của Facebook xây dựng thương hiệu. Thêm nữa, chính phủ một số đất nước (tiêu biểu là Trung Quốc) sẽ phát hành tiền điện tử. Những sự kiện này có thể ảnh hưởng tới thị trường tiền ảo, song thụ động hay hăng hái tới bây giờ vẫn chưa ai có thể đoán định chuẩn xác.

    Theo chuyên gia kinh tế Phan Dũng Khánh, Libra và tiền điện tử của những chính phủ xây dựng thương hiệu trước mắt ảnh hưởng bị động đến thị phần tiền ảo, song về bền lâu lại ảnh hưởng tích cực. Trên hết, Libra hay tiền do các quốc gia cho ra là “stablecoin” - tức không có khả năng tăng cường giá và có sự quản lý. Điều này khác với BTC (không người nào điều hành và có khả năng tăng cường giá). Do đó, BTC vẫn có sức hút riêng

    Tại Việt Nam và cực nhiều đất nước trên thế giới, tiền ảo không được thừa nhận. Tuy nhiên, giới đầu cơ vẫn tìm bán như một loại tài sản tại bảng xếp hạng các sàn phân phối tiền ảo. Bạn có thể xem thêm tại về cách đổi tiền ảo ra tiền thật.

    Đối với nhà đầu cơ, những chuyên gia nghiên cứu về phương pháp thông báo trong nước khuyến nghị, hiện vẫn chưa phải là thời diểm tốt để đầu cơ tiền ảo. &Ldquo;Thị trường tiền ảo còn nhỏ, nên dễ bị thao túng. Do vậy, lướt sóng tiền ảo thời điểm này ko an toàn”, chuyên gia công nghệ thông tin Lê Huy Hòa cảnh báo.

    đặc trưng, ở Việt Nam hiện nay, rất rộng rãi các kênh đầu cơ tiền ảo theo kiểu ủy thác đầu cơ hoặc đa cấp, với PR bảo toàn vốn, lợi nhuận lên đến 100%. Theo những chuyên gia vốn đầu tư phương pháp, hoạt động này không những trái luật pháp, mà còn tiềm ẩn 99% khả năng là lừa đảo, 1% còn lại mang về cho nhà đầu tư cơ hội 50-50: 50% có thể lãi lớn, song 50% là mất trắng. Trong trường hợp bị mất tiền, nhà đầu cơ cũng chẳng thể nhờ pháp luật bảo vệ, bởi đây là hoạt động buôn bán trái phép.

    TOP 5 những đại lý phân phối mua bán Bitcoin và tiền ảo uy tín tại Việt Nam

    1. Remitano – đại lý phân phối mua bán Bitcoin số 1 Việt Nam
    Remitano – một mạng tiền ảo tìm bán Bitcoin có thể nhắc là số 1 tại Việt Nam hiện nay, không những là sàn phân phối Bitcoin Việc đầu tiên tại Việt Nam mà còn là sàn uy tín, giá rẻ tạm điểm hiện tại. Sàn Remitano tương trợ mua bán những đồng tiền điện tử như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDT (Tether), Bitcoin Cash (BCH), Ripple (XRP) và gần đây nhất là Litecoin (LTC).
    Về ưu điểm của chợ tìm bán Bitcoin Remitano

    • An toàn: những đàm phán Bitcoin trên Remitano.com đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối, mình dùng Remi hơn 1 năm nay chưa gặp phải vấn đề gì.

    • Giá rẻ: Giá mua bán Bitcoin hợp lý do cạnh tranh giữa đặt giá mua/bán của nhà đầu tư, giá mua vào và bán ra trên Remitano chỉ chênh lệch từ 1,5tr tới 2,5tr cho một BTC.

    hai. Aliniex – sàn phân phối Bitcoin uy tín ở Việt Nam
    Aliniex là một cái tên mới nổi tại Việt Nam, được xây dựng thương hiệu vào khoảng đầu năm 2018, đại lý phân phối tiền ảo Aliniex được biến tới như một đối thủ khó khăn với Remitano khi đưa ra phổ quát chính sách ưu đãi quyến rũ với những nhà đầu tư.
    Ưu điểm của sàn tậu bán Bitcoin Aliniex

    • Nạp Coin vào sàn Aliniex không mất phí

    • Phí thương lượng hơi thấp, chỉ trong khoảng 0.6%

    • Tốc độ đàm phán hơi chóng vánh

    • không buộc phải xác minh tính danh

    3. Fiahub – đại lý phân phối Bitcoin và Ethereum tiềm năng
    Fiahub – cũng là một thương hiệu mới nổi, được thành lập vào tháng 3 năm 2018, nhưng sàn giao dịch tiền ảo Bitcoin và Ethereum Fiahub đã để lại phổ biến dấu ấn trên thị trường tiền phương pháp số tại Việt Nam.
    Về ưu điểm của sàn tìm bán BTC, ETH Fiahub

    • Phí giao dịch hơi rẻ, trong khoảng 0.5%

    • không mất phí khi nạp BTC và ETH

    • hỗ trợ ví VNT, tương tự ví VNĐ của Remitano

    • Có thông báo tổ chức và trụ sở rõ ràng

    4. BitMoon – Sàn tìm bán giao dịch tiền ảo Bitcoin giá mềm
    Theo lời giới thiệu trên trang web chính thức thì Bitmoon là một đại lý phân phối tiền ảo uy tín theo công thức khớp lệnh Đầu tiên tại Việt Nam. Sàn Bitmoon có trụ sở khá rõ ràng tại 18C cộng Hòa, phường 13, thị xã Tân Bình, TP. HCM. Ngoài những đồng coin lớn như Bitcoin, Ethereum, USDT, Ripple, Litecoin, Bitcoin cash,..thì chợ Bitmoon còn tương trợ mua bán hơn 200 đồng Altcoin không giống nhau.
    Về ưu điểm của sàn phân phối tiền ảo Bitmoon

    • Phí giao dịch thấp, chỉ trong khoảng 0,25%

    • hỗ trợ hơn 200 đồng coin nhiều

    • Nạp coin vào Bitmoon ko mất phí

    • tương trợ ví coin và ví VNĐ

    5. Kenniex – sàn phân phối Bitcoin và Altcoin uy tín tại Việt Nam
    Kenniex là sàn giao dịch tiền ảo uy tín tại Việt Nam rút cuộc mà Tôi Yêu Bitcoin muốn giới thiệu tới các bạn. Sàn kenniex ra mắt thị trường Crypto vào ngày 05/05/2018, một sản phẩm thuộc đơn vị TNHH Mã Hóa Dữ Liệu Kenniex nghiên cứu và vững mạnh. Kenniex được xem sàn giao dịch tiền điện tử trung gian Việc trước tiên tại Việt Nam có hội sở đàm phán.
    Ưu điểm của sàn phân phối Bitcoin và Altcoin Kenniex

    • Phí đàm phán khá rẻ, chỉ từ 0.4%

    • Có thể đến trực tiếp văn phòng của Kenniex để giao dịch

    • Có trụ sở tổ chức rõ ràng

    Trên đây là top các sàn tiền ảo tốt nhất Bitcoin và các đồng tiền ảo (tiền điện tử, coin, tiền công nghệ số) uy tín, an toàn và giá rẻ nhất ở Việt Nam mà mình muốn giới thiệu tới các bạn.
    Để biết thêm tại sao tiền ảo tăng giá hiện nay trên toàn cầu, đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất tại website này.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Máy lạnh - Điều hòa treo tường 1.0 ngựa - 1.5 ngựa
    anhsao789: Với tài chính dưới 7.000.000đ, quý khách hàng vẫn có thể lựa chọn cho gia đình mình sản phẩn ưng ý nhất, tốt nhất - ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO chuyên cung cấp MÁY LẠNH TREO TƯỜNG CHÍNH HÃNG - máy lạnh rẻ nhất TP HCM cho mọi khách hàng từ công trình nhỏ đến lớn, từ dân dụng cho đến công nghiệp - số lượng càng lớn càng ưu đãi - bán máy với giá đại lý thấp, thi công chuyên nghiệp, đảm bảo thẩ…
    • 0
    • 0
    • 728
    Bài viết
    Đơn vị cung cấp lắp đặt máy lạnh âm trần LG - đại lý máy lạnh giá rẻ tại Gò Vấp
    linhhailongvan123: Là con người, sức lực cũng bị giới hạn, vì thế mà nghỉ ngơi là việc cần thiết sau một khoảng thời gian hoạt động. Thế nhưng, để thể xác và tinh thần mình được nghỉ ngơi một cách toàn diện không phải là chuyện dễ, nó còn phụ thuộc vào các yếu tố khác. Một trong số đó chính là thời tiết, đó là thứ mà bạn chẳng bao giờ có thể điều khiển theo ý mình được. Vì vậy mà máy l…
    • 0
    • 0
    • 762
    Bài viết
    Máy lạnh tủ đứng LG 3hp inverter - lắp đặt máy lạnh cho hội sảnh giá rẻ
    linhhailongvan123: Phân phối và lắp đặt Máy lạnh tủ đứng LG - Máy lạnh tủ đứng LG 3hp - 3 ngựa - 28.000btu/hgiá gốc - Máy lạnh tủ đứng LG 3hp - 3 ngựa - 28.000btu/h model APUQ30GR5A3/APNQ30GR5A3 – Hải Long Vân chuyên bán giá gốc rẻ nhất và lắp đặt chuyên nghiệp uy tín nhất trên toàn quốc. với các chức năng nổi bật sau: Hệ thống lọc khí PLASMA (có thể vệ sinh được) Tấm lọc khử khuẩn Tự động vận hàn…
    • 0
    • 0
    • 763
    3
    • 0
    • 0
    • 778
    Bài viết
    4 Mẫu phòng ngủ cực đẹp dành cho trẻ em
    Tomhouse: Để giúp trẻ phát triển được óc sáng tạo cũng như nhiều góc độ khác nhau thì việc lựa chọn màu sắc, hoa văn cũng như đồ nội thất trong căn phòng là điều rất quan trọng. Sau đây Tomhouse xin giới thiệu tới quý phụ huynh 4 ý tưởnggiúp bạn biết được cách trang trí căn phòng trẻ thêm đẹp hơn, lôi cuốn và hấp dẫn trẻ em hơn. Ý tưởng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạ…
    • 0
    • 0
    • 776
    Bài viết
    Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé Farlin
    kids24h: Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé FarlinGhế ngồi ô tô là sản phẩm không còn xa lạ gì với những gia đình hay đưa đón trẻ bằng xe hơi. Khi chọn ghế ngồi xe hơi cho bé, tùy vào độ tuổi và cân nặng của bé để chọn một chiếc ghế phù hợp nhất. Đặc biệt thì yếu tố an toàn luôn được đặt ra hàng đầu. Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé Farlin sẽ là giải pháp tốt nhất cho các mẹ mùa hè này nhé…
    • 0
    • 0
    • 935
    Bài viết
    Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé Farlin
    kids24h: Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé FarlinGhế ngồi ô tô là sản phẩm không còn xa lạ gì với những gia đình hay đưa đón trẻ bằng xe hơi. Khi chọn ghế ngồi xe hơi cho bé, tùy vào độ tuổi và cân nặng của bé để chọn một chiếc ghế phù hợp nhất. Đặc biệt thì yếu tố an toàn luôn được đặt ra hàng đầu. Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé Farlin sẽ là giải pháp tốt nhất cho các mẹ mùa hè này nhé…
    • 0
    • 0
    • 875
    Bài viết
    Mua Combo Máy hút sữa điện đôi Avent mẫu 2017 cực hấp dẫn
    kids24h: combo máy hút sữa điện đôi phillips avent + máy tiệt trùng bình sữa kenjo kj06n + áo hút sữa rảnh tay giá hấp dẫn chỉ 7.599.000Kids24h sẽ mang đến bộ combo máy hút sữa điện đôi phillips avent + máy tiệt trùng bình sữa kenjo kj06n + áo hút sữa rảnh tay với giá hấp dẫn nhất Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sản phẩm hút sữa phù hợp nhất để chăm sóc con yêu theo cách của mình hãy tham khảo ngay bộ s…
    • 0
    • 0
    • 829

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang