Kinh nghiệm làm tiếp thị liên kết qua Facebook tại Việt Nam gia re 24h

Kinh nghiệm làm tiếp thị liên kết qua Facebook tại Việt Nam gia re 24h

175 Xem

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Kinh nghiệm làm tiếp thị liên kết qua Facebook tại Việt Nambạn muốn bắt đầu kiếm tiền online trong khoảng tiếp thị liên kết (affiliate), nhưng không biết tiếp cận khách hàng như thế nào?Trong đấy, Facebook là mạng xã hội to nhất hành tinh, và đây cũng là nơi mà các bạn có thể tiếp cận được một vài lượng to khách hàng tiềm năng.
    Trong bài viết dưới đây, mình sẽ san sớt với bạn cách làm thế nào để tiếp thị kết liên qua Facebook một cách tuyệt vời và tốn ít chi phí nhất.xây dựng Fanpage để quảng bá sản phẩm
    Fanpage cũng là một cách vô cùng hữu hiệu để bạn quảng bá sản phẩm, nhà sản xuất khi làm tiếp thị liên kết qua Facebook . Fanpage của bạn càng lôi kéo được phổ biến người theo dõi thì cơ hội bán được sản phẩm, dịch vụ của các bạn càng cao.
    Để xây dựng được một Fanpage, Việc trước tiên các bạn cần chọn lựa một chủ đề can hệ tới sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang PR. Tỉ dụ, ví như các bạn đang quảng bá phần mềm quản lý khách sạn, hãy lập một Fanpage chia sẻ các kinh nghiệm quản lý và buôn bán khách sạn chả hạn.
    Sau ấy, để thu hút được phổ thông người like Fanpage, các bạn cần vun đắp nội dung hấp dẫn, đều đặn chia sẻ những video viral, hình ảnh nóng, những kinh nghiệm kinh doanh khách sạn hữu ích… Không chỉ thế, bạn cũng có thể đầu tư truyền bá để thu hút thêm phổ biến lượt like hơn. Thí dụ, trong thời kỳ làm nội dung cho fanpage, bạn có thể sử dụng những có lượng tương tác tốt để chạy truyền bá.
    Đăng bài trên các Group Facebook
    Muốn PR sản phẩm, nhà cung cấp trên những group Facebook, các bạn có hai cách: Đăng trên những Group có sẵn và tự tạo group của riêng các bạn.
    Đăng trên các Group có sẵn: Trước tiên, các bạn cần tìm kiếm các group có can hệ tới sản phẩm, nhà sản xuất mà các bạn đang truyền bá. Thí dụ, ví như bạn đang quảng bá phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể tìm những group liên quan đến khách sạn, du lịch, thí dụ như: Hiệp hội du lịch và khách sạn Việt Nam, Hiệp hội du lịch và khách sạn phường cổ Hà Nội…
    Sau ấy, bạn chỉ cần đăng bài PR, giới thiệu về sản phẩm trên các group đó. Chú ý rằng, chẳng phải group nào cũng cho phép thành viên tự do đăng bài quảng bá. Chính vì vậy hãy đọc kĩ nội quy của từng group trước lúc post bài để hạn chế bị đánh dấu là spam và bị ban khỏi group.
    Không những thế, có rộng rãi group hài lòng đăng bài lăng xê nếu như bạn bỏ ra một khoản tiền cho ban quản trị. Thế nên, hãy giao thông với các quản trị viên và hỏi họ giá truyền bá trên ấy. Thường thì mức phí của nó dễ chịu hơn so với việc chạy quảng cáo trực tiếp với Facebook.
    Tự tạo group riêng: Việc này sẽ mất thời kì và công sức hơn, nhưng nó cho phép các bạn tự do đăng bài truyền bá của mình. Để tạo group, Việc trước tiên các bạn cũng phải chọn một chủ đề can dự tới sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang PR. Lúc đăng bài trên group, bạn cũng cần lưu ý thời kì đăng bài, bố cục nội dung, cách tăng cường lượt tương tác…
    Trên đây là các cách giúp các bạn tiếp cận được quý khách tiềm năng trên Facebook lúc làm tiếp thị liên kết . Hi vọng những san sớt như trên sẽ giúp bạn thành công hơn trên tuyến phố làm mạng tiếp thị kết liên của mình.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Túi quấn bé màu ngà Size S Summer SM75000A
    Phong: Dành cho trẻ sơ sinhTạo cảm giác ấm và chặt như trong bụng mẹTránh giật mình khi ngủChất liệu cotton thun mềm; dễ chịu; co giãnCho bé cảm giác dễ chịuDành cho trẻ sơ sinh. Túi được thiết kế bởi các chuyên gia những người luôn nghiên cứu về các đặc tính của trẻ sơ sinh như ăn, ngủ. Sản phẩm lí tưởng bởi nó tạo ra cảm giác ấm và chặt như trong bụng mẹ, tránh giật mình khi ngủ. Sử…
    • 0
    • 0
    • 241
    5
    • 0
    • 0
    • 228
    3
    • 0
    • 0
    • 207

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang