Làm website tiếp thị liên kết như thế nào tốt nhất? gia re 24h

Làm website tiếp thị liên kết như thế nào tốt nhất? gia re 24h

341 Xem

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    các bạn đã Phân tích về Affiliate marketing và bắt đầu với công tác này, website là 1 thứ chẳng thể thiếu giả dụ muốn vững mạnh mạnh với affilite. Vậy để làm website Affiliate như thế nào? Tuy cơ bản nhưng đây sẽ là một chủ đề thông tin khôn xiết cần thiết và sẽ là nền tảng cho những newbie trong nghành Affiliate. Ví như bạn đang quan tâm và có hướng lớn mạnh, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!


    bước 1: Lên ý tưởng cho website
    Điều Việc đầu tiên không thể thiếu và các bạn phải cân đề cập, nghĩ suy thật kỹ trước lúc quyết định ấy là việc lên ý tưởng cho website. Website của bạn đề cập về chủ đề gì? Bạn sẽ kiếm tiền với Affiliate như thế nào trên website đó?
    thao tác 2: Đăng ký tên miền, hosting
    Hiện tại, trong nước đang có những nhà đăng ký uy tín như: PA Việt Nam, Inet,…
    Nước ngoài có: WordPress, namecheap,… Rất tiện dụng để đăng ký một tên miền hoặc hosting để bắt đầu ngay trải nghiệm kiếm tiền cùng Affiliate.
    thao tác 3: Chọn nền móng tạo web
    ví như các bạn ko biết phổ quát về “công nghệ thông tin”, muốn đầu cơ cho website của mình ngay trong khoảng Việc trước tiên. Hãy chọn một công ty, tư nhân để thuê họ ngoại hình cho 1 website phù hợp với buộc phải của mình. (Có thể tham khảo một số website mà bạn thích và thấy phù hợp để yêu cầu họ làm theo).
    Còn giả dụ bạn có chút tri thức về “công nghệ thông tin”, thậm chí ko biết code, bạn cũng có thể tự tạo cho mình 1 website đơn giản. Bằng cách chọn nền móng WordPress, đây là nền móng quá rộng rãi trên toàn cầu và thích hợp với những người ít hoặc không biết code. Vì nó rất dễ tùy chỉnh và có rộng rãi plugin tương trợ.

    Có 6 loại Website mà bạn có thể tham khảo ngay dưới đây để tự bố trí theo khả năng cá nhân và đừng quên theo đuổi nó đến cùng nhé!

    • Ecommerce site – Website bán hàng

    Bạn có thể hiểu đơn giản đây chính là cửa hàng online của bạn nơi có đầy đủ thông báo sản phẩm, chi phí, chính sách giao vận… Có hai kênh khá tối ưu mà hiện nay đang được tận dụng đấy chính là: Tạo cửa hàng trên các trang thương mại điện tử hoặc tạo website riêng với nguồn khách tới từ Google.
    khách hàng hiện nay rất quan trọng về nhãn hàng, sự uy tín, nếu họ thấy website của bạn rõ ràng, rành mạch, thông tin đầy đủ, live chat, bot chat hoặc email marketing cộng thêm các điều khoản bán hàng thì họ sẽ có niềm tin hơn vào sản phẩm của bạn.
    Bên cạnh đó khi sở hữu Website bạn có thể lên chiến dịch SEO để “câu” khách từ Google, không tốn quá rộng rãi chi phí nhưng đây là nguồn đất mỡ màu để khách hàng biết đến bạn phổ quát hơn.

    • Website tin tức kiếm tiền với quảng cáo

    nghĩa là bạn sẽ tạo ra một website nơi cập nhật những tin tức hot hỏi, tin tức mới đại loại như VnExpress, luật pháp, Thể Thao…Có 3 cách kiếm tiền trong khoảng Websitle tin tức ấy là:
    1. Hợp tác với các network truyền bá hiển thị như: Google Adsense, Facebook Audience Network, làm Publisher cho các mạng lưới Native ads…
    2. Nhận những hợp đồng quảng cáo tài trợ dạng sponsored content hay sponsored banner ads trên website.
    3. Những nhãn hiệu, tư nhân book bài truyền bá.
    tuy thế, nếu như chọn theo website này bạn cần tạo ra nguồn traffic chủ động vì quý khách sẽ ít kiếm tìm trên Google các bài viết của bạn. Đa phần những website dạng tin tức như thế này nguồn traffic đến từ Social chứ không quá mong đợi vào SEO để lên top Google.
    Cái khó ở đây là buộc phải bạn đọc phải nhấn vào truyền bá thì bạn mới có tiền, mà các cái này thì bạn chẳng thể gian lậu, tool được. Hơn nữa, với dạng tin tức này, bạn cần lên rất nhiều content, những bài viết phải lên mới mỗi ngày, mà bạn thì chẳng thể tự mình làm được hết phần đông mọi việc. Chi phí thuê content cũng là một điều nên cân kể.
    Một thế mạnh cho bạn đấy là nếu như trước đây bạn đang nuôi 1 fanpage to, thì việc tạo website dạng tin tức sẽ tiện dụng hơn vì bạn sẽ có thể điều hướng độc giả trong khoảng fanpage sang website của bạn.

    • Website san sớt coupon/mã giảm giá

    Đây sẽ là websile cất không ít những mã giảm giá cho người dùng khi họ mua hàng online ở những sàn TMDT. Đây là dạng website rất tiềm năng tại Việt Nam vì người nào cũng muốn tìm hàng giá mềm, hàng giảm giá hay thuần tuý là được freeship.
    Hiện tại có 1 vài TMDT đang rất hot mà bạn có thể tạo website để affiliate cho họ: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,…Để làm một website mã giảm giá không quá khó, nhưng hãy nhớ với lượt tìm kiếm từ khóa “mã giảm giá” quá nhiều thì đây sẽ là một trong khoảng khóa khó và có độ cạnh tranh cao

    • Website đọc truyện

    Tại Việt Nam, nhu cầu đọc truyện tranh online rất phổ biến, Cho nên nếu như bạn “nuôi” được một website đọc truyền với hàng triệu bạn đọc thì đây sẽ là nguồn thu nhập thừa cân bở cho bạn.
    Cách kiếm tiền tại website đọc truyện chính là gắn những truyền bá như: Google Adsense, native ads,… hoặc một vài lăng xê đặc biệt của những ad network. Hoặc dạng truyền bá riêng do những đơn vị khác muốn booking lên website truyện tranh.
    Đối với Native ads thì quý khách họ phải click vào mẫu truyền bá thì các bạn mới được tiền, chứ ko phải như Google Adsense vừa tính theo click vừa tính theo view, nhưng với Native ads thì mỗi lượt click các bạn sẽ kiếm được 1 số tiền tương đối lớn hơn so với làm GA.
    Không chỉ có thế lúc website truyện của bạn đem tới traffic lớn thì khả năng sẽ được 1 vài đơn vị, đơn vị sắm đến để booking 1 số loại quảng cáo đặc biệt.
    tuy nhiên cái khó lúc làm website truyện tranh ấy là bạn cần làm theo team vì có cực nhiều đầu việc như lớn mạnh website, tối ưu lợi nhuận, bảo mật, hạ tầng dữ liệu, sắm nguồn truyện tranh và dịch lại.

    • Niche Site/Authority Affiliate site

    – Niche site
    kể cách dễ hiểu tức thị website chuyên về một ngành nào đó như Yoga, máy hút bụi, hay Kem chống nắng. Tên gọi đầy đủ của website như thế này là micro-niche site hay gọi ngắn gọn lại là niche site.
    – Authority site
    Đây là dạng website có nội dung lớn hơn như về đồ điện gia dụng, giảm cân, các phương pháp tập thể dục…
    Qua hai website trên bạn có thể kiếm tiền bằng cách làm affitiate cho những sàn thương mại điện tử hoặc gắn lăng xê Google Adsense.
    Tùy thuộc vào mục đích, ngân sách và kỹ năng của bạn để chọn làm Niche site hay Authority site. Ví như bạn là người mới, ít kinh nghiệm thì nên làm Niche site, sau này vẫn có thể lớn mạnh lên thành Authority site.
    Tiềm năng thu nhập lúc kiếm tiền với Niche site / Authority site
    Việc xây dựng những Niche site, Authority site có thể đem lại cho các bạn nguồn thu nhập thụ động từ vài trăm $/tháng lên đến vài chục ngàn $/tháng nếu bạn làm tốt.
    Đã có không ít case study kiếm hàng nghìn $/tháng của những người làm MMO tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu về tiềm năng thu nhập khi làm với website.
    xây dựng & kiếm tiền với website ngỏng sẽ giúp các bạn cho ra nguồn thu nhập thụ động dài lâu & bền vững.

    • Personal blog

    Đây là dạng website tư nhân, thường được sử dụng để biểu thị sự chuyên nghiệp của bản thân trong một ngành nghề hay tri thức nào đấy. Và nếu độc giả sẽ rất quan tâm nếu như những thông báo đó hữu ích với họ.
    Có 4 cách để bạn kiếm tiền trong khoảng loại này: kinh doanh sản phẩm, buôn bán nhà sản xuất, Bán công nghệ và làm affiliate.
    Đa phần blog cá nhân sẽ giúp các bạn thể hiện sự chuyên nghiệp và song song sẽ giúp các bạn tiếp cận phổ thông hơn đến bạn đọc duyệt các bài viết mà bạn chia sẻ trên blog. Bạn sẽ tiện dụng tạo ra ượng nhãn hiệu cá nhân, khiến bạn đọc nhớ tới bạn phổ quát hơn và các bài viết cũng tương đối đơn giản vì là các kinh nghiệm và những thế mạnh của bạn.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Những món quà ý nghĩa khi đi Nga
    yeudulich: Là đất nước có một nền văn hóa lâu đời, nước Nga nổi tiếng với những đồ thủ công mỹ nghệ cổ truyền mà mỗi lần đến đây du khách đều không chút lưỡng lự mua về làm quà cho bạn bè, gia đình, người thân, trong đó có những bát đĩa bằng gỗ của người Nga từ xa xưa đã được sử dụng rộng rãi và trở thành một nét văn hóa của Nga.mua gì làm quà? Câu trả lời của chúng tôi chín…
    • 0
    • 0
    • 504
    Bài viết
    Bình phay nghệ thuật tài lộc gỗ cẩm, thủy tùng, gỗ hương, trắc Việt
    phongthuygo: Mua hàng liên hệ: 0929.79.6669 - 0898.79.6669Tư vấn qua: https://www.facebook.com/go.phongthuyofficialWebsite: www.phongthuyGO.com Tham khảo những danh mục khác:www.binhphay.com www.binhphuquy.com www.tuongmini.com www.tieucanhgolua.com www.sanhotunhien.com www.quacaugo.comwww.vongsanhoden.comwww.vongsanhodo.comwww.tosudatma.comwww.thuytungviet.comwww.coc3chan.comwww.thantai.xyzMiễn phí SHIP HCM, giảm giá khi mua số lượng nhiềuSăn hàng sales nào cả nhà ơiShip to…
    • 0
    • 0
    • 452
    Bài viết
    Cung cấp đĩa đồng sự kiện,quà tặng đĩa đồng đúc ,biểu trưng đĩa đồng lưu niệm
    huongvfa: CÔNG TY QUÀ TẶNG ĐỐI NGOẠICung cấp quà tặng cho các sự kiện như: Lễ khởi công, lễ khánh thành, kỷ niệm ngày truyền thống, quà tặng hội nghị khách hàng, quà tặng cho sự kiện, quà tặng khách hàng vip..Nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng,tư vấn miễn phí trên toàn quốc,làm theo ý muốn của khách hàng,chúng tôi cam kết giá rẻ hợp lí nhất trên thị trườngQuý khách có nhu cầu xin vui lò…
    • 0
    • 0
    • 377
    Bài viết
    làm cúp vinh danh,cúp thương hiệu sản phẩm,cúp doanh nhân xuất sắc
    huongvfa: CÔNG TY QUÀ TẶNG ĐỐI NGOẠIMs: Thanh HươngCall: 0988 088 567 - 0923 008 678Hotline: 024.22.39.2468Zalo:0988 088 567Địa chỉ: Tòa Nhà B10 – khu Đấu Giá Vạn Phúc – Hà Đông – đường Tố HữuMiễn phí thiết kế cúp,nhận làm theo yêu cầu khách hàng,miễn phí ship hàng toàn quốc,giao hàng đúng hẹn,giá cả cạnh tranh lành mạnh rẻ nhất toàn quốcLIÊN HỆ SỐ ĐIỆN THOẠI: 0988 088 567CÔNG TY QUÀ ĐỐI NGOẠIChuyên sả…
    • 0
    • 0
    • 379
    Bài viết
    Lmaf đồng hồ treo tường,nơi bán đồng hồ nhựa,đồng hồ giá rẻ,in khắc logo
    huongvfa: CÔNG TY QUÀ TẶNG ĐỐI NGOẠIMs: Thanh HươngCall: 0988 088 567 - 0923 008 678Hotline: 024.22.39.2468Zalo:0988 088 567Địa chỉ: Tòa Nhà B10 – khu Đấu Giá Vạn Phúc – Hà Đông – đường Tố Hữu công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế đồng hồ như: đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn, đồng hồ in quảngcáo...- Đồng hồ được sản xuất trên vật liệu như: Gỗ, kính, nhựa...- Với công nghệ, máy móc …
    • 0
    • 0
    • 409
    Bài viết
    thông
    thanhthuy02: Có những loại kèo thông dụng nào trong cá cượclúc thao tác chân để tham gia vào thị phần cá cược trực tuyến thì các bạn phải am tường , luật chơi đã và nên nắm các loại kèo thông dụng để nhập cuộc tốt hơn. Cá cược bóng đá đòi hỏi sự thông thạo kĩ về tỷ lệ kèo bóng đá trực tuyến để soi kèo và chọn lựa kèo sao cho thích hợp và tăng thời cơ chiến thắng.Hiện tại, với sự ph…
    • 0
    • 0
    • 438
    Bài viết
    African Nations Cup Day 12 Tips: Black Stars will shine, Cameroon set to stumble
    thanhthuy02: African Nations Cup Day 12 Tips: Black Stars will shine, Cameroon set to stumbleSome of the tournament favourites face stiff tests as the group phases reaches its conclusion on Tuesday, writes James Eastham- According to the free soccer daily tip page!Benin strong enough lớn spring surpriseBenin v CameroonTuesday July 2, 17:00 BSTLive on Eurosport 1Cameroon are in a commanding position at the top of Group F but this promises lớn be a real challenge for the Indomitable Lions. Cameroon have fo…
    • 0
    • 0
    • 329
    Bài viết
    Một số Ưu điểm khi làm tiếp thị liên kết không cần Website
    duyenn96dn: lâu nay phổ thông người vẫn nghĩ để làm tiếp thị kết liên hiệu quả cần phải có website. Tuy thế, hiện tạo website tiếp thị liên kếtnay việc một mực phải tạo một trang web để làm affiliate marketing không còn quan trọng nữa. Thậm chí một số Ưu điểm lúc làm tiếp thị kết liên không cần website được liệt kê trong phần nội dung dưới đây sẽ khiến các bạn thay đổi ý kiến làm tiếp thị…
    • 0
    • 0
    • 284
    Bài viết
    Làm website tiếp thị liên kết như thế nào tốt nhất?
    duyenn96dn: các bạn đã Phân tích về Affiliate marketing và bắt đầu với công tác này, website là 1 thứ chẳng thể thiếu giả dụ muốn vững mạnh mạnh với affilite. Vậy để làm website Affiliate như thế nào? Tuy cơ bản nhưng đây sẽ là một chủ đề thông tin khôn xiết cần thiết và sẽ là nền tảng cho những newbie trong nghành Affiliate. Ví như bạn đang quan tâm và có hướng lớn mạnh, đừng bỏ qua bài viết dướ…
    • 0
    • 0
    • 342
    Bài viết
    Thông tin sàn Tickmill và hướng dẫn mở tài khoản sàn Tickmill
    duyenforex: Tickmill là gì?đại lý phân phối Tickmill chính thức xây dựng thương hiệu và đặt trụ sở tại đảo Seychelles, thuộc châu Phi và một trụ sở tại Vương quốc Anh với tên thương mại là TMILL UK Ltd. Sau đấy Tickmill đã tậu lại Vipro Markets (quản lý bởi CySEC) vào năm 2017 và tiếp diễn mở mang khuôn khổ hoạt động của mình.Ngoài Forex,còn cung ứng phổ quát sản phẩm khác như giao dịch CFD trên trái p…
    • 0
    • 0
    • 289
    Bài viết
    Bảng giá tiền ảo | Giá bitcoin hôm nay ngày 05/05/2021
    LANH: | Giá bitcoin hôm nay ngày 05/05/2021Giá Bitcoin ngày 5/5: Giảm nhẹ, Bitcoin mất sắp 1000 tỷ USDGiá Bitcoin hôm nay 5/5 giảm nhẹ, tuy vậy nhiều đồng tiền khác trên thị trường tăng giá, Ethereum tiếp tục lập đỉnh mới 3.530 USD/đồng đầy triển vẳng.Giá Bitcoin hôm nay 5/5 ghi nhận vào thời điểm 10h00, giảm mạnh xuống mức 55,153.70, giảm 1,06% so với 24 qua.Trong top 10 đồng tiền trị giá cao trên thị trườ…
    • 0
    • 0
    • 196
    Bài viết
    Gợi ý những món quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo cực kỳ ý nghĩa
    cuocsongthongminh: Ngày 20/11 là dịp đặc biệt để những thế hệ học trò thể hiện tình cảm, lòng biết ơn của mình đối với những người đã có công dạy dỗ bạn nên người. Cùng tìm hiểu những món quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo ý nghĩa nhất để thay lời cảm ơn tới những người có ơn với ta.Nghề giáo là nghề vô cùng thiêng liêng và cao quý, thầy cô giáo cũng giống như cha mẹ thứ hai của chúng ta, góp mộ…
    • 0
    • 0
    • 245
    Bài viết
    CỐC NÓNG LẠNH ĐA NĂNG
    LANH: CỐC NÓNG LẠNH ĐA NĂNGThông tin chi tiết sản phẩm:Thương hiệu: OEMNguồn gốc thương hiệu: Trung QuốcKích thước: 10 x 10 x 15Thông tin sản phẩmCông suất định mức 36W3 chế độ làm lạnh, làm nóng và làm ấmDung lượng 450mlThuận tiện sử dụng tiện lợiChiếc cốc này được làm bằng sứ cao cấp nên có khả năng chống dính rất tốt. Thiết kế bên ngoài trang nhã, màu trắng bạc dễ chịu với tay cầ…
    • 0
    • 0
    • 244
    Bài viết
    Cách làm sạch sofa vải
    Vilahome: Trong bài viết này, Vilahome sẽ chia sẻ tới quý vị cách vệ sinh sofa nỉ tiết kiệm hiệu quả một cách toàn diện nhất.1. Sử dụng dung dịch vệ sinh ghế sofa vảiSử dụng dung dịch vệ sinh ghế sofa vải có thể làm sạch các mảng bám bẩn, dai như vết mực, nước ngọt, cà phê, vết dơ từ thức ăn. Ngoài ra, hầu hết các dung dịch vệ sinh đều dễ dàng sử dụng, có hương thơm dễ chịu và chứa chấ…
    • 0
    • 0
    • 140

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang