Những công ty tiếp thị liên kết hot nhất tại thời điểm bây g gia re 24h

Những công ty tiếp thị liên kết hot nhất tại thời điểm bây g gia re 24h

187 Xem

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Những công ty tiếp thị liên kết hot nhất tại thời điểm bây giờ tại Việt NamMời các bạn tham khảo danh sách các công ty affiliate uy tín nhất Việt Nam. Đây là các doanh nghiệp phân phối nền móng tiếp thị kết liên với hàng nghìn sản phẩm từ rất nhiều lĩnh vực không giống nhau như thương nghiệp điện tử, du lịch, tài chính, nhà cung cấp online,…Civi
    Civi System được xây dựng thương hiệu, vững mạnh và đi vào vận hành từ năm 2015, bởi công ty Cổ phần Việt Tiến Mạnh (viết tắt là VTM Group). Tính cho đến nay, Civi System đã có hơn 100000 khách hàng tham dự tại Việt Nam và là nền móng tiếp thị kết liên tại Nhật Bản và Đông Nam Á. Bằng uy tín và chất lượng, CIVI đem đến những đối tác to, tin cậy, có khả năng cung cấp tốt trong mọi ngành nghề hàng.
    Civi System cam kết tương trợ trên mọi bình diện trong khoảng lăng xê, bán hàng , blog, web cho mọi thành viên đăng ký để tối đa việc bán hàng thành công. Civi System sẽ làm việc với nhà sản xuất (Advertiser) để lấy các sản phẩm, hàng hóa hoặc dịch vụ cần quảng bá, sau ấy đưa lên hệ thống của mình. Những sản phẩm này sẽ được Civi System đưa vào chiến dịch lăng xê (campaign). Đối tác đăng ký thành viên sẽ đăng nhập vào hệ thống Civi.vn , đăng ký các chiến dịch quảng bá, lấy link code và banner được cấp sẵn, sau ấy gắn lên website của mình. Lúc người mua tróc nã cập trang web của đối tác, quan tâm và tiến hành những hành vi được chỉ rõ trong chiến dịch. Đối tác sẽ được nhận hoả hồng quảng bá chuẩn y Civi System.
    Adpia
    Được khởi tạo từ năm 2000 bởi tổ chức LinkPrice Hàn Quốc. Năm 2004 Link Price phát triển sang thị trường Trung Quốc lấy tên là Linktech và trở thành công ty thuộc vị trí số 2 trong thị trường tiếp thị kết liên. Tiếp nối thành công ấy vào năm 2013, mô phỏng tiếp thị kết liên của công ty LinkPrice tăng trưởng tại Việt Nam dưới sự điều hành của tập đoàn Dreamline Hàn Quốc và trở thành nền móng tiếp thị kết liên Ban đầu tại Việt Nam. Qua thời kì việt hóa và trải nghiệm người dùng tại Việt Nam, Adpia chính thức đi vào hoạt động vào đầu năm 2014 trên đầy đủ những lĩnh vực: thương nghiệp điện tử, Du lịch, Giáo dục, Nhân sự, nhà băng, Game… Bằng việc cung cấp nhà cung cấp chuyên nghiệp tới những tổ chức tiếp thị kết liên, Adpia là giải pháp truyền thông hoàn hảo cao nhất hiện nay tại Việt Nam.
    thế mạnh của Adpia là hệ thống lớn mạnh trên thành công trong khoảng các thị phần sối động như Hàn Quốc, Trung Quốc nên có khả năng hoạt động linh động, NHANH GỌN, chính xác, hoàn toàn dự trên những nhu cầu hoài vọng tới trong khoảng những hiệp tác viên, nhà quảng cáo. Điều quan trọng nhất, ADPIA sẽ là cán cân công bằng bảo đảm quyền lợi, bổn phận của Các bạn PR và cộng tác viên.
    MasOffer
    MasOffer là mạng tiếp thị kết liên – Affiliate Marketing bậc nhất Việt Nam, được vun đắp và phát triển bởi tổ chức cổ phần Eway (đơn vị chủ quản của AdFlex, Sàn Game, ePlay,…). Vì vậy MasOffer trở thành tương đối uy tín đối với các Publisher dù rằng nó còn tương đối mới. MasOffer có phổ quát đối tác là nhà cung cấp to, uy tín và khả năng cung cấp tốt trên thị phần hiện nay như Adayroi, Lazada, Nguyễn Kim, Tiki, Mytour,… với đa dạng sản phẩm đa dạng, phong phú trên phổ thông lĩnh vực từ điện tử, điện máy đến du lịch, bắt mắt, giáo dục…
    Mức hoả hồng của MasOffer rất cao, đặc trưng lên đến 20%, được trả tiền theo hình thức chuyển khoản ngân hàng. Hơn nữa thời kì thanh toán huê hồng rất sớm T+20 (Net 20 – thanh toán vào 20 hàng tháng) thay vì T+30, T+45 như những nền tảng thường nhật khác tại Việt Nam và trên thế giới. MasOffer có nhẽ vẫn đang tiếp tục quyết tâm rút ngắn thời kì trên. Việc đăng ký thành viên hết sức chóng vánh thay vì chờ xét phê duyệt hay sản xuất chi tiết nội dung, MasOffer chỉ cần các thông báo đơn thuần, ngay khi kích hoạt email đã có thể kiếm tiền online.

    Kết : Trên đây là những công ty tiếp thị kết liên –affiliate marketing networkuy tín nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Giả dụ bạn muốn khởi đầu kiếm tiền trong khoảng affiliate thì hãy chọn lọc 1 trong các tổ chức trong danh sách trên để bắt đầu nhé. Chúc các bạn thành công

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    3
    • 0
    • 0
    • 368
    • 0
    • 0
    • 346
    • 0
    • 0
    • 416

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang